ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #14 : Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      6
      7 มิ.ย. 61

    Application





    "หากเราใส่หน้ากากมากเกินไป เราก็อาจลืมสิ่งที่อยู่ภายใต้มันได้เช่นกัน"



       บทที่สมัคร : ตัวละครฝั่งดี

       ชื่อ/นามสกุล : เดเวล โฟเธอร์ไกด์

       ชื่อเล่น : เดเวล

       เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

       สถานะ : เพื่อนรีเซ็ตเต้

       เพศ : ชาย

       ลักษณะ : เด็กหนุ่มหน้าใสวัย16ปี ที่มาพร้อมส่วนสูงเพียง157 ซม. ที่บอกเลยว่าโคตรเตี้ยผนวกกับน้ำหนัก52กิโลที่โคตรผอมทำให้ดูเหมือนเด็กอายุ14ไปโดยปริยาย ที่ผอมแห้งเช่นนี้ส่วนหนึ่งเพราะเขาเป็นพวกไม่สนใจสุขภาพตนเองเลยสักนิดบวกกับพันธุกรรมจากพ่อแม่สุดที่รักที่เตี้ยกันทั้งครอบครัว เดเวลจึงได้เตี้ยติดดินมาตลอด

         เดเวลมีดวงตาสีแดงทับทิมและผมนุ่มฟูสีขาวเหมือนปุยหิมะ ผิวที่ขาวจัดอย่างคนที่แทบไม่ต้องแสงแดดเลย ดูๆไปแล้วหากเดเวลโผล่มาในความมืดคนอื่นๆคงวิ่งหนีตายคิดว่าเขาเป็นผีเนื่องจากความขาวเสมอต้นเสมอปลายของคุณน้องคนนี้(…) 

         เพราะขาวเกินไปเดเวลจึงมักแต่งกายด้วยชุดสีเข้มหรือสีดำเสมอ และเขาเป็นคนสบายๆชุดที่ใส่บ่อยจึงมักเป็นเสื้อยืดสีดำพร้อมกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ บางครั้งจะเห็นเดเวลใส่หูฟังไอโฟนอยู่บ้างหากเขาอยากฟังเพลง

         บนใบหน้าของเดเวลมีสัญลักษณ์เป็นขีดสีดำคล้ายบาร์โค้ดบริเวณใต้ดวงตาข้างซ้าย


       อายุ : 16 เฉียด17 (อยู่ม.5)

       นิสัย : 


       เดเวลเป็นคนเฟลนลี่

       หากพูดถึงเพื่อนสนิทผู้เป็นที่รักของเพื่อนๆแล้วล่ะก็ชื่อเดเวลจะโผล่ขึ้นมาในหัวคุณเป็นชื่อแรกอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นคนรักเพื่อนและดูแลเอาใจใส่คนรอบกายได้ดีมากจนสาวๆอยากได้ไปเป็นสามี(?) เข้ากับทุกคนได้ดีจนแทบไม่มีใครเป็นศัตรูกับเขาเลย เขารู้ว่ากับคนนี้ควรทำตัวยังไง กับคนนั้นควรทำตัวยังไง เป็นเพื่อนได้กับทุกคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะโรคจิตเกินเยียวยาหรือโลกสวยวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์


        ปรับตัวได้เยี่ยมจนกิ่งก่ายังอาย

        เดเวลปรับตัวเข้ากับทุกคน,ทุกสถานที่,ทุกสภาพแวดล้อม,ทุกสถานการณ์ได้ดีจนน่าตกใจ เขาอยู่ได้ทุกที่และอยู่ได้กับทุกคน เขาสามารถชินกับอากาศหนาวระดับขั้วโลกเหนือทั้งที่เพิ่งไปอยู่ได้ไม่ถึงชั่วโมง เขาสามารถตีสนิทผู้อำนวยการสุดโหดของโรงเรียนได้ภายในการพบกันเพียงครั้งเดียว


        อ่านคนอื่นออกแบบทะลุปรุโปร่ง

        เขามีความสามารถในการอ่านการกระทำของผู้อื่น เขารู้ว่าใครมีท่าทางเฉพาะตัวแบบไหน นิสัยยังไง ตัวตนที่แท้จริงเป็นยังไง รู้สเปคคนอื่นได้โดยไม่ต้องถาม รู้ว่าในสถานการณ์ไหนใครจะทำตัวเช่นไร รู้หมดทุกอย่างได้จากการคุยแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เขาจึงสามารถปรับตัวเป็นเพื่อนกับคนคนนั้นได้อย่างง่ายดาย


