ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริที่นก V.2

    ลำดับตอนที่ #40 : [ Fic Reborn KHR ] RWO Reborn World Online : ชเนย์ & เกรเซีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      17 มี.ค. 60

    ♤♡APPLICATION♧◇

    Real World Information 


    "เทพแห่งการจีบคนนี้ จะเป็นคนคว้าหัวใจของรุ่นพี่เอง;)"


    ชื่อ-สกุล :: รัชชานนท์ เกสรจันทร์ { Ratchanon Kesonchan }

    ชื่อเล่น :: ชเนย์ { Schnee }

    อายุ :: 14 ปี

    เพศ :: ไบ...(?)

    สัญชาติ :: ไทย - อังกฤษ

    สัดส่วน :: สูง 160 น้ำหนัก 50

    ลักษณะภายนอก :: เด็กชายร่างเล็กวัย 14 ปี ผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีเงินทอประกายเมื่อต้องแสงนีออนในยามค่ำคืน ซอยสั้นประคอถูกกฎระเบียบของโรงเรียนทั่วๆไป ดวงตากลมโตสีแดงฉานดั่งโลหิตคู่สวยมักฉายแววเจ้าเล่ห์และขี้เล่นในเวลาเดียวกัน ริมฝีปากบางมักยกยิ้มขึ้นเมื่อพบเจอเรื่องที่สนุก จมูกโด่งรั้นพองาม คิ้วโค้งคันสรช่วยขับให้ใบหน้าของเด็กชายแลดูอ่อนเยาว์และอ่อนหวานขึ้นเหมือนกับหญิงสาวก็ไม่ปาน ผิวกายขาวเรียบเนียนดั่งหิมะในฤดูเหมันต์ มักพกแหวนติดตัวตลอดเวลา แต่แทนที่จะใส่กลับนำไปติดไว้ที่เนคไทโดยไม่ทราบเหตุผล

    ลักษณะนิสัย :: 
    ชอบหว่านเสน่ห์
    เคยได้ยินคำว่า 'จิ๋วแต่แจ๋ว' ไหม? ซึ่งนั่นก็คือนิยามสั้นๆสำหรับเขา เด็กน้อยชเนย์ผู้แสนจะไสย์ซื่อ(?) แต่ภายในนั้นกลับแฝงไปด้วยความร้ายกาจและเจ้าเล่ห์เหมือนจิ้งจอกไม่มีผิด เขามักหว่านเสน่ห์ใส่คนรอบข้างแบบเนียนๆหรือเรียกง่ายๆก็คือ 'อ่อย'(?) ไม่สนใจว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นหญิงหรือชาย รุ่นพี่ เพื่อนหรือรุ่นน้องเขาก็สามารถอ่อยได้หมด แต่ส่วนมากจะโฟกัสไปที่พวกรุ่นพี่เสียมากกว่า โดยเขาจะใช้รอยยิ้มที่ไสย์ซื่อและดวงตาที่เหมือนกับสายตาลูกหมาหงอย(?)เป็นอาวุธ ไม่ว่าใครที่ได้เห็นสองสิ่งนี้ก็ต้องตกหลุมพรางของจิ้งจอกน้อยจอมเจ้าเล่ห์(?)ไปตามๆกัน 

    ไม่คิดจริงจังกับใคร
    ถึงจะเป็นพวกที่ชอบหว่านเสน่ห์แค่ไหน แต่ในช่วงวัยนี้ก็ไม่ควรคิดเรื่องรักๆใคร่ๆอะไรมาก จึงไม่เคยคิดที่จะคบหรือคุยกับใครแบบจริงๆจังๆ ส่วนมากก็แค่คุยหรืออยู่เป็นเพื่อนแก้เหงา เพราะเขานั้นชอบเวลาที่เห็นผู้อื่นมีความสุข ชอบ..เวลาที่เห็นคนรอบข้างมีรอยยิ้มบนใบหน้าเพราะตน แต่สุดท้ายก็ต้องจบด้วยน้ำตาและคำบอกลาอยู่ดี... 
    (แบบนี้เค้าเรียกฟันแล้วทิ้ง!!//โดนโบก--)

