ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #106 : Pasific

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      2 ม.ค. 64


     

    Application Form

     

    [Animal Empathy]

    "อ่ะ เจอขวดลอยมาด้วยละ มันมาจากนอกเกาะรึเปล่านะ"

     

    ชื่อ: เปซิฟิก [Pasific]  นามสกุล: แอนิมอล เอมพาตี้[Animal Empathy]

    ชื่อเล่น: เจลลี่

    อายุ:[ 17 ปี]

    ส่วนสูง: 165 ซม .

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: ดวงตากลมโตสีส้ม ผมสีน้ำตาลตัดสั้น คิวเรียวงาม จมูกโด่งเป็นสัน โครงหน้ารูปไข่ ตัวเล็กมีแต่กล้ามเนื้อ 

    อาชีพเสริม: เป็นครูฝึกสัตว์น้ำในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: แบ่งได้เป็นสองแบบ 

    1. เวลาดูแลสัตว์น้ำในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจะใส่แค่กางเกงว่ายน้ำขาสั้นตัวเดียว

    2. เวลาปกติ จะสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้นพร้อมกับห้อยโหลแก้วใสแมงกะพรุนกล่องไว้
     

    อุปนิสัย: - ร่าเริงสดใสตามประสาเด็กทั่วไป ยิ้มแย้มทุกครั้งดีใจ ตรงไปตรงมา ตอนโกรธก็แสดงสีหน้าไม่พอใจแบบแก้มป้องๆ เวลาเศร้าก็น้ำตาคลอน้ำตาซึม

                  - ชอบเล่นกับเหล่าสัตว์น้ำราวกับเพื่อนสนิทชาติปางก่อน เขาใช้ชีวิตอยู่ในน้ำมากกว่าบนบก ดังนั้นนบางครั้งทำให้ถูกแซวว่าเป็นมนุษย์เงือก แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไร อันที่จริงเขาค่อนข้างแอบดีใจด้วยซ้ำ เพราะมันทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับพวกสัตว์น้ำมากขึ้นไปอีก

                  - เขาเป็นคนชอบแช่น้ำมาก หากได้ลงอ่างหรือสระเมื่อไร อย่าหวังจะดึงเขาขึ้นมาได้ง่ายๆ
                  - ขี้อ้อน ตัวเขาจะมีไม้ตายเวลาอยากได้ของอะไรมากจะแสดงท่าทางแบบช้อนตามองและทำสีหน้าง่อยๆ ทำให้ยากจะต้านทานต่อผู้ชื่นชอบความน่ารัก ในเวลาปกติก็มักจะคลอเคลียและซุกตัวกับคนที่เขาสนิทหรือไว้ใจเท่านั้น
                  - ดีใจกับอะไรง่ายๆอย่างการได้ของที่มาจากนอกเกาะ เพราะเขามีความฝันเล็กๆว่าอยากจะได้ว่ายน้ำออกไปในทะเลอันกว้างใหญ่กับเหล่าสัตว์น้ำ ถึงแม้ความฝันจะถูกขัดขวางด้วยวัฒธรรมและกฏของเกาะ แต่ตัวเขาก็ยังเฝ้ารอวันที่ได้ทำตามสิ่งที่ตนฝันเอาไว้ ระหว่างรอก็เก็บสะสมของต่างๆเอาไว้ความอยากลดลง
     

     

    ความสามารถพิเศษ: [ ถนัดกีฬาทางน้ำ เซิร์ฟบอร์ด เจ็ทสกี้ ว่ายน้ำ พวกนี้เขาค่อนข้างเชี่ยวชาญ ]
                               [ เข้ากับพวกสัตว์น้ำได้ง่าย เเพราะมีบรรยากาศเป็นมิตรและดึงดูดพวกมัน ]

                               [ หายใจใต้น้ำและเคลื่อนไหวใตน้ำได้อย่างยอมเยี่ยมราวกับไม่มีแรงต้านในน้ำเลย ] 

                               [ สื่อสารกับสัตว์ด้วยจิตหรือคลื่นเสียงโซน่าระยะใกล้ ]

