NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #19 : EP.18 – หมดประโยชน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      10 พ.ค. 66

    EP.18 – หมดประโยชน์

     

    วันนี้ฉันมีเรียนนะวิสกี้ พอก่อนเถอะผมดึงฝ่ามือเล็กที่พยายามลูบไล้ลอนท้องแกร่งของผมราวกับต้องการปลุกเร้าอารมณ์กันอีกรอบ

    วิสกี้เป็นหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียน เธอสวย เซ็กซี่ ลีลาเด็ด แม้จะไม่ใช่สเป็คของผม แต่เมื่อเธอเสนอมาผมก็สนองกลับอย่างไม่ขัดศรัทธา อีกอย่างที่ผมเพิ่งรู้หลังจากนอนกับเธอก็คือ วิสกี้มีหน้าที่ดูแลฝ่ายบริหารที่ถือว่าเป็นฝ่ายระดับสูงควบคู่กับฝ่ายกฎระเบียบเลยทีเดียว

    เอาจริง ๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้มากหรอก ไอ้สภาบ้าบอนั่นน่ะผมไม่เคยสนใจอยู่แล้ว รู้แค่ว่าฝ่ายของเธอค่อนข้างเอื้อประโยชน์กับผมมาก ทั้งในเรื่องการตามหารัฟเฟียนคนเก่า และเรื่องการหาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับคดี

    ไม่ไปไม่ได้เหรอ... ฉันอยากอยู่กับนายนาน ๆ นี่นา

    ทำตัวให้ว่าง่าย ๆ จะได้อยู่นาน ๆผมพูดขณะลุกขึ้นสวมกางเกงยีนพลางรูดซิปแล้วหยิบเสื้อยืดขึ้นมาวางพาดบ่าเปลือยเปล่า มืออีกข้างคว้าบุหรี่ขึ้นมาคาบก่อนจุดไฟตรงปลายมวน สายตายังคงจับจ้องร่างบางบนเตียงด้วยแววตาเรียบเฉย ฉันไม่ชอบผู้หญิงงี่เง่า เข้าใจ?”

    ผมพ่นควันบุหรี่สีขาวขุ่นจนฟุ้งกระจายไปทั่วห้อง อย่าเข้าใจผิดคิดว่าห้องนี้คือคอนโดหรือบ้านของผมนะ... เพราะมันไม่ใช่! เห็นผมนอนกับผู้หญิงไปทั่วแบบนี้ แต่ผมไม่มีนโยบายพาใครไปมั่วที่ห้องส่วนตัวนะครับ! ผมอาศัยจัดหนักจัดเต็มตามโรงแรมเท่านั้นแหละ แม้ผู้หญิงบางคนจะไม่พอใจอยู่บ้างที่ผมทำกับเธอเหมือนผู้หญิงไร้ค่าที่หิ้วมากินตามม่านรูด แต่ก็ไม่เคยเห็นจะมีใครปฏิเสธผมสักคน

    นายนี่เย็นชาชะมัดเลย พูดแบบนี้กับฉันหลังจากที่เราเพิ่งสนุกด้วยกันเนี่ยนะวิสกี้สวมเสื้อผ้าตัวเองบ้าง สีหน้าเธอนิ่งเรียบ ไม่ได้บ่งบอกว่าจริงจังกับคำพูดพวกนั้นสักนิด

    ก็เตือนไว้... ฉันชอบอะไรง่าย ๆ

    โกหกน่ะ... ความจริงผมเบื่อมากเลยล่ะ! ผู้หญิงง่าย ๆ แบบวิสกี้น่ะมีเกลื่อนเต็มถนนไปหมด มองไปทางไหนก็เจอ ตั้งแต่ผมย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยนี้ก็เป็นระยะเวลาเกือบเดือนแล้ว แต่เชื่อไหม? ผมน่ะมีผู้หญิงเข้ามาเสนอตัวให้ไม่ขาดสายเลยล่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ของผมเองหรือเพราะไอ้ตำแหน่งรัฟเฟียนบ้าบอนี่ ดูเหมือนผู้หญิงหลาย ๆ คนอยากจะเป็นผู้หญิงของรัฟเฟียนจนตัวสั่น ด้วยชื่อเสีย (ง) และอิทธิพลมืดทำให้ตำแหน่งเวร ๆ นี่ชักจะดูน่าสนใจสำหรับผมขึ้นมาบ้าง

    แล้วตกลงเรื่องที่ฉันต้องการน่ะ เธอหามาให้หรือยัง?” ผมพ่นควันสีขาวฟุ้งกระจายก่อนปรายตามองวิสกี้ที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอทิ้งตัวนั่งไขว่ห้างบนที่นอนนุ่มแถมยังใช้สายตาเชิญชวนมองผมอีกต่างหาก

    แหมไม่ต้องแสดงออกชัดเจนขนาดนั้นก็ได้นะว่าที่พาฉันมาเนี่ยเพราะต้องการ ของมากกว่าตัวฉันน่ะเธอพูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อเล็กน้อยก่อนหยิบแฟ้มเอกสารบางอย่างออกมาจากกระเป๋าแล้วยื่นมาทางผม ผมขยี้บุหรี่ลงบนที่เขี่ย สองเท้าเดินกลับเข้ามาหาวิสกี้เพื่อรับของสิ่งนั้นมาถือไว้ นายอยากได้ข้อมูลของหมอนั่นไปทำไมเหรอ?”

