ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริที่นก V.2

    ลำดับตอนที่ #38 : [RP] EX : A // Extricable Acadmy : คัตสึรากิ เรียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      13 มี.ค. 60



    " อ๊ะ "

    เธอส่งเสียงออกมาเบาๆ เมื่อเห็นว่ามีคนเข้ามา

    " มาสมัครเรียนเหรอคะ? "

    "อะ ช..ใช่.."
    ตอบกลับไปพร้อมมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยอาการตกใจนิดหน่อยเพราะไม่คิดว่าจะมีคนอยู่ด้วย

    " ดีจัง "

    เธอขยันแว่นเล็กน้อย ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาแล้วยื่นบางอย่างไปให้คุณ

    " นี้ค่ะ ใบสมัครเข้าเรียน "

    "อ่า...ขอบคุณฮะ.."
    ยื่นมือไปรับใบสมัครก่อนตรวจสอบว่าต้องกรอกข้อมูลอะไรลงไปบ้าง


    " ครูชื่อ เอลานอร์ เซราฟิน่า เป็นครูปกครอง มีอะไรก็ถามได้นะ "

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

     
     Application
     
     

       

    ชื่อ-นามสกุล : คัตสึรากิ เรียว { Katsuraki Ryo }

    ชื่อเล่น : เรียว { Ryo }

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น 

    นิสัย : เมื่อรู้จักกันแรกๆเขาจะเป็นคนที่หน้านิ่งมาก(ก.ไก่ล้านตัว) เหมือนไม่มีอารมณ์อื่นเลยนอกจากนิ่ง นิ่ง นิ่ง แล้วก็นิ่ง(?) แต่ถ้าสนิทกันแล้วจะกลายเป็นคนที่กวนบาทา(?)แบบสุดๆ เตรียมยาพารา(?)ไว้ให้พร้อมถ้าหากคุณอยากสนิทกับเขา

    เป็นประเภทแสดงออกไม่เก่งทำให้บางครั้งการกระทำและคำพูดของเขาจะติดเย็นชาหรืออกไปทางประหม่านิดๆ แต่ถ้ากับคนที่สนิทแล้วจะกลายเป็นคนที่กล้าแสดงออก ไม่ว่าจะการกระทำหรือคำพูดก็จะกลายเป็นกวนพระบาทไปซะทุกอย่าง(?) 

    บางครั้งก็ชอบทำตัวเหมือนเด็ก เช่น เวลาเจอของที่อยากได้จะชอบอ้อนให้คนอื่นซื้อให้ เวลาที่ถูกสั่งให้ทำอะไรที่ไม่ชอบจะกลายเป็นคนที่ดื้อดึงและจะไม่ทำตามเด็ดขาด 
    ถ้ามีคนเข้าใจผิดหรือมาบอกว่าเขาคือผู้หญิง เขาจะฟิวขาด(?)จนแทบจะกระโดดงับหัว(?) แต่ถ้ามีคนห้ามเขาก็จะกลับมาเป็นปกติ
    (ถ้าลูบหัวใครแสดงว่ารับคนๆนั้นเป็นคนสนิท)

     

    ถ้ามีกล่องของขวัญ 20 กล่องอยู่ตรงหน้า คุณอยากได้เบอร์ไหน
    BABY ♥ THEME
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×