ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #6 : [Starfighters] : Sidekick :: Snow von Durand

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      10 เม.ย. 63

    ลิงค์นิยาย



    Application Form

    [Sidekick]



    "ยิ่งพยายามก็ยิ่งมีแต่จะผิดหวังน่า กลับไปนอนเฉยๆดีกว่าเถอะ"

    ชื่อ-นามสกุล : สโนว์ วอน ดูแรนด์ (Snow von Durand)
    ชื่อเล่น : สโนว (Snow) โนว์(Now)
    ชื่อในวงการ : SunRune
    เพศ : ชาย
    ส่วนสูง : 151 cm.
    น้ำหนัก : 43 kg.
    เผ่าพันธุ์ : โฮมุนคิวลัส (มนุษย์เทียม)
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    สัญชาติ : อังกฤษ
    อายุ : 6 ปี (รูปร่าง 10 ปีของมนุษย์)
    ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 5
    ประเภทฮีโร่ : Mighty Hero
    สังกัด : Max (Agent+Spy)
    สาย : Support
    ระดับ : Junior  
    สถานะ : เรียนอยู่ 
    ตำแหน่งฮีโร่ : Sidekick
    สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    รหัสประจำตัว : H90168
    รูปร่าง/หน้าตา : *เรียบเรียงใหม่*
         เด็กชายขนาดตัวได้มาตรฐาน มีผมสีขาวฟ้ามัดหางม้าต่ำด้วยริบบี้สีฟ้ายาวจนถึงกลางหลัง ดวงตาสีน้ำเงินดูเฉื่อยชาคล้ายคนง่วงตลอดเวลารองรับไว้ด้วยขนตาสีดำต่างจากอเล็กเซียล สโนว์มีเส้นคอที่ค่อนข้างชัดและมีกล้ามเนื้อบางๆทำให้ดูแข็งแรงกว่าเด็กที่มีส่วนสูงใกล้เคียงกับเขา

         เมื่อใช้พลังรูนเร่งการเติบโตชั่วคราว สโนว์จะมีส่วนสูงอยู่ที่ 181 cm. และน้ำหนักที่ 75 kg. รูปร่างของเขาจะกลายเป็นชายหนุ่มตัวสูงที่มีไหล่กว้างทำให้ดูแตกต่างไปจากร่างเด็กของเขาอย่างสิ้นเชิง แต่สิ่งที่น่าพิศวงที่สุดของสโนว์คือการที่ร่างโตของเขานั้นมีผมสั้นกว่าร่างเด็กที่มีผมยาว  



