ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #7 : [Starfighters] : Anti Heroe and Hero :: Lucille/Lucien La verne

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      1
      27 ก.พ. 63

    B
    E
    R
    L
    I
    N

    ลิงค์นิยาย



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    (ส่วนที่แก้ไขบางส่วนจะเป็นสีแดง ส่วนที่แก้ไขทั้งหมดจะมี *เรียบเรียงใหม่* อยู่ในหัวข้อ)
             
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ...........................................................................
    ............................................................
    .................................



     "เพราะกฎหมาย.. อ่อนข้อให้กับคนที่ไม่ควรอ่อนข้อ"

    "เพราะกฎหมาย... ให้โอกาสกับคนที่ไม่ควรให้โอกาส"

    "เพราะกฎหมาย... ให้อภัยกับคนที่ไม่ควรให้อภัย"

    "เพราะแบบนั้น พี่ชายของชั้นถึงได้กลายเป็นเพียงสุนัขที่ทำได้เพียงแค่กรีดร้องโหยหวนในลูกกรง"

    "พวกเขาหัวเราะบนความทุกข์ของชั้น... และชั้น..ก็จะหัวเราะบนความทุกข์ของพวกเขา"

    "นี่..."

    "สนใจที่ฟังเรื่องราวของชั้นซักเดี๋ยวมั้ย ? ชั้นคิดว่านายจะต้องน้ำตาไหลแน่ๆ"



    "ถ้าหากพวกมันจะสำนึกได้จริงๆล่ะก็ พวกมันก็ควรจะสำนึกตั้งแต่ครั้งแรกที่มือของพวกมันเปื้อนเลือดแล้วล่ะ"

    "การสำนึกเพราะความกลัว... มันไม่ใช่การสำนึกที่แท้จริง"


     

     Application Form

     [Anti-Heroes]

     


    "สวัสดี วันนี้เป็นวันที่อากาศดีนะ นายว่าแบบนั้นมั้ย ?"


    "ไม่เป็นไร~ มันเจ็บแค่แป๊บเดียวเท่านั้นแหละ"


    ชื่อ-นามสกุล : ลูซิล ลา เวิร์น (Lucille La verne)

    ชื่อเล่น : ลูซ/ลูซิล (Luce/Lucille) *รอบก่อนเขียนว่าลูลิล ลืมมองT_T

    อายุ : 18 ปี 

    ชื่อในวงการ : White Ro'se (ไวท์ โรเซ่)

    ประเภทฮีโร่Mighty

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ครึ่งเทวทูต

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 1 / 11

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส

    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส

    สังกัด : Warrior

    สาย : Protect

    ระดับ Master  Level : -

    ส่วนสูง : 162

    น้ำหนัก : 50

    เพศ : ชาย

    สถานะ : เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่ : Anti-Heroes สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว : S32174

    อุปนิสัย : *เรียบเรียงใหม่*

         บอบบางและอ่อนหวาน

         ลูซิลเป็นเด็กผู้ชายที่มีรูปร่างและหน้าตาน่ารัก, เช่นเดียวกับรูปลักษณ์ของเขา ลูซิลมักจะแสดงนิสัยออกมาในแง่ของความอ่อนหวาน น่ารักสดใสและเปี่ยมไปด้วยกำลังใจอยู่เสมอ ภาพลักษณ์ของเขาค่อนข้างจะขัดกับตำแหน่งแอนตี้ฮีโร่ของเขาอย่างไม่น่าเชื่อ การกระทำของลูซิลนั้นมักจะแฝงไปด้วยความอ่อนเบาอยู่เสมอ เช่นเวลาจับหรือกำอะไร เขาจะไม่กำให้สุดแรงและมักจะปล่อยนิ้วใดนิ้วนึงออก ชอบใช้นิ้วนางปัดหน้าม้าของตัวเองออก ชอบนั่งหันเข่าชิดกัน มักนั่งหลงตรงและวางมือไว้ตรงหน้าตักเสมอ เวลาพูดจะชอบเอียงคอและยิ้มให้กับผู้พูดเล็กน้อย เป็นต้น

         ผู้ฟังและผู้พูดที่ดี

         เนื่องจากเรียนอยู่ในสาขาจิตวิทยา ลูซิลนั้นมักจะแสดงท่าทีที่ทำให้คนอื่นสบายใจอยู่เสมอ เขาสามารถปรับตัวเข้ากับฝ่ายตรงข้ามได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหนและแสดงท่าทีป่าเถื่อนยังไงก็ตาม ลูซิลนั้นมักจะฟังอย่างนิ่งๆในขณะที่คนอื่นพูด และถ้าตนต้องการพูดแทรก เขาก็จะทำสัญญาณมือเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ก่อนและถามว่า "มีอะไร ?" ก่อนเสมอ เวลาพูด ลูซิลมักจะพูดด้วยเสียงที่มีน้ำหนักพอดีและใช้น้ำเสียงที่อ่อนหวาน เขาสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การพูดของตัวเองเพื่อให้เข้ากับคนอื่นได้ จึงถือได้ว่าเขาเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ อีกทั้งเขายังพูดให้กำลังใจคนอื่นได้ดีอีกด้วย

         ช่างสังเกต รับรู้ความผิดปกติได้ไว

         ลูซิลเป็นคนเอาใจใส่คนอื่น และมักจะจำอยู่เสมอว่าใครมีพฤติกรรมและลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นเพียงแค่น้ำเสียงเปลี่ยนไปเล็กน้อยเขาก็สามารถที่จะรับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายมีอารมณ์ที่เปลี่ยนไป ซึ่งแน่นอนว่าตัวเขานั้นไม่สามารถปล่อยให้เพื่อนของเขาต้องทนทุกข์ได้ ตัวลูซิลจึงมักที่จะเข้าหาอีกฝ่ายเพื่อให้อีกฝ่ายระบายความในใจให้เขาฟังเสมอ และเพราะลูซิลเองก็เป็นคนที่เคยผ่านเรื่องที่เลวร้ายมาและเป็นที่รู้กันดี เขาจึงจะพูดกับอีกฝ่ายว่า "เราจะสู้ไปด้วยกันนะ" อยู่เสมอ เพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่าไม่ใช่แค่ตนที่ได้เจอกับเรื่องเดือดร้อน

         โกรธยาก ไม่ถือสาเรื่องเล็ก มองข้ามเรื่องที่ไม่สำคัญ

         ลูซิลนั้นมักจะมองข้ามเรื่องที่ไม่สำคัญอยู่เสมอ เช่นเสียงนกเสียงกาที่นินทาเขา ข่าวลือแย่ๆที่ไม่ได้มีมูลความจริงอยู่เลย เขาไม่เคยสนใจเรื่องพวกนั้นและไม่คิดจะสนใจด้วย อีกทั้งเขายังแทบจะไม่เคยโกรธใครเลยแม้แต่น้อย ถ้าเป็นเรื่องปกติทั่วไปลูซิลนั้นมักจะโกรธยากหายง่าย แต่ทว่ายิ่งสว่างก็ยิ่งมืดมาก หากลูซิลเกิดโกรธแค้นขั้นอาฆาตขึ้นมาจริงๆก็อย่าหวังว่าเขาจะให้อภัยใครเลย เพราะแบบนั้นเขาจึงไม่เคยให้อภัยพวกผู้ร้ายเลยแม้แต่ครั้งเดียว

         ผู้หลงอยู่ในห้วงแห่งความทรงจำ

         แม้ดวงตาจะมืดบอดไปแล้ว แต่ภาพความทรงจำนั้นยังคงอยู่ เพราะมองเห็นเพียงแค่ความมืดลูซิลจึงมักจะสร้างภาพในอดีตขึ้นมาในสมองของเขาเพื่อรับรู้แทนความมืดมิดเหล่านั้น โดยเฉพาะเวลาที่เขาได้ใช้อยู่กับพี่ชาย บางครั้งคนอื่นๆก็สามารถสังเกตเห็นลูซิลที่หยุดนิ่งและจ้องมองสวนดอกไม้ที่ว่างเปล่า โต๊ะที่ไม่มีใคร ทางเดินที่ปราศจากผู้คน เขาไม่ได้หยุดเพราะไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ตรงหน้า แต่เขาหยุดเพื่อมองความทรงจำที่อยู่ตรงหน้าต่างหาก ในช่วงเวลานั้นลูซิลจะไม่ยิ้มเลยซักครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทำท่าทีทุกข์ร้อนอะไร มันเป็นเพียงความสงบนิ่งที่เดียวดายเพียงเท่านั้น