       มีนิสัยเยอะมากจนไม่รู้ว่าตัวตนของเขาเป็นคนยังไง

       เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน เดเวลจึงต้องปรับนิสัยท่าทางลักษณะการพูด ฯลฯ ให้เข้ากับคนคนนั้น เขาอาจเป็นหนุ่มโรคจิตเมื่ออยู่กับเพื่อนที่จิต อาจเป็นหนุ่มซึนเมื่ออยู่กับใครอีกคน อาจเป็นคนเย็นชาเมื่ออยู่กับคนนี้ หรืออาจเป็นคนตรงไปตรงมากับคนนั้นก็ได้ หรือถ้าแปลกหน่อยเขาสามารถเป็น "เพื่อนสาว" ที่ดีได้ด้วยเช่นกัน!? นิสัยของเขาจะเปลี่ยนไปตามเพื่อนแต่ละคนที่เขาคุยด้วย จนเหมือนมีหลายบุคลิก แต่เขาไม่ได้เป็นไบโพลาร์แต่อย่างใด ทุกบุคลิกและทุกนิสัยที่สร้างมาเขาเป็นคนคิดเองว่าตรงนี้ต้องทำอะไร อยู่คนนี้ต้องทำตัวแบบไหน ทุกสิ่งอย่างเขาคิดคำนวณขึ้นมาเองทั้งหมด


       สนุกที่ต้องเปลี่ยนนิสัยไปเรื่อยๆ

       เดเวลชอบที่เขาต้องเปลี่ยนนิสัยของตัวเองเมื่ออยู่กับเพื่อนหลายๆคนที่ต่างกัน เขาชอบมาก มันทำให้เขารู้สึกสนุกที่ต้องเปลี่ยนบุคลิกไปเป็นอีกคน ชอบสร้างนิสัยปลอมขึ้นมาและชอบเล่นเป็นคนนิสัยอย่างนู้นอย่างนี้ เขามีความสุขและสนุกกับการสลับนิสัยของตัวเอง นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่เขาอยากมีเพื่อนเยอะๆ เพื่อนนิสัยแปลกๆ เพื่อที่เขาจะได้เปลี่ยนนิสัยของตัวเองเป็นแบบต่างๆ ความชอบนี้เป็นความชอบลับๆที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาชอบเปลี่ยนนิสัยตัวเอง เพราะดูๆไปแล้วชอบเปลี่ยนนิสัยไปมานี่ก็แอบจิตเหมือนกันนะเนี่ย-*-


       ขี้เบื่อแบบสุดติ่ง

       หากถามหาสาเหตุที่เดเวลชอบเปลี่ยนนิสัยไปมาล่ะก็… เพราะเขา "เบื่อ" ไงล่ะ!! เชื่อไหมว่าเด็กหนุ่มตัวเตี้ยคนนี้เบื่อง่ายมากและเบื่อทุกสิ่งอย่างไปหมด เกมที่เพิ่งซื้อมาเล่นไปเพียงสองรอบก็เบื่อจนต้องโยนทิ้งไม่ก็เอาไปขายต่อแล้ว เดเวลจึงต้องหาอะไรทำแก้เบื่อ และเขาก็ค้นพบว่าการสร้างบุคลิกต่างๆและแสดงออกในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองนี่น่ะโคตรสนุก แต่ถ้าอยู่กับบุคลิกเดิมนานๆเขาจะเริ่มเบื่อ เดเวลจึงสร้างนิสัยปลอมขึ้นมาเยอะๆและใช้มันในการเข้าหาคนอื่นๆที่มีนิสัยต่างๆกันไป การสลับบุคลิกและนิสัยทำให้เขาหายเบื่อได้ ช่างเป็นคนที่แปลกแบบไม่แสดงออกจริงๆ…


       ตัวตนที่เลือนหาย

       เพราะเขาสลับบุคลิกไปมามากเกินไปทำให้ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วเดเวลเป็นคนยังไง ตัวเดเวลเองก็เช่นกัน เมื่อสร้างนิสัยเพื่อเอนเตอร์เทรนคนรอบกายขึ้นมาเป็นร้อยนิสัยเขาก็เริ่มลืมไปแล้วว่าตัวตนจริงๆของเขาเป็นยังไง เขารู้แค่ตนขี้เบื่อและสนุกกับการเปลี่ยนนิสัยไปมาเหมือนคนเป็นไบโพลาร์เท่านั้น