    นิสัย*เรียบเรียงใหม่*
    สลอตเทียม ?
         สโนว์เป็นคนที่ขี้เกียจ... ขี้เกียจมากๆ ขี้เกียจมากๆของขี้เกียจมากๆอีกทีนึง เขาเป็นพวกเอื่อยเฉื่อยและมีแรงจูงใจในการขยับตัวยากมากๆคนหนึ่ง เขาเป็นพวกที่ถ้าไม่สนใจอะไรก็จะเทมันทิ้งซะยิ่งกว่าขยะที่รีไซเคิลไม่ได้ สโนว์เป็นพวกไม่ตั้งความหวังสูงและชอบยอมแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ้าหากมันไม่ใช่เรื่องที่เขาจะจริงจังด้วย เขาไม่ชอบการถูกบังคับเป็นอย่างมาก เขามักจะค้านหัวชนฟ้าชนิดที่ว่าไม่ได้ก็คือไม่ได้อยู่เสมอ
    ฉลาดหลักแหลม
         จริงๆแล้วสโนว์นั้นเป็นคนที่ฉลาดและเรียนรู้ได้ไวมาก เขาสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายกว่าคนอื่นทำให้เขาคิดว่าจะเรียนอะไรตอนไหนก็ได้และเทมันทิ้งเข้าไหดองไว้จนวันตายก็ไม่เปิดออกมา สิ่งที่สโนว์ถนัดที่สุดคือการเรียนรู้เรื่องภาษา เขาสามารถพูดภาษาต่างๆได้มากกว่าสิบภาษาทั่วโลก ซึ่งไม่เพียงเฉพาะภาษา แต่สโนว์สามารถสื่อสารความเข้าใจกับสัตว์ได้ผ่านการกระทำของพวกมัน เขาเป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสารที่ค่อนข้างดี เขาเป็นคนที่พูดอะไรชัดเจนและเข้าใจง่ายมากๆจนดูเถตรงในบางครั้ง
    ตัวบริโภคความเย็น
         สโนว์เป็นพวกขี้ร้อน...มาก เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่บริโภคไอติมมากกว่า 5 แท่งต่อวัน กินน้ำก็ต้องเทน้ำแข็ง แม้แต่บะหมี่ยังต้องรอให้เย็นจนเกือบอืด(หรืออืดไปแล้ว)ค่อยกิน เขาเป็นพวกเกลียดความร้อนมากๆทำให้เขามักจะบ่นร้อนอยู่บ่อยๆเวลาที่เขาต้องใส่เครื่องแบบ ถ้าเขาจะหัวร้อนมากๆในกรณีที่อากาศร้อนสุดๆจนถึงขั้นที่ละทิ้งทุกอย่างเพื่อเข้าไปนอนในห้องแอร์โดยไม่อายฟ้าดินเลยก็ยังได้
    เร็วๆหน่อย เร็วๆหน่อย
         ด้วยความขี้เกียจจึงทำให้สโนว์ต้องการที่จะทำอะไรให้มันเสร็จไวๆ เขามักจะทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างมักง่ายและลวกจนแทบไหม้ โดยปกติแล้วแม้จะเร่งรีบแต่สโนว์จะไม่เร่งตัวเองเสียเท่าไหร่นัก แต่เขาจะไปเร่งที่คนอื่นทุกๆสามวินาทีแทน สำหรับสโนว์แล้วหนึ่งนาทีเปรียบได้เหมือนหนึ่งชั่วโมงก็ไม่ผิดมากนัก จะเรียกว่าเขาเป็นพวกขี้เกียจแต่ใจร้อนก็ว่าได้
    ไม่ชอบความสวย
         แม้สโนว์จะมีใบหน้าคล้ายกับเด็กผู้หญิง แต่นั่นเป็นเพราะต้นแบบของโฮมุนคิวลัสในตระกูลดูแรนด์นั้นมาจากผู้หญิง อีกทั้งทางตระกูลยังมีกฎที่โฮมุนคิวลัสจะต้องไว้ผมยาวและจัดการรูปร่างของตนให้อยู่กึ่งกลางหรือเอนไปทางผู้หญิง สโนว์จึงต้องไว้ผมยาวแม้ว่าเขาจะไม่ชอบและรำคาญมันสุดๆก็ตามที ดังนั้นสโนว์จึงไม่ชอบการที่ใครมาบอกว่าเขาน่ารักหรือหน้าสวย อีกทั้งเขายังไม่ค่อยชอบชื่อของตัวเองที่ดูเหมือนเด็กผู้หญิง เขาจึงชอบให้คนอื่นเรียกเขาว่า โน หรือ โนว์ เสียมากกว่า
