ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ 9 ปัญหารุมเร้า 9-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.35K
      23
      2 ก.ย. 61


    ตอนที่ 9

    ปัญหารุมเร้า

     

    ปัง! ปัง! ปัง!

    เสียงเคาะประตูดังลั่นทำให้พลอยน้ำเพชรที่กำลังนอนหลับอยู่บนฟูกนอนที่พื้นห้องเริ่มรู้สึกตัว ก่อนขยับกายขึ้นมาช้าๆ แต่ก็แทบลุกไม่ขึ้นเพราะปวดแปลบทั่วทั้งร่าง

    เธอปวดหัวคล้ายว่ายังพักผ่อนไม่เพียงพอ ดวงตากลมโตพยายามกะพริบไล่ความมืดเพื่อเปิดตาสู้กับแสงสว่างในเช้าวันใหม่ที่สาดส่องเข้ามาตรงผ้าม่านหน้าต่าง

    พอมองไปรอบด้านก็พบว่าตัวเองอยู่ที่ห้องพักภายในอาณาเขตบ้านของคุณหญิงวราภาซึ่งเป็นเรือนพักของคนงาน ข้างในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้นแต่ก็ยังใหญ่กว่าห้องในหอพักแถวมหาวิทยาลัย

    หลังจากรวบรวมสติหญิงสาวก็หัวใจกระตุกวูบเพราะเริ่มจำเหตุการณ์เมื่อคืนได้ว่าหลังจากตามจิรายุทธออกมาเขาจอดรถและพยายามจะปลุกปล้ำเธออย่างน่ากลัว แต่หลังจากนั้นเธอก็หมดสติไปจนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้สัมผัสตามร่างกายยังรู้สึกเหมือนมีมือเขาลูบจับอยู่ไม่หาย คิดแล้วใบหน้านวลก็หน้าแดงซ่านก่อนยกนิ้วขึ้นมาจับริมฝีปากตัวเองที่ถูกเขาจูบไปหลายรอบ

    เมื่อคืนพลอยน้ำเพชรได้สติจนสามารถเปิดประตูห้องเข้ามาได้เอง เพราะจิรายุทธโยนร่างเธอทิ้งโครมลงบนพื้นแข็งๆ ตรงหน้าห้องด้วยความโหดร้าย ตามด้วยการเอาน้ำมาสาดทั้งถัง จากนั้นเขายังพยายามจะปลุกปล้ำเธออีกรอบให้สำเร็จทั้งยังด่าเธอหาว่าแกล้งมารยาเป็นลม

    แต่พลอยน้ำเพชรรีบหาไม้แถวนั้นมาตีเขาด้วยเรี่ยวแรงสุดท้ายที่มี ก่อนพาตัวเองคลานหนีเข้ามาในห้องได้แล้วล็อกกลอนสนิท แต่หูได้ยินเขาตะโกนชัดเจนอย่างคาดโทษว่าจะเอาคืนให้หนัก

    นังพลอย ตื่นได้แล้ว!”

    “…”

    เปิดประตูให้ฉันเดี๋ยวนี้นะอีพลอย!” ‘มณีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าเป็นคนใช้รุ่นราวคราวเดียวกับนวลตองมาตะโกนเรียกหน้าห้องแต่เช้า มณีนั้นเป็นคู่อริกับนวลตอง ทำให้พลอยน้ำเพชรที่สนิทกับนวลตองเลยโดนลูกหลงกลายเป็นหล่อนไม่ค่อยชอบหน้าเธอไปด้วย ทั้งที่พลอยน้ำเพชรก็พยายามทำดีกับอีกฝ่ายตามประสาคนที่ทำงานให้เจ้านายคนเดียวกัน แต่ดูแล้วไม่ได้ผลเท่าไร เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกในตอนเช้าตรู่ที่เธอโดนเรียกจิกหน้าห้องพักด้วยเสียงหงุดหงิดแบบนี้

