ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : Phony Villain [ใบสมัคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      1
      26 ส.ค. 61

    Application



    "ฉันจะกัดเเบบ…...อ่อนโยน..ที่สุดเลยละ...งับ!"
    “เธอน่ะ…..เป็นคนที่ฉันเเพ้ทางมากที่สุดเลย…”




      บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

      ชื่อ/นามสกุล : ซิกฟรีด วี บลัดคิงสลีย์ เดอ ลุกข์

      ชื่อเล่น : ซิกฟรีด

      เผ่าพันธุ์ : แวมไพร์

      สถานะ : เจ้าชาย องค์รัชธายาทอันดับที่หนึ่งของอาณาจักรเเวมไพร์ ซิกฟรีด วี บลัดคิงสลีย์ เดอ ลุกข ์อาณาจักรที่รุ่งเรืองของเหล่าเเวมไพร์ สภาพเเวดล้อมมีป่าอยู่ลายล้อมอาณาจักรอย ู่มีเวทยมนต์บังตาทำให้คนเข้าไปนั้นจะวนลูบกับมาจะเรียกว่าอาณาจักรอันเเสนลึกลับของเเวมไพร์ยุคเก่าหรือว่าเเวมไพร์ที่เเท้จริงก็ได้ ซิกฟรีดรู้สึกเบื่อเเละว่างเปล่าในใจเหมือนอยากเติมเต็มอะไรสักอย่างจึงตัดสินใจออกจากอาณาจักรโดยเเอบหลบหนีไปทำให้อาณาจักรตอนนี้อยู่ในสภาวะวุ่นวายเพราะองค์รัชธายาทที่สืบบรรลังข์นั้นหายไปจ้าวเเห่งเเวมไพร์หรือ ครีซิส วี บลัดคิงสลีย์ เดอ ลุกข์ จึงให้เหล่าข้ารับใช้ที่ภักดีกับเขามากที่สุดตามหาเเละนำตัว ซิกฟรีด กลับมายังอาณาจักร...

      เพศ : ชาย

      ลักษณะ :ชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาคมคาย เส้นผมสีขาวบริสุทธิ์ ดวงตาสีฟ้านํ้าทะเล จมูกโด่ง ใบหน้ารูปไข่

      อายุ : 17 ปี

      นิสัย :

    ด้านบวก

    ใบหน้าอันเเสนเย็นชา(ซึนเดเระ)-ใบหน้าของซิกฟรีดเป็นใบหน้าที่เย็นชาตลอดถึงเเม้จะเอ่ยปากอะไรเขาก็จะทำหน้าเย็นชา

    ตลอดทำให้ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาหล่อเหลาขึ้นอีกขั้นนั้นจึงเป็นจุดสนใจของเหล่าหญิงสาวมากมาย ในยามที่มีคนพลุ่งพล่านซิกฟรีดจะเป็นคนที่เเสนเย็นชาปากไม่ตรงกับใจเเต่ในยามที่ลับตาซิกฟรีดจะเป็นคนที่มีสายตาอ่อนโยน

    ชอบช่วยเหลือคน-ถึงภายนอกเมื่ออยู่กับคนอื่นเเล้วถึงเเม้ซิกฟรีดจะเเสดงใบหน้าที่เเสนเย็นชาออกมาเเต่ในทางกลับกัน เขาเป็นห่วงความปลอดภัยของคนรอบข้างจึงตัดสินใจทำหน้าเย็นชาเเบบนั้นไป

    เมื่อเห็นคนอื่นอยู่ในยามลำบากซิกฟรีดจะเข้าไปช่วย เเต่เมื่อช่วยเสร็จเขาจะเดินไปด้วยไปด้านเย็นชาเช่นเคย

    เวลาว่าง-ซิกฟรีดเวลาว่างเขาจะชอบอยู่ที่ที่เงียบๆนั่งอ่านหนังสือสักสองถึงสามเล่มพร้อมนั่งจิบชาไปด้วย

    ด้านลบ

    ดูดเลือด-ซิกฟรีดเป็นคนที่ชอบดื่มเลือดของหญิงสาวที่อยู่ตามลำพังหรือมาสารภาพรักกับเขา เขาจึงตัดสินใจดื่มเลือดของพวกเธอเพื่อนำความทรงจำที่เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อเขาออกมาผ่านการดื่มเเลือด ส่วนหญิงสาวที่อยู่ตามลำพัง...ถ้าถามว่าดื่มทำไมน่ะหรอก็...ผิวมันเสียนี้น่าถ้าไม่ดื่มเลือดนานๆ...เเต่ถ้าคนคนนั้นมีความสัทธราต่อบางสิ่งสูงหรือความเข้มเเข็งสูงมากรวมไปถึงความบ้าที่มากเกินไป ซิกฟรีดจะไม่สามารถดึงความทรงจำออกมาได้...(ถ้าซิกฟรีดไม่ดื่มเลือดนานๆผิวจะเสียเเละมีผลข้างเคียงเล็กน้อย...เเพ้ทางเลือดของรีเซ้ตเต้...เเต่ติดใจอยากลองอีก)

