ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #7 : REBORN FLORAL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      11 ก.ย. 61


    FLORAL




    " ไม่เป็นไรนะค่ะ^^ ฉันจะอยู่ข้างๆคุณเองค่ะ "

    ชื่อ : พีบี นาเดีย | Phoebe Nadia 
    (พีบี หมายถึง ส่องแสง เจิดจรัส) (นาเดีย หมายถึง ความหวัง) (รวมกันแล้วหมายถึง ส่องแสงแห่งความหวัง)


    ชื่อเล่น : พีบี | Phoebe 


    อายุ : 19 ปี


    ลักษณะรุปร่าง : เส้นผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีม่วงอะมีทิสต์เป็นประกายราวกับอัญมณี ปากเรียวบางสีชมพูกลีบกุหลาบ รูปร่างตัวเล็กกระทัดรัด ผิวสีขาวซีด น้ำหนัก 40 กิโลกรัม สูง 165 เซนติเมตร


    ดอกไม้/คู่ : กุหลาบขาว/ ซาวาดะ สึนะโยชิ


    นิสัย :  อ่อนโยนกับทุกๆคนที่เธอรักและเชื่อใจ ใสซื่อเรื่องความรู้สึกที่เรียกว่า ความรัก ไม่ใช่คนที่ชอบพูดมาก แต่ชอบที่จะแสดงให้เห็นจากการกระทำ เข้าหาคนอื่นไม่เก่ง ออกจะขี้อายนิดๆ แต่ก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ปรับตัวกับทุกสิ่งได้เร็ว ชอบคิดในแง่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็จะยิ้มอยู่เสมอๆ มีความเป็นผู้นำสูง มีรับผิดชอบสูง 
    เวลาตัวเองไม่สบายใจหรือเศร้าชอบยิ้ม เพื่อไม่ให้คนอื่นเป็นห่วง 
    ชอบเป็นห่วงและคิดถึงเรื่องของคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ทำให้คนอื่นเป็นห่วงอยู่ตลอด เวลาที่เจออะไรที่น่าสนใจก็จะจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้นตลอดจนลืมเวลา


    ประวัติ : ลูกสาวของตระกูลนาเดีย ที่ทำงานเบื้องหน้าเป็นบริษัทการบินขนาดใหญ่ แต่เบื้องหลังทำงานเป็นมาเฟีย เธอคลอดก่อนกำหนด 1 เดือน เพราะแม่ของเธอนั้นมีร่างกายที่อ่อนแอ เมื่อแม่คลอดเธอออกมาแม่ของเธอก็ตายทันทีที่คลอดเธอ    
    ทำให้เธอต้องอยู่กับพ่อแค่สองคนในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ฝรั่งเศส เธอนั้นมีโรงประจำตัวคือ โรคหอบหืดและโรคหัวใจ ทำให้เธอไม่ค่อยได้ออกไปจากคฤหาสน์นัก การเรียนก็เรียนแบบHouse School  เพราะพ่อของเธอกลัวว่าเธอจะเป็นอะไรไป ถูกเลี้ยงดูด้วยความรักความเอาใจใส่จากพ่อผู้เป็นครอบครัวเพียงหนึ่งเดียงของเธอ 
    ชีวิตในแต่ละวันของเธอนั้นไม่มีอะไรมาก มีแค่เรียนกับนอน ส่วนสถานที่ที่เธอไปได้ก็มีแค่ที่คฤหาสน์กับโรงพยาบาลเท่านั้น 
    แต่เธอมองโลกในแง่ดีเสมอ เธอมีความฝันว่า เธอนั้นจะสามารถใช้ชีวิตแบบคนปกติได้ อยากเห็นโลกในอีกมุมหนึ่งและไม่ต้องเป็นภาระของพ่อ วันหนึ่งมีคนมาช่างเธอเข้าแฟมิลี่FLORAL เธอจึงตอบตกลงทันที เพราะนี่ล่ะโอกาสที่เธอจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณพ่อและตัวเธอเอง


    อาวุธ/สัตว์กล่อง : เชิดตุ๊กตา คือ การปล่อยไฟธาตุนภาผ่านเส้นด้ายที่เชื่อมอยู่กับตุ๊กตา แล้วบังคบตุ๊กตาให้สู้แทน ควบคุมได้หลายตัวจนเรียกได้ว่า กองทัพตุ๊กตา



    สัตว์กล่อง จิ้งจอกเก้าหางธาตุนภา ชื่อ คิวบิ


    ชอบ : ตุ๊กตา เพราะ น่ารัก
    ดอกไม้ เพราะ มองแล้วทำให้สดชื่น
    คุณพ่อ เพราะ เป็นคนที่รักเธอมากที่สุด


    เกลียด /ไม่ชอบ : โรงพยาบาล เพราะ ไปที่โรงพยาบาลทีไรเธอจะต้องนอนโรงพยาบาลตลอด
    ยา เพราะ ต้องกินมันทุกวันตั้งแต่เด็ก
    ตัวเอง เพราะ ชอบเป็นภาระของคนอื่น


    งานอดิเรก : ทำตุ๊กตา ทำขนม


    ลักษณะคำพูด : 

    แนะนำตัว

    " สะ...สะ...สวัสดีค่ะ ชะ...ชื่อ พะ...พีบี ค่ะ"

    ตอนโกรธ

    " น่ารำคาญจัง คุณรู้จักคำว่ามารยาทไหมค่ะ^^" รอยยิ้มหวาน

    ตอนเขิน

    " ใคร ใครเขินกัน!!!!"ตวาดเสียงดัง

    ตอนที่ใครให้ของ

    " ขอบคุณนะค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ " ยิ้มบาง

    ตอนเศร้า

    "ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อยนี้ค่ะ"ฝืนยิ้ม

    เพิ่มเติม : -




    มุมสนทนา


    Q : สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อยูซึ จะเรียกว่ายูก็ได้ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ

    A: Layla~


    Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย

    A: อยากมีส่วนรวมในนิยายของไรท์ค่ะ


    Q : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึปล่าวคะ

    A: ไม่เป็นไรค่ะ 


    Q : หมดคำถามเเล้วค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    A: ค่า~^^

        

        

         

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×