    เทพแห่งการจีบ
    ด้วยหน้าตาที่โชตะ(?)และบุคลิกท่าทางการหว่านเสน่ห์ที่โค-ตะ-ระ เคะ(?)ทำให้เขาสามารถจีบใครหลายๆคนติด โดยใช้เวลาไม่นาน เพราะได้สั่งสมประสบการณ์การจีบมาจากเกมส์จีบหนุ่ม(?)จีบสาวที่เขาเล่นอยู่เป็นประจำ แค่ทำตามเกมส์และใช้หน้าตาโชตะให้เป็นประโยชน์ เพียงเท่านี้เขาก็สามารถจีบคนๆนั้นติด แต่ก็ไม่คิดที่จะสานต่อความสัมพันธ์ จีบติดแล้วก็บอกเลิกภายในวันเดียวกัน จนมีคู่อริที่โดนหักอก(?)นับไม่ถ้วน แต่พอเจอท่าไม้ตาย(?) 'น้ำตา(ปลอม)คลอเบ้า(?)' ของชเนย์ไปแค่แวปเดียว ความโกรธทั้งหมดก็จะหายไปในทันทีทันใด(?)เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ขี้แกล้ง
    ชเนย์อยู่ในวัยกำลังซุกซนจึงไม่แปลกที่เขาจะมีนิสัยขี้แกล้ง การแกล้งจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ 'แกล้งเพื่อความสนุกสนาน' และ 'แกล้งเพื่อความสะใจ(?)'  ในการแกล้งแบบแรกจะเป็นการโยนตุ๊กแกปลอมใส่พวกผู้หญิงที่กำลังนั่ง(เม้าท์)แลกเปลี่ยนข่าวสาร(?)กันให้แตกกระเจิงแล้วก็จะหัวเราะออกมาด้วยความสนุก แต่ถ้าโดนโกรธก็จะใช้ท่าไม้ตาย 'น้ำตา(ปลอม)คลอเบ้า(?)' จนผู้หญิงพวกนั้นต้องยอมสยบไปตามๆกัน
    การแกล้งแบบที่สองมักใช้กับคนที่เขาไม่ชอบหน้าหรือไม่ถูกชะตาด้วย เช่นการแกล้งทำน้ำหกใส่ แกล้งปิด-เปิดไฟห้องน้ำในขณะที่คนๆนั้นกำลังใช้ห้องน้ำอยู่  (เหมือนกับที่ยันจังแกล้งยัยหัวม่วง(?)เลยค่ะ--) 

    ชอบทำตัวเหมือนเด็ก
    ชเนย์ชอบทำตัวเหมือนเด็กประถมทั้งๆที่ตัวเองก็อยู่มัธยมแล้ว เช่น เวลาอยากได้อะไรก็ชอบอ้อนให้คนๆนั้นซื้อให้ และแน่นอนไม่เคยมีใครชนะสกิลการอ้อน(?)ของเขาได้เลยแม้แต่คนเดียว พอได้กินของที่ชอบก็จะทำหน้าฟิน(?)จนทำให้คนที่มองเคลิ้มไปตามๆกัน (มันก็คือการอ่อยวิธีนึงค่ะ--) แถมยังเป็นพวกติดเกมส์โดยเฉพาะเกมส์แนวๆจีบหนุ่มจีบสาว เพราะต้องเอาไปใช้ในชีวิตประจำวัน(?)ยังไงล่ะ เวลลานอนก็ต้องมีตุ๊กตาขนาบข้างซ้ายขวาเพื่อให้ตัวเองดูน่ารัก(?)ขึ้น แต่จริงๆแล้วเขากลัวผี(?)ต่างหากจึงต้องทำแบบนี้

    โกรธแล้วจะกลายเป็นคนละคน
    โดยปกติแล้วเขาจะเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่สดไสย์(?)ประดับอยู่บนใบหน้าที่แสนจะโชตะ(?)อยู่ตลอดเวลา แถมยังชอบปล่อยรังสีคิขุอาโนเนะ(?)ออกมาตลอดเวลา แต่ถ้าใครทำให้โกรธ รอยยิ้มนั่นจะหายไปจากใบหน้าทันที รังสีคิขุอาโนเนะจะแปลเปลี่ยนเป็นรังสีมืดมน หม่นหมอง จองร้าย ไร้คุณธรรม(?)ทันที แววตาก็จะกลายเป็นเย็นชาไปเสียดื้อๆ เมื่อโกรธจะกลายเป็นคนด่าเจ็บแต่ก็ไม่ได้ขึ้นเสียงโวยวายอะไร จะด่าแบบนิ่งๆ...เรียบๆ...ด่าแบบมีเสต็ป(?) เจ็บแบบมีสไตล์(?) แต่ถ้าอีกฝ่ายเริ่มเข้ามาทำร้ายร่างกาย งานนี้ได้เลี้ยงข้าวต้ม(?)เป็นคืนแรกแน่ แต่เมื่อทุกอย่างสงบศึกเขาก็จะกลับมาสดไสย์(?)ร่าเริงเหมือนอย่างเคย จนเหมือนกับว่ามันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