    พลังพิเศษ :  รวมร่างกับสัตว์พันธ์สัญญา ทำให้ได้รับความสามารถของมันมาทั้งหมดและพัฒนา ความสามารถพวกนั้นให้ก้าวกระโดดไปอีกขั้น ในกรณีของแมงกะพรุนกล่อง ตัวเขาจะสามารถล่องหน ยืดและควบคุมหนวดหลายร้อยเส้นได้ดั่งใจ ปล่อยพิษออกมาเป็นเข็มหรือผ่านการสัมผัส แบ่งตัวเพื่อใช้โจมตี แต่ร่างแบ่งตัวจะบอบบางกว่าร่างจริงมาก เมื่ออยู่ในน้ำเขาสามารถเลือกจะรวมร่างแค่บางส่วนหรือทั้งตัวก็ได้

    ท่าไม้ตาย:[ แบ่งเซลล์ตัวเองออกมาประมาณ 10-20 ตัวเป็นลูกบอลใส ตัวลูกบอลจะเคลื่อนที่ไปมาและคอยปล่อยพิษใส่เป้าหมายต่อเนื่อง พิษมีผลทำให้เป็นอัมพาตและสามารถคงสภาพทำความเีสยหายไว้ได้นายประมาณ 30 วินาที ]

    อาวุธประจำตัว: หนวดแมงกะพรุนหลายร้อยเส้น

    สัตว์พันธสัญญา: แมงกระพรุน

    สัตว์เลี้ยง:แมงกะพรุนกล่อง มีด้วยกันสองตัวคือ ตัวเล็กที่ใส่ขวดและพกไปไหนมาด้วยตลอด กับอีกตัวเป็นแมงกะพรุนกล่องขนาดใหญ่อาศัยอยู่หลังบ้านริมทะเลของเขา

    รอยสัก:[เป็นรอยแมงกะพรุนตรงหน้าอก]

    งานอดิเรก: ดูแลเหล่าสัตว์น้ำในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ,สะสมของจากภายนอกเกาะ

    จุดอ่อน: ความบางส่วนใช้งานตอนอยู่บนบกไม่ได้

    ชอบ: สัตว์น้ำ สิ่งของจากโลกภายนอก ทะเลและแหล่งน้ำ

    ไม่ชอบ: พวกล่าสัตว์น้ำเพื่อความสนุก ขยะในแหลงน้ำ
     

    ประวัติ: [เด็กชายตัวเล็กน่ารักที่เกิดมาในบ้านหลังน้อย ณ ริมทะเลของเกาะ เขาโตมาอย่างปกติสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร จนอายุได้ 10 ขวบ วันหนึ่งในขณะที่เขากำลังว่ายน้ำเล่นกับสัตว์น้ำริมหาด จู่ๆเขาก็ได้เห็นกับสัตว์น้ำรูปร่างประหลาด เป็นมังกรแต่ช่วงล่างกับเป็นหนวดปลาหมึกว่ายผ่านไป ตัวเขาเกิดความสงสัยอย่างมากว่า มันเป็นตัวอะไร แต่ก็ไม่สามารถไล่ตามไปได้ เพราะด้วยกฏของเกาะจึงไม่อาจจะไปไกลเกินอาณาเขตบาเรียที่กางเอาไว้ สุดท้ายเขาจึงได้แต่เก็บความสงสัยและความตื้นเต้นที่มีต่อเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้นเอาไว้ 

    เขาเฝ้ารอวันที่จะได้ออกไปผจญภัยเพื่อตามสตัว์น้ำใหม่ๆ ระหว่าที่งรอเขาก็เติบโตขึ้นมาเป็นนักกแสดงในคณะละครสัตว์ทางน้ำแต่ทางตระกูลเห็นว่า ความสามารถแบบเขาเหมาะจะเป็นผู้คุมสัตว์น้ำในพิพิธภัณฑ์ที่อยู่ในเครือมากกว่า เขาจึงได้เป็นผู้คุม คนฝึกและผู้จัดการแสดงสัตว์น้ำสำหรับผู้เข้าชมในพิพิธภัณฑ์ในสัตว์น้ำของตระกูลไปโดยปริยาย ]

     

    เพิ่มเติม: อยากให้น้องได้เจอนาโด้ ไม่ก็เมืองก้นสมุทรที่ไม่ใช่แอดแลนติสแต่เป็นป่าใต้สมุทร ซึ่งเป็นที่อยู่ของมังกรหมึกที่เป็นเผ่าพันธ์ุของนาโด้
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×