ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่โรมคลั่งรัก #พี่โรมเถื่อนมาก [แซ่บXดุ] มี E-Book + เล่ม

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 2.3 - สถานการณ์ฉุกเฉิน (จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 395
      0
      22 ก.ค. 66








    เพื่อนแพงเปิดจองนิยายเรื่อง

    พี่โรมคลั่งรัก #พี่โรมเถื่อนมาก แล้วนะคะ

    ถ้าใครต้องการรูปเล่มพี่โรมคนแซ่บ

    คนดุไปนอนกอดที่บ้าน

    อย่าลืมมาลงชื่อจองกันน้า

    เปิดจองตั้งแต่ วันนี้ – 9 เมษายน 2566

    มีเวลาหยอดกระปุกกันได้ยาว ๆ เลยจ้า

    ฝากพี่โรมคนดีย์ (แบบมี ย์ ด้วยนะคะ) 

    รายละเอียดการจองตามหน้าใบจองเลยจ้า





    สถานการณ์ฉุกเฉิน


                “มีอะไร” น้ำเสียงราบเรียบเอ่ยถาม พริ้งพลอยอึกอักที่จะพูด ร่างบางนิ่งเงียบอยู่พักหนึ่ง ก่อนตัดสินใจได้ว่าควรพูดออกไปเพราะไหน ๆ ก็มาถึงที่แล้ว

                “พริ้งรู้มาว่าพ่อแม่ของปาหนันไม่ค่อยชอบต้อนรับแขกสักเท่าไร แล้วนี่ก็ใกล้จะมืดแล้วด้วย พริ้งเกรงว่าเขาจะ

                “อย่าลืมสิว่าพริ้งมาตามหาลูกศิษย์ ถ้ามัวแต่กังวลแล้วจะได้เรื่องไหม” โรมเตือนสติเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มกังวลเกินเหตุ คำพูดของเขาทำให้ฉุกคิดได้ว่าตัวเองมาที่นี่เพื่ออะไร ความตั้งใจเดิมยังคงอยู่เต็มเปี่ยม เพียงแต่เรื่องราวที่รับรู้มาจากบรรดาลูกศิษย์ในคลาสทำให้เธอต้องคิดหาวิธีที่รอบคอบ เพราะถ้ามาคนเดียวคงไม่หนักใจเท่าไร แต่คนข้างกายนี่สิ เกิดเจ้าของบ้านแสดงท่าทีไม่สบอารมณ์ขึ้นมา เกรงว่าความใจร้อนของโรมจะทำให้เกิดปัญหา

                “มาถึงที่แล้วถ้าไม่ลงไปก็เสียเที่ยวเปล่า ๆ นะ”

                โรมมองเข้าไปในตัวบ้านก่อนจะเบนสายตากลับมามองร่างเล็กที่นั่งถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมาอีกครั้ง

                “ค่ะ” พริ้งพลอยตัดสินใจแน่วแน่ โรมเป็นฝ่ายเปิดประตูลงจากรถคนแรก เขาสาวเท้าเดินไปที่หน้าประตูรั้วขึ้นสนิม มองตรงเข้าไปในบ้านที่ปิดเงียบ เห็นเพียงแสงไฟอ่อน ๆ ส่องประกายออกมาจากทางหน้าต่างด้านซ้าย โรมมั่นใจว่านั่นน่าจะเป็นห้องนอน

                “สงสัยต้องตะโกนเรียก ไม่มีออดอยู่หน้าบ้าน”

                ชายหนุ่มหันมาพูดกับหญิงสาวที่เพิ่งลงจากรถ พริ้งพลอยพยักหน้าเห็นด้วย ริมฝีปากเตรียมจะขยับเรียกคนด้านใน ทว่ายังไม่ทันได้เปล่งเสียงหวานออกไป ชายหญิงวัยกลางคนคู่หนึ่งก็เดินฝ่าความมืดออกมาด้วยใบหน้าไม่ต้อนรับแขก

                ดูเหมือนว่าพริ้งพลอยกำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากเช่นเดียวกับที่เหล่าเพื่อน ๆ ของปาหนันเคยเจอ

                “มาหาใคร!” น้ำเสียงห้วนจัดตะคอกถาม ชายวัยกลางคนรูปร่างผอมแห้งผิวสีเข้มยืนเท้าเอวมองแขกยามวิกาลด้วยท่าทีไม่เป็นมิตร

