ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักสุดมหัสจรรย์กริ้วๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : ง่วง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      1
      29 ส.ค. 62

     Application form




    "ง่วงแล้วอะ"

    ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น:ดอเนียร์ ลานุยต์ // ดอเนียร์

    เพศ: หญิง

    รสนิยมทางเพศ:ชาย

    เผ่าพันธ์ุ: ปีศาจหมูป่า

    ส่วนสูง-นํ้าหนัก: 159ซม. 48กก.

    ฐานะ:คนใช้แรงงาน(คนเย็บเครื่องนอน)

    อายุ:15

    ลักษณะภายนอก:นักง่วงงงงงงง(ง 18ล้านตัว) เอะอะๆก็นอน ง่วงเก่ง // ผิวสีเหลืองอมขาว ผมสีเหลืองนวล ตาสีเขียวพาสเทล หูสีน้ำตาลเหมือนหมูป่า // เสื้อสายเดียวสีขาวสายสีดำ เสื้อคลุมสีขาวขอบเหลืองแดงตามภาพ สร้อยสีส้มเข้ม

    พลัง: การสร้างม่านพลังเป็นฟิลด์ป้องกันและการทำให้คนอื่นง่วงนอนทั้งกายสัมพัสและเห็น

    พลังเวทย์:55

    พละกำลัง/พลังกาย:0.5(คะแนนเขียนชื่อ)

    ความเร็ว:35.9

    ความคล่องตัว:67

    ความสามารถในการคิดวิเคราะห์:99.9999(ตัดไปเพราะมักหลับไปเลยระหว่างพูด)

    ความร่วมมือกันเป็นทีม:75

    ความสามารถพิเศษ:การจัดห้องนอน

    อุปกรณ์/อาวุธ: เครื่องนอน(หมอน หมอนข้าง ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ที่นอน) เน้นหมอนข้าง

    อุปนิสัย:ทำอะไรก็ได้ตามคนอื่น ว่านอนสอนง่าย ใจดีมากๆ(ถ้าคนที่สนิทด้วยจริงๆ) แต่ไม่ค่อยเข้าสังคมเพราะเอาแต่นอนและจัดผ้าห่ม

    สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่รัก:เครื่องนอน นอน ตุ๊กตา

    สิ่งที่ไม่ชอบ/สิ่งที่เกลียด/กลัว:การปลุก(เอาน้ำมนต์สาด)

    จุดอ่อน:หูของนาง

    ประวัติ/เป้าหมาย:การนอนข้ามวัน

    ทำไมถึงอยากมาเป็นผู้กล้า:เห็นใบมันว่างเลยสมัคร

    สนใจเรื่องความรักรึเปล่า:(ไม่สน)รักในการนอน

    เพิ่มเติม:


    Role (เป็นการใช้ตัวละครโต้ตอบ)

    เหตุการณ์:ลูกๆของผปค.เข้ามาสมัครเป็นผู้กล้าบททดสอบแรกคือ "สอบสัมภาษณ์"

    สวัสดีค่ะฉัน เลน่าผู้คุมสอบรอบสัมภาษณ์นี้ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยนะคะ
    :: ค่ะ ชื่อดอเนียร์ ลานุยต์ รักการนอน

    คิดยังไงกับองค์ราชาองค์ก่อน"คอนราพ ที่9"คะ (อ้างอิงหน้าแรก)
    :: ไม่ได้ฟังค่ะเพราะฟังแล้วเผลอหลับไปทุกที

    เป้าหมายของคุณคืออะไรคะ?
    :: การนอนข้ามวันโดยไม่มีใครมาปลุกค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!

    สมตติว่าหากคุณมีคนที่รักมากแล้วมีคุณมีหน้าที่ที่จะต้องฆ่าคนที่คุณรักตามคำสั่งคุณจะทำยังไง
    :: ZZZ หืมว่าไงนะคะ อ่อออ ฆ่าตัวเองแทนเขาค่ะ

    อยากให้คุณตีความหมายของคำนี้ "สิ่งของสองอย่างที่มีค่า หากอยากจะช่วยสิ่งใดสิ่งหนึ่งต้องแลกของหนึ่งสิ่งเพื่อช่วยอีกสิ่ง"
    :: ZZZ คือการได้อย่างเสียอย่าง เหมือนการหยุดจัดผ้าปูเพื่อนอนต่อ

    ขอให้โชคดี ขอบคุณค่ะ
    :: ZZZ นั่งหลับคเก้าอี้


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    Cute Spinning Flower Blue
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×