ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #53 : ตอนที่ 13 บอบช้ำ 13-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      27
      23 ต.ค. 61

           เป็นอะไรไปตาเจมส์มารดาทำหน้างง

           เอ่อ...ก็ยัยพลอย...เด็กที่มาช่วยงานบ้านคนใหม่ไงคะ

    นวลตองเอ่ยเสียงหวาดระแวง พลางทำหน้าแหยอย่างเกรงกลัว เวลาที่คุณชายของบ้านโมโหเธอไม่ค่อยอยากจะเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวด้วยเลย

    ข้าวต้มมันไม่อร่อยเหรอคะ

           หึ! รสชาติแบบนี้ ถ้าฉันกับแม่ป่วยเข้าโรงพยาบาลใครจะรับผิดชอบ ไปเทให้หมากินดีกว่า!”

           แต่ของแม่อร่อยนะเจมส์ เด็กนั่นทำไม่ถูกใจลูกเหรอ งั้นเดี๋ยวสั่งให้นวลตองทำใหม่วราภาพยายามช่วยพูดอย่างใจเย็น เพราะไม่อยากให้เสียบรรยากาศดีในตอนเช้า

           เดี๋ยวผมจัดการเองครับ

    ตอนนี้ชายหนุ่มไม่ฟังเสียงใครทั้งนั้น เพราะตั้งใจจะเอาเรื่องแม่ตัวดีสถานเดียว โทษฐานที่ทำให้เขากระวนกระวายใจจนเป็นบ้า มันต้องเจอแบบนี้แหละ

           เอ่อ...ถ้างั้นนวลจะทำให้ใหม่ค่ะ....

    ไม่ต้อง! ยัยนั่นอยู่ไหนไปตามตัวมาเดี๋ยวนี้!” เสียงห้าวคำรามลั่นใส่นวลตอง พลางหยิบผ้ากันเปื้อนที่วางอยู่บนตักมาเช็ดปากลวกๆ แล้วโยนไปบนโต๊ะ บ่งบอกว่าเขาหัวเสียเต็มขั้น นวลตองเห็นดังนั้นก็รีบพยักหน้างกๆ ก่อนจะวิ่งแจ้นออกไปตามพลอยน้ำเพชรอย่างเร่งด่วน

           เช้านี้ลูกก็ต้องกินอะไรบ้าง ไม่รู้ล่ะแม่จะไปทำข้าวต้มให้เอง คุณหญิงวราภาพูดจบก็รีบลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วตรงไปทางห้องครัวเพื่อลงมือทำอาหารด้วยตัวเอง เพราะเป็นห่วงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ยังไม่อิ่ม  

    จิรายุทธกำลังจะเอ่ยปากห้ามแต่ก็ไม่ทัน พลันนาทีต่อมาเขาก็ยิ้มมุมปากด้วยความเจ้าเล่ห์ ก่อนหยิบขวดน้ำปลาที่วางบนโต๊ะมาเหยาะใส่ชามข้าวต้มตัวเองหลายครั้ง เสร็จแล้วก็นั่งกอดอกรอเตรียมหาเรื่องใครบางคนอย่างมาดหมาย

    เพียงไม่นานนวลตองก็รีบวิ่งกระหืดกระหอบกลับมา โดยมีหญิงสาวร่างอรชรตามมาด้วย เป็นคนที่เขารอคอยอยากเห็นหน้ามาหลายวัน รวมถึงชาติชายที่ตามมาอีกคน ทำให้จิรายุทธขมวดคิ้วที่เจ้าหล่อนมีแต่คนเป็นห่วงมากมายเหลือเกิน ไม่รู้ว่ามีอะไรดีนัก

    ยัยพลอยมาแล้วค่ะคุณเจมส์

    พลอยน้ำเพชรในชุดนักศึกษาเดินมายืนข้างนวลตองด้วยอาการหวาดหวั่น ดวงหน้าสวยซีดเซียวนั้นก้มหน้ามองต่ำอยู่กับพื้นตลอดเวลาไม่ยอมสบตาเขา

    เธอกำลังจะรีบออกไปเรียนที่มหาวิทยาลัย แต่อยู่ๆ ก็ถูกนวลตองวิ่งมาตามตัวด้วยเหตุผลที่ฟังดูน่าประหลาด เพราะนวลตองบอกว่าจิรายุทธไม่ค่อยพอใจข้าวต้มมื้อนี้มาก ทั้งที่ตอนทำเธอก็ชิมตั้งหลายรอบไม่เห็นว่ารสชาติมันจะแย่ตรงไหน พลอยน้ำเพชรไม่ได้เจอหน้าเขาตั้งแต่เช้าวันนั้น และหลบเลี่ยงที่จะผ่านมาตึกใหญ่ยามที่จิรายุทธอยู่บ้าน ซึ่งทำได้ค่อนข้างยากนักเพราะพักหลังเขามาค้างที่บ้านทุกวัน ขนาดนวลตองยังเอ่ยปากว่าผิดปกติ