                พริ้งพลอยรู้สึกประหม่า เธอและโรมหันมาสบตาพร้อมกันโดยบังเอิญ ต่างคนต่างรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดเช่นไร

                “สวัสดีค่ะคุณลุงคุณป้า” หญิงสาวยกมือไหว้บุคคลตรงหน้า ส่งยิ้มน้อย ๆ เป็นใบเบิกทางให้เจ้าของบ้านรู้ว่าเธอมาดี

                “คือหนูเป็นอาจารย์สอนพิเศษของแยมนะคะ เห็นแยมเขาไม่ไปเรียนหลายวัน โทร.หาก็ไม่ยอมรับสาย หนูเป็นห่วงก็เลยมาหาที่นี่ค่ะ”

                พริ้งพลอยขยับเท้าเข้าใกล้ประตูรั้วมากขึ้น กวาดสายตามองเข้าไปรอบ ๆ บริเวณบ้าน ทุกอย่างถูกความมืดปกคลุมทำให้มองอะไรไม่เห็นชัดนัก

                “มาหาอีแยม” หญิงวัยกลางคนรูปร่างท้วมเตี้ยสาวเท้าขึ้นมายืนเคียงข้างสามี สรรพนามที่หล่อนกล่าวถึงปาหนันช่างฟังดูไร้เยื่อใยราวกับเกลียดชังเจ้าของชื่อเสียเต็มประดา

                “มาหามันทำไม หรือว่ามันไปสร้างเรื่องอะไรไว้อีก บอกเลยนะ ถ้ามันไปสร้างปัญหานอกบ้านฉันไม่มีปัญญาตามชดใช้หรอกนะจะบอกให้”

                “ไม่ใช่นะคะคุณป้า แยมเขาไม่เคยสร้างปัญหาอะไรเลยค่ะ ที่หนูมาวันนี้เพราะเป็นห่วงแยม อยากรู้ว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ทำไมถึงไม่ยอมไปโรงเรียน” พริ้งพลอยรีบแก้ต่างให้ลูกศิษย์

                ท่าทีของสองสามีภรรยาเริ่มอ่อนลง เห็นเช่นนั้นผู้มาเยือนก็เริ่มคลายกังวล กล้าที่จะสอบถามรายละเอียดมากขึ้น

                “คุณลุงคุณป้าจำได้ไหมคะ หนูเคยโทร.มาก่อนหน้านั้นแล้ว และคุณลุงคุณป้าก็บอกว่าแยมไปอยู่บ้านต่างจังหวัดกับป้า ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป หนูขอที่อยู่บ้านคุณป้าของแยมได้ไหมคะ”

                “จะเอาไปทำไม” เสียงแหบทุ้มถามห้วน ชายวัยกลางคนไม่พอใจที่จู่ ๆ ก็มีคนแปลกหน้ามาถามหาที่อยู่พี่สาวของตน

                “หนูอยากไปตามหาแยมค่ะ” พริ้งพลอยตอบออกไปตามตรง หญิงต่างวัยร่างท้วมหัวเราะหยันอย่างไร้มารยาท

                “กูไม่ให้ มึงเป็นใครถึงจะต้องไปตามหามัน”

                สรรพนามหยาบคายกระแทกใส่หน้าคนฟังอย่างจัง

                พริ้งพลอยสะอึก หายใจไม่ทั่วท้อง หันมองคนข้างกายก็เห็นสีหน้าของโรมเริ่มเข้มจัดตามแรงอารมณ์ ซึ่งเธอไม่ว่าเขาเลยสักนัด นับว่าเขามีความอดทนเกินคาดด้วยซ้ำ เพราะปกติถ้าโรมเห็นใครพูดจาหรือแสดงท่าทีไม่เป็นมิตรต่อเขาหรือเธอ ป่านนี้ต้องเจอฤทธิ์เดชกันบ้างแล้ว

                “คือหนูเป็นอาจารย์สอนพิเศษของแยมค่ะ” พริ้งพลอยพยายามใจเย็นและแนะนำตัวอีกครั้ง

                “แล้วไงวะ ไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่มันสักหน่อยจะไปตามหามันทำไม นังเด็กสารเลวไม่รักดีจะไปตายที่ไหนก็ปล่อยมันไปเถอะ”

