ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ 9 ปัญหารุมเร้า 9-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.82K
      25
      4 ก.ย. 61

     

    อีกอย่างคนใช้หลายคนในบ้านก็รู้ว่าแฟนสาวของจิรายุทธสวยขนาดไหน ไม่มีทางที่เขาจะลดตัวมาสนใจผู้หญิงไร้หัวนอนปลายเท้าอย่างพวกคนใช้ นอกจากพลอยน้ำเพชรจะมีกลเม็ดอะไรที่เธอไม่รู้ถึงทำให้ลูกชายของคุณหญิงวราภามาสนใจ

    พะ...พลอยก็ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น คุณเจมส์เขาไม่ได้ชอบพลอย เขาจงใจแกล้งมากกว่า หญิงสาวบอกเสียงอึกอัก รู้สึกหมดปัญญาจะอธิบายให้คนอื่นฟังว่าเรื่องราวระหว่างเธอกับชายหนุ่มมันเกิดอะไรขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อน แม้แต่เธอเองก็ยังไม่เข้าใจเขาว่าเป็นอะไร แต่เขาไม่ได้นึกรักใคร่เธอแบบที่มณีเข้าใจผิดอย่างแน่นอน

    ฉันไม่เชื่อ แกนั่นแหละระริกระรี้ไปให้ท่าเขาแน่ๆ

    พี่มณีลบคลิปเถอะค่ะ พลอยขอร้อง พลอยไหว้ล่ะ พลอยน้ำเพชรหน้าซีดพลางนั่งพับเพียบยกมือไหว้อย่างน่าสงสารจวนจะร้องไห้อีก แต่คนมองกลับหัวเราะสะใจ

    บางทีเรื่องนี้ฉันอาจจะรายงานคุณหญิง!” มณีบอกเสียงแข็งด้วยท่าทางเอาจริงจนคนฟังใจดิ่งวูบ ก่อนหล่อนจะปรายตามามองพลางถามอย่างมีเลศนัย นอกจากฉันจะได้บางสิ่งที่ฉันต้องการจากแกนังพลอย ให้ได้ไหมล่ะ?”

    เอ่อ...พี่มณีต้องการให้พลอยทำอะไรคะ ขอร้องอย่าบอกคุณหญิงเลยนะคะ

    เธอรีบถามด้วยความร้อนรน

    ฉันต้องการเงินห้าหมื่น แลกกับการลบคลิปแล้วปิดปากเงียบ

    อะไรนะคะ!?” พลอยน้ำเพชรย้อนถามตกใจพลางกะพริบตามองหล่อนอย่างงุนงงเมื่อกำลังถูกคนใกล้ตัวมาข่มขู่เอาเงิน ซึ่งมันเป็นเงินจำนวนมากสำหรับเธอ

    แกคงได้จากคุณเจมส์เป็นแสนล่ะสินังพลอย เอามาให้ฉันห้าหมื่นจะเป็นไรไป!”

    มณีตวาดแว้ดเสียงดัง ดวงตาวาวโรจน์ด้วยความโกรธ เพราะได้ยินว่าพวกเด็กเสี่ยได้เงินใช้กันเดือนเป็นแสนจากพวกอาเสี่ยหัวงู ลูกสาวเธอเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนคนหนึ่งเป็นเมียน้อยของอาเสี่ยวัยหกสิบ ตอนนี้มีทั้งรถสปอร์ต ของใช้แพงๆ กระเป๋าแบรนด์เนม และบัตรเครดิตวงเงินเป็นแสน ดังนั้นเธอไม่เชื่อหรอกว่าพลอยน้ำเพชรจะไม่ได้อะไรเลยจากจิรายุทธ ถ้าถึงขนาดทั้งจูบทั้งจับกันตำตาขนาดนั้น

    พลอยกับคุณเจมส์ไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วพลอยก็ไม่มีเงินเยอะขนาดนั้นหรอกค่ะเธอบอกด้วยเสียงอ่อนใจและเหนื่อยใจจนแทบอยากร้องไห้ที่ช่วงนี้มีแต่มรสุมเข้ามาทำเอาเธอแทบตั้งรับไม่ไหว หรือที่ผ่านมาสวรรค์จะเห็นว่าเธออยู่สุขสงบนานเกินไปถึงได้ส่งบททดสอบที่หนักหนาพวกนี้เข้ามาพร้อมกัน เงินที่มณีร้องขอมานั้นเป็นจำนวนเยอะมากกว่าที่เธอได้รับจากคุณหญิงวราภาในทุกเดือน แม้จะรวมจากงานพิเศษที่เธอทำอยู่ก็คงต้องใช้เวลานานมากหลายเดือนกว่าจะเก็บครบ

    ถ้าแกไม่ให้เงินฉันจะเอาเรื่องนี้ไปฟ้องคุณหญิงสาวใหญ่ยื่นคำขาด

    โธ่ พี่มณีอย่าทำแบบนี้กับพลอยเลยนะคะเธออ้อนวอนเสียงเครือปนสะอื้นแทบหมดแรงหายใจ

    คิดดีๆ นะนังพลอย หรืออยากให้ฉันเอาไปโพสต์แฉลงเว็บบอร์ดมหาวิทยาลัยแกฮะมณีเริ่มขู่หนักพลางเหยียดยิ้มชั่วร้าย

    นักศึกษาทุนดีเด่นอย่างแกมีหวังถูกตัดสิทธิ์แน่

    อย่านะคะ พลอยยอมแล้วๆ แต่พลอยขอเวลา เพราะตอนนี้เงินมากขนาดนั้นก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน หญิงสาวต่อรองด้วยความกลุ้มใจ แต่คิดว่าจะลองหางานพิเศษเพิ่มอีกสักสองสามงานในกะกลางคืน แล้วลดเวลานอนลงรวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายก็น่าจะพอมีเงินเก็บได้ แต่อาจต้องใช้เวลานานหลายเดือนจนถึงปี

    ฉันไม่รอนานขนาดนั้นหรอก เดือนหนึ่งเท่านั้น ฉันเมตตาแกได้แค่นี้แหละ!”

    มณียื่นคำขาดอย่างไม่สนใจความเดือดร้อนของคนอื่น ก่อนหมุนตัวเดินไปเปิดประตูออกไปจากห้องทิ้งให้พลอยน้ำเพชรนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวกับปัญหารุมเร้า เพราะเธอยังคิดไม่ตกว่าจะไปหาเงินมากขนาดนั้นมาได้อย่างไรทั้งที่ตัวเองเป็นเพียงนักศึกษา และได้เงินจากงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนมาแค่ชั่วโมงละไม่กี่สิบบาท

    วูบหนึ่งหญิงสาวคิดจะขอความช่วยเหลือจากรัตนาแต่ก็กลัวเรื่องจะไปถึงหูพีรพลเข้าอีก เหมือนครั้งที่ขอให้ช่วยคุณยายหน้ามหาวิทยาลัย เพราะคราวก่อนแค่ยืมเงินเขาให้คุณยายศรีนวลก็เกรงใจจนตัวเองแทบไม่กล้าปฏิเสธเขาไปหลายเรื่อง

    เธอจึงไม่อยากจะให้เขามามีบุญคุณติดค้างอะไรกันมากนัก เพราะเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นในคืนนั้นมันทำให้เธอเริ่มคิดว่าควรตีตัวห่างจากพีรพลบ้าง

    +----------+

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×