    เพราะน้องนั้นอยากแมนกว่าใคร
         ดังข้อข้างต้นที่กล่าวมา สโนว์นั้นมีความต้องการที่จะทำตัวเป็นเพศผู้ในแบบที่เป็นเพศผู้จริงๆ เขาเองก็ชอบมังงะแอคชั่น เกมต่อสู้รูปแบบต่างๆเหมือนกับเด็กผู้ชายทั่วไป แม้สโนว์จะต้องจำใจสวมชุดเครื่องแบบในเวลาปกติ แต่เมื่อถึงเวลาว่างหรือวันหยุดชุดของสโนว์ก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบทันที ไม่ว่าจะเสื้อยืดลายต่างๆ กางเกงขาสั้นหรือขายาวแบบผู้ชายทั่วไป ซึ่งมันจะแหวกลุคของเขาไปอย่างสิ้นเชิงจนชวนให้คนอื่นสับสน สโนว์ชอบเพลงร็อคหรือเพลงแร็บที่มีเนื้อหารุนแรง และอีกหนึ่งความลับที่ใครไม่รู้ก็คือการที่เขาเป็นสายเลือดนักซิ่งขี่รถวิ่งบนน้ำ แม้เขาจะไม่ค่อยได้ขี่มอเตอร์ไซค์เพราะขาของเขามันสั้น แต่สโนว์นั้นมีสัญชาติญาณในการแง๊นด้วยความเร็วสูงอย่างเต็มเปี่ยม การนั่งซ้อนท้ายสโนว์ในร่างโตนั้นถือเป็นความผิดพลาดที่ร้ายแรงจนทำให้สัมผัสได้ถึงประสบการณ์กายนั่งรถมอ'ไซค์แต่ใจนั่งเรืออยู่ในปรโลกเลยทีเดียว
    (Note : สโนว์มีบิ๊กไบค์เป็นของตัวเอง และเขามักจะใช้ร่างโตของตัวเองออกไปขับซิ่งในวันหยุดเป็นประจำ)
    เมื่อชอบอะไรแล้ว จะพยายามให้ถึงที่สุด
         สโนว์เป็นพวกที่ทุ่มแล้วจะทุ่มเทมาก กลับกันเมื่อไม่ชอบอะไรก็จะเทมันทิ้งไปเลย สโนว์จึงเป็นพวกดูสุดโต่งในด้านนึงแบบสุดๆ เมื่อเขาชอบรถ เขาก็จะเทเงินแต่งมันและขับมันด้วยความเร็วประหนึ่งจะข้ามโลกไปดูใจก๋งที่ประเทศจีนบ้าง เมื่อเขาชอบเกม เขาก็มักจะทุ่มเงินและความสามารถในการคำนวนทั้งหมดเพื่อดันตัวเองเป็นอันดับหนึ่งหรือ MVP ในแมทช์นั้น ซึ่งถ้าหากเขามีความตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็หยุดเขาไม่ได้ เขาเป็นพวกที่ถ้าไวแล้วก็จะไวจนตามจับตัวไม่ทัน แต่เมื่อเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานก็จะกลับกลายเป็นเขาที่ตามใครไม่ทัน สโนว์จึงเป็นพวกที่หลุดหน้า WTF ได้บ่อยมาก เพราะบางอย่างมันก็เกิดขึ้นไวเกินกว่าที่เขาในโหมดสล็อตจะคิดตามได้ทัน
    พูดอย่างไร ทำอย่างนั้น
         สโนว์เป็นพวกแมนๆใจๆ (แม้ว่าจะนานๆทีเขาจะมีมุมนี้ก็ตาม) เขาเป็นพวกที่ถ้าพูดแล้วจะไม่กลับคำ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะรับปากกับใครเพราะเขาขี้เกียจเกินกว่าจะช่วยเหลือคนอื่น แต่เมื่อเขารับปากแล้วเขาก็จะพยายามจนถึงที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้จริงๆ 

