ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักรวมของเหล่าลูกๆของไรต์เอง

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 [Sensosity] ประกายแสงยามค่ำคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      2
      15 ม.ค. 64

    ชื่อ : อากิโกะ โยรุ (โยรุคามิ)

    ประวัติ : ในโลกแห่งความเป็นจริงโยรุเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่มีนิสัยร่าเริงอย่างมาก เขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปกับครอบครัวและเพื่อนๆที่โรงเรียนของเขา แต่ทว่าวันหนึ่งเขาและครอบครัวได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์จนทำให้พ่อกับแม่ของเขาเสียชีวิต ส่วนตัวเขาและน้องสาวนั้นสามารถรอดมาได้ แต่ทว่ามันก็แลกมากับการที่เขาไม่สามารถเดินได้อีกเลย

    ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมารอยยิ้มที่สดใสของเขาก็เริ่มหายไป เขาเริ่มกลายเป็นคนเฉือยชาและไม่สนโลก เขาไม่ยอมพูดคุยหรือสุงสิงกับคนอื่นอีกเลยตั้งแต่เหตุการณ์นั้น แม้น้องสาวของเขาจะชวนคุยก็ตามแต่เขาก็จะตอบกลับมาเพียงไม่กี่คำเท่านั้น

    จนกระทั่งในวันเกิดของโยรุ น้องสาวของเขาได้มอบเกม Sensosity เป็นของขวัญวันเกิดกับเขา เธอบอกว่ามันอาจจะทำให้เขาสามารถลืมเรื่องร้ายๆและกลับมาเป็นคนร่าเริงเหมือนแต่ก่อนได้อีกครั้ง เขาจึงรับมันมาและลองเล่นเกมนั้นดูเพื่อที่จะรักษาสภาพจิตใจของเขา

    นิสัย : โยรุคามิเป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยร่าเริงและสุภาพอย่างมาก เขามีความอ่อนโยนและชอบที่จะดูแลเอาใจใส่คนรอบข้างของเขาเสมอ เขาค่อนข้างซื่อบื้อและเชื่อใจคนอื่นได้ง่าย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ใช่คนโง่ เขามีไหวพริบและสติปัญญาที่เฉียบแหลมอย่างมาก แต่ในสายตาคนส่วนใหญ่เขามักจะถูกมองเป็นแค่ลูกหมาที่น่ารักเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเขายังมีความสามารถในการทำงานบ้านทุกประเภทอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดพ่อบ้านคนหนึ่งเลยล่ะ

    แต่ทว่านิสัยที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นเพียงนิสัยที่เขาแสดงออกต่อคนรอบข้างเท่านั้น เพราะมีบางครั้งที่เขาแสดงนิสัยที่ก้าวร้าวออกมาซึ่งขัดแย้งกับนิสัยปกติสุดๆ หรือการที่บางครั้งเขาจะพูดคุยกับใครบางคนทั้งที่ตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทำให้มีหลายคนคาดเดาว่าเขาอาจจะเป็นโรคหลายบุคลิกก็เป็นได้

    งานอดิเรก : การทำอาหาร ทำความสะอาดห้อง

    สถานศึกษาที่เลือก : Zohar (โซฮาร์)

    ที่พักอาศัย : บ้านพักในสถานศึกษาโซฮาร์ หลังที่ 1 ชั้นที่ 2 เตียงที่ 1

    สเตตัสเริ่มต้น : (10point) กระจายลงตามค่าพลังที่ระบุ 10 แต้ม ไม่ขาดไม่เกิน

    พลังกายภาพ : 3

    พลังเวทย์ : 2

    ความว่องไว : 5

    ความแข็งแกร่ง : 0

    อาวุธเริ่มต้น : ถุงก้อนหิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×