ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักรวมของเหล่าลูกๆของไรต์เอง

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 [Astral Imperial] เพชรฆาตผู้จงรักภักดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      1
      4 ม.ค. 64

     

     

    “ จงสำนึกในบาป...และตายไปซะ! ”

    ชื่อ : เซรอส [Zeros]

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    อายุ : 2575 ปี

    ดาวบ้านเกิด : ไม่ทราบ

    สังกัด : จักรวรรดิดารา | อาร์โกนอทของอาคาชิค[Emperor Executioner]

    ตำแหน่ง : เจเนอร์รัล

    นิสัย : เซรอสเป็นคนที่รอบคอบและใจเย็นอย่างมาก ค่อนข้างเย็นชาและไม่ค่อยชอบเข้าสังคมกับใครมากนัก ตัวเขามักไม่แสดงอารมณ์บนใบหน้าเท่าไหร่จนถูกคนอื่นหาว่าเป็นคนไร้อารมณ์ เป็นคนที่บ้างานและเคร่งครัดในกฏระเบียบต่างๆอย่างมาก ไร้ความปราณีและความเมตตาใดๆต่อศัตรูตรงหน้า และเขายังมีจงรักภักดีต่อองค์จักรพรรดิเหนือดาราอีกด้วย

    ประวัติ : เซรอส เด็กหนุ่มกำพร้าผู้ถูกกองทัพของจักรวรรดิชุบเลี้ยงดูตั้งแต่ยังทารก ตัวเขาไม่เคยเห็นใบหน้าของพ่อแม่ของเขาเลยสักครั้ง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวคืออะไร ทำให้ลึกๆในใจของเขาแอบใฝ่หาสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวอยู่

    ในสมัยเด็กเซรอสไม่เคยได้เล่นหรือใช้ชีวิตเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ เขาถูกคนของกองทัพจับฝึกทรหดมาตั้งแต่ยังเล็ก ถูกปลูกฝังมาตลอดว่าตัวเขาจะต้องกลายเป็นอาร์โกนอทที่จะคอยรับใช้องค์จักรพรรดิ นั่นจึงทำให้นิสัยของเขากลายเป็นคนเย็นชาและจงรักภักดีต่อองค์จักรพรรดิ

    เซรอสได้เข้าร่วมการทดสอบเป็นอาร์โกนอทและสามารถผ่านการทดสอบทั้งหมดมาได้ เขาจึงได้เข้าสู่การปรับแต่งร่างกายให้กลายเป็นอาร์โกนอท--เหล่าทหารเทวะจะที่คอยรับใช้องค์จักรพรรดิ

    เนื่องด้วยเซรอสมีดวงตาพิเศษที่ทำให้เขามองเห็นเส้นความตายได้ บวกกับความศรัทธาและความจงรักภักดีที่มีต่อองค์จักรพรรดิที่มากกว่าใคร จึงทำให้เขาถูกรับเลือกเป็นอาร์โกนอทของอาคาชิค[Emperor Executioner]

    ในช่วงชีวิตของเซรอสมีเพียงแต่การทำสงครามเท่านั้น เขาถูกส่งให้ไปลอบสังหารศัตรูต่างๆอยู่ตลอดเวลา ไม่มีเวลาให้ได้พักผ่อนหรือทำกิจกรรมยามว่างส่วนตัว แต่ถึงอย่างนั้นตัวเขาก็ยังคงรับใช้จักรวรรดิดาราเสมอมา เพราะว่ามันคือสิ่งที่เขาถูกสั่งสอนมาและเป็นเป้าหมายเดียวที่เขายังคงมีชีวิตอยู่

    จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่เขาทำภารกิจเสร็จสิ้น เขาได้เผอิญเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งระหว่างเดินทางกลับโฮล์มเวิล์ด เธอคนนั้นมีรูปลักษณ์ที่งดงามราวกับนางฟ้า แต่ทว่าสิ่งที่เซรอสสังเกตุเห็นคือใบหน้าของเธอที่ไร้ซึ่งเป้าหมายในการมีชีวิต ดวงตาคู่นั้นช่างดูหม่นหมองเสียจนน่าสงสาร แต่แล้วมันยังไงล่ะ? เขาไม่มีเหตุจำเป็นที่จะเข้าไปปลอบโยนเธอเสียหน่อย เซรอสที่ไม่สนใจจึงเพียงแค่เดินผ่านร่างของเธอไปเท่านั้น

    แต่แล้วในตอนนั้นเองที่มือของเขาถูกคว้าโดยใครบางคนเข้า เซรอสหันไปมองหญิงสาวที่กำลังจับมือของเขาไว้แน่นราวกับไม่อยากให้มันหลุดไปไหน สายตาที่มองตรงมายังเขาแตกต่างจากก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง มันเต็มไปด้วยความดีใจ เสียใจ มีความสุข และความรู้สึกผิด?

    แต่ในตอนที่เขาจะถามหญิงสาวกลับไปนั้น เธอกลับชักมือของเธอกลับก่อนจะกล่าวขอโทษที่ทำตัวเสียมารยาทกับเขา แม้จะยังไม่เข้าใจกับการกระทำของเธอแต่เขาก็ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร เธอคนนั้นจึงขอตัวและเดินออกมา ทิ้งไว้เพียงชายหนุ่มที่ยืนจ้องแผ่นหลังอันบอบบางนั้นบนทางเดินที่ไร้ผู้คน

    หลังจากนั้นทุกครั้งที่เขากลับมาจากการทำภารกิจเสร็จ เขาจะเห็นหญิงสาวคนนั้นคอยออกมาต้อนรับเขาเสมอ เธอมักจะมานั่งร่วมรับประทานอาหารกับเขาอยู่บ่อยครั้ง ชวนคุยเรื่องต่างๆที่แต่ละคนเคยพบเจอ มีบางครั้งที่เธอจะชวนเขาออกมาพักผ่อนบ้าง โดยสถานที่ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นสถานที่สวยงามที่เกิดขึ้นมาจากธรรมชาติ เธอให้เหตุผลว่าดาวบ้านเกิดของเธอเต็มไปด้วยป่าไม้จึงทำให้เธอค่อนข้างชอบสถานที่แบบนี้

    แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นานตัวเขาก็ไม่เจอเธอคนนั้นอีกเลย ไม่ว่าจะลองตามหาเธอสักแค่ไหนแต่เขาก็ไม่สามารถหาตัวเธอได้ แม้เขาจะไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเขาถึงต้องตามหาเธอคนนั้น แต่ถึงแบบนั้นเขาก็ยังคงรับใช้จักรวรรดิควบคู่กับการตามหาเธอคนนั้นต่อไป

    เพิ่มเติม :

    - ดวงตายมทูต เป็นดวงตาพิเศษที่จะทำให้เซรอสสามารถมองเห็นจุดตายในรูปแบบของเส้นด้ายสีแดงได้ ไม่มีใครรู้ว่าเขาได้ดวงตานี้มาจากที่ไหน ซึ่งปัจจุบันเหล่านักวิทยาศาสตร์ต่างๆก็ยังคงทดลองและค้นคว้าเกี่ยวกับดวงตาของเขาอยู่

    - อาวุธที่เขาใช้ส่วนใหญ่จะเป็นปืนและมีดกรีช

    - ตัวของเซรอสนั้นเชี่ยวชาญในการใช้เวทมนต์ความมืดอย่างมาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×