ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัครโรงเรียนมหาเวทย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      6 ก.ย. 61

    Application

    รูปการ์ตูน

                                                        "เท่านี้ก็...Check Mate เเล้วนะ"

                                    "เลือดของเลวคือสิ่งที่ฉันเกลียดที่สุด!...รองจากของหวานอะนะ"


    บทที่สมัคร :  คณะกรรมการนักเรียนฝ่ายคุมประพฤติ

    ชื่อ-นามสกุล : ซีกฟรีด ดี บลัดคิงสลีย์ เดอ ครีซิส [SiegFried Di BloodKingSley The KeySis]

    ชื่อเล่น : ซีกฟรีด,ซีก,ครีซิส [SiegFried,Sieg,KeySis]

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มผมสีขาวบริสุทธิ์ใบหน้าหล่อเหลาปานเทพบุตร ผิวสีขาวเนียนนุ่มที่ไม่น่าจะเป็นของปีศาจส่วนสูงอยู่ที่ 178 cm. นํ้าหนัก 56 Kg. ในปากมีเขี้ยวซี่ไม่เล็กไม่ใหญ่มากอยู่ 

    ธาตุ : โลหิตเเห่งอนันต์/มิติเเห่งบรรพการ (ควบคุมเลือด,เปิดมิติสามารถเรียกอาวุธออกมาได้หรือโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้ามได้เช่นกัน)

    เพศ : ชาย (ช-ญ ธรรมดานะครับ)

    หอ : หอกอสดาร์ก

    ชั้นปี : ปี 5

    วิชาที่สอน : -

    อาณาจักรที่ปกครอง : -

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : เจ้าชาย (เป็นองค์รัชธายาทอันดับหนึ่งของอาณาจักรเเวมไพร์ในปัจจุบัน)

    นิสัย : นิสัยเย็นชาปากร้ายเเต่ไม่ได้ร้ายจนเกินไป เเต่จริงๆเเล้วเวลาอยู่ในหมู่ผู้คนถึงเขาเเสดงอาการด้านเย็นออกมาเเต่เวลาอยู่คนเดียวเขาจะเเสดงอาการด้านอ่อนโยนออกมาเเละชอบหยิบหนังสือมาอ่านเวลาว่างหนังสือเล่มนั้นไม่ใช่อะไรเเต่เป็นหนังสือที่ มีรายชื่อของนักเรียนที่ทำผิดกฎ(+ผอ 1EA)ออกมาอ่านอย่างยิ้มๆขำๆบางครั้งพร้อมนึกถึงเรื่องราวบางอย่างพร้อม เดินหมากบนกระดานหมากรุก ชอบเดินไปรอบโรงเรียนพร้อมสมุดบันทึกรายชื่อนักเรียน เวลาว่างมากๆมักจะหาที่เงียบเช่น บนต้นไม้ บนตึกที่ไร้ผู้คนนอนเพื่อพักผ่อน ถ้าถามว่าเขามาเป็นคณะกรรมการฝ่ายคุมประพฤติได้ยังไงหน่ะหรอก็..เผลอไปทำหน้าเย็นชาใส่ผอ. ก็เลยถูกส่ง(ถีบ)ไปไว้ในคณะกรรมการฝ่ายคุมประพฤติ

    ประวัติ : ซีกฟรีด ดี บลัดคิงสลีย์ เดอ ครีซิส เป็นชื่อขององค์รัชธายาทอันดับหนึ่งของอาณาจักรเเวมไพร์ที่ไม่เปิดให้โลกภายนอกรู้ในวังมีเเต่คนที่ชิงดีชิงเด่นกันเพื่อเเย่งตำเเหน่งรัชธายาทอันดับหนึ่งมาจากเขาถ้าถามว่าเขาเป็นองค์รัชธายาทอันดับหนึ่งได้ยังไงก็... เขาเป็นบุตรชายคนโปรดของราชาก็เลยได้เป็นองค์รัชธายาท ถามว่ารู้สึกดีใจรือป่าวหรอก็..ไม่เลยเพราะฉัน ซีกฟรีด ดี บลัดคิงสลีย์ เดอ ครีซิส เป็นคนไม่ชอบความสะดวกสะบายเกินไปตั้งเเต่อยู่ที่อาณาจักรเขาก็ได้ของที่อยากได้ตลอดไม่เว้นเเม้กระทั่งผู้หญิง เเละในวันนั้นเขาได้สมัครเรียนที่โรงเรียนมหาเวทย์อย่างสนใจเพราะอาจมีเรื่องราวอะไรสนุกๆก็ได้เเละ..ปัจจุบันเขาได้เป็นคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายคุมประพฤติเพียงเพราะเเสดงใบหน้าเย็นชาให้ผอ.เห็นเนียนะ!

    ลักษณะการพูด : 

    ด้านเย็นชา 

    "เเกน่ะ...อยากตายเเบบไหนกัน.."

    "หึหึ...เจ้าผอ.นั้นยัดเยียดตำเเหน่งนี้มาให้ฉันเนี้ยนะ.."

    "เฮ้ย!..นักเรียนตรงนั้นน่ะช่วยบอกชื่อเเละหอของตัวเองมาซะ//หยิบหนังสือพร้อมจด"

    ด้านอ่อนโยน

    "ยินดีที่ได้รู้จักผมชื่อ ซีกฟรีด หรือเรียก ซีก ก็ได้ครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย"

    "อะเเฮ่ม!...เอ่อ..ช่วยบอกชื่อเเละหอด้วยครับ..//ยิ้มอย่างอ่อนโยน"

    "เอ่อออ...ข้อนี้ทำเเบบนี้นะ..อ่า..ถูกต้อง!"

    ของที่ชอบ : อ่านหนังสือรายชื่อ หมากรุก ขี่ม้า เลือด ดาบ เวทยมนต์

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ของหวานมากๆ-เพราะมันรู้สึกหวานเกินไป

    แพ้ : -

    จุดอ่อน : -

    ของพกติดตัว : หนังสือรายชื่อนักเรียน 



    อาวุธ : ดาบมารจากท้องพระโรง


    เพิ่มเติม : เผ่าพันธ์ุ : เเวมไพร์ นะครับ "โอมมมมขอให้ลูกชายอย่าตายเเละขอคู่เป็นหญิงสักคนเถอะ!" 


    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    :: อ่าา//เสียงเย็นชา

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    :: ซีกฟรีด ดี บลัดคิงสลีย์ เดอ ครีซิส เรียกให้ถูกด้วยละ!

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    :: เเค่มัน..น่าเบื่อ

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    :: อ่า...มีเเน่นอน

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    :: งั้นหรอ

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    :: ไม่รู้สินะ..เพราะโลกที่ฉันได้จากมามีเเต่การชิงดีชิงเด่นเพื่อตำเเหน่งบ้าๆนั้น หึหึหึ

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    :: ก็บอกไม่รู้ก็คือไม่รู้ไงเล่า//เสียงเย็นชา

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretendsหวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    :: ว่าเเต่...ทำไมฉันถึงได้เป็นคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายคุมประพฤติไปได้เล่า...เดี๋ยวสิ!//ถูกจับโยนออกจากห้อง

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    :: เช่นกัน

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    :: ไม่ขอเอ่ยนามก็เเล้วกัน

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    :: ก็เพราะมันสนุกไงละ..

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    :: หึหึหึ...ได้สิ//ยิ้มเหี้ยม

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::หึหึ...ไม่รู้สินะ

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    :: อืม..กดเเล้ว

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    :: อ่าา..

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    :: ชิ...

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×