ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <>

    ลำดับตอนที่ #41 : นี่พวกเราหลงมาที่ประเทศไทยหรอเนี่ย!!![3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      1
      11 ก.ย. 61


    Application






    ชื่อ : นิดา อัครเดชา[แซฟไฟร์] | โฮชิ เรย์

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17

    นิสัย : เรื่อยๆเฉยๆ ชอบเหม่อบ่อยๆ ชอบสังเกตุคนรอบข้าง เธอมักจะเป็นคนแรกๆเสมอที่รับรู้ถึงแผนและการเคลื่อนไหวของแต่ละคน โดยรวมแล้วเธอเป็นคนที่มีไหวพริบดีมาก เธอเป็นคนที่เก่งเกิบทุกเรื่อง แต่จะเป็นพวกขี้เกียจที่จะทำมากกว่าจนบางครั้งก็ถูกมองว่า เป็นพวกที่ไม่ได้เก่งอะไรหรือทำอะไรไม่เป็นเลยก็มี ชอบทำตัวเหมือนเสือหลับที่ถ้าอยู่นึ่งๆก็ไม่เป็นอันตรายต่อใคร แต่ถ้าใครมาแหย่คนคนนั้นก็อาจจะต้องเจ็บหนักหรือมากกว่านั้น มีความเป็นผู้นำ สุขุมและเป็นคนเงียบๆในบางครั้ง แต่กับคนที่ไม่สนิทนั้นเธอจะเมินไปเลย ใสใจคนรอบตัวเสมอ มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนสูง ฉลาดมากๆ แต่ไม่ค่อยแสดงออก แต่ขี้เบื่อง่าย มีความรับผิดชอบสูงและมีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ จะมีมุมอ่อนโยนเฉพาะกับคนที่สนิทเท่านั้น

    ประวัติ : ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล ผู้ถูกคนรอบข้างคาดหวังอย่างมากที่จะให้เธอสืบทอดตำแหน่งประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของตระกูล เพราะพี่ชายไม่อยากสืบทอดตำแหน่งและหันไปเรียนแพทย์แทนที่จะเป็นบริหาร จึงถูกคนในตระกูลฝึกสอนทุกอย่างเกี่ยวกับบริษัทและที่คิดว่าจะมีประโยชน์ต่อบริษัททุกอย่าง ตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งการเรียนภาษาที่เธออ่านออก เขียนได้ พูดได้ถึง 7 ภาษา ทั้งเรียนวิชาการจากอังกฤษจนต้องเรียนข้ามชั้นปีตลอดๆ ทั้งศิลปะการป้องกันตัว และเมื่อจบจากอังกฤษก็ต้องมารับตำแหน่งประธานบริษัทต่อจากพ่อและยังจะต้องบริหารห้างของฝังคุณแม่ ทำให้เธอไม่ได้ใช่ชีวิตแบบเด็กนักเรียนอายุ 17 เท่าไหร่นัก ส่วนมากจะมีแต่พวกเพื่อนที่อายุมากกว่าเพราะเรียนข้ามชั้นบ่อย และด้วยความที่เบื่อมากๆเลยอยากลองทำอะไรที่ตัวเองยังไม่ได้ทำดู ซึ่งนั้นก็คือ การใช้ชีวิตแบบนักเรียนม.ปลายธรรมดาๆ จึงกลับมาเรียนม.ปลายใหม่อีกครั้ง ส่วนงานบริหารทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และห้างนั้น ก็ต้องทำเหมือนเดิม และบ้างครั้งเธอต้องลาเพราะต้องไปประชุมและไปดูงานในแต่ล่ะบริษัทที่เป็นสาขาย่อย

    ธาตุ : เมฆา

    ชอบ : แมว | กระต่าย | ขนมหวาน | การทำขนม | การทำอาหาร

    เกลียด : หมา | ความสกปรก 

    สัตว์กล่อง : เสือโคร่งขาว ลายดำ

    คู่ : เบียคุรัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×