         ตีหน้าซื่อ โกหกเก่ง

         ลูซิลเป็นคนที่เก็บความลับและโกหกค่อนข้างเก่ง ช่วงเวลาเดียวที่เขาโกหกไม่ได้คือช่วงเวลาที่เขานึกถึงความทรงจำเก่าๆเท่านั้น นอกเหนือจากนี้ลูซิลเองยังมีอาการทางจิตชนิดที่เรียกว่าสามารถแยกตัวตนของตนออกเป็น 2 ส่วนได้ นั่นคือส่วนที่เป็นลูซิล และส่วนที่เป็น NN Assassin (ข้อมูลอยู่ในส่วนเพิ่มเติม) ซึ่งตัวลูซิล นั้นอยู่ในขั้นที่ว่าสามารถหลอกตัวเองเพื่อปฎิเสธความทรงจำของบุคลิก NNA ได้ ในขณะที่บุคลิก NNA ของเขานั้นสามารถจดจำได้ทุกอย่าง

         ขาดสามัญสำนึกในเรื่องร่างกายมนุษย์

         เพราะเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งกว่าคนทั่วๆไป (*แข็งเฉยๆ ไม่แกร่ง) ทำให้เขาไม่รู้เรื่องความบอบบางของร่างกายมนุษย์เท่าไหร่นัก อีกทั้งเพราะการโจมตีประเภทปัด ทุบ ฟาด (การโจมตีที่เน้นแรงกระแทก) นั้นได้ผลกับร่างกายของเขามากกว่า ลูซิลจึงมักจะโจมตีอีกฝ่ายด้วยการปัด ทุบ ฟาด ด้วยเช่นกันและเพราะขาดสามัญสำนึกในส่วนนี้ไปเขาจึงมักจะเผลอลงมือรุนแรงเกินเหตุทุกครั้ง

    (Note : ในตอนเข้าเรียนใหม่ๆลูซิลได้ซ้อมสู้กับเพื่อนและเผลอใช้ค้อนยักษ์ทุบคู่ซ้อมอย่างรุนแรงจนเจ้าตัวสลบคาที่ ในภายหลังที่คนๆนั้นฟื้นเขาก็ได้สูญเสียความทรงจำในช่วง 1-2 ชั่วโมงขณะซ้อมไปแทบทั้งหมดจนกลายเป็นเรื่องเล่าสุดสยองของลูซิลไป) และเขาก็ยังมีปัญหากับเรื่องนี้อยู่จนถึงปัจจุบัน

         ภายใต้ความน่ารักนั้น... ช่างน่าหวาดกลัว

         เนื่องด้วยลูซิลนั้นมีโครงร่างบอบบางและเรี่ยวแรงที่ไม่ได้มากนักจึงทำให้การโจมตีของเขามักจะแกว่ง ไม่แน่นอนและขาดความแม่นยำอยู่เสมอ นั่นจึงทำให้ลู  ซิลนั้นเป็นพวกออมมือออมแรงไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่นัก บวกกับความขาดความเข้าใจในร่างกายมนุษย์จึงทำให้เขาเป็นพวกขาดความพอดีในการต่อสู้ ลูซิลจึงกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสยดสยองที่ไม่มีใครอยากจะสู้กับเขาเท่าไหร่นัก แม้ว่าเจ้าตัวจะทำตัวชิลๆและพูดจาอย่างเป็นมิตรในขณะที่ต่อสู้ก็ตาม... สิ่งนั้นทำให้ผู้คนต่างคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ควรประมาทเด็กชายตัวเล็กคนนี้โดยเด็ดขาด เพราะมันอาจจะหมายถึงการที่คุณโดนอะไรใหญ่ๆยาวๆฟาดเข้าที่เบ้าหน้าจนกระโหลกแตกก็เป็นได้

         ภาพลักษณ์อันเยือกเย็นที่ถูกซ่อนเอาไว้

         หลังจากที่ตัวลูซิลได้ผ่านพ้นค่ำคืนแห่งฝันร้าย ตัวเขานั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป เขาไม่เคยจับผู้ร้ายในสภาพที่อีกฝั่งยังอยู่ครบในสภาพดี ลูซิลนั้นเริ่มที่จะใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถใช้ได้ในการจับคนร้าย ไม่ว่าจะเป็นใช้คนที่เกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องกับคนร้าย ใช้ความรุนแรง ทำลายสถานที่ เขาจะทำทุกๆอย่างเพื่อล่าตัวคนร้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพวกคนร้ายที่มีความเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ลูซิลไม่เคยปล่อยพวกเขาและมักจะจับพวกเขามารีดข้อมูลอย่างโหดร้ายทารุณเพื่อตามหาพี่ชาย.. สิ่งนี้เองที่ทำให้ตัวลูซิลนั้นกลายเป็นแอนตี้ฮีโร่ เขาไม่สามารถให้อภัยและรับรองความปลอดภัยของอีกฝ่ายได้ และก็ไม่คิดจะทำด้วย เพราะเหตุนั้นเขาจึงเลือกที่จะถอนตัวจากการเป็นฮีโร่ที่ทรงเกียรติ และกลายเป็นแอนตี้ฮีโร่ที่เลวร้ายในสายตาของคนอื่นแทน

         ความชอบ

         ลูซิลนั้นชอบอ่านหนังสือ.. แม้ว่าเขาจะตาบอดไปแล้วแต่เขาก็ยังคงอ่านโดยใช้อักษรเบรลล์อยู่ เขาชอบที่จะพูดคุยและช่วยเหลือผู้คน ชมสวนดอกไม้ สิ่งที่ลูซิลชอบคือกลิ่นและดอกของดอกไม้ ชาดอกไม้ และหนังสือเกี่ยวกับดอกไม้ ลูซิลนั้นเป็นกูรูภาษาดอกไม้เลยก็ว่าได้-- โดยที่ไม่รู้เลยว่าเป็นเพราะพลังที่สะท้อนทุกสิ่งให้กลายเป็นกลีบกุหลาบของเขารึเปล่า-- แต่ตัวลูซิลนั้นหลงใหลในดอกไม้เป็นอย่างมาก

         การพูดจา

         ลูซิลมีน้ำเสียงที่อ่อนหวาน การพูดที่เสียงคงระดับไว้ที่ไม่เบาเกินไปไม่ดังเกินไป อีกทั้งยังพูดด้วยความเร็วปานกลางที่ทำให้ทุกคนฟังได้ทัน และเพราะลูซิลมีท่าที น้ำเสียงและรูปประโยคที่สุภาพอยู่แล้ว ลูซิลจึงพูดไม่ค่อยมีหางเสียงกับคนในวัยเดียวกันหรือต่ำกว่า จะพูดจามีหางเสียงกับผู้สูงอายุเท่านั้น และมักจะแทนตัวเองว่า ผม แทนคนอื่นในวัยเดียวกันหรือต่ำกว่าว่า นาย/เธอ และแทนคนที่สูงอายุกว่าว่า คุณ และกับคนที่สนิทสนมด้วย เขามักจะเรียกชื่อคนอื่นด้วยชื่อเล่นน่ารักๆอยู่เสมอ (ไม่มีจัง/คุงต่อท้าย เนื่องจากไม่ใช่คนญี่ปุ่น) กับคนที่พบกันครั้งแรก ลูซิลจะชอบแทนตัวเองว่าเรา

         "สวัสดี เราชื่อลูซิล, ลูซิล ลา เวิร์น ยินดีที่ได้รู้จัก" (เจอกันครั้งแรก) , "สวัสดี ผมลูซิลเองนะ จำกันได้รึเปล่า ?" (เคยเจอกันแล้ว)