    นิสัยที่ถูกปิดบัง
    จริงๆแล้วชเนย์เป็นคนที่อารมณ์ร้อนง่ายมาก มักอารมณ์เสียทุกครั้งที่มีคนขัดจังหวะเวลาเล่นเกมส์ แต่ก็พยายามทำใจให้ร่มๆไว้ก่อนแล้วหันไปคุยกับคนที่ขัดจังหวะเวลาแห่งความสุข(?)ของตนให้มันจบๆแล้วค่อยเล่นเกมส์ต่อ ที่ต้องทำแบบนี้เพราะว่ามันสามารถใช้ชีวิิอยู่ในสังคมง่ายกว่าน่ะสิ ถ้าอารมณ์ร้อน ทำก่อนคิดได้เกิดเรื่องแน่ เขาจึงปรับเปลี่ยนให้ตัวเองเป็นคนที่คิขุอาโนเนะ(?)เพื่อที่จะได้เข้ากับคนอื่นง่ายๆ มีบางครั้งเหมือนกันที่นิสัยจริงๆของเขาเผย
    ออกมาให้เห็นแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นรุนแรงอะไรมากทำให้ยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

    ความสามารถพิเศษ :: - วิ่งได้เร็วเพราะติดเกียร์หมาไปโรงเรียนทุกวัน(?) 
    - กระเพราะหลุมดำกินได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า(?)
    - หายตัวได้(?) พอเริ่มเล่นเกมส์เขาก็จะเข้าสู่โลกส่วนตัวจนดูเหมือนว่าไม่มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้(?)
    - สามารถจดจำเนื้อหาและวิธีการเล่นของเกมส์ได้อย่างรวดเร็ว ปล.เฉพาะเกมส์และการ์ตูนเท่านั้น เรื่องเรียนนี่จำแทบไม่ได้
    แม่ไม้มวยไทย(?) เอาไว้ใช้ป้องกันตัวเท่านั้นแหละ---

    ชอบ :: - ขนมหวาน โดยเฉพาะเค้กวนิลาและเค้กช็อกโกแลต เมื่อได้กินจะทำหน้าฟิน(?)
    - เกมส์จีบหนุ่มและเกมส์จีบสาว เมื่อได้เล่นจะเหมือนกับว่าไม่มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้
    - การ์ตูนรีบอร์น(?) จะดูอย่างใจจดใจจ่อมากและสามารถจำเนื้อหาของการ์ตูนได้แทบจะทั้งหมด ถ้านำไปออกรายการแฟนพันธุ์แท้(?)ชนะเลิศแน่นอน--


    ไม่ชอบ :: - กาแฟ เคยดื่มไปครั้งนึงถึงกับตาสว่าง(?)นอนไม่หลับไป2วันเต็มๆ(?)
    ยุง เป็นพาหะนำโรคแถมชอบมากวนเวลาที่เขาเล่นเกมส์อีกด้วย

    เกลียด :: สัตว์จำพวกกบ ร้องเสียงดังอ๊บๆอยู่ได้น่ารำคาญเฟ้ย คนจะเล่นเกมส์!=[]=
    พวกที่ดีแต่ปากและพวกที่ชอบเข้ามาหาเรื่องเขาก่อน

    กลัว :: ผี เพราะเพื่อนชอบเล่าเรื่องผีให้ฟังอยู่บ่อยๆ แถมยังชอบเข้ามาแกล้งเวลาเขาเผลอๆ ทำให้ฝังใจและกลัวผีไปโดยปริยาย

    แพ้ :: -

    โรคประจำตัว :: -

    เพิ่มเติม :: เป็นโรคความดันต่ำทำให้เกลียดอากาศตอนเช้ามากกกกกก เพราะเหตุนี้เองทำให้ชเนย์ต้องติดเกียร์หมา(?)ไปโรงเรียนทุกวัน