    หญิงสาวพยายามฝืนตัวขึ้นด้วยความรู้สึกร้อนวูบวาบ มีอาการคั่นเนื้อคั่นตัวหนาวๆ ร้อนๆ เธอคิดว่าตัวเองอาจจะเป็นไข้ เพราะนอกจากเพลียกับเรื่องต่างๆ ที่ประดังเข้ามาไม่หยุดยังเผลอนอนหลับไปทั้งที่ตัวเปียกจากการสาดน้ำทั้งถังของจิรายุทธเมื่อคืน แม้อยากจะหายามากินแล้วนอนพักต่อแต่ก็รู้ว่าทำไม่ได้อย่างที่ใจคิด เพราะมณียังคงตะโกนเรียกพร้อมกับเคาะประตูเรื่อยๆ จนเธอกลัวว่าคนจะแห่มากัน จึงรีบฝืนความอ่อนแรงลุกขึ้นเดินไปเปิดประตู

    อีพลอย! กว่าจะเปิดได้นะ เดี๋ยวแม่ตบคว่ำเลย!” มณีขึ้นเสียงด้วยความโมโห พลางดันไหล่อีกฝ่ายจนกระเด็นล้มลงไปกองกับพื้นแล้วหันไปปิดประตูลงกลอนเสียเอง

    พี่มณีมีอะไรหรือเปล่าคะ แค่กๆพลอยน้ำเพชรถามเสียงอ่อนเพลียพลางไอออกมาเล็กน้อย ดวงหน้างามดูซีดเซียวขอบตาคล้ำคล้ายคนนอนหลับไม่เต็มอิ่ม แต่มณีไม่ได้สนใจหรือสงสาร หล่อนยิ้มเยาะมองอีกฝ่ายด้วยความเขม่น

    สภาพนี้ไปให้ใครรุมโทรมมาล่ะ ไปแรดที่ไหนมายะ

    ทะ...ทำไมถามแบบนั้นคะพี่มณีพลอยน้ำเพชรพูดเสียงติดขัด ใบหน้าซีดจวนจะเป็นลมเข้าไปใหญ่กับคำถามของสาวใช้รุ่นพี่ ดวงตากลมโตมองอีกฝ่ายอย่างหวาดหวั่นตกใจเพราะกลัวตัวเองจะดูผิดปกติ

    หึ! อย่ามาตอแหลนะนังพลอย ดูสภาพแกสิ ผมเผ้ายุ่งเหยิง คอเป็นรอยดูด ปากบวมขนาดนั้นมณีพูดเสียงแหวพลางก้มตัวมากระชากคอเสื้อยืดหญิงสาวดู ทำเอาอีกฝ่ายตัวสั่นตามประสาคนมีชนักติดหลัง

    คือพลอยพะ...พลอยไม่ได้ทำอะไรไม่ดีเธอได้แต่ก้มหน้าปฏิเสธน้ำตาคลอ ยิ่งได้ยินมณีพูดตอกย้ำถึงสิ่งต่างๆ ที่แสดงออกผ่านทางร่างกายบนตัวยิ่งสะเทือนใจมากขึ้นว่าสิ่งที่ชายหนุ่มทำบนรถนั้นคือความจริง

    ยอมรับมาเถอะ เมื่อคืนแกไปนอนมั่วกับผู้ชายที่ไหนมาสาวใหญ่เค้นเสียงถามอย่างตะคอกจนพลอยน้ำเพชรปวดหัวสับสนไปหมด ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นมณีถึงได้มารังควานหาเรื่องเธอแต่เช้า

    พี่มณี นี่มันเรื่องอะไรกันคะพลอยน้ำเพชรถามด้วยความหวั่นใจ หากมณีนั้นยิ้มเยาะออกมาด้วยสีหน้าดูแคลนพลางใช้นิ้วดันศีรษะเธอแรงๆ

    ฉันไม่คิดเลยนะว่าแกจะใฝ่สูงเป็นหมาเห่าเครื่องบินขนาดนี้

    ทำไมถึงมาว่าพลอยแบบนี้คะเธอคิดจนหัวแทบแตกก็ยังไม่เข้าใจว่าไปทำอะไรให้มณีไม่พอใจในช่วงนี้ นอกจากเรื่องที่เคยเป็นพยานให้นวลตองตอนที่ทั้งคู่ทะเลาะกันทำให้คุณหญิงวราภาลงโทษหักเงินเดือนมณี แต่ก็ผ่านมาเกือบสามเดือนแล้วหรือว่าอีกฝ่ายยังฝังใจเจ็บไม่เลิก

    แกพยายามเอาตัวเข้าแลกเพื่อหวังจับลูกชายคุณหญิง!”