         "หืม ? นายมีปัญหาอะไรรึเปล่า ?" (คนในวัยเดียวกัน) , "เอ่อ... ไม่ทราบว่าคุณมีปัญหาอะไรรึเปล่า ?" (คนที่สูงวัยกว่า)

         "ไม่เป็นไร ทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน" , "นายเองก็มีดีอยู่ในตัวเหมือนกันนะ.. ถึงจะไม่เหมือนคนอื่นแต่เพราะแบบนั้นแหละนายถึงได้โดดเด่นกว่าคนอื่น"

    ความสามารถ : *เรียบเรียงใหม่*

    -มีความสามารถในการปรับตัวและเข้าใจในตัวคนอื่น สามารถรับฟังและพูดเพื่อให้กำลังใจคนอื่นได้ดี

    -เรียนค่อนข้างเก่ง ความจำดี เกรดอยู่ในระดับดีถึงดีเยี่ยมตลอด

    -ถนัดการใช้อาวุธยาว สไตล์ที่ถนัดจะเป็นการป้องกัน การสวนกลับ การเหวี่ยง

    -สามารถใช้ทักษะของนินจาในการลอบสังหารได้ ถนัดการลอบจู่โจมแบบทุ่มสุดตัวในครั้งเดียว แต่การต่อสู้ระยะยาวถือว่าไม่สู้เท่ากับคนในสายนินจาจริงๆ (ใช้ทักษะนี้ในโหมด NNA) อาวุธที่ใช้จะเป็นคุไน เคียวและโซ่

    -ประสาทสัมผัสด้านเสียงและการสัมผัสดีมาก สามารถรับรู้ขนาด ความหนาลึก ความแข็งบางของวัตถุได้ผ่านการสัมผัสหรือได้ยิน 

    -มือโปรด้านการทำให้คนหมดสติและความทรงจำขาดหาย (พูดง่ายๆก็คือผู้เชี่ยวชาญด้านการตีหัว)

    พลัง : *เรียบเรียงใหม่*

    เพราะมีสายเลือดของเทวทูตจึงทำให้ได้รับทักษะบางอย่างของเทวทูตมา โดยแบ่งได้ดังนี้

    [Seraphic Body] : ลูซิลมีร่างกายที่แข็งยิ่งกว่าเหล็กกล้า แม้ว่าเรือนร่างจะบอบบางแต่ความแข็งและความหนาของผิวนั้นเรียกได้ว่าฟันแทงไม่เข้า การโจมตีโดยใช้แรงกระแทกจึงได้ผลกว่า อีกทั้งยังไม่สามารถถูกแย่งชิงการควบคุมร่างกายและจิตใจได้ (Note : พละกำลังถูกจัดอยู่ในระดับคนธรรมดา)

    [Seraphic Wing] : ปีกของเทวทูต เป็นปีกขนนกสีขาว 3 คู่ ที่สามารถเสริมพลังให้แข็งแกร่งดั่งเพชรหรือเหล็กกล้าได้ ปัจจุบันปีกลูซิลเหลืออยู่ 2 คู่ (คู่ 1 และคู่ 3) และปีกของเขาบิดเข้าหากันเหมือนกังหันและไม่สามารถใช้บินได้ เขาจึงแทบไม่ได้ใช้มันอีกเลย

    [Blessing of Holy White Rose Garden] : พรแห่งสวนกุหลาบขาวศักดิ์สิทธิ์ เป็นพลังที่ทำให้การโจมตีโดยใช้พลังพิเศษ เวทมนตร์ หรืออาวุธ ทุกสิ่งที่โจมตีเข้ามาใส่ลูซิลจะถูกสลายให้กลายเป็นกลีบกุหลาบขาวลอยล่องอยู่ในอากาศ หลังจากนั้นซักพักมันจะจู่โจมเข้าหาผู้ที่โจมตีลูซิลด้วยความคมราวกับมีดขนาดเล็กและฟื้นฟูให้กับลูซิลเมื่อมันทำความเสียหายได้ (อธิบายง่ายๆก็คือการยกเลิกสกิลอีกฝ่ายและปัดสกิลตีดูดเลือดใส่แทน)

    (Note : การใช้อาวุธเทพหรืออาวุธที่มีพลังพิเศษในตัวโจมตีไปก็ยังคงสลายไปอยู่ แต่หลังจากกลีบกุหลาบโจมตีเสร็จพวกมันจะกลับมาคืนสภาพเป็นดังเดิม)

    (Note : ไม่สามารถสลายการโจมตีด้วยร่างกายได้ เช่น หาง หมัด เท้า หัว กระดูก /แต่ร่างลูซิลแข็งมาก เลยไม่แนะนำ)

    (Note : การจับหรือแย่งอาวุธของลูซิลก็ถือเป็นการจะใช้อาวุธโจมตี ลูซิลจึงสามารถสลายอาวุธตัวเองและรวมมันใหม่ได้)

    [Balance of Justice] : สมดุลแห่งความเที่ยงธรรม ลูซิลจะทำการ'เร่ง'การฟื้นฟูร่างกายตัวเองและคนที่ต่อสู้กับเขา สามารถรักษาได้แม้กระทั่งแขนขาที่ขาดหากส่วนประกอบยังอยู่ครบ

    (Note : การรักษาของทักษะนี้คือการเร่งการฟื้นฟู ดังนั้นร่างกายจะได้รับภาระในการฟื้นฟูที่ไวเกินธรรมชาติของร่างกายทำให้เหนื่อยง่ายกว่าปกติ แน่นอนว่าตัวลูซิลนั้นแทบจะไม่มีแผลจากการต่อสู้อยู่แล้ว จึงเรียกได้ว่าเป็นสกิลตัดกำลังดีๆนี่เอง)

    (Note : ใช้ในการจับเป็นและทรมาณชาวบ้านได้ดี)

    (Note : พลังนี้คือพลังพิเศษจริงๆของลูซิล ส่วนที่เหลือเป็นพลังที่ได้มาเพราะเชื้อสายเทวทูต)

    รูปร่าง/หน้าตา : *เรียบเรียงใหม่*

    เด็กชายตัวเล็กและหน้าหวาน เอวบางและไหล่แคบ เส้นผมเป็นน้ำตาลชมพูยาวมัดหางม้าต่ำไว้ ดวงตาโค้งลงดูอ่อนโยนที่ครั้งหนึ่งเป็นประกายสีน้ำเงินได้ซีดตายกลายเป็นสีม่วงถูกรองรับโดยแพขนตาสีน้ำตาลชมพู ผิวสีขาวอมพีชเล็กน้อย เขามีคิ้วสีน้ำตาลชมพูเรียวยาวและหางตกดูน่ารักและมีริมฝีปากเล็กเรียวบาง

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท : *เรียบเรียงใหม่*

    มักสวมเสื้อเชิ้ตกระดุมแขนยาวสีขาวทับด้วยเสื้อนอกกระดุมแขนกุดสีน้ำตาล มัดผมด้วยริบบิ้นรูปกุหลาบขาว กางเกงขายาวสีขาวและรองเท้าหนังสีน้ำตาล

    ชุดปฏิบัติการณ์ : *เรียบเรียงใหม่*


    เสื้อแขนกุดสีขาวทับด้วยเสื้อนอกสีน้ำเงินหางยาวผ่าครึ่งและเปิดให้เห็นไหล่สีขาว สวมเกราะสีน้ำเงินบริเวณใต้หัวไหล่และเกราะสีทองตั้งแต่เข่าจรดเท้า กางเกงขายาวสีดำ ชุดเป็นชุดเปิดหลังเพื่อให้กางปีกออกมาได้

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ : จิตวิทยา

    สาขา : จิตวิทยาเพื่อการปรึกษา

    ระดับ : ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี : 1

    ประวัติ : *เรียบเรียงใหม่* (เนื้อหาเดิม 80%)