    In Game Information



    ชื่อ-สกุล ในเกม :: เกรเซีย เคลาดิโอ { Grecia Claudio }

    อายุ :: 15 ปี

    ห้องเรียน :: ม.3 ห้อง A

    เพศ :: ไบ...(ยังคงยึดหลักโลกความจริง)

    ลักษณะภายนอก :: - (อืม~ ก็น่าจะเหมือนเดิมแหละมั้ง แค่ส่วนสูงกับความหล่อ(?)เพิ่มขึ้น><)

    ลักษณะการแต่งกาย :: ชุดนอน 

                 ชุดอยู่บ้าน 

      ชุดออกไปข้างนอก  

    ชุดออกงาน   



    ประวัติในเกม :: เกรเซีย ชายหนุ่มที่เกิดมาภายใต้สกุล เคลาดิโอ ที่กุมเศรษฐกิจของโลกไว้ถึง 29% เรียกง่ายๆก็คือลูกคุณหนูนั่นเอง และแน่นอนเมื่อเป็นบ้านที่มีเงินผู้คนก็ต่างอิจฉาและต้องการนำเงินนั้นมาครอบครองโดยไม่สนวิธีการใดๆทั้งสิ้น

    อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เกรเซียกำลังเดินกลับบ้านเพราะวันนี้คนขับรถมีธุระและบ้านก็ไม่ได้ไกลจากโรงเรียนเท่าไหร่จึงเดินกลับเองได้ แต่เมื่อมาถึงเขากลับเห็นผู้คนมากมายมุงดูอะไรบางอย่างอยู่ในบริเวณบ้านของเขา ด้วยความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็นตามประสาเด็กม.ต้น จึงเดินเข้าไปถามคุณป้าคนหนึ่งที่ยืนอยู่ แต่ก่อนที่จะได้ถามอะไรดวงตาสีแดงคู่นั้นก็เหลือบไปเห็นศพของชายหญิงคู่หนึ่งที่มีสภาพไหม้เกรียมเหมือนโดนไฟครอก แต่แล้วเขาก็ลืมหายใจไปชั่วขณะเมื่อสังเกตเห็นแหวนที่2ศพนั้นใส่อยู่ นั่นก็คือ 'แหวนแต่งงานของพ่อและแม่เขานั่นเอง' ข้างๆศพมีชายวัยกลางคนประมาณ3คนถูกมัดมือมัดเท้าที่สำคัญไปกว่านั้นมีชายคนหนึ่งกำไฟแช็กไว้ในมือด้วย สถานการณ์แบบนี้เด็กม.2อย่างเขารู้อยู่แล้วว่า 'ไอ่เศษสวะ3ตัวนี้แหละ ที่เป็นคนฆ่าพ่อแม่ตน'

    เขาไม่รอช้ารีบสาวเท้าไปหาชายที่ถูดมัดคนหนึ่งพร้อมกระชากคอเสื้อขึ้นมาแล้วถามด้วยความโกรธแค้น ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และคำตอบที่ได้มามันก็แทบจะทำให้เขาคว้ามีดมาจ้วงแทงทั้งสามคน...
    "ตอนแรกก็กะว่าจะมาปล้นอย่างเดียว แต่สองคนนั้นดันไม่ยอมก็เลยราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา"

    ถึงแม้ว่าเขาอยากจะฆ่าเจ้า3ตัวนี้มากเท่าไหร่แต่ก็ไม่สามารถทำได้จึงส่งต่อหน้าที่นี้ให้แก่ตำรวจแล้วผู้คนก็เริ่มแยกย้ายกันไปเว้นเสียแต่ 'รีบอร์น' ที่ยังคงยืนอยู่ที่เดิม พร้อมจ้องมองมาทางเขาอย่างสนอกสนใจ ตอนแรกเขาไม่ได้สนใจเกรเซียเลยด้วยซ้ำแต่เมื่อเห็นแววตาตอนที่เกรเซียได้ยินเหตุผลว่าทำไมคนพวกนั้นถึงฆ่าพ่อแม่ของเขา รีบอร์นก็เกิดสนใจขึ้นมาทันที มันเป็นแววตาของนักฆ่า ไม่รอช้ารีบอร์นรีบเดินไปหาเกรเซียในทันทีพร้อมบอกกับเขาว่า 
    'จะรับไปเป็นลูก'(?)
    เกรเซียหลุดขำออกมาเล็กน้อย เด็กตัวกะเปี๊ยกแค่นี้เนี่ยนะ? จะรับเขาไปเป็นลูก? แต่เมื่อได้รับลูกเตะที่อัดแน่นไปด้วยความรัก(?)ของรีบอร์นเข้าไปเต็มๆหน้าก็ทำให้เขาคารวะ(?)รีบอร์นขึ้นมาทันทีทันใด