    อารมณ์โกรธที่ครอบงำ-เมื่อซิกฟรีดเมื่อมีคนทำเพื่อนหรือคนสำคัญบาดเจ็บหรือตายละก็เขาจะตามล่าเเละกำจัดคนที่ทำเเบบนั้นไม่ว่าอย่างไรก็ตาม




      ประวัติ : ซิกฟรีด วี บลัดคิงสลีย์ เดอ ลุกข์ เป็นบุตรคนเเรกของ ครีซิส วี บลัดคิงสลีย์ เดอ ลุกข์ เเละเป็นผู้สืบทอดราชบัลลังข์ลำดับที่หนึ่ง ซิกฟรีดไม่มีความยินดีเลยที่ได้เป็นองค์รัชธายาทอันดับหนึ่งเพราะโลกของราชวงศ์มีเเต่การเเกร่งเเย่งชิงกันรวมไปถึงการฆ่าฟันเกิดขึ้น เขาไม่สนใจเเละออกไปนอกอาณาจักรเเบบลับๆในอาณาจักรที่บิดาปกครองเป็นอาณาจักรของเหล่าเเวมไพร์ยุคเก่าที่เเข็งเเกร่งถึงยังงั้นก็ต้องใช้เวทมนต์บังตาทำให้คนภายนอกไม่รู้ว่ามีอาณาจักรของเหล่าเเวมไพร์ยุคเก่าอยู่ หลังจากซิกฟรีดหนีมาได้หลายวันบิดาของเขาก็รู้เเละส่งเหล่าเเวมไพร์ที่ไว้ใจได้ไปตามหาซิกฟรีดกันให้ทั่วโดยที่เขาไม่รู้เลย.....

    ซิกฟรีดเดินมาถึงที่เเห่งหนึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่มีมนุษย์จับจ่ายใช้สอยกันอย่างพลุ่งพล่าน เขาเดินไปได้ระยะหนึ่งก่อนจะเจอชายรูปร่างกำยำสองถึงสามคนกำลังมองผู้หญิงคนหนึ่งด้วยสายตาหื่นกามซิกฟรีด เข้าไปช่วยผู้หญิงคนนั้นเเละอัดเจ้าพวกสองถึงสามคนนั้นเเล้วก็ได้รู้ว่า เธอชื่อว่าไอริ หลังวันนั้นไอริก็เข้ามาเดินควงเเขนกับเขาดั่งคู่รักตลอดจนหัวใจที่ไม่เคยเต้นของเขาเต้นขึ้นอีกครั้ง หรือว่านี้คือความรักกัน หลายวันผ่านไปจนวันหนึ่งเขาเดินตามหาไอริเพื่อสารภาพบางอย่างกับเธอเเต่เธอกับ….ควงเเขน..กอด...จูบ..กับลูกขุนนางมีฐานะคนหนึ่งทำให้ซิกฟรีดนั้นปวดใจอย่างมากจึงตัดสินใจวิ่งออกมาให้ไกลที่สุด….เขาหาที่เงียบๆนั่งลงคิดทบทวนบางอย่างพร้อมหัวเราะออกมาเบาๆ..ขณะนั้นเอง...มีผู้หญิงคนหนึ่งเธอเดินเข้ามานั่งใกล้ๆถ้าสังเกตุดีๆเธอมีเลือดอยู่ตามบางที่ที่ตัวจึงทำให้เขาระวังตัวเเต่เธอกับหัวเราะเเละพูดว่าชอบความเจ็บปวดชอบฆ่าฟัน..เธอเอ่ยออกมานานก่อนจะบอกชื่อตัวเองเธอชื่อ..รีเซ้ตเต้...ส่วนซิกฟรีดก็เเค่พยักหน้าเเละนั่งลงฟังต่อ..จนกระทั่งเธอลุกขึ้นเเละเดินจากไปนั้นทำให้ซิกฟรีด...รู้สึกปวดที่อกของตนเเปลกๆ...เขาคิดไปคิดมาจนสร้าง...ตัวตนของเขาออกมาในรูปเเบบความรู้สึกโดยไม่ได้ตั้งใจ...ตนตัวของเขาเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจเเถวยังหน้าเเสนเย็นชาสุดๆ...เขาลุกขึ้นเเละเดินไปหาไอริเพื่อทำอะไรบางอย่างกับเธอ..เดินมาได้สักพักก่อนจะเจอเธออยู่ตรงมุมตึกกำลังทำอะไรสักอย่างกับเจ้าลูกขุนนางนั้นเขาเดินเข้าไปเเละทำให้ทั้งสองสลบ..ในขณะที่ไอริสลบนั้นเขาเข้าไปดูดเลือดของเธอทันที...เขาดูดเลือดของเธอเเละดึงความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับเขาทำให้นํ้าตาของซิกฟรีดไหลออกมา...เขาพยายามทำลายตัวตนของเธอคนนี้เเต่กับ..ทำไม่ได้...เขาก็เลย….สร้างตัวตนของเขาขึ้นมาเเทนเธอสินะ...หึหึหึ...ฉันนี้มันบ้าจริงๆ!!

