ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #40 : นี่พวกเราหลงมาที่ประเทศไทยหรอเนี่ย!!! [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      11 ก.ย. 61


    Application[1]





    ชื่อ : อาซากิ ยูเอะ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 6 ขวบ

    นิสัย : ชื่นชอบสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำทุกชนิด  ขี้บ่น ซึน ปากไม่ตรงกับใจสักเท่าไหร่ หวงแม่มากๆ ชอบเขาไปขัดขวางพวกแมลงที่จะมาเกาะแม่ตลอดๆ และจะค่อยขัดจังหวะคุณแม่ตอนรู้สึกโรคหัวใจกำเริบ เต้นแรง(?)เมื่อเจอผู้ชาย(หล่อ)คนอื่น นอกจากคุณพ่อ และรีบลากคุณแม่ออกห่างก่อนที่จะมีคุณพ่อคนที่สองเพิ่มเข้ามา เอาแต่ใจและหัวดื้อ(แต่ไม่มาก)เหมือนเอริ จนเรียกเอริว่า มัมมี่

    ประวัติ : ลูกสาวของญาติผู้พี่ห่างๆ ที่มาฝากเลี้ยงเพราะไม่ค่อยมีเวลาดูแล ไว้ตั้งแต่ที่อายุได้ไม่ถึงเดือนและช่วงนั้นกำลังเหงาๆพอดี แต่เลี้ยงไปเลี้ยงมาเอริก็รู้สึกเอ็นดูและรักยูเอะเหมือนลูก(ก็แน่สิเลี้ยงมาตั้งแต่อายุไม่ถึงเดือนจนโตมาขนาดนี้) จึงขอญาติผู้พี่รับยูเอะเป็นลูกบุญธรรม 

    สัตว์เลี้ยง : โอจิ [จระเข้ยักษ์]

    ลูกของ : อาซากิ  เอริ


    Application[2]





    ชื่อ : ซากิ โซระ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 4 ขวบ

    นิสัย : เรียบร้อย อ่อนหวาน มีความรับผิดชอบ ช่างพูดช่างจา เจ้าเล่ห์นิดๆแบบเด็กๆ หวงแม่และติดแม่มากๆ จนบางครั้งทซึยุจะต้องอุ้มไว้ตลอดๆ ขี้อ้อน จะรู้สึกไม่ชอบใจมากๆเวลามีผู้ชายคนอื่นมายุ่งกับแม่ ฉลาดมากๆ

    ประวัติ : ทารกตัวน้อยที่ถูกว่างทิ้งไว้หน้าคฤหาสน์ตระกูลซากิท่ามกลางหิมะในฤดูหนาวที่เกิบหนาวตาย แต่ทซึยุมาเจอก่อนหลังจากกลับมาจากโรงเรียนพอดี จึงอุ้มเด็กทารกเข้าไปในคฤหาสน์ทันที ด้วยเห็นว่าเด็กคนนี้เหมือนเธอในอดีตจึงตัดสินใจรับมาเลี้ยงโดยตั้งชื่อว่า โซระ 

    สัตว์เลี้ยง : อากิ[เหยี่ยวหิมะ]

    ลูกของ : ซากิ ทซึยุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×