ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริที่นก V.2

    ลำดับตอนที่ #37 : { Fic My Promise } คำสัญญาของพวกเรา : มุรากามิ มามิยะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      11 มี.ค. 60

    -Application-


    "ทางที่ดีอยู่ห่างๆจากพี่ชายไว้จะดีกว่านะคะ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน(?)คุณ"

    ชื่อ-นามสกุล:: มุรากามิ มามิยะ { Murakami Mamiya }

    ชื่อเล่น:: มิยะ { miya }  

    อายุ:: 13 ปี

    สัญชาติ:: ญี่ปุ่น - อิตาลี่

    ส่วนสูง:: 153 เซนติเมตร

    ลักษณะภายนอก:: เด็กสาววัยมัธยมต้น ผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีชมพูดั่งดอกบิ้วตี้เบอร์รี่ ยาวสลาวยลื่นมือจนถึงขาอ่อน ถูกมัดรวบไว้เป็นทรงทวินเทลน่ารักไสย์ๆ(เดี๋ยวนะๆ)ตามประสาเด็ก ประดับตกแต่งด้วยริบบิ้นสีฟ้าอ่อนที่ผูกโบว์จนเป็นเอกลักษ์ ดวงตาคู่สวยสีชมพูสุกสกาวเฉกเช่นดวงดาราที่ส่องแสงระยิบระยับบนท้องฟ้ายามราตรี ปากบางอมชมพูน่าสัมผัส ตัวเล็กนุ่มนิ่มน่ารักน่าทะนุถนอม ผิวกายเรียบเนียนขาวอมชมพูดั่งดอกซากุระแรกแย้ม และด้วยความสูงของเธอทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นเด็กประถมออยู่บ่อยครั้ง

    อาศัยอยู่กับ:: คุณพ่อ , พี่ชาย , น้องสาวอีก 1 คน

    อุปนิสัย:: 
    บ้าอนิเมะและการ์ตูน
    มิยะเป็นคนที่ชอบดูอนิเมะและอ่านการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นวันที่แดดร้อน ฝนตก หิมะตก พายุเข้า ใบไม้ร่วงจนเต็มถนน หรือแม้กระทั่งดอกไม้กำลังผลิบานเธอก็จะนอนจมอยู่กับอนิเมะและการ์ตูน จนคนรอบๆตัวเรียกเธอว่า 'โอตาคุ' เพราะถ้าถามอะไรที่เกี่ยวกับการ์ตูนเธอตอบได้หมด น่าจะเอาไปออกรายการแฟนพันธุ์แท้นะ(//โดนตรบ) ที่ชั้นหนังสือก็จะมีแต่หนังสือการตูนY(?) (//โดนกระทืบ) หนังสือเรียนนี่เก็บลงลังเตรียมนำไปชั่งกิโลขายได้เลย ทั้งช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างในการเก็บหนังสือการ์ตูนแถมยังได้เงินอีกด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นก2ตัว  

    ติดเกมส์
    ใช่ว่าเธอจะชอบอนิเมะหรือการ์ตูนอย่างเดียว เกมส์เธอก็ชอบ ไปไหนมาไหนก็มักจะเดินเล่นเกมส์ไปด้วยจนบางครั้งเดินไปชนต้นไม้บ้างล่ะ เดินตกสระน้ำบ้างล่ะ แต่ก็ยังดีที่รอดมาได้โดยสภาพยังครบ32(?) เกมส์ที่เธอชอบคือ  Yandere Simulator(?) เพราะจะจดจำวิธีการฆ่ายัยหัวม่วง(?)ฉบับยันจัง(?)เพื่อนำไปใช้กับผู้หญิงทุกคนที่คิดจะเข้าหาพี่ชายเพื่อหวังผลประโยชน์ เริ่มต้นโดยการกลั่นแกล้งก่อน เช่น พอผู้หญิงคนนั้นไปเข้าห้องน้ำ เธอก็จะเดินไปเปิด-ปิดไฟเหมือนหนังผีของไทย(?) จากนั้นก็จะแกล้งทำน้ำหกใส่ และจะแกล้งด้วยวิธีต่างๆนานามากมายเพื่อเป็นการเตือน แต่ถ้าผู้หญิงคนนั้นยังไม่คิดจะหยุดก็จะทำวิธีการสุดท้าย นั่นก็คือ...'การฆ่าแบบแนบเนียนขนาดโคนัน(?)ยังจับไม่ได้'

    บราค่อน
    เธอนั้นเป็นคนที่หวงพี่ชายเสียยิ่งกว่าอะไร ชะนี(?)ตัวไหนที่คิดจะคบกับพี่ชายเพื่อหวังผลประโยชน์ล่ะก็ 'ได้เจอยันจังver.2(?)แน่' เธอนั้นแอบตามพี่ชายไปทุกที่(ยกเว้นตอนไปเข้าห้องน้ำ) เพื่อสังเกตการณ์ว่ามีใครมาเกาะแกะพี่ชายหรือไม่ จนใครที่ผ่านมาเห็นก็คิดว่าเธอเป็นโรคจิต(?) แต่เธอแคร์ซะที่ไหนล่ะ? มิยะจะทำงานเป็นทีม(?)โดยจะใช้เครื่องสื่อสารขนาดจิ๋วติดต่อกับน้องสาวอีกคนที่คอยติดตามพี่ชายเช่นเดียวกัน เมื่อคลาดสายตาจากพี่ชายเธอจะส่งต่อหน้าที่นี้ไปให้B2(?)ทันที

