ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▪︎Mystery Box

    ลำดับตอนที่ #25 : THAT MOON

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      30 มิ.ย. 62







    "I AM JUST KIDDING"



    APPLICATION FORM



    “หืม? ของแถมสำหรับคนหน้าตาดีไงล่ะ ♡”

    "ล้อเล่นๆ อย่าจริงจังนักสิ"



    บท : เจ้าของร้านคาเฟ่ใกล้โรงเรียน

    ABOUT ME

    ชื่อ-นามสกุล : เรย์น่า เครสเซนเทีย [Rayna Crescentia]
    ชื่อเล่น : เรย์น่า,เรย์
    ฉายา : Ruby
    อายุ : 25 ปี
    ชั้นปี : - (เรียนจบแล้ว)
    รูปร่างหน้าตา : 

    เรย์น่า เครสเซนเทียคือชื่อของบุคคลที่ไม่ว่าใครก็ต่างรู้จักเป็นอย่างดี เรย์น่าก็เป็นเหมือนผีเสื้อสีสวยที่โตเต็มวัย เพราะมันทำให้คุณหลงเข้าไปในโลกของมันได้ไม่ยากเหมือนกับเรย์น่านั่นแหละ


    เรย์น่ามีเรือนผมสีชมพูส้มเหมือนกับเนื้อปลาแซลม่อนสดเหยียดตรงมักจะทำเป็นทรง Half up Half down Braided Hair ทั้งมันยังนุ่มสลวยจากการที่เรย์น่าบำรุงมันอย่างดี ดวงตาสีแดงของเรย์น่ากลมโตดุจดั่งดวงตาของกวางผาทั้งยังเป็นประกายราวกับเม็ดทับทิมอันล้ำค่า ริมฝีปากบางสีเชอร์รี่สดเป็นธรรมชาติของเธอมักจะฉีกเป็นรอยยิ้มที่มากด้วยความขี้เล่น ผิวของเรย์น่าเป็นสีขาวอมชมพูสุขภาพดี

    เรย์น่ามักจะใส่ชุดเปิดไหล่แขนยาว ถ้าให้มองรวมๆชุดที่เธอชอบใส่รูปร่างเหมือนหมวกแม่มดล่ะมั้ง(?) และเครื่องประดับเล็กๆที่ทุกคนจะเห็นว่าเรย์น่าใส่อยู่ตลอดก็คือเขาสีดำเล็กๆสองข้าง กลิ่นที่ติดตัวเรย์น่าอยู่ตลอดก็คงจะเป็นกลิ่นกาแฟล่ะนะ

    สูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม


    นิสัย : 

    I PLAYFUL WOMEN I

    เรย์น่าคือหญิงสาวที่สุดแสนจะขี้เล่น เธอกระตือรือร้นในทุกๆวัน เรียกได้ว่าเรย์น่าเป็นคนที่สร้างความสดใส และสร้างเสียงหัวเราะก็ได้ แต่ถึงจะเห็นว่าเรย์น่าเป็นคนตลก และดูไม่จริงจังกับอะไร แต่จริงๆแล้วเป็นคนพูดจริงทำจริง หากเรย์น่าบอกว่าจะทำให้อะไรให้ได้เธอก็จะทำจริงๆนะ ทั้งเรย์น่ายังเป็นคนที่เคร่งเรื่องเวลาแบบสุดๆ เธอเกลียดการรอนานๆ ถ้าใครมาสายจากเวลานัดสักนิดล่ะก็เรย์น่าจะโกรธมากเชียวแหละ ยิ่งเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าด้วยแล้วยิ่งเกลียดใหญ่เลยล่ะ แต่ถึงจะบอกว่าโกรธก็เถอะแต่แค่ขอโทษนิดเดียวก็หายแล้ว หายโกรธเหมือนเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยล่ะ

