ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #54 : ตอนที่ 13 บอบช้ำ 13-3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      25
      27 ต.ค. 61

    คุณเจมส์อย่าดุเด็กมันเลยนะครับ ปกติพลอยไม่ได้มีหน้าที่ทำครัวอยู่คนเดียว ผมว่าเพราะนวลตองนั่นแหละ อาหารของเจ้านายแท้ๆ ทำไมให้มือสมัครเล่นมาทำ

    ชาติชายช่วยแก้ต่างแทนด้วยความเป็นห่วง เพราะรู้มาว่าพลอยน้ำเพชรกำลังไม่สบายอยู่ เขาก็อยู่บ้านหลังนี้มานานก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณชายของบ้านถึงได้ไร้เหตุผล ทั้งที่ปกติจิรายุทธค่อนข้างเป็นกันเองกับคนใช้มากกว่าคุณหนูคนโตเสียอีก

    ลุงชาติมาเกี่ยวอะไรด้วยครับ ผมบอกให้ออกไปรับกิ๊บทำไมยังอยู่นี่อีก

    จิรายุทธถามเสียงรวนด้วยดวงตาขุ่นมัว พลางมองชายสูงวัยที่อายุไม่ต่างจากมารดาของตัวเองมาก เขาทราบมาว่าที่ผ่านมาคุณหญิงวราภาให้ชาติชายเป็นคนคอยแวะไปดูแลพลอยน้ำเพชรให้ที่ต่างจังหวัดจึงทำให้ทั้งคู่รู้จักกันมานาน แต่แม่เขาก็ไม่ได้สั่งการเข้มงวดจริงจังอะไรมาก แต่คนขับรถรายนี้กลับทำงานนี้อย่างเต็มใจไม่มีบกพร่อง ทำให้จนป่านนี้หญิงสาวยังคงเข้าใจว่ามารดาเขารักนักหนาถึงคอยส่งคนไปดูแล

    ผมขอโทษครับคุณเจมส์ แต่อย่าทำโทษพลอยมันเลยนะครับ...คือพลอยมันยังไม่หายป่วยสนิท ชาติชายบอกด้วยสีหน้าสลด พลางเหลือบมองหญิงสาวรุ่นลูกด้วยความเป็นกังวลอีกครั้ง ทำให้พลอยน้ำเพชรน้ำตาคลอซาบซึ้งใจนักที่สถานการณ์กดดันขนาดนี้ คุณลุงยังออกหน้าแทนเธอโดยไม่กลัวว่าจิรายุทธจะไล่เขาออก

    ผมจะรีบไปรับแฟนคุณเจมส์เดี๋ยวนี้เลยคนสูงวัยรีบบอก หลังจากเห็นหน้าขรึมของคุณชาย พลอยน้ำเพชรยืนฟังเงียบๆ แต่แววตามีความเจ็บแปลบโชนแสงลง เรื่องที่เขาพูดเมื่อกี้ ก็เข้าใจได้ทั้งหมดว่าชายหนุ่มยังคงดูแลผู้หญิงของเขาเป็นอย่างดี ทำให้เธอรู้สึกสั่นคลอนในใจอย่างประหลาด ตามมาด้วยความรู้สึกหวงแหนทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ เพราะเขาไม่เคยเห็นค่าเธอในสายตาด้วยซ้ำ ดูอย่างนาทีนี้ เขากำลังเอาเรื่องเธอที่ทำอาหารไม่อร่อย

    ไม่สบายเป็นอะไรอีกจิรายุทธถามขึ้นมา พลางกวาดตามองไปทั่วร่างงามที่ดูซูบเซียวกว่าปกติ พลันเกิดอาการใจหายขึ้นมาแปลกๆ

    แค่พักผ่อนน้อยค่ะ

    นวลตอง! เธอให้คนป่วยมาทำอาหารให้ฉันกับแม่งั้นเหรอ ถ้าเกิดติดโรคขึ้นมาทำไงเขาหันไปโวยวายเสียงเข้มใส่นวลตองที่ยืนลุ้นหน้าแหยอยู่ว่าจะโดนลูกหลงหรือเปล่า และในที่สุดหล่อนก็โดนจนได้

    พลอยไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ เมื่อเช้าพลอยชิมแล้วนะคะ มันไม่ได้เค็มเลย...ไม่รู้ทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้พลอยน้ำเพชรรีบพูดขึ้นมาอย่างมึนงงสับสน ก่อนหันไปมองชายหนุ่มที่แสยะยิ้มเยือกเย็นออกมาอย่างน่ากลัว ก็ทำเอาคนมองใจหายวาบด้วยความหวาดหวั่นว่าบางทีอาจเป็นการกลั่นแกล้งของเขาอีกแล้ว

    ต่อไปเธออยู่เฉยๆ และห้ามทำอาหารให้คนในบ้านฉันกินเด็ดขาด!”

