ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักสุดมหัสจรรย์กริ้วๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : Persona

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      1
      30 ก.ย. 62

    ใบสมัครตัวละคร

    PERSONA




    ชื่อ PERSONA:มู่หลัน//Mulan
    สกิลการต่อสู้: รำกระบี่บุปผาสวรรค์
    รูปร่าง/ลักษณะ:สาวจีนผมสีดำ สวมชุดจีนโบราณสีดอกโบตั๋นแดง
    พลัง: บุปผา(ดอกไม้)
    อ้างอิง: ฮวา มู่หลัน(disney)


    PHANTOM THIEF




    "Let's Dance"

    ข้อมูลปกติ

    ชื่อ-นามสกุล:หวัง จวี๋ฮวา // Wang Jihwa
    ชื่อเล่น:จวี๋ฮวา // Jihwa
    อายุ: 18
    เชื้อชาติ:จีน
    เพศ:หญิง
    ราศี:กันย์
    ส่วนสูง:165
    กรุ๊ปเลือด:B
    รูปร่าง/หน้าตา:ผมตรงสีเขียวมัทฉะ ตาสีเขียวหยกแพรวพราว ผิวสีขาวอมเหลือง (ที่เหลืองตรงตามภาพ)
    โรงเรียน:โคเซย์
    ระดับชั้นปี: 3
    ความสามารถพิเศษ:ชงชาตามหลักจีน งานเย็บปักถักร้อย จัดดอกไม้ และการเต้น
    อุปนิสัย:คึกและดีด(ไปโดนตีวไหนมาเนี้ยย) หัวร้อนเก่งง ติดเกมเก่งง โมโหเก่ง แต่นางเป็นมิตรและถ้ามีปัญหานางจะช่วยทุกคนจนสุดความสามารถ แฟชั่นนิสต้า
    ประวัติส่วนตัว:(นิดเดียว)เด็กสาวจากจีนที่ต้องย้ายตามแม่มากับพ่อเลี้ยงมาที่ประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากพ่อของเธอถูกฆาตกรรมอย่างเป็นปริศนา เธอต้องย้ายมาเรียนที่รร.โคเซย์และเรียนภาษาญี่ปุ่นไปด้วย
    ชุดไปรเวท:ชุดเอี๊ยมและหมวกเบเร่ต์แบบนี้



    งานอดิเรก:ฝึกภาษาและเรียนวัฒนธรรมญี่ปุ่น เช่น ชงชาตามวิถีเซน จัดดอกไม้ และ ออกแบบเสื้อผ้า
    สิ่งที่ชอบ: ชาทุกชนิดและดอกไม้ทุกชนิดเช่นกันและงู การเต้นโคฟเวอร์
    สิ่งที่ไม่ชอบ:กบเขียดคางคกจิ้งจกตุ๊กแกกะปอมแย้แมลงสาป(ไม่ควรอยู่บนโลก)
    เกลียด:ดอกไม้เฉาตาย(นางก็จะขึ้นอืดตายตรงนั้น) อาหารทุกชนิดหก(กระอักเลือดตายคาที่)
    ลักษณะการพูด:พูดแบบภาษาดอกไม้(ทั่วไป) มีอะไรให้ช่วยไหม เป็นต้น(ใบ ดอก) ถ้านางโมโหจะเหมือนนางร้ายละครหลังข่าว เช่น ไปไกลๆสิยะ เป็นต้น(ใบ ดอก)
    เพิ่มเติม:

    ข้อมูลจอมโจร



    โค้ดเนมจอมโจร:Orchid
    ลักษณะหน้ากากจอมโจร:

    อาวุธ:ผ้าแพรสีม่วงกล้วยไม้(แนะนำให้ไปดูเซียวเหล่งนึ่ง)
    ชุดจอมโจร:เหมือนรูปแค่เปลี่ยนสีเสื้อเป็นสีฟ้าและกระโปรงเปลี่ยนสีเป็นสีม่วงและเปลี่ยนลายกระต่ายเป็นดอกกล้วยไม้
    สกิลการต่อสู้:การใช้ผ้าแพรที่คมเหมือนกระบี่แต่เบาเหมือนฝุ่นฟาดฟันศัตรูเหมือนการเต้นรำ
    ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:ไร้ความโกรธา มีมารยาทและไม่สนใจผู้อื่น

    เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร):

    สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)
    :เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    :ว่างงงและทบทวนทักษะ
    คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?
    :ก็ดีอยู่แหละ
    เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?
    :ไม่มีหรอกY-Y
    ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน
    :ไม่ต้องเผื่อใจหรอกY-Y
    ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย
    :อะไรก็ได้ขอให้เป็นคน
    เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?
    :รับได้
    คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?
    :ไม่
    คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?
    :ใช่Y-Y
    อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)
    :ถ้าไรไรต์อยากเราก็โอ
    ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?
    :รอได้
    อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?
    :ขอตังค์หน่อย


    ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย



    *สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ ดูอนิเมะ และรู้จัก Persona 5 เท่านั้น*

    คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดใน Persona5?
    :
    ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์ แต่ดูอนิเมะ และอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของ Persona 5 ในอินเตอร์เน็ต ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะ ไม่ว่า
    :


    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
    A:ชั้นจะใช้มันหาคนฆ่าพ่อของชั้นและจะไปทวงคืนความยุติธรรม






    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    Cute Spinning Flower Blue
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×