                 ตั้งแต่จำความได้ ลูซิลอาศัยอยู่กับพี่ชายของเขาที่มีนามว่า ลุค และแม่ของเขา พวกเขาทั้งสามใช้ชีวิตโดยไม่มีคนในครอบครัวที่รับบทเป็น 'พ่อ' พวกเขาไม่เคยได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับพ่อของพวกเขาเลยแม้แต่เรื่องเดียว และแม่ของเขาก็ไม่เคยปริปากพูดออกมาเลยแม้แต่น้อย

         ลูซิลและลุคนั้นถูกเลี้ยงดูมาโดยไม่ปิดบังว่าพวกเขามีสายเลือดของเทวทูตอยู่ นั่นทำให้เรื่องราวแฟนตาซีสำหรับเด็กหลายๆคนนั้นเป็นเรื่องจริงสำหรับพวกเขา แม่ของพวกเขามักจะสอนให้สองพี่น้องอุทิศตนใช้ร่างกายที่ดีกว่าคนอื่นๆในการช่วยเหลือคนอื่นๆ รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนและเป็นมิตรกับผู้อื่น ไม่หลงระเริงในพลังอำนาจที่ตนมีอยู่ สองพี่น้องที่เติบโตกันมาโดยคำสอนเหล่านั้นย่อมกลายเป็นคนดีของสังคม

                 จนกระทั่งวันแห่งการแปรผันได้มาถึง ในขณะที่ทั้งสามคนกำลังเดินซื้อสินค้าอยู่ในห้างสรรพสินค้า

         กองกำลังปริศนาได้บุกเข้ามา พวกเขาคือผู้ก่อการร้าย และเหล่าผู้รักษาความปลอดภัยของห้างไม่สามารถสู้กับพวกเขาได้เลย-- แม่ของเขาบอกกับลูกทั้งสองว่าคนเหล่านั้นเองก็เป็นหนึ่งในพวกคนที่พิเศษเช่นเดียวกับพวกเขา เป็นพวกที่มีพลังอำนาจและหลงระเริงจนใช้มันในทางที่ผิด การต่อสู้เริ่มดุเดือดขึ้นจนมีการระเบิดตัวตึก เสียงกรีดร้องผู้คนที่ดังขึ้นในขณะที่ทั้งสามคนกำลังหนีนั้นทำให้แม่ของพวกเขาต้องหยุดชะงัก เธอบอกให้ลุคพาลูซิลหนีออกไปทางบันไดหนีไฟ ส่วนตัวเธอนั้นรีบพุ่งกระโจนเข้าไปช่วยเหลือผู้คนที่กำลังถูกตึกถล่มทับ

         ลุคและลูซิลนั้นสามารถหนีออกมาได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่มีกระสุนสาดมาใส่พวกเขา ลูซิลได้ใช้พลังของตนเปลี่ยนมันเป็นกลีบกุหลาบสีขาวโดยสัญชาติญาณของตนเป็นครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเหล่าฮีโร่ที่กำลังตามมาสมทบเพื่อจัดการเหล่าผู้ร้ายเข้าพอดี

                 หลังจากเรื่องราวได้จบลง สิ่งที่ทั้งคู่ได้กลับคืนมาคือร่างไร้วิญญาณของแม่ตนที่หลับไหลไร้ทางตื่น เธอเสียชีวิตเพราะต้องต่อสู้ในสภาพไม่พร้อมและยังเข้าไปช่วยเหลือผู้คนจนตึกถล่มลงมาทับจนเสียชีวิต หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นลูซิลก็ได้เกลียดชังเหล่าผู้ก่อการร้ายหรือพวกผู้ร้ายทุกรูปแบบ ลูซิลเชื่อว่าเพราะพวกมันแม่ของเขาถึงได้จากไป ในขณะที่ลุคนั้นคิดต่าง ลุคนั้นเชื่อว่าการจากไปของแม่เป็นการจากไปที่มีค่า เขาเชื่อว่าแม่ของจากไปเพราะเธอต้องการจะช่วยเหลือผู้คนให้ถึงที่สุด มุมมองที่ตรงข้ามกันของสองพี่น้องนั้นได้หล่อหลอมให้พวกเขามีทัศคติต่อผู้ร้ายที่ต่างกัน แต่แม้ว่าจะมองกันคนละมุม ต่างฝ่ายก็ต่างเป็นสิ่งมีค่าเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ของทั้งสอง ลุคและลูซิลจึงยังรักใคร่กลมเกลียวกัน และอาจจะมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำไป

         ทั้งคู่ได้ถูกฮีโร่ที่พบเห็นพวกเขาตอนหลบหนีเข้าทาบทามให้พวกเขาเข้าเรียนต่อในสถานบันแอสดราซิล พวกเขาเฉลยความจริงให้กับสองพี่น้องได้ฟังว่า แท้จริงแล้วแม่ของพวกเขาเองก็เคยเป็นอดีตฮีโร่ที่จบการศึกษาจากสถาบันแห่งนี้ ทั้งคู่จึงเลือกที่จะเข้าเรียนที่แอสดราซิลเพื่อตามรอยแม่ของตน ลุคได้ฉายแววพรสวรรค์ที่มากกว่าคนในรุ่นเดียวกันในขณะที่ตัวลูซิลเองก็เป็นดั่งโล่ไร้พ่ายในบรรดาพวกหน้าใหม่ สองพี่น้องแห่งลาเวิร์นนั้นได้กลายเป็นดูโอ้หน้าใหม่ที่แข็งแกร่งจนยากจะเอาชนะได้แม้กระทั่งกับฮีโร่รุ่นพี่ ความแข็งแกร่งนั้นทำให้ลุคนั้นเชื่อมั่นอย่างสุดใจว่าไม่มีอะไรที่เขาและลูซิลทำไม่ได้ และความเชื่อนั้นก็ได้ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาเองในภายหลัง

                 ในขณะที่ทั้งคู่ตามจับโจรกระจอกคนหนึ่ง พวกเขาได้พบว่าโจรคนนั้นติดระเบิดที่รุนแรงมากไว้กับตัว โจรคนนั้นบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้สู้ตายไปเสียยังดีกว่า ด้วยเวลาที่กระชั้นชิดลูซิลนั้นได้บอกให้พี่ชายทิ้งโจรกระจอกคนนั้นไปเสีย แต่ทว่าลุคนั้นไม่ยอม เขาพยามจะแก้ระเบิดในเวลาที่เหลืออยู่ไม่กี่นาที ลูซิลเองแม้จะพยายามห้ามแต่ลุคก็ไม่ฟัง ตัวลูซิลจึงได้แต่ยืนอยู่ใกล้ๆเพื่อรอใช้พรแห่งสวนกุหลาบปกป้องพี่ชายของเขาจากแรงระเบิด

         ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่คิด..

         แต่เดิมทีนี่เป็นแผนที่ใช้จับกุมเผ่าพันธุ์หายากอย่างสองพี่น้องอยู่แล้ว ผู้ร้ายที่ซุ่มอยู่กระโดดเข้ามาโจมตีผลักลูซิลออกไปไกลจากตัวพี่ชายของเขา หลังนั้นไม่ถึงสามวินาที เสียงระเบิดก็ได้ดังขึ้น แม้ลูซิลจะปัดมันได้ด้วยพลังที่เขามี แต่ทว่าตัวลุคนั้นล้มหมดสติทันทีและถูกจับเป็นตัวประกัน ลูซิลจึงทำได้เพียงยอมศิโรราบเพราะกลัวว่าตนจะสูญเสียพี่ชายไป

         ลุคตื่นขึ้นมาเพราะเสียงกรีดร้องของน้องชายของตนที่ถูกขังในห้องขังที่อยู่อีกฟากของกำแพงหนาไร้กระจก เขาร้อนรนอย่างมากและพบว่าพวกเขาถูกจับตัวและล่ามไว้โดยโซ่ที่กักพลังของพวกเขาได้ เขาร้องขออีกฝ่ายให้หยุดทำร้ายน้องชายของเขา ซึ่งแน่นอนว่าพวกมันก็หยุด แต่ว่าลูซิลนั้นได้เสียปีกไปแล้วหนึ่งคู่ กลุ่มผู้ร้ายไม่ทราบนามได้โชว์ปีกคู่หนึ่งที่เป็นสีขาวสว่างตา แน่นอนว่าลุคจำมันได้ดี มันเป็นปีกของน้องชายของเขา