    จิรายุทธบอกเสียงแข็ง ก่อนหันไปพูดกับนวลตอง

    รีบเอาไปเททิ้งซะ!” พอได้รับคำสั่งทรงอำนาจ สาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าก็รีบจัดแจงเก็บโต๊ะอย่างรวดเร็ว ก่อนยกชามข้าวต้มเจ้าปัญหาเดินตรงดิ่งไปทางห้องครัวทันทีเพราะกลัวโดนลูกหลงอีกรอบ นวลตองรู้หลบเป็นหลีก แต่ก่อนไปยังหันหน้ามาขอโทษขอโพยหญิงสาวรุ่นน้องอยู่ในใจด้วยสีหน้าแหยๆ

    นวลตองคิดว่าอีกฝ่ายคงมึนเบลอ เพราะตื่นเช้ามากจึงเผลอหยิบเครื่องปรุงผิดขวดแน่ๆ เธอก็อยากจะช่วยพูดให้ แต่อันที่จริงเมื่อเช้าต้องเป็นหน้าที่เธอ แล้วหากต่อว่ากันไปมาดีไม่ดีประเด็นนี้เธออาจจะโดนไปด้วย

    ความจริงรสชาติข้าวต้มปกติดี แต่พี่เจมส์จงใจใส่ความพลอยใช่ไหมคะ พี่เจมส์คงจะปรุงเพิ่มเองพลอยน้ำเพชรพูดออกมาเสียงเครือ ราวกับคนหายใจไม่ออกเมื่ออยู่กันเพียงลำพังในห้องอาหาร ดวงตากลมโตมองเขาด้วยความผิดหวังสุดหัวใจ หากชายหนุ่มกลับยิ้มเยาะยักคิ้วด้วยสีหน้ากวนประสาท

    ถ้าฉันทำแล้วเธอจะทำไม?”

    แค่ทำลายชีวิตพลอยยังไม่พอใจอีกเหรอคะ ทำไมต้องตามราวีหาเรื่องกันด้วย

    เธอพยายามพูดด้วยน้ำเสียงไม่ดังจนเกินไปเพราะกลัวคนในบ้านจะมาได้ยิน โชคดีที่มณีอยู่ๆ ก็ขอลากลับต่างจังหวัดกะทันหัน ไม่อย่างนั้นเธอคงกังวลจนเป็นบ้า ว่าหล่อนจะมาจ้องจับผิดอะไรอีก

    เธอบอกว่าฉันทำลายชีวิตเหรอ แต่เท่าที่ฉันจำได้คือฉันให้ของขวัญก้อนโตกับเธอมากกว่านะ เงินเยอะขนาดนั้นคงใช้มือเติบเลยสิท่าเขาหัวเราะครึกครื้น พลางยกมือลูบคางทำหน้าเหมือนครุ่นคิด

    คนใจร้าย ไม่คิดสลดบ้างหรือไงเธอจ้องเขาด้วยแววตาตื่นตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน

    แล้วเธอล่ะเมื่อไรจะเลิกเสแสร้ง ไม่เหนื่อยบ้างหรือไง สี่แสนพอไหม หรือถ้าอยากได้เพิ่มก็มาให้ฉันใช้บริการได้อีกนะจิรายุทธยกยิ้มให้ดาราเจ้าบทบาท ที่ทำตัวหน้าซื่อราวกับไม่รู้เรื่องตลอดเวลา

    พลอยไม่ได้เป็นคนเอาเช็คไปขึ้นเงินนะคะ นั่นมัน...

    พลอยน้ำเพชรรีบบอกเสียงร้อนรนหน้าตาตื่น ก่อนชะงักกึกในนาทีต่อมา เมื่อนึกถึงคำขู่ของมณีที่บอกว่าจะแฉเรื่องของเธอกับจิรายุทธให้คุณหญิงวราภาทราบ และต่อให้เรื่องคอขาดบาดตายยังไงเธอก็ไม่อยากให้ผู้มีพระคุณที่ชุบเลี้ยงมา ต้องปวดหัวกับเรื่องพรรค์นี้เด็ดขาด

    ฉันไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ว่าเธอโตมาจะเป็นคนแบบนี้

    คำพูดที่แสดงความผิดหวัง บวกกับสายตาดูถูกเหยียดหยามของจิรายุทธ ทำให้เธอรู้สึกว่าศักดิ์ศรีของตัวเองดูต่ำต้อยเท่าต้นหญ้า แต่ในเมื่อเธอพูดอะไรออกไปไม่ได้สักอย่าง หญิงสาวก็ต้องทำใจยอมรับชะตากรรมให้ชายหนุ่มคิดเช่นนั้นต่อไป

    พลอยยืนยันว่าไม่ได้เอาเช็คไปขึ้นเงินนะคะเธอตอบอึกอัก หลบตาลงอย่างมีพิรุธไม่กล้าสบตาเขา แล้วอาการแบบนั้นก็ทำให้คนมองจับได้โดยไม่ต้องถามว่าเธอโกหกไหม

    คิดว่าฉันโง่งั้นเหรอเขาแค่นเสียงถาม

    พลอยทำเช็คหาย แต่มีคนเก็บไปได้ค่ะ

    จะแก้ตัวอะไรอีก! ถ้าอยากได้มากกว่านี้ฉันก็ให้ได้ แต่เธอควรจะให้บริการฉันดีกว่านี้หน่อย

    พี่เจมส์เข้าใจผิดหมด จนทำให้เรื่องมันลุกลามบานปลาย และถึงตอนนี้...พลอยก็ยังไม่เคยทำอะไรไม่ดีแบบที่พี่เจมส์คิดแม้แต่ครั้งเดียวพลอยน้ำเพชรพูดจริงจัง พลางจ้องหน้าเขาเขม็งไม่ลดละ โดยไม่รู้ว่าตัวเองไปเอาความกล้าบ้าบิ่นแบบนี้มาจากไหน ก่อนจะหมุนตัวกลับเพราะตั้งใจจะรีบออกไปจากสถานการณ์ย่ำแย่แบบนี้ แต่เพียงก้าวขาไปยังไม่ทันออกจากห้อง ชายหนุ่มก็เดินจ้ำพรวดๆ ตามมาถึงตัวด้วยความเร็วยิ่งกว่าลมพัด ก่อนกระชากแขนเรียวจนคนตัวเล็กเซเข้ามาปะทะร่างใหญ่

     

     มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×