       รอบรู้เรื่องชาวบ้าน

       นอกจากเขาจะอ่านคนอื่นออกแล้ว หมอนี่ยังรู้เรื่องชาวบ้านเขาแบบหมดเปลือกอีกด้วย ไม่รู้ว่ามันไปรู้ความลับชาวบ้านเขาได้ยังไงแต่หมอนี่มันรู้ไปหมดซะทุกเรื่อง รู้ทุกเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องตัวเอง!!


       รางวัลตอแหลดีเด่น   

       หากพูดถึงการแสดงละคร ตอแหล เสแสร้ง แถอย่างแนบเนียนล่ะก็ต้องยกให้เขาคนนี้เลย เพราะเดเวลนอกจากจะสร้างบุคลิกต่างๆได้นับร้อยแล้วไซร้ ความไหลลื่นดุจดั่งปลาไหลของเขาไม่เป็นสองรองใคร ทำผิดอะไรก็ไม่เคยถูกจับได้ แหลสด แถเนียน สกิลการหลอกลวงผู้อื่นอยู่ในระดับเกินMax 


       สิ่งที่อยู่ภายใต้หน้ากาก

       หากลบบุคลิกที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเพื่อนกับคนอื่นๆไปให้หมด เดเวลคือคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากคนหนึ่ง เขาชอบอยู่กับความคิดของตนเองและใช้เวลากับหน้าจอสี่เหลี่ยมเล็กๆที่มีแสงสีฟ้าสาดแยงตาตลอด เขาชอบเล่นอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูยูทูป ฟังเพลง หรือเล่นเฟซ เขาชอบหาอะไรทำในเน็ตเพราะมันกว้างขวางและมีอะไรให้ทำเยอะเหมาะกับคนขี้เบื่ออย่างเขา แต่นิสัยเหล่านี้ก็เลือนหายไปจนหมด เพราะตัวเดเวลเองก็ลืมไปแล้วว่าหากลบบุคลิกที่สร้างขึ้นมาทั้งหมดเขาจะเป็นคนยังไง


       มือถือที่รัก

       สิ่งที่เดเวลพกติดตัวตลอดคือมือถือ อย่างที่เคยบอกไป เขาชอบเล่นอินเตอร์เน็ตมากเพราะมันเป็นอะไรที่เปิดกว้างและมีอะไรให้ทำเยอะแยะเหมาะกับคนขี้เบื่ออย่างเขา ช่วงนี้เขาเองก็หาเพื่อนทางเน็ตพร้อมสร้างนิสัยปลอมๆเพิ่มเพื่อเป็นเพื่อนกับคนในเน็ตดูบ้าง ถึงการสลับนิสัยในเน็ตจะสนุกดีแต่ก็ไม่เท่าในชีวิตจริง เพราะในเน็ตน่ะมันแค่พิมพ์ แต่ในชีวิตจริงต้องปรับหมดทั้งสีหน้า แววตา น้ำเสียง ฯลฯ การสลับนิสัยต่อหน้าคนจริงๆจึงสนุกกว่า แต่ถึงอย่างนั้นเดเวลก็ยังคงติดมือถือมากชนิดแยกจากกันไม่ได้อยู่ดี


       ตุ๊กตาไล่ฝน

       ตุ๊กตาไล่ฝนตัวใหญ่ที่เห็นในรูปคือตุ๊กตาไล่ฝนที่เดเวลเก็บไว้ในห้องและไม่คิดจะเอามันไปไหนมาไหนด้วย แต่หากต้องย้ายบ้านหรือไปค้างที่อื่นเขาจะเอามันติดไปด้วย เเด็กหนุ่มถือว่ามันเป็นตุ๊กตาตัวแทน แทนการเสแสร้งของเขา เมื่อไหร่ที่หากเขารู้จักตัวตนจริงๆไร้ซึ่งการแสดงของตน เขาจะมอบตุ๊กตาตัวนี้ให้คนที่ทำให้เขาได้พบตัวตนจริงๆของตนเอง แต่หากเขาพบมันด้วยตัวเองเขาจะเก็บตุ๊กตาตัวนี้ไว้ต่อไป และหากเขาไม่พบตัวตนของตัวเองเสียที เขาจะเผาตุ๊กตาตัวนี้ทิ้งก่อนตาย


