ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      1
      5 ก.พ. 61

    แบบฟอร์ม
    Related image

    "ท่านคือคนที่อัญเชิญข้ามาใช้รึไม่"
    บทที่ต้องการ : ผู้ทำสัญญาอัญเชิญ

    ชื่อเล่น:สกาเล็ต 

    เพศ:หญิง

    เลเวลต่ำสุดและสูงสุด: 690 - 742

    รูปร่างลักษณะ:รูปร่างสูง หุ่นเพรียวอกใหญ่  ผิวขาว

    ส่วนสูง น้ำหนัก: สูง 164ซม น้ำหนัก 46กก

    สีผม ทรงผม: ผมสีม่วงออกดำ ผมตรงยาวสลวย

    สีตา:สีแดง

    สถานที่พบเจอ/ช่วงเวลาที่พบเจอ: ทุ่งดอกไม้/สถานที่ที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง ช่วงเวลาไม่แน่นอน

    เผ่า:มาร

    อาวุธ:หอก(ส่วนใหญ่) มีด

    ถือครองธาตุ:มืด

    จุดอ่อน: แสงอาทิตย์  

    ประวัติ: เธอถูกพ่อแม่ที่เป็นมารทิ้งตั้งแต่ยังเป็นทารก เธอเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว ซึ่งนั่นทำให้เธอเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อศึกษาเวทย์มนตร์และตามหาพ่อแม่ของเธอด้วย แต่เธอดันชอบสถานที่ที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพังซะงั้น 
                 ช่วงหนึ่งเธอได้เดินทางไปศึกษาเวทย์มนตร์ในสถานที่ต่างๆมากมาย พร้อมทั้งตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงไปด้วย ซึ่งเธอนั้นไม่ได้ต้องการพบหน้าพ่อแม่ของเธอแต่ต้องการถามว่า"ทำไมต้องทิ้งเธอให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว" จนโชชะตานำพาให้เธอพบกับพ่อแม่ของเธอแต่...สิ่งที่เธอเห็นพ่อแม่ของเธอมีลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่ง เมื่อทั้งพ่อแม่ของเธอเห็นเธอก็ตกใจ ทั้งสองจำเธอได้ ทั้งพ่อและแม่ของเธอเข้ามาพูดคุย และมอบเสื้อผ้า เงินทองมากมาย และสิ่งของที่เธอต้องการ ให้และขอร้องให้เธอออกไปจากชีวิตของทั้งสองทันที...

    ความสามารถหรือสกิล: God Slayer(สังหารเทพ)-สามารถสามารถความเสียหายให้ัแก่ มนุษย์ มอสเตอร์ ผู้มีสายเลือดเทพ หรือเทพ(บางส่วน)
                                          Magic Resistance(ป้องกันเวทย์/ต้านทานเวทย์) สามารถตานทานเวทย์ระดับต่ำถึงสูงได้

                                          Summon(อัญเชิญ) หนึ่งในความสามารถพิเศษของเธอคือการอัญเชิญ วึ่งเป็นการอัญเชิญสัตว์โลกมายา เช่นเพกาซัส
                                          Summon the weapon(อัญเชิญอาวุธ) ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหอก อาวุธประจำกายของเธอ
                                          Healing / Rebuilding / Increasing Magic Power(รักษา/ฟื้นฟู/เพิ่มพลังเวทย์) สามารถรักษาร่างกายเมื่อได้รับบาดเจ็บและรักษาคนอื่นได้ และเพิ่มพลังเวทย์ให้แก่ตัวเอง แต่ไม่สามารถเพิ่มพลังเวทย์ให้ผู้อื่นได้
                                           Devil eyes(เนรตอสูร) พลังนี้สืบทอดมาจากพ่อแม่ของเธอ ซึ่งพลังนี้มีความสามารถต่างๆกันดังนี้
                                                  -หลบซ่อน การหายตัว หรือทำให้คนอื่นมองไม่เป็นตัวเอง พวกเดียวกัน หรือบุคคลที่ต้องการแต่เมื่อโดนตัวใครพลังนั้นก็จะคลายไป
                                                  -อ่านใจ การอ่านใจหรอฟังความคิดของคนอื่นซึ่งสามารถฟังคนอื่นได้ระยะใกล้หรือไกลก็ได้
                                                  -ควบคุมด้านมืด เธอสามารถมองเห็นความมืดในจิตใจและดึงมันออกมาได้ ซึ่งนั้นจะเป็นการควบคุมด้านมืดของคนอื่นเพื่อให้ทำในสิ่งที่ตนต้องการ
                                                  -แปลงร่าง สามารถทำให้คนอื่นเห็นสิ่งที่ตนเองต้องการเป็นสิ่งอื่นๆ เช่น หมาเห็นเป็นแมว  ซึ่งนั้นจะสามารถทำให้ศัตรูสู้กันเองได้
                                          The end of all things(จุดจบของสรรพสิ่ง) เธอจะกลายเป็นปีศาจที่น่าเกรงขาม และทำลายทุกสรรพสิ่ง แม้แต่พวก็เดียวกันที่มาขัดขวางเธอในการทำลายซึ่งเธอสามารถฆ่าผู้อัญเชิญของเธอได้  ซึ่งเมื่อใช้พลังนี้เธอจะมีโอกาสตายมากกว่า 90%
                                                  -เมื่อเธอกลายเป็นปีศาจ เลเวลของเธอจะอยู่ที่ 720-758
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×