    การแต่งกาย *เรียบเรียงใหม่*


    ชุดไปรเวท : ในช่วงเวลาเรียน ปฎิบัติหน้าที่หรือในสถาบัน สโนว์จะสวมชุดเครื่องแบบสีน้ำเงินเข้ม ทว่าในเวลาว่าง เขาจะสวมเสื้อยืดและเสื้อขายาว กางเกงขายาว สโนว์นั้นชอบสวมเสื้อที่มีคอกว้างเพราะมันทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง
    ชุดปฏิบัติการณ์ : เครื่องแบบสีน้ำเงินเข้มที่มีลายขอบกับกระดุมเป็นสีทอง สวมบูทผ้ายาวที่น้ำเงินเข้มและกางเกงขายาวสีดำ มันเป็นเครื่องแบบอย่างเป็นทางการของตระกูลดูแรนด์ที่พวกโฮมุนคิวลัสฝึกหัดจะต้องสวมใส่

    โดยปกติแล้วการใช้รูนเร่งการเจริญเติบโตจะไม่ช่วยให้ชุดของเขาตัวใหญ่ขึ้นตามไปด้วย สโนว์จึงต้องมีเวลาเตรียมเสื้อผ้าใหม่ก่อนที่จะใช้มัน เขาจึงไม่สามารถแปลงร่างปุบปับตามสถานการณ์ได้ทันที

    ความสามารถพิเศษ : *เรียบเรียงใหม่*
    - อัจฉริยะด้านภาษา เชี่ยวชาญภาษาหลายภาษามาก โดยเฉพาะภาษาโบราณ มีความสามารถในการดัดนำเสียงได้ดี
    - มีความรู้เรื่องรูนอยู่ในระดับสูง 
    - แร็ปได้ดี เล่นเครื่องดนตรีประเภทคีย์บอร์ดได้เก่ง และสามารถว๊ากได้หากอยู่ในร่างโต
    - เก่งด้านศิลปะการต่อสู้มือเปล่า ในร่างเด็กเขาจะเน้นความว่องไวและการหลบหลีก ในขณะที่ร่างโตของเขาจะมีหมัดที่หนักและร่างกายที่อึด สโนว์รู้จักศิลปะการต่อสู้หลายๆด้านแต่เขาไม่ค่อยมีแบบแผนเท่าไหร่นัก เขาจึงใช้มันออกมาในรูปแบบของการผสมกันอย่างมั่วๆตามความสะดวกในช่วงนั้นเสียมากกว่า 
    - เป็นพวกเข้าใจง่ายเข้าใจไวหากตั้งใจจริงๆ ทำให้ทำความเข้าใจกับสถานการณ์ฉุกเฉินได้ดี (ไม่ทำงานในโหมดสล็อต)
    - สัญชาติญาณในการแง๊นระดับจุติสิบ สามารถขับรถได้ไวและหาเส้นทาง(ที่ไม่น่าใช่ทางของคนปกติ)ที่สามารถไปถึงจุดหมายได้ไวที่สุด