       รอยสีดำคล้ายบาร์โค้ดที่ใต้ตา

       เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกเครียดมากๆ จิตตก หรือเศร้าจัดจนรู้สึกเหมือนตัวเองจะเป็นโรคซึมเศร้า เดเวลจะใช้เล็บของตนกรีดบริเวณใต้ดวงตาข้างซ้ายเป็นเส้นตรงหนึ่งเส้น เขาจะกรีดลึกจนเลือดไหลออกมา ปล่อยให้เลือดไหลไปเรื่อยๆจนมันแห้ง เขาจะเอาปากกามาขีดทับเพื่อกลบรอยแผลที่เกิดจากฝีมือตนเอง และให้คนอื่นเข้าใจว่ามันเป็นรอยสักหรืออะไรสักอย่างแล้วแต่คนอื่นจะคิด 


       ประวัติ : 

       เดเวลเกิดในครอบครัวเล็กๆแต่เป็นครอบครัวที่ต่างคนต่างอยู่ พ่อและแม่อยู่ด้วยกันสองคน พี่สาวของเขาย้ายออกไปอยู่กับแฟนตอนเขาอายุ10ปี ส่วนเขาเมื่ออายุได้14ก็ออกจากบ้านมาอยู่คนเดียว

       บ้านของเขาต่างคนต่างอยู่อย่างที่เคยบอกไป ไม่มีใครใส่ใจกันและกัน เดเวลจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเคยทำกิจกรรมอะไรร่วมกันบ้าง เหมือนพ่อแม่เลี้ยงเขาจนอายุได้3ขวบพี่ก็มาดูแลเขาแทนจนอายุ5ปีก็ไม่มีใครใส่ใจเขาอีกเลย ต่างคนต่างอยู่โดยสมบูรณ์

       แต่การที่ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่แบบนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับเดเวลเลยแม้แต่น้อย มันไม่ใช่ปมด้อยที่เขาจะต้องมาทุกข์หรือกังวลใจเรื่องนี้ เขากลับโอเคกับครอบครัวแบบนี้เสียด้วยซ้ำ เพราะหากคนอื่นๆเข้ามายุ่งกับชีวิตเขามากไปมันจะทะเลาะกันเปล่าๆ

       มีเพียงอย่างเดียวที่เดเวลได้รับมาจากครอบครัวนี้

       มันคือ "ตุ๊กตาไล่ฝน"

       ตุ๊กตาไล่ฝนตัวนี้เขาได้เป็นของขวัญวันเกิดชิ้นแรกและชิ้นสุดท้าย ของเพียงชิ้นเดียวที่ได้มาจากครอบครัวของเขา เขาได้มันมาในวันเกิด วันที่เขาลืมตาดูโลกครั้งแรก

       เดเวลไม่รู้หรอกว่าทำไมครอบครัวถึงให้ตุ๊กตาไล่ฝนตัวนี้มา เพราะเขามีเวทมนตร์ธาตุน้ำ ซึ่งฝนมันก็ถือเป็นน้ำอย่างหนึ่งเหมือนกัน หรือครอบครัวต้องการจะไล่เขาออกไปกันนะ? แต่เขาไม่สนหรอก

       ไม่รู้เพราะอะไรดลใจ แต่ในวันที่เดเวลตัดสินใจย้ายออกจากบ้านไป เขาได้เหลือบไปเห็นเจ้าตุ๊กตาไล่ฝนตัวนี้ถูกเก็บไว้ในลิ้นชัก ไม่รู้ว่าตอนนั้นคิดยังไงถึงได้หยิบมันมาด้วย แต่ปัจจุบันมันเป็นของที่มีความหมายกับเขามากพอควร

       เดเวลเป็นคนขี้เบื่อ ดังนั้นไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็ทำมันได้เพียงไม่กี่ครั้งเพราะเขาจะเบื่อมันได้อย่างง่ายดายเสมอ เด็กหนุ่มพยายามหาวิธีแก้เบื่ออยู่นานจนในที่สุดก็หาเจอ

