ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #62 : นักล่าสายเลือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      24 ก.ย. 62

    .........................................................

    Application



    " เนื้อส่วนหนึ่งขอเอาไปทำอาหารแล้วกันนะ "



    ทีม:ธีร่า

    ชื่อ|นามสกุล|ชื่อเล่น: อากาสะ(นามสกุลขึ้นก่อน) ชิโร่ :ชิโร่

    เพศ: ชาย

    รสนิยมทางเพศ: หญิง
     
    อายุ: 18

    ฐานะ: ปานกลาง พ่อครัว 

    ลักษณะภายนอก: ผมสีส้ม ดวงตาสีทอง ใส่ชุดคอกลมสีขาว แขนเสื้อสีน้ำเงิน ใส่เสื้อกันหวานแขนยาว สีดำ และไม่รูดซิป เสื้อกันหวาน ผิวสีเนื้อ กางเกงสีดำ

    ส่วนสูง-นํ้าหนัก: 178/57

    อาวุธประจำตัว: คันโจวบาคุยะ มีความสามารถในการ เสริมความแข็งแรง และสามารถเปลี่ยนรูปร่างเป็นปืนได้ และสามารถ เสริม ความทนทาน ได้ แต่ต้องใช้ 30วิ ในการเสริม ความสามารถของทั้งสองได้สำเร็จ
     
    ของเสริม:อุปกรณ์ทำครัว และเครื่องเทศทั้งหมด

    ความสามารถต่างๆ: การตรวจจับชีพจรที่เต้นแรง,การทำอาหาร,การปรุงรสรสซาติ,การใช้อาวุธทั้งสองระยะ

    นิสัย: เป็นคนเย็นชา เมินเฉยทุกคนแต่จริงเป็นคนใส่ใจคนอื่น และมักใส่ใจทุกคนอยู่เสมอ แต่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเท่าไร และมักจะชอบสิ่งท้าทาย และชอบให้ความอบอุ่นแก่คนอื่น และมักจะออกมาปกป้องทุกคน เมือทุกคนเจอเรื่องเดือดร้อน

    สิ่งที่ไม่ชอบ: คนก่อกวน ของที่สกปรก คนที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน

    สิ่งที่เกลียด: -

    สิ่งที่กลัว: ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ: ที่เงียบสงบ และมีธรรมซาติตลอดเวลา และสายลมอ่อน เนื้อเกรดที่ดีที่สุด วัตถุดิบทำอาหาร และหมาแมว

    สิ่งที่รัก: หมาแมว ทุกชนิด 

    งานอดิเรก: ทำขนมหวาน ลับคมดาบ

    ประวัติ: ชิโร่นั้นทำงานอยุ่ในร้าน อาหารแห่งหนึ่ง และเหมืนอเป็นบ้านของเขาด้วย และยามกลางคืน ชิโร่มุกจะถือ คันโจวกับบาคุยะและให่ชุดปกปิดใบหน้า สีดำ ออกฆ่าผู้คน ที่ทำร้ายผู้อื่น  และมักจะซ่อน ศพไว้ใกล้ถังขยะ และมักจะเกือบโดนจับมา10กว่ารอบ(คิดม่ออกแล้วอ่ะ)

    ถ้าเลือกได้อยากสนิทกับใครใน2พี่น้อง:ทั้งสอง เพราะ ไม่อยากเป็นศัตรูแอชลืย์ แต่อาจะสนิมกับไมอามากกว่า
     
    เหตุผลทำไมถึงมาเข้าร่วมในประเพณีนี้?: เบื่องานเลยมาเข้าร่วม

    เสน่ห์ของตัวละคร:เย็นชาเงียบขรึม แต่มักจะมีความอบอุ่นในแบบของพี่ชาย 

    ชื่อเจ้าของตัวละคร: earthg

    ...........................................................

    สัญลักษณ์ทีมธีร่า

    เดคคอร์, ตกแต่ง, เครื่องเพชร, ดอกไม้, สีฟ้า, ซิลเวอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×