         ความผิดทั้งหมดได้ถาโถมเข้ามาในหัวใจของชายหนุ่ม เขารู้สึกผิดต่อน้องชายของเขาอย่างถึงที่สุด ลุคได้แต่ขอร้องอ้อนวอนพวกเขาให้ปล่อยน้องชายของเขาไป แต่แน่นอนว่าพวกมันไม่ยอม ลุคจึงตัดสินใจที่จะแบกรับทุกอย่างเอาไว้ เขาทำสัญญากับพวกผู้ร้ายเพื่อแลกกับการที่พวกมันจะไม่แตะต้องน้องชายของเขา โดยที่ตัวเขาจะยอมทำทุกอย่างไม่ว่ามันจะต่ำทรามขนาดไหนก็ตาม ไม่ว่าจะขายข้อมูลทุกอย่างของสถาบันที่ตนรู้ ยอมเป็นเหยื่อทดลองยาต่างๆ ถูกซ้อมและทรมาน กลายเป็นทาสต่อสู้สำหรับสนามประลองใต้ดิน หรือแม้กระทั่งเป็นสินค้าเช่าสำหรับระบายอารมณ์ทางเพศโดยใครก็ตามที่ต้องการ หรือจะเป็นปีกทั้งสามคู่ของตัวเขาเองเขาก็ยินดี ทุกๆอย่างของเขามีราคา ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือแม้แต่คลิปวีดีโอที่ถูกอัดไว้ในทุกๆการกระทำที่เขากรีดร้องก็ตามที-- แต่ทว่าลุคนั้นยอมอดทน โดยหวังว่าซักวันหนึ่งจะมีใครซักคนมาช่วยเหลือน้องชายของเขา ช่วยเหลือสิ่งที่มีค่าที่สุดที่ยังหลงเหลืออยู่ในชีวิตของเขา

                    โดยที่ตัวเขาไม่รู้เลยว่า... อีกฟากหนึ่งของกำแพงเองก็ได้ยินเสียงทุกอย่างด้วยเหมือนกัน

         ลูซิลที่ได้ยินเสียงกรีดร้องของพี่ชายของตนแทบทุกวันทุกเวลานั้นก็แทบจะสติแตก เขาได้แต่โทษตัวเองที่บอบบางและไม่กล้าพอที่จะออกหน้าแบกรับทุกสิ่งเหมือนกับพี่ชายของตน ช่วงเวลาแห่งความทรมานดำเนินไปอย่างไม่รู้วันรู้คืน แล้วอยู่มาวันหนึ่ง พวกผู้ร้ายก็เดินเข้ามาจับเขาในกรงและทดลองการใช้คำสาปซ้ำๆกับดวงตาของเขา จนกระทั่งดวงตาของเขานั้นมืดบอดไปในที่สุด ลูซิลไม่รู้ว่าเพราะอะไรพวกเขาจึงละเมิดสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ชายของตน แต่เขาก็ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้

         จนกระทั่งวันที่เสียงระเบิดได้ดังขึ้นพร้อมกับกรงที่ถูกเปิดออก เหล่าฮีโร่รุ่นใหญ่ได้พยายามอย่างเต็มที่จนหาสถานที่แห่งนี้พบ แต่ทว่าพี่ชายของเขานั้นได้หายไปเสียแล้ว ลูซิลไม่รู้ว่าพี่ชายของเขาถูกพาตัวไปที่อื่นตั้งแต่ตอนไหน และเสียงกรีดร้องที่เขาได้ยินทุกวันนั้นเป็นเสียงของพี่เขาจริงๆหรือเขาแค่หูฝาดกันแน่...

         ท้ายที่สุด ลูซิลได้ถูกส่งเข้ารับการรักษาตัว ใช้เวลาไม่นานมากนักเขาก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้... ในสายตาของคนอื่นๆ

         ลูซิลกลายเป็นคนที่ไม่สามารถให้อภัยกับอาชญากรทุกรูปแบบได้ เขาทำร้ายและทรมานคนเหล่านั้นเพื่อรีดเค้นข้อมูลและตามหาพี่ชายของเขาต่อไป เขาเลือกที่จะละทิ้งเส้นทางของฮีโร่และกลายเป็นแอนตี้ฮีโร่ที่ถูกคนหลายคนรังเกียจ แต่มากไปกว่านั้น, เขาสร้างอีกบุคลิกหนึ่งขึ้นมา บุคลิกที่คอยไล่สังหารเหล่าอาชญากรทุกคนไม่เว้นแม้แต่อาชญากรระดับเล็กก็ตาม โดยที่เขาได้แต่หวังว่าซักวันหนึ่ง

    เขา... จะได้พบกับพี่ชายอีกครั้งหนึ่ง


    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ : *เรียบเรียงใหม่*

    -ทรมานผู้ร้ายเพื่อเค้นข้อมูล(โดยเฉพาะพวกในวงการค้ามนุษยหรืออมนุษย์)\

    -ใช้คนที่เกี่ยวข้องกับผู้ร้ายเป็นเครื่องมือในการจับกุมหรือเค้นข้อมูลจนบาดเจ็บ

    -ทำให้ผู้ร้ายบาดเจ็บถึงขั้นพิการ

    -ไม่เลือกวิธีการในการจับกุมผู้ร้าย

    คู่อริ : ไม่มี

    อาวุธประจำตัว 

    *อาวุธทั้งหมดของเขาเป็นอาวุธที่มีพลังในตัว ทำให้เมื่อถูกสลายเป็นกลีบกุหลาบก็สามารถฟื้นสภาพใหม่ได้

    [White Hal] - ฮาวเบิร์ดขนาดยาวที่มีคมใหญ่ เป็นฮาวเบิร์ดสีขาวทองที่มีน้ำหนักมาก มีเพียงเจ้าของมันเท่านั้นที่จะสามารถยกมันได้โดยแทบไม่ต้องออกแรงมาก

    [Seraphic Great Spear] - หอกที่มีขนาดใหญ่กว่าร่างของลูซิลอยู่สองสามเท่า มีรูปร่างแปลกประหลาดและมีหนามที่ยื่นออกมา ทำให้เวลาเหวี่ยงมีโอกาศที่จะเสียบเข้าร่างอีกฝ่ายได้ มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก แต่บริเวณด้านจับนั้นเบาหวิว เป็นอาวุธหลักของลูซิล มักใช้ในการเหวี่ยง ฟาดและทุบมากกว่าแทง 


    [Light Rapier] - ดาบเรเปียร์สองคมสีขาวเรียวยาว คมดาบของมันมีพลังในการสะท้อนแสงที่เจิดจ้าจนทำให้มองมาที่ใบดาบได้ยาก ไม่ควรใช้ตาเปล่ามองมันหลังจากดึงออกจากฝักอย่างเด็ดขาด 

    (Note : ปกติลูซิลจะใส่แว่นดำขณะใช้มัน แต่ตอนนี้เขาตาบอดไปแล้วเลยไม่ต้องใช้)

    ฉายาในสถาบัน : *เรียบเรียงใหม่*

    -กุหลาบขาวแห่งแอสดราซิล (White Rose of Asdrasil) ได้ฉายานี้เพราะว่าในปัจจุบัน หากเป็นการต่อสู้แบบใช้พลังพิเศษนั้นแทบจะไม่มีใครเอาชนะเขาได้เลย ส่วนมากจะเป็นการเสมอ เพราะการโจมตีโดยใช้พลังก็ถูกสลาย การโจมตีโดยร่างกายปะทะเข้ากับร่างลูซิลก็ดูเหมือนเล่นใช้มือต่อยเพชรมากเกินไป เลยทำให้ไม่มีใครสามารถเอาชนะเขาได้แบบหมดสภาพ (ป้องกันจนไม่แพ้ไม่ชนะ)

    -ปราการไร้พ่าย ได้รับมาโดยเหตุผลเดียวกันกับข้อข้างบน

    เพิ่มเติม :