       "การสร้างนิสัยปลอมขึ้นมา" ทำตัวเป็นคนแบบหนึ่งทั้งที่ตัวตนจริงๆเป็นอีกแบบ

       จริงๆมันเริ่มมาจากการที่เขาได้ยินเพื่อนร่วมชั้นสักคนที่เขาก็จำไม่ได้ว่าเป็นใครพูดขึ้นมาลอยๆว่า "เดเวลไม่มีเพื่อนเลยแฮะ"

       เป็นครั้งแรกที่เขาคิดออก "เพื่อน" สิ่งที่สามารถช่วยให้เขาหายเบื่อได้ สิ่งที่เดเวลทำคือการสร้างนิสัยปลอมขึ้นมาและเข้าหาคนอื่นๆจนได้เพื่อนมากมาย และเพราะมีเพื่อนมากหน้าหลากนิสัย เด็กหนุ่มจึงต้องเปลี่ยนนิสัยของตนเองเมื่อกับเพื่อนที่ต่างกัน ทำให้เขาเหมือนจะเป็นไบโพลาร์แต่ก็ไม่ใช่ และการสลับนิสัยไปมาทำให้เดเวลมีอะไรทำตลอดและช่วยบรรเทาความเบื่อของเขาให้หายไปได้

       แต่เมื่อเขาทำแบบนี้บ่อยและถี่ขึ้น สร้างนิสัยปลอมขึ้นมาเยอะขึ้นอยู่กับคนอื่นมากขึ้น มันทำให้เดเวลลืมตัวตนของตนเองไปทีละนิดๆ จนตัวตนของเขาหายไปในที่สุด เมื่อก่อนเขาเป็นคนยังไง เดเวลนึกไม่ออกเลย แม้จะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่แต่ในใจลึกๆเขาก็อยากกลับมาเป็นตัวเองดูสักครั้งเหมือนกัน


       ลักษณะการพูด : เรียกแทนตัวเองว่าฉันกับเพื่อน(บางทีก็เรียกแทนตัวเองว่าผม) เรียกแทนคนอื่นด้วยชื่อหรือฉายา ไม่ก็ใช้สรรพนาม เธอ , นาย , แก ความหยาบคายของเขาขึ้นอยู่กับว่าเขากำลังคุยกับใคร เขาจะหยาบเมื่อคุยกับคนที่อยากให้เขาหยาบ เขาจะสุภาพเมื่อคุยกับที่อยากให้เขาสุภาพ เมื่ออยู่กับผู้ใหญ่เรียกแทนตัวเองว่าผมและเรียกแทนผู้ใหญ่คนนั้นด้วยยศหรือสถานะ เช่น พ่อ แม่ คุณครู ผู้อำนวยการ คุณพยาบาล ฯลฯ ส่วนสำเนียงและรุปประโยคต่างๆของเขาจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามแต่ว่าเขาจะคุยอยุ่กับใคร


       "ที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด หลับต่อหน้าครูดีกว่าแอบหลับลับหลังครูเชื่อดิ! ฉันเรียนมา!!"

       "หา? ขอลอกการบ้าน? คิดว่าหน้าอย่างผมจะทำมาเหรอคร้าบบบบ?"

       "เอ๊ะ! ให้ฉันช่วยไหม?"

       "มองหน้าหาพระแสงเลเซอร์ไร? ไม่เคยเห็นคนหล่อหรือไง?"

       "วันนี้เธอดูดีจังนะ"

       "บ้านพี่แกสิ! โง่จังว่ะ"


       เดเวลนี่เหมือนคนเป็นไบโพลาร์เลยเนอะ…


       ธาตุ : น้ำ , สายฟ้า

       เวทมนต์ : 

    - ควบคุมของเหลวทุกชนิด ไม่ว่าจะน้ำ เลือด น้ำฝน น้ำตา ฯลฯ (เพราะงั้นหากฝนตกล่ะก็เดเวลจะได้เปรียบมาก)

    - เสกสายฟ้าได้ตามใจชอบ แต่เขามักเสกมาในรูปแบบพลังงานไฟฟ้ามากกว่า

    - ควบคุมให้น้ำระเหยกลายเป็นไอลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าควบแน่นเป็นเมฆและทำให้ฝนตกลงมาได้ สามารถทำให้ฝนที่ตกลงมาเป็นฝนกรดได้เช่นกัน

