ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่งตัวละครทุกสิ่งง 2

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      23 พ.ย. 63

    ใบสมัคร

    ชื่อ : ดาริน มาเลย์

    ชื่อเล่น : ดา

    บท : ผู้สรรค์สร้าง

    อายุ : 16

    นิสัย : เเม่นางเป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้นางคิดไอเดียได้เเละเสือกเก่งอีกด้วย

    เป็นคนขี้เล่นไปหน่อยคนไม่ค่อยชอบ หมกหมุ่นอยู่เเต่การทำงานวันๆไม่กินไม่เล่นไม่เรียนซักอย่าง

    เป็นคนพูดเสียงดังขวานผ่าซากไม่สนโลกไม่ดูเวลาอยากพูดก็พูด ไม่เกรงใจผู้หลักผู้ใหญ่เจอพระเจ้ายังบอก

    คุณปู่เลยย

    ลักษณะ : หัวสีส้ม ตาสีเเดงๆออกชมพู คัพ E ไม่มีหูกระต่ายนะพอดีหาภาพไม่ได้

    ประวัติ : เป็นเด็กน้อยคนนึงที่ได้อุปกรณ์เครื่องมือสุดหล่อเท่ตอน 7 ขวบโดยพ่อเเม่หารู้ไม่ว่าไอ้เไอเท็มบ้านี้จะมา

    ทำให้ชีวิตของสาวน้อยคัพ E คนนี้เปลี่ยนไปตลอดกาลหนูดาเริ่มหมกหมุ่นกับการทำงานไม่เป็นอันกินข้าวก็ไม่กินน้ำก็

    ไม่อาบเรียนก็ไม่ไปเข้าห้องก็ไม่ได้เพราะวางกับดักเป็นหน้าห้องเลยนางก็ทำไปมาจนพระเจ้าเห็นว่าไอ้เด็กนี้มีเเวว

    เลยส่งคนมาบุหกห้องหากบุกไม่สำเร็จเธอจะได้เป็นผู้สรรค์สร้างโดยไม่รู้ตัวนางวางกับดักตั้งเเต่ห้องนั่งเล่นยันห้อง

    อาบน้ำ ปรากฏพระเจ้าบุกไม่สำเร็จเลยได้รับเลือกโดยไม่รู้ตัวกลางคืนวันหนึ่งเธอได้ถูกวาร์ปมาคุยกับพระเจ้าพร้อมพก

    กล่องอุปกรณ์มาตอนเเรกว่าจะใส่เดี่ยวอยู่เเล้วเเน่นอนเละเทะไม่รอดเเต่พระเจ้าก็ยังคนให้ตำเเหน่งเดิมกับเธอพร้อม

    อัพเกรดกล่องเครื่องมือพร้อมพลังใหม่สู่โลกเเห่งจินตนาการ

    สิ่งที่ชอบ : อุปกรณ์ต่างๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความน่าเบื่อ

    จุดแข็ง : น่ารัก ไอเดียดี เเล้วก็ใหญ่ (อย่าคิดมากก็ไอ้ตรงนั้นนะก็เห็นอยู่)

    จุดอ่อน : ขี้เล่น

    แพ้ : -

    กลัว : ไม่รู้สิน่าจะกลัวตาลละมั้งทั่วไป

    พลังความสามารถ : ไอเดียของนางเมื่อเห็นอะไรจะพลุ่งพล่านเข้าหัวเเบบหยุดไม่อยู่ (อยากได้บางจัง)

    ไอเท็ม : กล่อยอุปกรณ์มหัสจอรหันการันต์ยอ สามรถหยิบห่าเหวอะไรจากในกล่องมาสร้างเป็นอะไรก็ได้ตั้งเเต่

    กระดาษ A4 ยันเรื่อดำน้ำ,ระเบิดนิวเคลียยร์

    เพิ่มเติม : ไม่มีนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×