    -หลังจากกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ ลูซิลได้สร้างอีกบุคลิกของตัวเองขึ้นมา


    NNA [No Name Assassin] เป็นชื่อที่ถูกเรียกจากคนอื่นๆต่อทอดกันมา ไม่มีใครรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใคร บ้างก็ว่าเป็นฮีโร่จากสังกัดนินจา เพราะว่าเขานั้นใช้การลอบสังหาร และอาวุธประเภทเคียว คุไนและโซ่เป็นหลัก บางคนก็บอกว่าเป็นเพศหญิง เพราะมีไหล่และเอวที่เล็ก (ไม่เคยกางปีกให้ใครเห็นยกเว้นคนที่เขาเตรียมจะฆ่าทิ้ง)

    ในบุคลิกนี้ NNA จะมีลักษณะนิสัยขี้ประชดกฎหมายและทัศคติของฮีโร่ เขามีความทรงจำทุกอย่างของลูซิล แต่ลูซิลไม่มีความทรงจำอะไรของ NNA เลย NNA มักจะไล่ล่าผู้ร้ายด้วยตัวเอง หรือเข้าไปสังหารผู้ร้ายที่สู้อยู่กับคนอื่น/ผู้ร้ายที่ถูกจับกุม ไม่มีความปราณีและไม่มีความสาแก่ใจ ต่อให้ฆ่าไปมากเท่าไหร่ก็ไม่สามารถเติมเต็มตัวเองได้ ที่ลูซิลสร้างบุคลิกนี้ขึ้นมาเป็นเพราะว่าเขาต้องการแก้แค้น แต่เขาไม่อยากที่จะปฎิเสธความคิดที่พี่ชายของเขาบอกไว้ว่า พวกเขาสามารถให้อภัยกับเหล่าผู้ร่ายได้ ดังนั้นลูซิลจึงได้สร้าง NNA ขึ้นมาในฐานะ "คนอื่น" ที่ไม่ใช่ "พวกเขา" เพื่อที่จะยอมรับและปฎิเสธแนวคิดนั้นไปพร้อมกัน

    ในปัจจุบัน มีคนรู้ตัวจริงของ NNA อยู่ 2 คน (หรือมากกว่านั้น) โดยหนึ่งในนั้นคือเซเล็น และอีกคนคืออเล็กเซียล เนื่องจากอเล็กเซียลเคยจับ NNA ได้ แต่ด้ายของเขานั้นสลายเป็นกลีบกุหลาบขาวซึ่งเป็นความสามารถที่มีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่เขายังไม่เคยเปิดปากพูดอะไร ส่วนเซเล็นนั้นรู้เพราะเป็นแอนตี้ฮีโร่เหมือนกัน

    -อายุของเขาห่างกับลุค 2 ปี และปัจจุบันลุคหายสาบสูญไปแล้ว 1 ปี

    -เป็นหนึ่งในคนที่เชื่อว่าเจซซินยังไม่ตาย (เขาอยากให้เซนเป็นเหมือนกับตัวเอง คือพี่แค่หายสาบสูญเฉยๆยังไม่ตาย ซึ่งมันเป็นกระบวนการการป้องกันตัวของเขา ที่หากมีคนอย่างน้อยซักคนที่มีสถานะเหมือนกับเขา มันก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เขาว่า หากเจซซินยังไม่ตาย พี่ชายของเขาก็จะยังไม่ตาย) 

    -เซเล็นเคยบอกว่าเขารู้วิธีการรักษาดวงตาของลูซิล แต่ว่าลูซิลปฎิเสธข้อมูลนั้นไปและบอกว่ามีตาแบบนี้จะทำให้เขาทำอะไรสะดวกกว่า (การไม่เห็นอะไรเลยทำให้เขาสามารถทำร้ายคนอื่นได้ตามที่เขาต้องการ เพราะลูซิลมองไม่เห็นใบหน้าที่เจ็บปวดของพวกเขา)

    -แอบฝึกวิชานินจาอยู่คนเดียวด้วยการไปยืมหนังสือเกี่ยวกับนินจาจ้องห้องสมุด (สมุดอักษรเบรลล์)

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ความสัมพันธ์กับ OC ตัวอื่นๆ

    -เซเล็น : ไม่ได้คิดอะไรกับเขามากนัก ออกแนวไว้ใจด้วยหน่อยๆ ทั้งในบุคลิกลูซิลและ NNA

    -อเล็กเซียลและสโนว์ : รู้จักเล็กน้อย, NNA ไม่ชอบขี้หน้าอเล็กเซียลขั้นขีดสุด 

    -เฟเนกซ์ : เคยได้ยินแค่ชื่อ

    -ลูเซียส : พี่ชาย, สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ภาพครั้งสุดท้ายที่เขาได้เห็นพี่ชายของเขา


    (ข้อมูลก่อนที่ลุคจะหายสาบสูญเมื่อ 1 ปีที่แล้ว)

     Application Form 

     [Heroes]



    "ทุกๆคนน่ะต้องเคยผิดพลาดกันทั้งนั้นแหละ ไม่มีใครย้อมไปด้วยความดีจนหมดหรือชั่วจนหมดหรอกนะ"


    "เข้ามาเลย ! โจมตีให้มันแรงกว่านี้อีกสิ !"


    ชื่อ-นามสกุล : ลูเซียส ลา เวิร์น (Lucias La Verne)

     ชื่อเล่น : ลุค (Luc)

     อายุ : 20 ปี (ปัจจุบัน 21)

    ชื่อในวงการ : Justice Wing (จัสติก วิงก์)

    ประเภทฮีโร่ : Mighty

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ครึ่งเทวทูต

    วัน/เดือน/ปี เกิด 2 / 12

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส

    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส

    สังกัด : Warrior

    สาย : Attack

    ระดับ : Master  Level : -

    ส่วนสูง : 190

    น้ำหนัก : 84

    เพศ : ชาย 

    รหัสประจำตัว : S31257

    สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ 

    สถานะ : เรียนอยู่

    อุปนิสัย : *เรียบเรียงใหม่*

         เฟรนลี่ ขี้เล่น มีเสน่ห์

         ลุคเป็นคนที่สดใสร่าเริงอยู่เสมอ เขาเป็นคนเฮฮาและรักสนุกจึงทำให้รอบข้างของเขามักจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อีกทั้งเขายังเป็นพวกไม่คิดมากและชอบการแกล้งกันไปมาเล่นๆจึงทำให้เขาเป็นเหมือนศูนย์รวมในการทำกิจกรรมอะไรแปลกๆ ลุคเป็นคนที่เขาหาง่ายและสามารถสนิทกันได้ไวทำให้ทุกคนรักและชอบเขา แน่นอนว่าเพราะหน้าตา(ที่เจ้าตัวบอกว่าดี) ประกอบกับนิสัยที่เข้าหาง่ายจึงทำให้มีคนชอบเยอะก็ไม่แปลกมากนัก

         ใจกว้าง มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักสนุก

         ลุคเป็นคนที่ไม่ชอบเห็นคนอื่นเดือดร้อน เขามักจะวิ่งเข้าไปช่วยคนอื่นๆโดยไม่สนอะไรอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่มีน้ำใจกว้างขวางและชอบการแบ่งปันความสุข จึงไม่น่าแปลกเลยที่เขาจะเป็นผู้นำที่ใครหลายๆคนก็อยากตาม แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคนขี้เล่นจอมทะเล้นจอมทะลึ่งไปบ้างก็ตามที เขาเป็นผู้ชายที่เหมือนกับผู้ชายทั่วๆไปที่บางทีก็แอบทำตัวสนใจเพศตรงข้ามอยู่บ้าง แต่เขาก็ไม่เคยรักและคบกับใครจริงๆจังๆซักครั้ง

    (Note : น้ำใจงามถึงขั้นที่เคยเอาซีดีหนังผู้ใหญ่เข้าหอมาแชร์กับเพื่อนจนโดนยึดและทำโทษกันไปตามๆกัน ว่ากันว่าแค่ปกซีดีก็ชวนสยิวแล้ว)