    หญิงสาวพยายามทำใจมาหลายวันกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้จะยากเย็นนัก แต่สุดท้ายเธอก็คิดว่าชีวิตต้องเดินต่อไป เพราะหากเธอทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต คนที่เดือดร้อนก็คือคุณหญิงวราภาผู้มีพระคุณ แต่เธอรู้ดีว่าลึกๆ ข้างในใจคงบังคับให้ตัวเองเข้มแข็งยิ้มแย้ม ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นแบบชายหนุ่มไม่ได้จริงๆ

    รู้ไหมว่าฉันเรียกมาทำไมเสียงห้าวเอ่ยรวนๆ แบบที่คนฟังเดาได้ทันทีว่าอารมณ์เขากำลังเป็นแบบไหน

    พี่นวลบอกว่าข้าวต้มไม่อร่อยเหรอคะพลอยน้ำเพชรเอ่ยเสียงอึกอัก ก่อนเงยหน้ามองเขาแวบหนึ่ง แล้วก็ต้องรีบหลบวูบ เมื่อเห็นใบหน้าหล่อเหลากระชากใจตอนนี้บึ้งตึงเหมือนไปกินรังแตนมา

    ยิ่งกว่าไม่อร่อย ถ้าไปเทให้หมากินมันจะกินหรือเปล่าก็ไม่รู้ เธอทำอาหารห่วยขนาดนี้ให้ฉันกินได้ไงฮะ!” จิรายุทธพูดเสียงห้วนเป็นชุด พลางใช้มือดันชามกระเบื้องไปทางพลอยน้ำเพชร เขาระเบิดอารมณ์จนสองสาวต่างวัยสะดุ้งโหยงไปตามๆ กันไป แต่ดวงตาคมกริบกลับเพ่งพิศมองพลอยน้ำเพชรไม่วางตา เส้นผมเงางามถูกมัดรวบเป็นหางม้าอย่างเรียบร้อยน่ามองเปิดเผยใบหน้างดงามที่ดูซีดเซียวเล็กน้อย ทำให้เขาเผลอใจระส่ำไปบางจังหวะ

    วันนี้เธออยู่ในชุดนักศึกษาแบบที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ชุดไม่ได้รัดรูปและกระโปรงยาวแบบนี้ทำให้เขาค่อนข้างพอใจ หรือเธออาจจะใส่แบบนี้เฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าแม่เขาก็ไม่รู้ ก่อนเขาจะรีบดึงตัวเองกลับมาที่เดิม เมื่อนึกถึงเรื่องงามหน้าที่เธอถอนเช็คเงินสดของเขารวมทั้งหมดราวๆ สี่แสนบาท ชายหนุ่มเชื่อว่าที่ช่วงนี้ตัวเองเป็นแบบนี้คงเพราะตื่นเต้นกับ ของเล่นใหม่ก็แค่นั้น

    พลอยขอโทษค่ะเสียงหวานเอ่ยพึมพำ ดวงหน้างามดูเศร้าสลดจนเขาอดเห็นใจหล่อนวูบหนึ่ง

    ฉันว่าเธอทำส่งๆ แบบพวกขี้เกียจทำงาน หรือไม่ได้ตั้งใจทำให้ฉันมากกว่า

    แต่เมื่อเช้าพลอยชิมแล้วนะคะ มันก็ปกติดี

    เธอเงยหน้ามามองเขาด้วยความกังวล เห็นอีกฝ่ายทำหน้าบึ้งตึงอย่างเอาเรื่อง คล้ายว่ามันร้ายแรงคอขาดบาดตาย

    ยังจะเถียงอีก เธอแน่ใจนะว่าเค็มขนาดนี้กินได้ ถ้างั้นลองกินให้หมดสิ!” 

    มันเค็มมากขนาดกินไม่ได้เลยเหรอคะคุณเจมส์

    นวลตองถามด้วยความสงสัยก่อนเอื้อมไปหยิบช้อนตักชามข้าวต้มมาลองกินแทนพลอยน้ำเพชร เพราะอีกฝ่ายเอาแต่ยืนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รอมร่อ เธอเห็นแล้วทนไม่ไหวก็เลยออกหน้าช่วยแบบไม่กลัวสีหน้าเหมือนยักษ์ของคุณชาย แต่พอกินไปคำเดียวก็ไอออกมา เพราะมันเค็มอย่างกับใครเทน้ำปลาลงไปในชาม

    พลอย! แกทำเค็มขนาดนี้เลยเหรอ!”

    อะไรนะคะพลอยน้ำเพชรทำหน้างุนงง

    ใส่น้ำปลาเยอะขนาดนี้ ตั้งใจจะให้คุณเจมส์เป็นโรคไตหรือไงยัยเด็กบ้า

    นวลตองหันไปถามลูกศิษย์เสียงดังด้วยความตกใจ เพราะเชื่อใจในฝีมือทำอาหารของพลอยน้ำเพชรที่ตัวเองถ่ายทอดให้ ก็เลยแอบเข้าไปนอนต่อในห้องแล้วปล่อยให้หญิงสาวรับหน้าที่ทำอาหารเช้าแทน

    คุณเจมส์อย่าดุเด็กมันเลยนะครับ ปกติพลอยไม่ได้มีหน้าที่ทำครัวอยู่คนเดียว ผมว่าเพราะนวลตองนั่นแหละ อาหารของเจ้านายแท้ๆ ทำไมให้มือสมัครเล่นมาทำ


     มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×