                ชายผอมแห้งตะโกนลั่น

                “จะเสียงดังทำไมหะตามี เดี๋ยวพวกชาวบ้านก็แห่กันมาดูหรอกว่าเกิดอะไรขึ้น” ผู้เป็นภรรยาหยิกแขนสามีจนอีกฝ่ายร้องโอยไม่เก็บอาการ

                ระหว่างที่บทสนทนากำลังดำเนินไปอย่างตึงเครียด โรมที่ยืนกอดอกพิงรถหรูกวาดสายตามองเข้าไปในตัวบ้านอีกครั้ง และคราวนี้เขาก็พบความผิดปกติบางอย่าง

                “ขอเข้าไปดูในบ้านหน่อยได้ไหม” น้ำเสียงทุ้มมีเสน่ห์บอกนิ่ง

                “พี่โรม” พริ้งพลอยสบตาเขา ส่ายหน้าห้ามไม่ให้เขาทำอะไรเกินเลย ทว่าโรมไม่ได้สนใจท่าทีตักเตือนของน้อง เขาดึงแขนพริ้งพลอยหลบมายืนข้างหลังเขา

                “ว่าไง ขอเข้าไปดูข้างในได้ไหม” ท่าทีน่าเกรงขามและคุกคามไปในตัว โรมยกมือจับรั้วขึ้นสนิมเพื่อกดดันเจ้าของบ้าน ชายหญิงสูงวัย
    เลิ่กลั่ก มองซ้ายมองขวาราวกับหาตัวช่วย

                “กูไม่เปิดเว้ย!” ชายผอมแห้งที่แทบไม่มีเรี่ยวแรงทรงตัวยืนตะโกนลั่น ฝ่ามือดำคล้ำเหี่ยวย่นยื่นผ่านช่องรั้วประตูพุพัง หมายจะผลักอกของชายหนุ่มรูปร่างกำยำให้พ้นหน้าบ้าน หารู้ไม่ว่าช่างเป็นการกระทำที่โง่เขลาสิ้นดี ข้อมือที่เต็มไปด้วยหนังหุ้มกระดูกถูกอุ้งมือหนาของโรมกำบีบแน่น แววตาเดือดจัดเริ่มปิดไม่มิด

                “กูเจ็บนะโว้ย!” คนพลาดท่าร้องลั่น แรงบีบที่ได้รับจากคนหนุ่มกว่าส่งผลให้ปวดร้าวไปถึงกระดูกด้านใน

                “ปล่อยผัวกูเดี๋ยวนี้นะ!” เมียร่างท้วมปรี่เข้ามาช่วยสามี พยายามจะจิกเล็บไปที่แขนของโรม แต่กลับถูกเขาผลักมือกระเด็น

                “ถ้ามึงไม่ปล่อยกูจะแจ้งตำรวจ” เมื่อสู้ไม่ได้จึงพูดขู่

                “เอ็งจะบ้าเหรอนังน้อย แจ้งตำรวจไม่ได้นะ”

                คนถูกทำร้ายร่างกายหันไปเอ็ดเมีย ท่าทางกลัวตำรวจมากกว่ากลัวเจ็บตัวทำให้พริ้งพลอยเกิดความสงสัย

                โรมหันมาสบตากับเธอ คนสองคนที่เติบโตมาด้วยกันรู้ว่าอีกฝ่ายคิดเช่นไร เธอพยักหน้าให้เขา โรมยิ้มมุมปากในแบบที่เขาชอบทำ รวบรวมแรงทั้งหมดที่มีบิดข้อมือแห้งเหี่ยวจนได้ยินเสียงกระดูกดังลั่นออกมา



    แวะคุยกันหน่อยนะคะ ^_^

    พี่โรมจะไม่ทนแล้วนะ บังอาจมาทำตัวเสียมารยาทกับน้องสาวสุดที่รัก >< มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันค่ะ ว่าตอนหน้าสิ่งที่พี่โรมเห็นคืออะไร รับประกันความสนุกจ้า 



    ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ




    ฝากนิยาย E-Book ของเพื่อนแพงด้วยนะคะ รับประกันความแซ่บจ้า

    กดเข้าที่ Link ด้านล่างเลยจ้า

    https://bit.ly/3YwJcSN





    E-Book พี่โรมคลั่งรัก

    ราคาโปรโมรชั่น 140 บาท

    ฝากความรักแซ่บๆ แบบฉบับพี่โรมด้วยจ้า

    ไปโหลดกันน้า







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×