         เวอร์วัง รีแอคชั่นตลก กวนเบื้องล่างเล็กน้อย

         ลุคเป็นพวกที่มีการตอบสนองที่ค่อนข้างเล่นใหญ่อยู่พอสมควร เพราะเขาเป็นคนตลกๆเฮฮา จึงทำให้เขามีรีแอคชั่นที่ชวนให้คนอื่นหัวเราะอยู่เสมอ ซึ่งมันอาจจะดูเล่นใหญ่เกินจริงไปบ้าง แต่เขาก็พยายามที่จะไม่ทำให้รีแอคชั่นนั้นทำให้คนอื่นเดือดร้อน และลุคเองยังเป็นพวกประเภทที่กวนได้โล่ ยั่วโมโหได้เท้า จึงไม่แปลกใจที่เหล่าพวกคนที่ขึงขังและปลีกตัวออกจากสังคมจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าเขาเท่าไหร่นัก

         โกรธใครไม่เป็น โทษเป็นแค่ตัวเอง

         ลุคมักจะให้โอกาศคนอื่นในการแก้ไขตัวเองอยู่เสมอ บางครั้งเขาก็ดูใจกว้างกว่ามหาสมุทรเสียอีกแม้กระทั่งกับผู้ร้าย เขาเป็นคนที่ไม่ว่าใครจะทำผิดกี่ครั้งเขาก็ไม่โกรธอะไรเลย เรียกได้ว่าหาอารมณ์โกรธ(แบบจริงจังไม่ใช่หยอกล้อ)จากชายคนนี้ได้ยากมากๆ และส่วนใหญ่เขามักจะโทษว่าความผิดทุกอย่างเป็นของตัวเอง ด้วยรังสีแกมม่าคนดีขนาดหนักจึงทำให้คนอื่นๆนั้นชอบตัวเขายิ่งขึ้นไปอีก แต่อย่างน้อยเขาก็โกรธคนเป็นอยู่เรื่องหนึ่ง... เรื่องที่เกี่ยวข้องกับน้องชายของเขา ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะกัดไม่ปล่อย ขย้ำไม่เลี้ยงและแทบจะกลายเป็นคนเย็นชาที่ไม่สนใจอะไรโดยทันที ซึ่งนับว่าเป็นสุดยอดมุมอัลตร้าแรร์ของเขาที่หาได้ยาก

         สมองกล้าม ขยันขันแข็งและกระตือรือร้น

         ลุคเป็นพวกสมองกล้ามที่ใช้เป็นแต่แรงเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นเขาเลยต้องตั้งใจเรียนมากกว่าคนอื่นๆเป็นพิเศษ อีกทั้งเขายังเป็นพวกที่มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอจึงชอบที่จะพยายามมากกว่าคนอื่นๆ ทั้งการเรียน การฝึกฝนร่างกายและการต่อสู้ ที่เขาเป็นหนึ่งในตัวท็อปเมื่อครั้งที่เป็นหน้าใหม่นั้นไม่ใช่เพียงแค่พรสวรรค์ของเขา แต่ความพยายามของเขาเองก็มีผลช่วยอย่างมาก เขาเป็นพวกประเภทที่สามารถวิดพื้นแม้กระทั่งในตอนที่หลับไปแล้วได้ หรือแม้แต่แอบหลับในขณะที่กำลังวิ่งเป็นเวลาหนึ่งก็ทำได้เช่นกัน เนื่องจากเขาทำมันเป็นกิจวัตรไปเสียแล้ว

         บ บ บ บ บราค่อน

         เจ้าตัวอาจจะไม่รู้แต่คนรอบตัวบางคนน่าจะพอรู้ ลุคเป็นพวกถวายกายเข้ารับใช้นายเหนือหัวอย่างสุดชีวิตเมื่ออีกฝ่ายเป็นลูซิล เรียกได้ว่าสั่งให้ก้มเลียรองเท้าตรงนั้นเจ้าตัวก็พร้อมทำ ลุคมักจะทำทุกอย่างให้ลูซิลอยู่เสมอจนดูเกินคำว่าพี่น้องไปเสียแล้ว อีกทั้งเจ้าตัวยังภูมิใจในตัวน้องชายของตนมากๆจนมักเอาไปเล่าอวดให้คนอื่นฟังบ่อยๆจนได้ฉายาว่า "ไอ้บราค่อน"

    (Note : ตอนที่เขาถูกเรียกว่าไอ้บราค่อนครั้งแรกนั้นเกิดจากตอนที่เขาเล่าให้เพื่อนฟังว่า หลังของลูซิลตอนอาบน้ำนั้นขาวเนียนและดูนุ่มมากจนน่าลูบ หลังจากนั้นเพื่อนๆทุกคนก็มองเขาด้วยสายตาที่รังเกียจ(แบบเล่นๆ)กันเลยทีเดียว)

         มาโซคิสม์ไม่รู้ตัว

         แม้จะไม่รู้ตัวเอง แต่ลุคนั้นจัดเป็นพวกมาโซคิสม์ในระดับนึง เวลาที่ต่อสู้เขามักจะสู้แบบแลกดาบแลกหมัดกันเป็นประจำ เวลาที่เขาได้รับความเสียหายเขามักจะพูดขึ้นมาว่า "เห้ ! ต่อยเข้ามาให้มันแรงกว่านี้หน่อยเดะ" , "ว้าว ! นาย/เธอ นี่มันเร้าใจดีจริงๆ" เขาเป็นพวกประเภทที่ยิ่งเจ็บก็ยิ่งตื่นเต้น เวลาซ้อมก็ชอบเล่นจนเลือดตกยางออกกันไปเป็นประจำ ขนาดเวลาโดนทายาแม้จะบ่นว่าแสบแต่เจ้าตัวก็ยังแอบชอบเลย ซึ่งความมาโซของเขานั้นยังรวมไปถึงการโดนด่าด้วย สังเกตได้จากการที่เขามักจะเข้าไปตีสนิทกับพวกคนไม่เข้าสังคมบางคนจนโดนด่าตอกกลับมา ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะยิ้มรับอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าเขานั้นยิ้มตามบุคลิกปกติของตนเพียงเท่านั้น แต่เพราะเขานั้นรู้สึกดีจริงๆต่างหากถึงได้ยิ้ม หรือแม้แต่การที่ชอบขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ การชอบมาเรียนสาย(ด้วยเหตุผลล้านแปด) จนโดนอาจารย์ดุอยู่เป็นประจำ เป็นต้น

    (Note : เคยกลับหอมาในสภาพสะบักสะบอมจนนึกว่าไปสู้จริงมา แต่ความจริงแล้วแค่ดวลกับรุ่นพี่เล่นๆแล้วเอาตัวเข้าแลกมากเกินไปหน่อย)

         ไหวพริบดี มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

         ลุคเป็นคนที่มีสัญชาติญาณในการต่อสู้ที่ดีมาก เขาสามารถพัฒนาตัวเองได้จากการต่อสู้เรื่อยๆ และตัวลุคนั้นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เชื่อว่าตนจะทำได้ เชื่อว่าตนมีความสามารถพอที่จะทำได้ นั่นทำให้เขาเป็นคนที่องอาจและผ่าเผย กล้าพูดกล้าทำไม่อายใคร เป็นลูกผู้ชายเต็มร้อยหรืออาจจะเกินลิมิตไปบ้างในบางสถานการณ์

         ความชอบ

         ลุคนั้นชอบทุกอย่างที่เป็นลูซิล, การทำความสะอาด, การทำอาหาร, การฝึกฝน, การเรียน, และการได้รับความเจ็บปวด--

