ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #8 : C H E V A L I E R

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      11 ก.ย. 61


      

    “พวกคุณนะ ช่วยตายๆไปส่ะให้หมดทีนะค่ะ^^”



    ชื่อ - นามสกุล : ชาร์ลอตต์ เคซี่ย์ /Charlotte  Casey  ( ชาร์ลอตต์ หมายถึง อิสระและความแข็งแกร่ง ) ( เคซี่ย์ หมายถึง กล้าหาญ ) (รวมกันได้ อิสระและความแข็งแกร่งที่กล้าหาญ)


    ชื่อเล่น : ทริกซี่/Trixie (หมายถึง ความสุข)


    เพศ : หญิง


    อาชีพ : หมอ


    อายุ : 19 ปี


    สัญชาติ / เชื้อชาติ : อังกฤษ-ญี่ปุ่น


    วัน/เดือนเกิด : 9/09


    รูปร่างลักษณะภายนอก : เส้นผมสีม่วงอมเทาตัดสั้น ดวงตาสีเขียวน้ำทะเล ผิวขาวซีด สูง 169 หนัก 41 


    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกถึงจะมีพฤติกรรมการแสดงออกสุภาพราวกับคุณหนูผู้เรียบร้อย แต่คำที่พูดออกมานั้นมีเนื้อหาเจ็บแสบ ปากคอเคาะร้าย เป็นโดะเอส แนวข้างนอกสุภาพข้างในหยาบคาย
    ให้ความสำคัญกับกฏระเบียบ และบังคับให้คนรอบข้างทำตามไปด้วย  เนื้อหาของกฏระเบียบนั้นเป็นกฏของตัว เอาแต่ใจ มั่นใจในตัวเองสูง แต่รอบคอบ ใจเย็น ดื้อเงียบ ไม่ค่อยจะยอมคนเท่าไร หยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเอง ไม่ยอมก้มหัวให้ใครงง่ายๆ นอกจากคนที่ตัวเองนั้นยอมรับจากใจจริง เกลียดความสกปรกเป็นที่สุด รักความสะอาด ไม่ชอบให้ใครก็ตามมายุ่งกับเรื่องส่วนตัว ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบอยู่ทามกลางธรรมชาติ รักสัตว์ทุกชนิด แต่กลัวมนุษย์หมาป่า




    ชอบ : หนังสือ สัตว์


    ไม่ชอบ : ความสกปรก มนุษย์หมาป่า


    กลัว/แพ้ :  มนุษย์หมาป่า


    ประวัติ : เด็กกำพร้าที่ถูกเชอวาลิเย่ร์ตระกูลเคซี่ย์ เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เป็นทารก ถูกตระกูลเคซี่ย์ฝึกให้เป็นเชอวาลิเย่ร์ตั้งแต่จำความได้และถูกรับเข้าตระกูลเคซี่ย์เป็นบุตรบุญธรรมตอนอายุ 3 ขวบ มีพี่สาวบุญธรรมอยู่ 1 คนและพี่ชายบุญธรรมอีก 2 คน เธอจึงเป็นคุณหนูคนเล็กของตระกูลเคซี่ย์ ถูกกล่าวขานว่าเป็น อัจฉริยะเหนืออัจฉริยะ เก่งทั้งวิชาการต่างๆ ทั้งการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและเก่งการใช้อาวุธทุกชนิด มีความจำที่มองแค่รอบเดียวก็สามารถจำได้ทั้งหมด รักพี่ชายและพี่สาวมาก แต่พี่สาวและพี่ชายไม่อยากจะพูดด้วยและดูถูกเธอต่างๆนาๆเพราะเธอนั้นเก่งเกินหน้าเกินตาพี่สาวและพี่ชาย จนทำให้ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวและพี่ชาย จนพี่สาวและพี่ชายไม่เกลียดหน้า เธอจึงผนึกความสามารภทั้งหมดที่มีเพราะไม่อยากให้พี่สาวและพี่ชายเกลียดเธอ 
    วันหนึ่งได้มีฝูงมนุษย์หมาป่าบุกมาที่คฤหาสน์ตระกูลเคซี่ย์ในตอนที่เป็นออกไปทำธุระนอกคฤหาสน์ พอกลับมาเห็นสภาพของคฤหาสน์นั้น เธอก็รีบวิ่งเข้าไปในคฤหาสน์ทันที พร้อมมองหาพ่อแม่บุญธรรมและพี่สาวและพี่ชายบุญธรรมของเธอ เธอพบพวกเขาที่ห้องโถงกลางคฤหาสน์ในสภาพที่ทั่วทั้งตัวเต็มไปด้วยเลือดและชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆในร่างกายที่กระจัดกระจายออกมา เหมือนกับว่าโลกทั้งใบของเธอนั้นแหลกสลายและหายไปในพริบตาย เธอจึงปลดผนึกความสามารถของเธอทั้งหมดและไปเป็นเชอวาลิเย่ร์


    เหตุผลที่มาเป็นนักล่า : แก้แค้นให้ตระกูลเคซี่ย์

    เพิ่มเติม : -



    [ TALK to VILLIANAIRE ]



    สวัสดีค่ะ วิลเลี่ยนแนร์นะคะ หรือเรียกสั้นๆก็คือวิลนั่นเองค่ะ \( -7- )/ ทางนู้นล่ะคะ? :: เลล่า~


    ลืมบอกทุกคนตั้งแต่แรกด้วยความเด๋อ คือความจริงแล้ว คือว่านะคะ ตัวละครที่ส่งมา ทุกคนมีสิทธิ์ตายนะคะ ตายอนาถ ตายสวย ตายแล้วฟื้น ก็แล้วแต่ความพิสวาทของไรท์เองค่ะ :: ขอตายสวยได้ป่ะ???


    ถ้าเกิดไม่ผ่าน จะโดนยัดบทโดยอัตโนมัตินะคะ ไม่มีรับกลับบ้านน้า เพราะบทตัวประกอบใช้เปลืองมาก ตายเยอะกว่าตัวเอกด้วย เพราะฉะนั้นทำใจไว้ก่อนจะดีกว่านะคะ ::  ทำใจมาตั้งแต่ส่งลูกแต่ละคนแล้วล่ะค่ะ


    และถ้าเกิดผ่าน จะได้รับบทหลักหรือบทรอง เป็นความพิสวาทส่วนตัวของไรท์อีกเช่นเคย โอเคนะคะ ;;-;; :: อะเคร~


    และสุดท้าย ถ้าผ่านแล้ว อาจจะโดนปรับประวัตินะคะ แต่จะพยายามไม่ให้เสียรูป ยกเว้นตัวประกอบหรือกลายเป็นบทอื่นไปเลย ประวัติเสียรูปแน่ค่ะ หรือไม่ก็เลาะประวัติใหม่ แต่จะพยายามคงคาร์เดิมเอาไว้น้า :: ตามบาย~


    แค่นี้แหละค่ะ แค่อยากให้รับทราบเอาไว้ โชคดีค่า >-<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×