    - มักจะใช้พลังแบบคอมโบ สาดน้ำใส่ศัตรูแล้วเสกพลังงานไฟฟ้าตามทำให้ศัตรูโดนช็อตตายคาที่

    - ในกรณีที่บาดเจ็บเลือดไหล สามารถควบคุมเลือดไม่ให้ไหลออกจากบาดแผลได้

    - สามารถเปลี่ยนทิศทางการไหลเวียนของเลือดได้ แต่ต้องสัมผัสเลือดโดยตรงเท่านั้น 

    - สามารถทำให้ของเหลวแข็งตัวและแปรสภาพเป็นอาวุธได้

    - สามารถเปลี่ยนสายฟ้าเป็นไฟฟ้าเพื่อใช้กระตุ้นร่างกายเพื่อเพิ่มพลังกาย+ความเร็วได้ และในที่นี้สามารถใช้กระตุ้นหัวใจที่หยุดเต้นไปแล้วให้กลับมาเต้นได้อีกด้วย


       ระดับพลัง : S

       ความสามารถพิเศษ : 

       - ถนัดการต่อสู้ระยะไกล

       - ความคิดสร้างสรรค์ และมักประยุกต์ใช้พลังของตนเอง ดัดแปลงนู้นนี่นั่นเสมอๆ

       - วิ่งไวและคล่องแคล่วมาก ฟรีรันนิ่งทีนี่ตามไม่ทันเลยทีเดียว

       อาวุธ : ใช้พลังเวทย์อย่างเดียวเลยจ้า

       ของที่ชอบ : ไอแพด , คอม , มือถือ , ตุ๊กตาไล่ฝน , การเปลี่ยนนิสัยตัวเองไปมา

       ของที่เกลียด/กลัว : ไฟ , อากาศร้อน , แสงแดดแรงๆ

       เพิ่มเติม : คุณน้องเดเวลของเราแพ้แสงแรงๆ หากอยู่กลางแสงแดดแรงมากๆเฉกเช่นแดดเมืองไทยสักครึ่งชั่วโมงจะค่อยๆหน้าซีด หน้ามืดตาลายแล้วสลบไป และจะมีอากาศหายใจไม่ออกร่วมด้วย ตาพร่าอีกต่างหาก เลยค่อนข้างจะอยู่แต่ในร่มมากกว่า ผิวถึงได้ขาวซีดเพราะไม่ออกแดดเลยแบบนี้ไง-*-



    มุมคุยกับผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    : ดีค่า~ เรียกโซลก็ได้ค่ะ! ที่มาสมัครเรื่องนี้เพราะช่วงนี้กำลังคันไม้คันมืออยากสมัครตัวละครแต่ดันไม่มีเรื่องไหนที่ถูกใจอยากเขียนตัวละครส่ง มาเจอเรื่องนี้เข้าคิดว่าเหมาะกับเราดีเลยมาสมัครค่า! (ความชอบSMไง=_=)

    คิดว่าลูกจะติดมั้ยเอ่ยย

    : อันนี้ก็แล้วแต่บุญแต่กรรมแต่ใจท่านไรท์แล้วล่ะค่ะ…

    ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ และมาประกาศผลเรื่องนี้เเล้วอาจจะมีการอัพช้าบ้าง ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ 5555

    : ไม่ฆ่าหรอกค่ะ! แค่จะไซโคให้แต่งไปเรื่อยๆๆๆๆๆ…//ล้อเล่นน๊าาา

    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?

    : ได้เลยค่า

    เรื่องนี้นางเอก(เรด)จะไม่กวนteenแบบเรื่องเก่านะคะ อาจจะมืดๆดาร์กๆ และอาจทำลูกท่านเจ็บตัวเข้าขั้นปางตาย รับได้มั้ยเอ่ย?

    : เจ็บแค่ไหนก็จัดไปเลย ยัยนี้ต้องการให้ลูกถูกทารุณมากกกกก!!

    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ หวานเเหวว อบอุ่น ดราม่า ฮา ตลก กวนๆ หรือSM?

    : อา… ขอไม่หวานแหววนะคะ อยากให้เป็นแนวSMไม่ก็ดราม่ามากกว่า จริงๆก็อยากให้เป็นแนวตลกเฮฮาอยู่นะ แต่นึกภาพไม่ออกเลยแฮะ…


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×