         การพูดจา

         ลุคเป็นคนที่พูดเสียงดังฟังชัด ดังมากดังน้อยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ออกเสียงชัดถ้อยชัดคำและกระฉับกระเฉง อีกทั้งยังชอบใช้ศัพท์วัยรุ่นบ้างเล็กน้อย ชอบใช้คำพูดตลกๆฮาๆ ใช้คำพูดเป็นกันเอง แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่า นาย/เธอ หรือกับคนที่สูงอายุว่า คุณ แต่ถ้ารู้จักอีกฝ่ายก็ชอบเรียกด้วยชื่อห้วนๆเลยมากกว่า พูดจาไม่มีหางเสียงแม้กระทั่งกับผู้ใหญ่ยกเว้นว่าจะเป็นพิธีการมากจริงๆ

              "โย่ ! สวัสดีพวก" (ทักทาย) , "ฮาย ! ว่าไงเจ้าพวกน่ารัก" (ทักทาย, กวนเท้าเล็กน้อย) , "หวัดดี !" (ทักทายแบบปกติสุดๆ) 

              "โอ้ว้าว นายมันเร้าใจเป็นบ้า" (เวลาโดนโจมตี/โดนด่า) , "สุดยอด ! นายมันเร้าใจฉันมากเลยว่ะพวก" (เวลาโดนด่า)

              "โอ๊ะโหว~ จ..เจ็บปวด" /เข่าทรุด (เวลาโดนด่า) , "อ้าาา~ นายกำลังทำให้ฉันเขินอยู่นะ" (เวลาโดนด่า, กวนเท้าหน่อยๆ)


    ความสามารถ : *เรียบเรียงใหม่*

    -ขยัน เป็นคนที่มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาทำให้พัฒนาได้ไว 

    -มีความอดทนสูง ฝึกฝนตัวเองเป็นประจำ

    -เก่งศิลปะการต่อสู้อยู่พอตัว

    -ศิลปะการใช้อาวุธ เป็นเลิศในด้านการใช้ดาบหรือดาบใหญ่ จะเรียกว่าอัจฉริยะก็ยังได้

    -มีพรสวรรค์ในด้านการต่อสู้อย่างมาก มีเซนส์ในการต่อสู้ที่ค่อนข้างดี

    -ร่าเริงและผ่อนคลายอยู่ตลอดเวลา หาโอกาสที่จะเห็นเขาโมโหขาดสติได้ยากมากถึงมากที่สุด

    -ยิ่งเจ็บยิ่งเร้าใจ บ้าบิ่นและมุทะลุมากขึ้นตามความเสียหายที่ได้รับ (ไม่ใช่พลัง ไม่ใช่เวทมนตร์ แต่เป็นที่สันดานเจ้าตัวล้วนๆ)

    -สุดยอดพ่อบ้าน ทำได้ทุกอย่างเนรมิตได้ทุกสิ่ง สกิลทำอาหาร Lv.99 สกิลทำความสะอาดระดับเครื่องดูดฝุ่นยังกราบเท้า

    พลัง : *เรียบเรียงใหม่*

    เพราะมีสายเลือดของเทวทูตจึงได้รับพลังของเทวทูตมา แบ่งออกได้ดังนี้

    [Seraphic Body] - ร่างกายครึ่งเทวทูต ทำให้ลุคมีพละกำลัง ความเร็วมากกว่าคนทั่วไป และอึดถึกทน รวมถึงฟื้นฟูได้ไว

    (Note : ร่างกายหนากว่าคนทั่วไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น)

    [Seraphic Wing] - ปีกเทวทูตสีขาว 3 คู่ หากใช้พลังเคลือบปีกจะเรืองแสงและแข็งแกร่งเหมือนเพชร 

    (Note : ในปัจจุบัน ปีกของเขาถูกตัดออกไปทั้งสามคู่แล้ว)

    [Blessing of Holy Nova Flame] : พรแห่งเปลวเพลิงศักดิสิทธิ์ เป็นพลังที่ทำให้ลุคสามารถเรียกเปลวเพลิงสีส้มทองออกมาโจมตีหรือเคลือบอาวุธได้ และเขายังสามารถใช้ทักษะนี้ในขั้นสูงสุด [Holy Flare Judgement] เพลิงพิพากษา เพลิงสีทองอร่ามที่จะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงกับผู้ที่มีบาปมาก 

    (Note : คำนวนทั้งบาปในการกระทำและบาปในจิตใจ แต่จะคำนวนแยกกัน ส่วนไหนเยอะกว่าก็จะใช้ส่วนนั้นเป็นหลัก และลุคจะรับรู้ได้ว่าคนๆนั้นแบกรับบาปอะไรแบบไหนไว้อยู่เมื่อโจมตีโดน)

    (Note : ลุคไม่มีพลังพิเศษในฐานะมนุษย์เหมือนลูซิล แต่ได้รับความสามารถของสายเลือดเทวทูตมาเยอะกว่า)

    รูปร่าง/หน้าตา : *เรียบเรียงใหม่*

    ชายหนุ่มตัวสูงใหญ่ ไหล่กว้างและเอวรับสมส่วน เขามีเส้นผมสีน้ำตาลออกชมพูเล็กน้อย ดวงตาสีน้ำเงินดูมุ่งมั่นรองรับไว้ด้วยขนตาสีดำ คิ้วของเขาเป็นสีน้ำตาลออกชมพูหนายาวและหางชี้ดูดุดัน ผิวสีขาวเปลือกไข่ เรือนร่างของเขาเป็นมัดกล้ามเด่นชัดและมีกล้ามแขนเป็นมัดสมกับคนที่ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ จมูกโด่งและริมฝีปากเล็กเรียว เขามีฟันเขี้ยวเล็กๆที่ทำให้ดูมีเสน่ห์เวลายิ้ม หรือดูดุดันเหมือนสัตว์ป่าในขณะสู้

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท : *เรียบเรียงใหม่*

    มักใส่เสื้อแขนกุดสีดำหรือสีน้ำเงินที่เข้ารูป แล้วสวมเสื้อฮู้ดแขนยาวหรือแขนกุดทับตามอารมณ์ (รวมถึงสี) ชอบใส่กางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบ สามารถแต่งกายสีไหนก็ได้ตามแต่อารมณ์ 

    ชุดปฏิบัติการณ์ : *เรียบเรียงใหม่*


    สวมชุดรัดรูปสีน้ำเงินและทับด้วยเสื้อกั้กเปิดไหล่สีน้ำเงินเข้ม สวมเกราะสีเงินบริเวณใต้หัวไหล่ ข้อมือจนถึงศอก เอว และบริเวณเข่าจนถึงรองเท้า สวมกางเกงขายาวสีดำ ชุดเป็นชุดเปิดหลังเพื่อให้สามารถกางปีกออกมาได้

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ : แพทยศาสตร์

    สาขา : แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน

    ระดับ:ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี: 2 (เทียบในปัจจุบันก็ 3 /แต่ไม่ได้เรียนต่อก็น่าจะซ้ำชั้น)

    เพิ่มเติม

    -เป็นบราค่อน (ชอบน้องชายตัวเอง) แต่ยังไม่เคยบอกใคร (แต่น่าจะรู้กันทั้งบาง) > เป็นรับ

    -ปกติจะดูโอ้คู่กับลูซิล ลุคจะเป็นฝ่ายโจมตีและลูซิลเป็นฝ่ายเสริมและช่วยป้องกัน

    -เรียกลูซิลว่า 'ลูซ' หรือ 'ตัวเล็ก' ในขณะที่ลูซิลเรียกเขาว่า พี่

    -จะให้สองพี่น้องคู่นี้จบยังไงก็ตามสะบั้ยตามสะบัย--

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ความสัมพันธ์กับ OC คนอื่นๆ

    ลูซิล : น้องชายสุดที่รัก, สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

    เซเล็น : เคยเห็นอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น

    อเล็กเซียล,สโนว์,เฟเนกซ์ : ไม่รู้จัก

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เสริมอีกเล็กน้อย

    สำหรับลูซิลแล้วความรู้สึกของเขานับได้ว่าพังแหลกลานจนแทบจะไม่มีรีแอคติ้งเวลาเจอพี่ชายเหลือแล้ว ถ้าลูซิลเจอกับลุคจริงๆ เจ้าตัวก็คงพูดแค่ว่า "ยินดีต้อนรับกลับนะ... พี่ชาย" เพียงเท่านั้น

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×