    ไม่ใช่เรื่องของเธอผมว่าขณะเก็บแฟ้มนั้นใส่กระเป๋าสะพายตัวเองโดยไม่ลืมหยิบกุญแจรถและกระเป๋าสตางค์ติดมือมาด้วย ฉันจะกลับแล้ว

    เหอะ! พอได้สมใจก็จะกลับ แบบนี้เขาเรียกว่าอะไรนะ…”

    วิสกี้พูดขึ้นยิ้ม ๆ หน้าตาเธอดูเหมือนนางร้ายในละครไม่มีผิด ผมรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาและผมไม่ควรเอาตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องกับเธอด้วยซ้ำ แต่จะให้ทำไงวะ? ผมต้องการข้อมูลของรัฟเฟียนคนเก่านี่หว่า อยู่ ๆ จะให้เดินเข้าไปขอตรง ๆ พวกฝ่ายบริหารคงจะยอมให้หรอกนะ!

    อ้อน้ำแตกแล้วแยกทางใช่ป่ะ!

    “...” ผมปรายตามองเธอนิ่ง ก่อนจะเปิดประตูห้องแล้วเดินออกมา ในเมื่อผมได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว ต่อจากนี้ไปผู้หญิงคนนี้ก็หมดประโยชน์แล้ว ไม่จำเป็นต้องเก็บเธอไว้ให้รำคาญใจอีก

    จะด่าว่าผมเลวใช่ไหมล่ะ หึ! ผมก็ไม่เคยบอกนี่นะว่าผมเป็นคนดี!

     

    L CONDO

    เด็กกำพร้างั้นเหรอ…”

    ผมโยนแฟ้มประวัติของรัมลงบนโต๊ะภายในห้องรับแขก จากการอ่านประวัติทั้งหมดของหมอนั่นแล้วดูเหมือนยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่น่าสงสัย ทั้งเรื่องพ่อแม่แท้ ๆ ที่ยังเป็นปริศนาเพราะหมอนั่นเป็นเด็กกำพร้าและเรื่องของพ่อแม่บุญธรรมที่รับอุปการะหมอนั่นอีก น่าแปลกที่หลังจากหมอนั่นหายตัวไปกลับไม่มีใครมาติดต่อหรือแจ้งความคนหายเลย

    เดี๋ยวนะก่อนหน้านี้อากฤษเคยบอกว่ามีผู้หญิงสองคนไปตามหาตัวหมอนั่นที่สถานีตำรวจในคืนเกิดเหตุนี่หว่า พวกเธอจะต้องรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับหมอนั่นแน่ ๆ

    ผมล้วงโทรศัพท์ขึ้นมากดต่อสายหาอากฤษในทันที งานนี้คงต้องใช้เส้นสายอธิการบดีของท่านให้ช่วยตามสืบหาผู้หญิงสองคนนั้นแล้วล่ะ!

    [ว่าไงซีเคร็ท]

    แหมเรียกโค้ดเนมซะห่างเหินเลยนะฮะอา สงสัยจะจริงจังกับบทบาทของผมจนเกินไปแล้วมั้งผมเอ่ยแซวด้วยความเคยชิน เพราะปกติแล้วผมจะสนิทกับอากฤษมากกว่าพ่อซะอีก

    [ฮะ ๆ แล้วหลานมีอะไรหรือไงถึงโทรหาอา]

    อ้อฮะ คือผมมีเรื่องขอร้องให้อาช่วยน่ะฮะ

    [อืม ว่ามาสิ]

    ผมอยากทราบว่าผู้หญิงสองคนที่ไปตามหารัมที่สถานีตำรวจในคืนวันนั้นเป็นใครน่ะฮะ อาพอจะช่วยผมได้หรือเปล่า?ผมถามพลางยกบุหรี่ขึ้นสูบไล่ความตึงเครียด คดีนี้มันไม่ใช่คดีง่าย ๆ เลยนะ เหมือนงมเข็มในมหาสมุทรเลยก็ว่าได้ ทั้งตามหาตัวฆาตกรที่ก่อเหตุฆาตกรรมหมู่นั่น ทั้งตามหาผู้ชายคนนั้นที่หายตัวไป ผมคนเดียวจะทำได้ยังไงกันวะ?

    พ่อโคตรจะไม่แฟร์กับผมเลยว่ะ!

    [อ้อถ้าเรื่องนั้นเดี๋ยวอาจะเช็กให้แล้วกันนะ]

    ครับ ขอบคุณฮะอา

    ผมกดวางสายอากฤษพลางเหลือบตามองนาฬิกา ก็อย่างที่บอกว่าผมมีเรียนตอนบ่ายและวันนี้ก็ต้องไปเข้าเรียนซะด้วย ถ้าปกติน่ะผมไม่เคยเข้าเรียนหรอก เรียกได้ว่าตั้งแต่ย้ายเข้ามหาวิทยาลัยนี้มาผมยังไม่เคยเข้าไปเหยียบที่คณะเลยด้วยซ้ำจนกระทั่งพ่อโทรมาด่าจนหูชานี่แหละ! เนื่องด้วยท่านอธิการบดีโทรไปรายงานความประพฤติของผมให้ท่านฟังนั่นเอง

    เหอะ! เพราะอย่างนี้ไงผมถึงไม่อยากเข้าเรียนที่นี่ตั้งแต่แรก เพราะต้องอยู่ในการควบคุมของพวกท่านตลอดเวลาแบบนี้ไง!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×