    มณีว่ากราดเสียงเขียวจนเธอสะดุ้ง สิ่งที่ได้ยินมันดูร้ายแรงมากทำให้พลอยน้ำเพชรมีสีหน้าตกใจก่อนรีบส่ายหน้าปฏิเสธ

    ไม่จริงค่ะ พลอยไม่ได้ทำนะคะ

    ยังจะมาเถียงอีก เมื่อคืนฉันเห็นกับตาว่าคุณเจมส์อุ้มแกลงมาจากรถมณีแสยะยิ้ม

    พี่มณีน่าจะตาฝาดนะคะ เมื่อคืนพลอยไปเที่ยวกับเพื่อน พี่นวลก็รู้ เพราะพลอยส่งข้อความแชทไปบอกแล้ว พลอยน้ำเพชรยกคนใช้รุ่นพี่ที่ตนสนิทมาอ้าง นึกโล่งใจว่าโชคดีที่มีคนในบ้านรับรู้ว่าเธอไปไหน แต่ยังสบายใจไม่ทันไรมณีก็หยิบมือถือสมาร์ตโฟนของตัวเองออกมาก่อนกดปุ่มเล่นวีดีโอที่ตัวเองแอบถ่ายเอาไว้พลางหันหน้าจอมาให้เธอดู

    หญิงสาวเบิกตากว้างอย่างตกตะลึงแทบหยุดหายใจตัวแข็งค้าง เมื่อเห็นคลิปที่มีภาพและเสียงพร้อมชัดเจนจนตัวเองก็ไม่อาจปฏิเสธได้ เพราะมันเป็นคลิปที่ชายหนุ่มกำลังปล้ำจูบเธออยู่ตรงกำแพงหน้าห้องพัก

    หึ! พูดไม่ออกเลยสินังพลอยมณีหัวเราะร่วนพลางเก็บมือถือตัวเองทันทีเมื่อพลอยน้ำเพชรทำท่าจะเอื้อมมือมาคว้า

    เปิดต่อไปสิคะจะได้รู้ว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิด พลอยน้ำเพชรบอกอย่างร้อนรนด้วยสีหน้าวิตก เพราะกลัวมณีจะเอาไปให้ใครดูเข้าคงได้เป็นเรื่องใหญ่ ถึงในคลิปจะไม่เห็นหน้าของเธอกับเขาชัดเจนมากนักในความมืด และมือถือของมณีก็ไม่ได้เป็นกล้องคุณภาพดีเพราะราคาไม่แพงมาก แต่สถานที่ตรงนั้นก็ชัดเจนว่าคือหน้าห้องของเธอ

    ไม่ใช่ยังไง แกพยายามอ่อยคุณเจมส์ชัดๆ!”

    ถ้าพี่มณีอยู่ตรงนั้นคงจะเห็นว่าคุณเจมส์ทำร้ายพลอยขนาดไหน พลอยไม่ได้ยินยอม

    เอ๊ะ! นังพลอย แกกำลังจะบอกว่าคุณเจมส์หลงเสน่ห์แก ตามจีบแกงั้นเหรอ!” มณีตวาดด้วยความไม่พอใจ เพราะยังไงก็ไม่เชื่อเด็ดขาดว่าจิรายุทธที่ดูหยิ่งและไว้ตัวขนาดนั้นจะลดตัวมาสนใจเด็กบ้านนอกอย่างพลอยน้ำเพชร

    หลายเดือนก่อนมณีเคยลองให้ มะลิลูกสาวคนสวยวัยสิบแปดปีที่อายุห่างกับพลอยน้ำเพชรเล็กน้อยแกล้งไปยั่วยวนชายหนุ่มเพื่อดูเชิง แต่จนป่านนี้ยังไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไรเลย

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×