ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My OC

    ลำดับตอนที่ #6 : Selena

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      5 ก.พ. 61

    REGISTER









    ชื่อ : สกุล : เซเลน่า เดฟเนท

    อายุ : 25

     เผ่าพันธุ์ : Witch แม่มด

    ประวัติและความเป็นมา : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว เดิมทีครอบครัวของเธออาศัยอยู่ในเขต6 อาศัยซ่อนตัวปะปนอยู่กับพวกมนุษย์ทั่วไปอย่างสงบสุข จนกระทั่ง เมื่อเธออายุครบ 16 ปี เธอได้เผลอแสดงพลังให้เพื่อนสนิทของเธอเห็นเข้า เพื่อนสนิทของเธอตกใจมากรีบหนีไป และเล่าให้คนอื่นฟังบอกว่าเธอเป็นแม่มด พวกผู้ใหญ่ต่างพากันมาดูว่าจริงหรือไม่ เธอตกใจกลัวจนไม่สามารถควบคุมพลังได้และแสดงพลังต่อหน้าทุกคนไป พวกเขาต่างพากันเขามารุมจับตัวเธอเพื่อหวังนำไปขายให้กับกลุ่มนักล่า พ่อและแม่ของเธอเข้ามาขวางไว้และถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัด ทั้งสองคนพยายามพาเธอหนี แต่สุดท้ายก็หนีไม่สำเร็จทั้งคู่จึงใช้พลังที่เหลืออยู่ซ่อนตัวเธอไว้แทน จนทั้งสองถูกชาวบ้านจับตัวไป นั่นคือภาพสุดท้ายที่เธอได้เห็นพ่อกับแม่ ต่อมาเธออาศัยเร่ร่อนไปเรื่อยระหว่างทางก็เกิดโดนตามล่าจากคนกลุ่มอื่นๆบ้าง แต่เธอก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ เธอได้เรียนรู้ที่จะใช้พลังและควบคุมมันด้วยตัวเอง จนสุดท้ายเธอตั้งใจที่จะตั้งหลักปักฐานสร้างชีวิตใหม่ที่สงบสุขที่เขต 8 ปะปนกับชาวบ้านธรรมดา หลีกความวุ่นวายจากการถูกตามล่า

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนขี้ระแวง ระมัดระวังตัวอยู่เสมอ ปิดกั้นตัวเอง ไม่ชอบสุงสิงวุ่นวายกับใครเท่าไหร่นัก ไว้ใจคนยากไม่เชื่อใจใครง่ายๆ เว้นระยะห่างกับคนอื่นเสมอ มีความอดทนสูง ไม่ค่อยพูดจากับใครเท่าไหร่นัก จนหลายๆคนนึกว่าเธอเป็นใบ้ ส่วนใหญ่เธอจะแสดงออกผ่านทางสีหน้าและด้วยตามาตอนนี้ดำลังรู้สึกอะไรอยู่  เธอรับรู้และเข้าใจนะว่าคนอื่นต้องการจะสื่อสารอะไรกับเธอ แต่เธอมักจะตีหน้ามึนใส่มีความกวนประสาทอยู่หน่อยๆ ทำเป็นไม่รู้เรื่องอยู่ตลอด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอโกรธจะพูดออกมามากเป็นพิเศษ ฉลาดทันคน ช่างสังเกตุ เป็นผู้ฟังที่ดี

    สิ่งที่ชอบ กลัว : ชอบธรรมชาติ / กลัวเลือด

    สิ่งที่แพ้ : -

    อาวุธที่ใช้ : แส้หนาม

    ลักษณะพลังที่อยากได้ : ควบคุมพืช ต้นไม้ ดอกไม้ 

    ทิศทางของบทบาท : ยังไงก็ได้ค่ะ

    เพิ่มเติม : -



    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ เอจิน หรือ จิน ตามสะดวกค่ะ อยากจะถามว่าต้องการให้ลูกๆ มีคู่มั้ยคะ? : อยากให้มีค่ะ

    อาจจะมีการตายของตัวละครนะคะ : รับได้ค่ะ

    ขอบคุณสำหรับการสมัคร ขอให้โชคดีนะคะ : ฝากด้วยนะคะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×