    พลัง : *เรียบเรียงใหม่*
    [Core] The Stone of Surya Rune แกนกลาง, ศิลาแห่งรูนสุริยัน
         แกนกลางที่ทำหน้าที่เป็นหัวใจของสโนว์ หนึ่งในศิลานักปราชญ์ของดูแรนด์ ศิลาแห่งรูนสุริยัน มันเป็นศิลาที่เก็บบันทึกรูนพระอาทิตย์เอาไว้ พลังของมันลดลงค่อนข้างมากเพราะขีดจำกัดของสโนว์ในตอนนี้มีไม่มากนัก
    Sun Rune รูนสุริยัน - ความสามารถในการประทับอักษรรูนสีส้มทองลงบนสิ่งต่างๆเพื่อใช้ความสามารถอื่นๆ
    Telepathy เทเลพาธี - ความสามารถในการสื่อสารผ่านการพูดในใจระหว่างผู้ที่มี Sun Rune ประทับอยู่ มันมีวงในการสื่อสารค่อนข้างกว้างและถูกแทรกแซงได้ยาก
    Summoning การอัญเชิญ - ความสามารถในการเรียกคนที่มี Sun Rune ประทับอยู่ลงบนจุดที่ถูกเขียนวงแหวนรูนเอาไว้ สามารถเรียกครั้งนึงได้สูงสุด 4-5 คน มันสามารถใช้ได้เพียงครั้งสองครั้งต่อวันเนื่องจากใช้พลังงานมาก
    Changed Order เปลี่ยนแปลงคำสั่ง - เป็นความสามารถในการดัดแปลงข้อมูลของสิ่งที่ถูกประทับ เช่นรหัสประตูต่างๆ คำสั่งของหุ่นยนต์หรือปัญญาประดิษฐ์ ยิ่งระบบแน่นหนาก็ยิ่งใช้เวลาค่อนข้างมาก เมื่อขาดการควบคุมจากสโนว์สิ่งของส่วนใหญ่จะพังลงทันที เนื่องจากมีเพียงสโนว์ที่เข้าใจในภาษารูนและสามารถใช้คำสั่งของมันได้ สโนว์สามารถใช้มันเปลี่ยนแปลงคำสั่งบางอย่างลวกๆเพื่อทำลายลำดับขั้นตอนได้อีกด้วย
    Surya Rune, Fire of Life รูนสุริยัน, เพลิงแห่งชีวิต - ความสามารถในการใช้เพลิงแห่งชีวิตเพื่อฟื้นคืนชีวิต มันไม่ใช่การฟื้นฟูแต่เป็นการเพิ่มพลังชีวิต มันจึงสามารถใช้ได้แค่ยื้อชีวิตของคนที่บาดเจ็บเจียนตายหรือใช้เพื่อกระตุ้นการหายใจเท่านั้น ทว่าตัวสโนว์นั้นสามารถใช้ทักษะนี้เพิ่มพลังชีวิตให้กับตนเพื่อเร่งการเติบโตได้ ทำให้เขาสามารถคงร่างของตัวเองไว้ในร่างของชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเป็นระยะเวลาหนึ่ง ยิ่งเขาใช้พลังงานมากเขาก็ยิ่งคืนร่างไว แต่หากเขาใช้พลังงานน้อย(ไม่ได้ต่อสู้)เขาก็จะคงอยู่ในร่างนั้นได้เกือบทั้งวัน กลับกัน หากเขาเร่งพลังมากๆเขาก็จะแข็งแกร่งสุดๆชนิดที่ดาบฟันไม่เข้า กระสุนยิงไม่ทะลุ แต่จะคงร่างนั้นไว้ได้ไม่กี่สิบนาทีเท่านั้น
    (Note : รูนสุริยะคือรูนต้นกำเนิดชีวิต ศิลานี้จึงมีพลังเกี่ยวกับชีวิตอยู่มาก แต่มันโดนดาวน์เกรดเนื่องจากกลายเป็นแกนกลางของโฮมุนคิวลัส)