    I CRAFTY I

    ใครคือหญิงสาวผู้มากด้วยเล่ห์กลกัน?? เรย์น่าไง ถึงจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าเล่ห์แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเป็นคนขี้โกหกหรอกนะ เพราะเรย์น่าก็ไม่ได้ชอบการพูดปดอยู่แล้วแต่ถึงเธอจะพูดโกหกก็ไม่มีใครดูออกอยู่ดีเพราะเรย์น่าเป็นคนที่โกหกได้แยบยล รอยยิ้มและน้ำเสียงแบบเดิมๆของเรย์น่านั้นทำให้ไม่มีใครเคยจับได้เลยสักครั้ง สิ่งที่เรย์น่าถนัดที่สุดคงจะเป็นการเจรจา หว่านล้อมการพูดชักจูงของเรย์น่ามักจะได้ผลเสมอๆ เพราะเรย์น่าเป็นคนพูดเก่งและดูสถานการณ์ตรงหน้าเป็น เธอรู้ว่าเวลาไหนควรพูดอะไรไม่ควรพูดอะไร แต่หากเป็นคนที่หลอกยากสุดๆก็งานหินเหมือนกัน

    I FRANKLY?? I

    หลายๆคนมักจะบอกว่าในบางครั้งเรย์น่าก็เป็นคนที่พูดตรงจนเกินไป แต่ตามจริงแล้วเรย์น่าแค่เผลอหลุดพูดออกไปแบบไม่ตั้งใจ หรือคิดดังเกินไปอะไรประมาณนั้นเพราะจริงๆแล้วเรย์น่าเป็นคนที่มักจะพูดหวานๆ เอาอกเอาใจผู้อื่น หรืออะไรต่างๆนาๆเสียมากกว่าแม้ว่าอีกฝ่ายเธอจะเกลียดขี้หน้าขนาดไหน เพราะคิดว่าพูดแบบนี้ได้มิตรมากกว่าศัตรูแต่ภายในใจกำลังด่าทอคนที่ไม่ชอบหน้าแบบสุดๆอยู่ไงล่ะ สรุปคือเรย์น่าพูดดีแต่คิดไม่ดีไงล่ะ

    I KIND WOMEN I

    หากยามใดเพื่อนของเรย์น่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหรือมีปัญหา ภาพลักษณ์คนขี้เล่นเมื่อวันวานจะหายไปกลายเป็นคนที่อ่อนโยนและใจดี เรย์น่าปลอบใจคนเก่งและเธอก็ไม่ชอบเห็นคนร้องไห้เอามากๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่าเธอช่วยอะไรเพื่อนของเธอไม่ได้เลย วิธีปลอบใจของเรย์น่าก็ง่ายๆแค่พูดให้กำลังใจ ลูบหัว และกอดเหมือนการให้กำลังใจของคนอื่นๆทั่วไป แต่บอกไว้ก่อนว่าภาพลักษณ์หญิงสาวผู้อ่อนโยนไม่ได้เห็นกันบ่อยๆหรอกนะ!

    ความชอบ : กาแฟ *โดยเฉพาะลาเต้*,เงิน,คนหัวอ่อน,ฤดูหนาว,สีชมพู,นกฮูก,การทำขนม

    เกลียด : หนอน,ลูกค้าน่ารำคาญ,การรอใครนานๆ,การป่วย

    ประวัติ : 

    I FIRST SYORY I

    เรย์น่า เครสเซนเทียคือสมบัติล้ำค่าของ เลย์ล่า เครสเซนเทีย หรือผู้เป็นมารดาของเรย์น่านั่นเอง พ่อของเรย์น่าตายไปจากสาเหตุบางอย่างที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบกันก่อนเรย์น่าจะเกิดเพียงเดือนเดียว นั่นทำให้เรย์น่าไม่เคยเห็นพ่อของตนแบบจริงๆเลยสังครั้งเดียว 

    แม่ของเรย์น่าเปิดร้านคาเฟ่เล็กๆใกล้ๆกับโรงเรียนหรือก็คือคาเฟ่ที่เรย์น่ารับช่วงทำต่อในปัจจุบันนั่นเอง กิจการเป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวและช่วงพักหลังๆเรย์น่าก็ไม่ค่อยได้ช่วยคุณแม่ของเธอมากนักเพราะต้องเตรียมตัวเพื่อเข้าเซนต์ไลโอเนล อคาร์เดมี่ ต้องยอมรับว่าตอนนั้นเรย์น่าก็เครียดพอควรล่ะนะ