    และแน่นอนเมื่อเขาเป็นลูกของรีบอร์นแล้วก็ต้องเจอบทฝึกสุดโหดที่ขุ่นพ่อ(?)คนนี้เตรียมไว้ให้ ฝึกทุกวันๆจนเขานั้นมีฝีมือการต่อสู้อยู่ในระดับสูง แต่ก็ไม่เคยเอาชนะรีบอร์นได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว และเขาก็ได้สร้างศัตรูไปทั่วทุกสารทิศ(?)เพียงเพราะคำพูดที่ว่า 'จะจีบทุกคนให้ติดให้ได้ ไม่เว้นแม้แต่พ่อตัวเอง(?)' แล้วก็ถูกลูกกระสุนของขุ่นพ่อสุดที่รัก(?)อัดหน้าไปตามระเบียบ---

    ไฟธาตุ :: เมฆา สายหมอก อรุณ

    อาวุธ :: 
    ดาบเรเปีย  
    ธนู
     รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    สัตว์กล่อง :: 
    จิ้งจอกเก้าหางเมฆา ชื่อเคย์



    เพิ่มเติม :: -

    Character Interview

    "สวัสดีคุณผู้เล่นค่ะ ดิชั้นเป็นNPCส่วนตัวของผู้เล่นค่ะ ไม่ทราบว่าผู้เล่นจะใช้ชื่อว่าอะไรคะ?"

    :: ชเนย์มองNPCของตนอยู่ครู่หนึ่งก่อนนำมือแตะที่ปลายครางครุ่นคิดสักพักก่อนตอบไปว่า "อืม...เอาเป็น เกรเซีย เคลาดิโอ ละกัน"

    "ค่ะ ท่านเกรเซีย ไม่ทราบว่าท่านกรอกข้อมูลครบแล้วใช่มั้ยคะ?"

    :: "คิดว่าน่าจะครบแล้วนะ~ ถ้าขาดตกบกพร่องตรงไหนช่วยเตือนฉันด้วยจะดีมาก" ชเนย์ที่บัดนี้ไดเปลี่ยนเชื่อเป็นเกรเซียเอ่ยตอบไปด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูตื่นเต้นเมื่อคิดว่าจะได้เข้าไปเล่นเกมส์แล้ว

    "ค่ะ ขอให้สนุกกับเกมนะคะ"

    :: "อืม ขอบใจแล้วกัน" เอ่ยตอบไปเพียงเท่านั้นก่อนวาร์ปไปยังจุดเริ่มต้นของเกมส์

    Parent Interview(สัมพากย์ผปค.ค่ะ)

    "ดีค่าาาา เราชื่อเฟอร์ค่ะ ผปค.ชื่อไรเอ่ยยยยยย"

    :: อายาสึกิจ้า~ แต่คนส่วนมากจะเรียกว่าอายะ♡

    "ค่าาาา กรอกข้อมูลครบใช่มั้ยคะ?"

    :: อืม~ เท่าที่ดูๆแล้วก็(น่าจะ)ครบนะคะ ถ้ามีอะไรให้แก้ไขสามารถบอกมาได้เลย ว่างทั้งวันค่ะ'^'

    "เรื่องนี้รับไม่เกิน20คน ส่วนคู่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ อยากได้คู่แบบไหนเป็นพิเศษรึเปล่าคะ?"

    :: อยากได้คู่ฮิบาริค่ะ-->< ถึงจะบอกไปว่านาง(?)ไม่เคยคิดจริงใจกับใครแ มีเพียงคนนี้เท่านั้นที่คิดจะจริงจังด้วยค่ะ-- ประเด็นหลักๆคืออยากสร้างวาย--//โดนตรบ--

    "ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่าาาาาา"

    :: ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่า~~

    (นอกเรื่อง)
    ใครรู้จักสองพี่น้องแห่งสโนวฟิเลียบ้างค๊า~~!!>< (หาพวกแปป---)


    ⓒ、b a b y
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×