    เพิ่มเติม : *เรียบเรียงใหม่*
    ประวัติ :
              สโนว์เกิดขึ้นในตระกูลดูแรนด์ที่อยู่ทางประเทศอังกฤษ เช่นเดียวกับอเล็กเซียล เขาถูกสร้างมาเพื่อเพิ่มพูนชื่อเสียงและอำนาจให้กับตระกูลดูแรนด์
              ตั้งแต่เติบโตมา สโนว์ถูกจำกัดให้อยู่ภายในกฎและห้องสี่เหลี่ยม เมื่อเขาเกิดขึ้นมาได้ไม่กี่เดือนเขาก็ต้องมานั่งเรียนรู้สิ่งต่างๆ เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบคนปกติในช่วงที่ตื่นขึ้นมา เรียนเกี่ยวกับความรู้แขนงต่างๆในตอนบ่าย และเรียนรู้เรื่องมารยาทในตอนเย็น เขาถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก สโนว์นั้นมีพี่น้องอยู่หลายคน ทว่ามีอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เขารู้สึกถึงความเป็นมนุษย์จากพวกเขาได้ หนึ่งในนั้นคือเกรย์ พี่ชายของเขา ผู้ที่เป็นฮีโร่ระดับสูงในตอนนั้น
         สโนว์ชอบเล่นกับเกรย์มาก ในตอนแรกเกรย์เองก็มีใบหน้าที่สวยและผมที่ยาวเหมือนกับเขา ทว่าวันหนึ่ง เกรย์กลับมาด้วยร่างกายที่สูงใหญ่ เส้นผมที่สั้น เขาดูแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเกรย์กลายเป็นคนที่แตกต่างเขาก็ดูโดดเด่นขึ้นมา ดูมีอิสระและอยากจะทำอะไรก็ได้ สโนว์ชอบที่เกรย์เป็นแบบนั้นเขาจึงเลือกที่จะตัดผมตามพี่ชายของตน ทว่าเขากลับถูกตระกูลลงโทษและถูกเทยาที่ทำให้เส้นผมกลับมายาวเหมือนเดิมลงใส่หัวราวกับสุนัข
         สโนว์และโฮมุนคิวลัสทุกคนถูกสร้างขึ้นมาโดยมีต้นแบบเป็นคนเดียวกัน คนๆนั้นคือแอนเนสเซีย โฮมุนคิวลัสตนแรกของตระกูลดูแรนด์ที่เป็นเพศหญิง ดังนั้นโฮมุนคิวลัสทุกตนแม้จะเกิดมาเป็นเพศชายก็ไม่อาจทำตัวให้เหมือนเพศชายได้ สิ่งที่ตระกูลดูแรนด์ต้องการคือแอนเนสเซีย สุดยอดโฮมุนคิวลัสที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับสโนว์แล้วมันไม่ต่างกับการถูกเหยียดหยามตัวตน เพราะเขาเป็นสิ่งใดอื่นไม่ได้นอกจากแอนเนสเซีย พวกเขาจำเป็นจะต้องมีส่วนหนี่งที่เหมือนกับเธอ มันเป็นความยึดติดที่ไร้สาระ ตราบใดที่เขาไม่สามารถสร้างผลงานได้ดีเหมือนกับเกรย์ได้ พวกเขาก็จะไม่มีวันได้รับอิสระ
         สโนว์พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะไขว่คว้าอิสระ เขาพยายามทำตามคำสั่งอย่างว่าง่ายและทำให้ดีที่สุด ทว่าทำอย่างไรเขาก็ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางที่เขาหวังไว้ และเขาได้รู้ความจริงว่าเกรย์นั้นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ มันเป็นสิ่งที่ยากเกินกว่าที่สโนว์จะก้าวไปถึงได้ แม้จะเป็นชั่วครู่แต่ก็เหมือนกับถูกขังไปชั่วกัปชั่วกัลป์ สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่แค่การแต่งตัวให้เหมือนผู้ชาย แต่มันเป็นอิสระที่เขาจะทำอะไรก็ได้ ฟังเพลงที่อยากฟัง ไปในที่ที่อยากไป ทว่าแม้แต่การจะแต่งตัวให้ตรงเพศสภาพสำหรับเขายังทำไม่ได้เลย  เขาไม่ยอมที่จะเป็นแอนเนสเซีย แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นตัวเชาไม่ได้ สโนว์ได้แต่ถอดใจและละทิ้งเป้าหมายทุกอย่างและกลายมาเป็นพวกที่เกียจคร้าน จากที่เคยชอบกลายเป็นเกลียดเกรย์แบบหัวชนฝาจนไม่อยากจะเจอหน้าเขาเลยแม้แต่วินาทีเดียว

    - ถ้าสโนว์โตขึ้น รูปร่างของเขาจะไม่ต่างจากการใช้รูนเร่งการเติบโตเลย
    - สโนว์มักไปแอบออกกำลังกายเป็นประจำในช่วงเช้ามืด
    - ชอบแฟชั่นจำพวกโซ่, ไม้กางเขน

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ความสัมพันธ์กับ OC คนอื่นๆ
    อเล็กเซียล - รุ่นพี่ที่น่ารำคาญมากๆคนหนึ่ง ไม่ค่อยชอบเพราะเป็นผู้ชายที่แต่งตัวเหมือนผู้หญิง แต่อย่างน้อยก็มีข้อดีที่อเล็กเซียลไม่เคยรายงานเรื่องการแต่งกายของเขาเลย
    เซเล็น - ไม่ชอบเพราะการแต่งตัวเหมือนกับอเล็กเซียล
    เฟเนกซ์ - คนปากจัด พูดมาก น่ารำคาญ
    ลูซิล - เครื่องแบบฮีโร่ของเขาดูเหมือนผู้หญิงจนรู้สึกเกะกะตามากๆ
    ลูเซียส - ไม่รู้จัก
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เก็บรูปเก่า
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×