    รักเพื่อน & แบ่งเวลาเป็น
    เธอนั้นเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายจึงทำให้มีเพื่อนรายล้อมไปทั่วทุกสารทิศ(?)แถมยังเป็นคนที่รักเพื่อนมาก มักชอบชวนเพื่อๆคุยเรื่องอนิเมะหรือเกมส์อยู่บ่อยครั้ง เธอจะแบ่งเวลาว่าเวลาไหนควรทำอะไร ถ้าเป็นวันธรรมดาตารางงาน(?)เธอจะมีดังนี้
    06:00 - 06:50 > > > อ่านการ์ตูน
    06:50 - 07:45 > > > ทำภารกิจส่วนตัวให้เสร็จและเดินทางไปโรงเรียน
        08:00 - 11:50 > > > เรียน เรียน เรียน
    11:50 - 12:50 > > > กินข้าวกลางวัน คุยกับเเพื่อน 
    12:50 - 15:30 > > > เรียน เรียน เรียน
    15:30 - 16:30 > > > ตามติดชีวิตพี่ชายหลังเลิกเรียน(?)
    16:30 - 17:45 > > > อาบน้ำกินข้าวเย็นให้เสร็จ 
    17:45 - 22:00 > > > เล่นเกมส์ ดูอนิเมะ อ่านการ์ตูน
    22:00 - 06:00 > > > นอน (ซ้อมตาย)
    แต่ถ้าวันหยุดเมื่อไหร่ล่ะก็.....
    06:00 - 06:50 > > > ทำภารกินส่วนตัวให้เสร็จ
    06:50 - 12 : 00 > > > เล่นเกมส์ ดูอนิเมะ อ่านการ์ตูน
    12:00 - 12:30 > > > กินข้าวกลางวัน นอนเล่น
    12:30 - 15:00 > > > เล่นเกมส์ ดูอนิเมะ อ่านการ์ตูน
    15:00 - 16:30 > > > ตามติดชีวิตพี่ชาย(?) 
    16:30 - 17:45 > > > อาบน้ำกินข้าวเย็นให้เสร็จ
    17:45 - 22:00 > > > เล่นเกมส์ ดูอนิเมะ อ่านการ์ตูน
    22:00 - 06:00 > > > นอน (ซ้อมตาย)
    เอาง่ายๆเลยคือ ถ้าเพื่อนไม่ชวนไปเที่ยวเธอก็จะสิงสถิต(?)อยู่แต่บ้าน เว้นแต่เวลาตามติดชีวิตพี่ชายเท่านั้นที่เธอจะยอมออกไปนอกบ้าน

    สองบุคลลิก
    เวลาที่เธออยู่ต่อหน้าหรืออยู่กับพี่ชายจะเป็นเด็กร่าเริงสดใส ยิ้มง่ายหัวเราะง่าย เป็นมิตรกับคนรอบข้างเหมือนเด็กทั่วๆไป แต่ถ้าอยู่กับพวกผู้หญิงที่ชอบเกาะแกะพี่ชายล่ะก็ เธอจะเปรียบเสมือนมีนางร้ายในละครหลังข่าวช่อง7สีทีวีเพื่อคุณ(?)ลงมาจุติ ด่าได้ก็จะด่า ตบได้ก็จะตบ กระทืบได้ก็จะกระทืบ ฆ่าได้ก็จะฆ่า แต่ถ้าสัญญาณเตือนภัย(?)ดังขึ้นเธอจะรีบหยุดการกระทำทุกอย่างและจะทำเหมือนเข้าไปช่วยดูแผลของยัยพวกนั้น เพราะว่า..'พี่ชายกำลังมุ่งหน้ามาทางนี้ยังไงล่ะ' แต่เธอนั้นเป็นคนที่รอบคอบจึงขู่ยัยพวกนั้นไว้ก่อนว่า 'ถ้าบอกพี่ชายว่าโดนเธอทำร้าย....ได้ลงไปเฝ้ายมบาลแน่' จึงไม่มีใครกล้าบอกความจริงเกี่ยวกับเด็กปีศาจคนนี้ให้พี่ชายได้รับรู้เลยแม้แต่คนเดียว



    บทที่สมัคร:: น้องสาว

    TALLK TO WRITER.

    สวัสดีฮะผปค.0w0//ก้มกราบ(?)

    :: สวัสดีฮับ--'^' //กราบแบบเบญจางคประดิษฐ์(?)

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้ล่ะฮะ?

    :: สนใจพล็อตเรื่องฮะ แล้วก็เป็นคนชอบส่งตัวละครอยู่แล้วด้วย'^'

    ถ้าไม่ติดจะด่ากระผมไหม?

    :: ไม่ด่า....มั้ง'^'

    ขอบคุณนะฮะ..ขอให้ลูกท่านติด^^

    :: สาธุ~(?)

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×