    I SECOND STORY I

    หลังจากเรย์น่าเข้าเรียนที่เซนต์ไลโอเนล อคาร์เดมี่ได้เพียงไม่นานเธอก็หาเพื่อนได้เยอะมากมาย แต่เพื่อนที่สนิทกันจริงๆพอจะปรึกษาเรื่องอะไรต่างๆก็มีแค่คนสองคน หนึ่งในนั้นก็มีคนที่สนิทกันสุดๆเพราะเป็นเพื่อนสมัยเด็กด้วย ซาร่า คือชื่อของเธอ แต่ถึงจะบอกว่าเรย์น่ารู้จักคนอื่นเยอะแยะแต่ถ้าเปรียบเทียบแล้วเธอก็คงจะเป็นตัวประกอบฉากหรือต้นไม้ล่ะมั้ง?? เพราะถึงจะรู้จักคนเยอะแต่ไม่ได้สนิทมากและส่วนใหญ่ก็คุยกันแค่ไม่กี่ครั้ง บางคนเรย์น่าก็ไม่ชอบขี้หน้าด้วยซ้ำไป ถึงเรย์น่าจะไม่ได้เป็นคนที่เก่งมากแต่สนิทกับพวกอาจารย์พอตัว 

    I THIRD STORY I

    หลังจากนั้นเรย์น่าก็ศึกษาจบแต่เธอก็ออกมาสานต่อร้านคาเฟ่เล็กๆของคุณแม่ที่ตอนนี้เริ่มใหญ่ต่อขึ้นอยู่ดี โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า "ทำอาชีพนี้มันสบายดี ♡" ผ่านไปไม่กี่ปีคุณแม่ของเรย์น่าก็เสียชีวิตตอนนั้นเรย์น่าช็อคสุดๆแต่ผ่านไปไม่นานเธอก็เริ่มทำใจได้ไม่มากก็น้อยล่ะนะ

    สเป็ค : ชอบหนุ่มน้อยหรือสาวน้อยน่ารักๆ ไม่ก็เด็กเนิร์ดที่สุด แต่รองลงมาคงจะเป็นพวกแบดๆกร้าวใจ(?) เรย์น่าชอบทั้งสองเพศส่วนอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าไม่เกี่ยงขออย่าเป็นคุณปู่คุณย่าก็พอ ;-;

    STATUS

    กิฟต์ : ฟองพิษแห่งอสุรา - เรย์น่าสามารถสร้างฟองสบู่พิษขึ้นมาได้จำนวนไม่จำกัดแต่ยิ่งสร้างมากพิษของฟองสบู่ในแต่ละฟองจะน้อยลงเรื่อยๆ พิษจะทำให้ผู้ที่โดนเคลื่อนไหวช้าลงและพลังของกิฟต์ลดลง แต่ยิ่งเรย์น่าใช้พลังมากเธอจะติดพิษของฟองสบู่เสียเอง

    สกิล : 

    - วารีรักษา เสกสร้างน้ำขึ้นมาแล้วใช้รักษาบาดแผลภายนอก *ภายนอก* ได้ทั้งตนเองและผู้อื่น ใช้ค่ามานา 8 จุด

    - จุดไฟ จุดไฟจากนิ้วมือทั้งหมดได้ ใช้ค่ามานา 1 จุด/นิ้ว 

    สกิลผู้พิชิต : 

    คำสาปยามราตรี จะให้จู่ๆก็เกิดหมอกควันสีดำขึ้นจนทัศนวิสัยโดยรอบมืดสนิทแต่ตัดผู้ใช้สกิลอย่างเรย์น่ายังมองเห็นศัตรูได้อย่างชัดเจน ใช้ได้แค่ 10 วินาทีหลังจากที่ศัตรูมองไม่เห็นอะไรแล้วหลังจากนั้นหมอกจะจางหายไป


    ค่ามานา : 85 จุด

    ความสามารถพิเศษ : 

    - ทำขนม,เค้ก

    - ชงกาแฟหรือชาได้

    - พูดหว่านล้อมคนได้


    อาวุธ : ตุ๊กตานกฮูก(?)
    เพิ่มเติม : 

    - สมัยเรียนเรย์น่าเป็นเด็กดีมากๆ เรียบร้อบกว่าปัจจุบันเยอะ (ไม่น่าโต------//)

    - ร้านกาแฟของเรย์น่าชื่อว่า CRESCENT (เป็นการย่อนามสกุล)


    แปะรูปเผื่อต้องการค่ะ




    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×