ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #8 : 『Strange Story!?』เรื่องพิศวงในแดนพิสดาร🔱 (รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      20 ม.ค. 61

    แบบฟอร์ม
    Related image
     
    ชื่อ-นามสกุล : ไวโอเล็ท วิคตอเลีย
     
    บทที่จะเป็น :นักเวทย์เก่าแก่
     
    รูปร่าง : หน้าตาสละสลวยแฝงไปด้วยสเน่ห์ที่ลึกลับ เธอมีเรือนผมสีม่วงยาวสลวย นัตย์ตาสีม่วง บางครั้งเธอจะสวมผ้าปิดตา  ผิวสีขาวเนียน รูปร่างสมส่วน เอวคอด หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่เกินและไม่เล็กเกินไป หน้าตาเหมือนเด็กอายุ20แต่จริงๆอายุเกือบ1000ปีแล้ว  เธอมักสวยเสื้อเกาะอกพร้อมถุงมือ บางที่ก็สวมผ้าคลุม
     
    ส่วนสูง :170
     
    น้ำหนัก :46
     
    ประวัติ : เธออาศัยอยู่ในคฤหาสน์ในป่าลึกที่ไม่มีเเสงอาทิตย์สาดส่อง เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในการศึกษาเวทย์มนต์และศาสตร์ลึกลับ  ไม่ใครรู้ตัวตนของเธอ ประวัติของเธอเต็มไปด้วยปริศนา  
      
    นิสัย : เธอเป็นคนที่เย็นชา มีโลกส่วนตัวสูง เธอมักเก็บตัวอยู่ในคฤหาสน์ของเธอมาโดยตลอด เธอไม่ยุ่งเกี่ยวกับโลกภายนอกเลย เธอเกลียดมนุษย์เพราะมนุษย์นั้นเคยหักหลังเธอมาก่อน วันๆจะหมกตัวทดลองอะไรต่างๆ ชอบเล่นแร่แปรธาตุ เกลียดคนที่แสแสร้ง เธอตีสองหน้าเก่งมาก ไว้ใจคนยากสุดๆ เธอมักจะชอบหักหลังคนอื่นบ่อยๆจนติดเป็นนิสัย(ยกเว้นมิยูกิ)
     
    รูปแบบของพลัง : พลังขอเธอคือการอัญเชิญสัตว์เทพต่างๆเช่นมังกรไฟ มังกรน้ำเเข็ง เพกาซัสที่ใช้ขับขี่(Sommon) และอัญเชิญอาวุธในตำนานต่างๆ(ใช้คาถาเดียวกัน) อาวุธที่ใช้ส่วนใหญ่คือมีดสั้น และพวกโซ่ต่างๆ

    จุดอ่อน : จุดอ่อนของเธอคือการใช้พลังเวทที่มากเกินไป และการอัญเชิญสัตว์ดทพสามารถอัญเชิญได้แค่1ตัวเท่านั้น ถ้ามากกว่านั้นจะส่งผลกระทยต่อพลังเวทย์ในตัว(ถึงตายได้)

    อื่นๆ : ถึงเธอจะเกลียดมนุษย์แต่เธอก็เชื่อว่ามีมนุษย์บางคนที่มีจิตใจดีเหลืออยู่ และเธอก็จะสนับสนุนคนคนนั้น

    .................

    ......

    .
    แบบฟอร์ม
     
    ชื่อ-นามสกุล :มิยูกิ ยูราซากิ
     
    บทที่จะเป็น :นักเวทย์เก่าแก่
     
    รูปร่าง : หน้าตาสละสลวยแฝงไปด้วยสเน่ห์ที่ลึกลับ เธอมีเรือนผมสีขาวยาวสลวย นัตย์ตาสีเหลืองทองลุกวาว เมื่อใครจ้องมองเข้าไปในนัตย์ตาของเธอก็จะหลงใหลราวกับถูกมนต์สะกด รูปร่างสมส่วน เอวคอด มีหน้าอกหน้าใจใหญ่เกินตัว ผิวขาวซีด มักสวมชุดกิโมโนโบราณ และหน้ากากจิ้งจอกสีดำ พกร่มติดตัว
     
    ส่วนสูง : 168
     
    น้ำหนัก :43
     
    ประวัติ : เธอมีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ในป่าเดียวกับไวโอเล็ท เธอรู้จักกับไวโอเล็ทมานานหลายพันปี 
     
    นิสัย :เธอมีนิสัยคล้ายกับไวโอเล็ท แต่ต่างกับคือเธอชอบล่อล่วงผู้คน(โดยเฉพาะผู้ชาย)ให้เข้ามาในป่าเพื่อดูดพลังชีวิต ชื่นชอบในการดื่มสาเก และแปลงร่างเป็นมนุษย์ออกไปเที่ยวเล่นบ่อยๆ ถึงจะเป็ยจิ้งจอกเก้าหางแต่เธอก็เป็ยจอมเวทย์ที่เก่งกาจเหมือนไวโอเล็ท
     
    รูปแบบของพลัง : เธอจะแสดงพลังออกมาจากสายตา เมื่อใช้พลังดวงตาของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง เธอสามารถอ่านใจคน แปลงร่างเป็นคนอื่น สร้างภาพลวงตา หายตัว และทำให้คนอื่นกลายเป็นหิน(โดยพลังจะแสดงออกมาจากสายตา ไม่มีถาคาแค่พูดตามที่ตนต้องการเท่านั้น) อาวุธของเธอจะเป็นดาบญี่ปุ่น ธนู และมีดสั้น

    จุดอ่อน:จุดอ่อนของเธอคือ การใช้พลังที่ทำให้คนอื่นกลายเป็นหิน จริงทำให้เป็นหินได้แค่ระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น ถ้าทำให้คนอื่นการเป็นหินจริงๆ เธอก็จะตายไปด้วย
     
    อื่นๆ : เธออายุ1000ปี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×