ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่งตัวละครทุกสิ่งง 2

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      21 พ.ย. 63


    APPLICATION


    “ฉันนะจะเป็นราชานักเลี้ยงเเกะให้ได้เลย!!”


    บท : ผู้วิเศษระดับ 2


    ชื่อ-นามสกุล TH/EN : อาสการ์ด ดาร์เลย์


    เส้นทาง : บัลลังก์ราศีธนู


    อายุ : 13


    เพศ : ชาย


    ส่วนสูง : 172


    น้ำหนัก : 49


    ลักษณะรูปร่าง :หน้าดูเกรียนๆ ตาสีฟ้า หัวสีดำ


    นิสัย : เกรียนสนเท้าบาทา สมองไม่มีเเละไม่ได้ใช้


    ลักษณะการพูด : ขี้เกียจอะ UwU


    ประวัติ : เกิดในตระกูลที่คนทั้งตระกูลตั้งเเต่ปู่ทวดยันพี่ชาย พี่ชายตายโหงตั้งเเต่อายุ 14 เเต่หารู้ไม่ว่าก่อนตายมันได้สิงร่างเอ็ง

    ไปเเล้วเมื่อสู้ อาส จะหัวเปลี่ยนเป็นขาว่ตืบคนพร้อมสกิลเเบบ INF เเต่กลับไม่ได้การยอมรับจากศาลลยุติธรรมเพราะ

    มันไประเบิดเถิดเถิงซึ่งไม่เหมาะกับศาลยุติธรรมจึงไล่ให้ไปอยู่อาณาจักรจ้าวสมุทรเเต่เสือกว่ายน้ำไม่เป็นเลยเข้าไม่ได้

    อาส เลยไปศาสนาผู้เลี้ยงเเกะเเละฝันว่าจะเป็นนักเลี้ยงเเกะที่หล่อเท่ที่สุดในโลกให้ได้เลย (พี่ชายก่อนตายเป็นถึงผู้

    วิเศษระดับ 5 ซึ่งตายเพราะกิกันโทมาเคียรอบที่เเล้วที่เขามีอายุ 5 ขวบ พี่ชายชื่อ เเอช )


    องค์กร : เกิดในศาลยุติธรรมเเต่มาเลี้ยงเเกะ??


    ตำแหน่งในสังกัด : สมาชิก


    ของหรือสิ่งที่ชอบ : ของนุ่มๆปุกปุย / เสียงหัวเราะ


    ของหรือสิ่งที่ไม่ชอบ : เสียงร้องไห้ความทุกทรมาน


    ของหรือสิ่งที่เกลียด : เรื่องยุ่งยาก


    ของหรือสิ่งที่กลัว : ไม่มีอะไรที่มันกลัว


    งานอดิเรก : ไล่เกรียนคนไม่ก็อ่านการ์ตูนเเเก็ก


    จุดอ่อน/จุดด้อย : ความเกรียนซึ่งล่อตีนคนอื่นให้มากระตืบ


    ความสามารถ : ความเกรียนเเละสมอง 1 IQ ของเขานั้นเอง

    เพิ่มเติม หน้าของ เเอช

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×