ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My OC

    ลำดับตอนที่ #5 : Kame-manath

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      5 ก.พ. 61

    แบบฟอร์ม




    " คนเราถ้าไม่พยายามก็คงไม่ได้ตามที่หวังไว้หรอก จริงไหม ? "


    บทที่ต้องการ : แล้วแต่จะเลือกให้แล้วกันจ้า
    ชื่อ นามสกุล (โลกจริง) : เขมณัฏฐ์ วงศ์พนากิจ
    ชื่อเล่น (โลกจริง/ในเกม) : เขม / ควอตซ์ 
    สัญชาติ : ไทย
    เพศ : ชาย
    รูปร่างลักษณะ : รูปร่างสูงใหญ่กำยำน่าเกรงขาม ผิวขาว ตาเรียวคม จมูกโด่งเป็นสัน ปากหนาคล้ำเล็กน้อย
    ส่วนสูง น้ำหนัก : 185 / 78
    อายุ : 23
    วันเกิดและราศี : 20 สิงหาคม ราศีสิงห์
    สีผม ทรงผม : ผมหยักศกสีดำซอยสั้นระใบหู
    สีตา : น้ำตาลเข้ม
    ลักษณะนิสัย : มีความเป็นผู้นำ ฉลาด ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่งในเกือบทุกสถานการณ์ มีความมุ่งมั่น มีความทะเยอทะยานสูง เมื่ออยู่ในโหมดเวลาจริงจังก็จริงจังเกินจนอาการน่าเป็นห่วง ถ้าตั้งเป้าหมายอะไรไว้ก็จะพยายามทำให้สำเร็จตามเป้าหมายไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม ต้องการเป็นที่ยอมรับจากคนอื่นๆรอบข้างในสังคม บางครั้งก็ชอบทำตัวเด่นเกินไปแบบไม่รู้ตัว ชอบเรียกร้องความสนใจจากคนที่สนิทด้วย ขี้อ้อน ขี้เล่น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ถือตัว เป็นกันเอง เป็นที่พึ่งพาให้คนอื่นได้เสมอ
    ฝ่าย (เทพ มนุษย์ มาร) : เทพ
    เผ่า : มนุษย์
    อาวุธ : ดาบคู่
    ถือครองธาตุ : ไฟ
    อาชีพในเกม : Warlord ขุนศึก (อาชีพพื้นฐานคือWarrior เพิ่มการเจาะเกราะและตวัดดาบโจมตีหมู่ทำให้ศัตรูติดสตั้น)
    อาชีพรอง : เชฟ
    สิ่งของหรือสัตว์ที่ชอบ : หมาชิบะ
    สิ่งที่เกลียด : การไม่ถูกยอมรับจากคนอื่น
    สีที่ชอบ : สีเทา
    ความมุ่งหวังในอนาคต/ความฝัน : อยากเป็นคนมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากคนอื่น
    ประวัติ : เป็นลูกชายคนโต ของครอบครัว มีน้องสาวต่างแม่อีกหนึ่งคน ฐานะทางบ้านอยู่ในระดับปานกลาง พ่อทำงานบริษัทเอกชน พ่อและแม่ของเขาได้หย่าร้างกันไปตั้งแต่เขาอายุได้ห้าขวบ แม่ของเขาทิ้งเขาไว้กับพ่อ ต่อมาพ่อของเขาได้แต่งงานใหม่ และมีลูกสาวกับแม่เลี้ยงด้วยหนึ่งคน เขามักจะมีปัญหากับแม่เลี้ยงตลอดเวลาที่พ่อไม่อยู่บ้าน เดินมักจะกลั่นแกล้งเขาเสมอ เมื่อเขาบอกอะไรไปพ่อก็ไม่เชื่อเขา เขาเอาปัญหาไปลงทุกอย่างไว้กับการเล่นเกม มันทำให้เขาผ่อนคลายเสมอเวลาได้เล่นมัน เขาได้เห็นวีดีโอของคนอื่นบนอินเตอร์เน็ตที่แคสเกมเป็นอาชีพเสริม เขาคิดว่ามันน่าสนใจดีก็เลยลองทำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่แล้วก็มีปัญหาใหญ่ที่สุดก็เกิดขึ้นตอนเขากำลังจะเรียนจบม.ปลาย พ่อของเขาถูกยกเลิกจ้างเนื่องจากบริษัทที่ทำงานล้มละลาย พ่อต้องเริ่มหางานใหม่ มีเงินเหลือแค่พอส่งน้องเรียนและดำเนินชีวิตทั่วไป พ่อมีเงินไม่พอให้เขาเรียนต่อมหาลัย ทำให้เขาต้องหยุดเรียนไปหนึ่งปีเพื่อทำงานเก็บเงินไว้เรียนด้วยตัวเองอย่างจริงจังทั้งแคสเกม ทำงานโรงงาน แบกหามเขาทำหมด โดนคนอื่นดูถูกสารพัดโดยเฉพาะแม่เลี้ยงของเขา แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ทำงานเก็บเงินสำเร็จและแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว ทำให้เขาได้เรียนช้ากว่าคนอื่น ต่อมาเขาได้ทุนจากมหาลัย บวกกับเงินเก็บที่เขาพอมีอยู่บ้าง ทำให้เขากลับมาแคสเกมอย่างจริงจัง และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
    อาชีพในโลกจริง : นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศศาสตร์ สาขามัลติมีเดียและแอนิเมชั่น / นักแคสเกม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×