      ลักษณะการพูด : ด้านเย็นชามักเรียกเเทนตัวเองคือ ‘ฉัน’ คำลงท้ายก็ ไม่ค่อยมี จะมีเเค่ ‘ครับ’ บางครั้งเท่านั้น

    ตอนปกติ/ด้านเย็นชา : “อ่าาา...อรุณสวัสดิ์...ก็เเล้วกัน…”

    ตอนโกรธ/ด้านเย็นชา : “เเก..คิดจะทำอะไร….!?”

    ตอนดีใจ/ด้านเย็นชา : “หึหึหึ….”

    ด้านอ่อนโยนมักจะเรียกเเทนตัวเองคือ ‘ผม’ คำลงท้ายคือ ‘ครับ’

    ตอนปกติ/ด้านอ่อนโยน : “เอ่ออ...ชื่อ….ใช้ไหมอรุณสวัสดิ์นะคุณผู้หญิ”
    ตอนโกรธ/ด้านอ่อนโยน : “ถึงคุณรีเซ้ตเต้จะชอบเเบบนั้น...เเต่ผมก็ไม่ให้คุณทำอะไรเธอเด็ดขาด…”

    ตอนดีใจ/ด้านอ่อนโยน : “ขอบคุณมากนะ….ที่ให้กำลังใจกับผม..”
      ธาตุ : ธาตุมายา ธาตุความมืด ธาตุเเสง ธาตุสายฟ้า ธาตุนํ้าเเข็ง

      เวทมนต์ : ธาตุมายา-สร้างโลกในจิตใจของฝ่ายตรงข้ามขึ้นมาทำให้เล่นกับจิตใจของใครก็ได้ถ้าคนนั้นมีความเข้มเเข็งในระดับสูงมากๆเวทมนต์จะไร้ผล

    ธาตุความมืด-สร้างดาบหรืออาวุธอื่นไว้ด้านหลังก่อนมันจะพุ่งเข้าไปโจมตีฝ่ายตรงข้าม

    ธาตุเเสง-สร้างลำเเสงหรืออาวุธศักดิ์สิทธิ์ในรูปเเบบเเสงหรือการทำให้ความเร็วของตนเพิ่มเท่ากับเเสงเเละใช้เวทย์รักษาได้ในระดับสูง

    ธาตุสายฟ้า-สร้างสายฟ้าโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้าม

    ธาตุนํ้าเเข็ง-สามารถสร้างนํ้าเเข็งมาโจมตีหรือประยุกต์ใช้อย่างอื่นก็ได้เช่น สร้างโล่ป้องกัน





      ระดับพลัง : X

      ความสามารถพิเศษ :

    -ดวงตาเเห่งการบงการ : ดวงตานี้ใช้ได้ก็ต่อเมื่อมองตาของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้นถ้ามีอะไรมาบดบังดวงตาจะไม่สามารถใช้ได้เเละก็ถ้าใส่ดวงตาตรงๆเเละไร้ผลคนๆนั้นคงเป็นคนที่จิตใจเข้มเเข็งหรือคนที่บ้ามากๆเท่านั้น(เเพ้ทางรีเซ้ตเต้)ถ้าใช้ได้ผลจะสามารถบงการฝ่ายตรงข้ามว่าให้ทำหรือออกคำสั่งอะไรก็ได้ เเม้กระทั่งตาย

    เขี้ยวเเห่งความทรงจำ : เขี้ยวสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อกำลังดื่มเลือดเท่านั้นมันเมื่อใช้จะสามารถดูดความทรงจำ ความรู้สึกเเละความนึกคิดของเหยื่อเข้ามาในหัวของเรา



      อาวุธ : ดาบยาวเล่มสีขาวดำเหน็บอยู่ที่เอว

      ของที่ชอบ : หนังสือ เลือดของผู้หญิง ขี่ม้า ดาบ รีเซ้ตเต้

      ของที่เกลียด/กลัว : เกลียด:ไอริ กลัว:ผิวเสีย ของหวานมากๆ

      เพิ่มเติม : “ฝากดูเเลลูกด้วยนะ..เรด..อย่าทำให้เจ็บตัวมากนักละ...ฮ่าๆๆ”

    ลูกผมเขาเป็นคนเเพ้ทางรีเซ้ตเต้นะ..เบาๆกับซิกฟรีดหน่อยนะไรท์ ฮ่าๆๆ


    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    :ชื่อ คิว

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    :ไม่รู้สินะครับ~~

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    :ไม่เเน่นอนกระผมรอได้

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    :ได้ครับเเต่ขอมีคู่ด้วยก็ดีนะ...พอดีไม่อยากนกตอนที่รู้ว่าไม่ใช่งะ¶∆¶

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    :รับได้จ้า~~•∆•

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    :ขอเเบบหวานดราม่าเเละSMก็ได้นะอบอุ่นด้วยก็ดีนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×