ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #63 : I AM FACKER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      1
      30 ก.ย. 62


    PERSONA



    ชื่อ PERSONA: วีรบุรุษแห่งความยุติธรรม เอมิยะ
    สกิลการต่อสู้: ดาบสายฟ้าฝ่านรก
    รูปร่าง/ลักษณะ: ชายผมสีขาว ส่วมชุดเกราะเปิดไหล ส่วมผ้าคุมสีแดง ใส่ถุงมือสีดำ
    พลัง: สายฟ้า
    อ้างอิง: เอมินะ ชิโร่ (archer) FATE/UBW


    PHANTOM THIEF




    "I am the creater of The Fake"


    ข้อมูลปกติ

    ชื่อ-นามสกุล: อากาสะ โซระ
    ชื่อเล่น:โซระ
    อายุ: 16
    เชื้อชาติ: ญี่ปุน
    เพศ: ชาย
    ราศี: พิจิก
    ส่วนสูง: 156
    กรุ๊ปเลือด: A
    รูปร่าง/หน้าตา: ผมสีส้ม ดวงตาสีทอง รูปร่างสมส่วน เหมือนในรูปนะครับที่เหลือ
    โรงเรียน:โคเซย์
    ระดับชั้นปี: 2
    ความสามารถพิเศษ: เล่นบาส
    อุปนิสัย: เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักจะไปเล่นบาสแทนคนลงแข่งตัวจริงเสมอ ชอบพุดสุภาพ และไม่เคยมีเรื่องชกต่อย
    มาก่อนแต่มักจะไปคนให้คำแนะนำหรือปรึกษาปัญหา
    ประวัติส่วนตัว: โซระนั้น เป็นคนที่พร้อมช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมือ แต่ส่วนใหญ่จะไปช่วย คนในชมรมบาส เรื่องตัวจริงตัวสำรอง และมักจะโดนรุ่นพี่ก่อกวน หรืออะไรทำนองนั้น และโซระมักจะโดนเพื่อนปีเดี่ยวกัน ที่ป่วยกะทันหัน ให้ลงแข่งแทนตลอดวลา  แต่มาวันหนึ่งชิโร่ไม่ได้ไปช่วยคนในชมรมบาสนั้น เพราะว่าวันนั้นชิโร่ มือถือพังก็เลยเอาไปซ่อม(ร้านเดี่ยวกันกับเร็น) และได้แอปปริศนา (แอปเดี่ยวกับเร็น) แต่โซระก็ไม่สนใจอะไร วันต่อมา พอโซระมาถึงที่ชมรมบาส ก็เห็นอาการเหนื่อยของนักบาสคนอื่น โซระจึงไปถามอาการของเพื่อนที่อยู่ปีเดี่ยวกัน พวกนั้นก็ตอบว่าไม่เป็นไร 'แค่ฝึกหนักไป' เพื่อนของเขาตอบแบบนี้ โซระเองก็ไม่คิดอะไรมาก แค่บอกว่า วันนี้จะไม่อยู่ด้วยอีกวัน และพอเดินออกไปจากโรงยิม มือถือของโซระดังขึ้น พอเห็นแอปปริศนาเด้งขึ้น พอโซระกดแอปนี้ รอบตัวของโซระนั้นกลายเป็น สถานที่แปลกตา โซระที่เห็นว่าพื้นที่มันแปลกไปจึ่งเดินเข้าไปโรงยิมอีกรอบ สึกที่เห็นนั้นทำให้โซระเกิดอาการตกใจสิ่งกว่าที่คิดนั้นคือ คูรฝึกบาสนั้นเอาแต่บอกว่าต้องทำให้ได้เหมือน โซระ และพวกเพื่อนของเขานั้นฝึกกันเลือดแทบกระเด็น ชิโร่ที่เห็นดังนั้นก็หยิบลูกบาสโยน ใส่ครูสอนบาส โซระ ก็ได้พูดว่า มาแข่งกันเถอะ อาจาร์ ถ้าผมชนะก็ปล่อยพวกนั้นน่ะ พอสิ้นเสียงนั้น อาจาร์ก้ยิ้มขึ้นมา พร้อมเริ่มเล่นบาสกัน โดย คะแนนนั้นคือเสมอกัน และโซระนั้นจะหมดแรงลงกับพื้นก้ได้มีสายลม มาประครองโซระไว้ พอดีชูดลูกลง ก็เกมนั้นก็จบ แต่เหมือนอาจาร์จะไม่จบ  อาจาร์เรียก ชาโดว์ออกมา ทำให้โซระนั้น ต้องรีบวิ่งหนีทันที แต่กลับมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาในหัว 'เจ้าหนูเจ้าต้องการพลังเพื่อปกป้องคนพวกนั้นหรือไม่' อึก โซระนั้นปวดหัวมากกว่าเดิมแล้วล้มลงกับพื้นพร้อมมีหน้ากากสีขาวนั้นเป็นรูปของสิงหมาป่าออกมา 'เจ้าจงยอมรับข้าแล้ว ข้าจะช่วยเจ้าในการจัดการกับชาโดว์พวกนั้น' "ก็ได้ผมขอยอมรับนายเอง" โซระทำการกระชากหน้ากากสิงโตสีขาว ออกปรากฏเลือดออกมาจากตรงส่วนที่หน้ากากถูกสวม ชุดของโซระเปลี้ยนเป็นชุดของของนักดาบ สวมเกราะสีดำ ถือดาบสองเล่ม พุ่งไปฟันใส่ชาโดว์  และโยนดาบทั้งสองไปใส่อาจาร์ แต่อาจาร์ได้ใช้ชาโดว์ป้องกันการโจมตี โซระทำการเปลี้ยนดาบของตัวเองเป็นคาตานะด้ามจับสีทอง พร้อมมีสายฟ้าออกมาจากตัวดาบ "ดาบสายฟ้าฝ่านรก" ใช้คาตานะฟัดไปที่ตัวของอาจาร์  " ขอรับสมบัติไปล่ะ " ถือถ้วยรางวัลของทีมบาส และ ก็ถูกวาปออกมาข้างนอก ก็ทำการเก็บถ้วยรางวัลลงกระเป๋า
    ชุดไปรเวท: เสื้อกล้าสีเงิน กับใส่เสื้อคุมสีดำ และใส่กางเกงขายาวสีดำ ใส่ร้องเท้าผ้าใบสีดำ
    งานอดิเรก:อ่านหนังสือและเล่นบาส
    สิ่งที่ชอบ: ช็อคโกแลต นมรสส้ม  
    สิ่งที่ไม่ชอบ: ความน่าเบือ
    เกลียด: ไม่มี 
    ลักษณะการพูด: จะลงท้ายด้วคำสุภาพ เช่น "ต้องการอะไรจากผมหรอครับ"
    เพิ่มเติม:

    ข้อมูลจอมโจร


    *ไม่มีผ้าคาดหัวน่ะครับ*

    โค้ดเนมจอมโจร: Facker
    ลักษณะหน้ากากจอมโจร: 
    อาวุธ: ดายคู่ คาตานะ 
    ชุดจอมโจร:  เหมือนตามรูปแต่ไม่มีผ้าคาดหัว
    สกิลการต่อสู้: การโจมตี ด้วยดาบ
    ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:เงียบขรึมไม่พูดไม่คุยกับใคร และมักจะไม่สนคอื่น

    เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร): อาจจะลุยเดี่ยว

    สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)
    : อ่าครับเจอกัน
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    : ว่างครับ
    คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?
    : ก็ดีสุดแล้วอ่ะน่ะหลังจากที่ไม่ได้ทำนานน่ะ
    เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?
    : ขอให้ประมาณแค่ 25% ที่โอกาศที่น่าจะติดน่ะ
    ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน
    : อ่าครับผม
    ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย
    : ได้ครับผม
    เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?
    : ได้ครัล
    คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?
    : ว่ายังน่ะเพราะคนอื่นน่าจะดีกว่าของผมน่ะ
    คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?
    : ใช้
    อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)
    : แล้วแต่ไรท์ครับ
    ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?
    : รอได้ครับ
    อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?
    : ไม่มีครับ


    ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย



    *สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ ดูอนิเมะ และรู้จัก Persona 5 เท่านั้น*

    คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดใน Persona5?
    : ยูสุเกะ คิตากาวะ
    ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์ แต่ดูอนิเมะ และอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของ Persona 5 ในอินเตอร์เน็ต ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะ ไม่ว่า
    : ไม่ว่าครับ


    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
    A: เพือให้เขายอมรับความผิด ทุกอย่างแม้ว่าตัวเขา จะต้องถูกตราหน้าก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×