ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #21 : In The NIGHTTIME *1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      22 ก.ค. 58

    :: Character’s Detail

                    ชื่อ-สกุล : คาซึยะ ฟุรุคาวะ | Kazuya Furukawa

                    ชื่อเล่น : -

                    วัน/เดือนเกิด : 22 มิถุนายน

                    เชื้อชาติ | สัญชาติ : ญี่ปุ่น / ญี่ปุ่น

                    สถานภาพ : โสด

                    ส่วนสูง | น้ำหนัก : 171.5 / 59

                    หมู่เลือด : A

                    โรคประจำตัว : -

     

                  การแต่งกาย : มักสวมเสื้อผ้าแบบเน้นเคลื่อนไหวสะดวก แต่ก็ยังเรียบร้อย (?) ชอบพวกเสื้อไหมพรม แต่ก็จะไม่หยิบมาใส่ในช่วงหน้าร้อน ไม่ค่อยใส่เสื้อมีปกถ้าไม่จำเป็น มักใส่กางเกงขายาว ไม่ชอบพวกเสื้อผ้าที่สีแปร๋น(?)มากเกินไป ไม่ใส่เครื่องประดับ จะมีก็แต่นาฬิกาข้อมือแบบดิจิตอลที่เอาไว้ดูเวลา

                  ท่าทางที่ชอบทำประจำ : เท้าคาง

                  ลักษณะการพูด | คำพูดติดปาก :

                  ลักษณะนิสัยส่วนตัว : คาซึยะเป็นคนที่มักยิ้มอยู่เสมอ ทว่าไม่ใช่รอยยิ้มฉีกกว้าง เป็นเพียงยิ้มนิ่มๆจนตาหยีเท่านั้น เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีทีเดียว เป็นกันเอง และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย สบายๆ และไม่เรื่องมากอะไร ติดนิสัยหลายอย่างมาจากงานพิเศษของตนคือพี่เลี้ยงเด็ก จึงทำให้ชอบทำเหมือนกับคนอื่นเป็นเด็ก ไม่ใช่ในแง่การดูถูกเหยียดหยาม แต่มักจะเผลอโอ๋(?) ลูบหัว จ๊ะเอ๋(?) หรือแม้แต่การพูดราวกับกำลังพูดกับเด็กตัวเล็กๆ คาซึยะเป็นคนอ่อนโยน และมักเป็นฝ่ายเข้าหาคนอื่นก่อน ชอบทำความรู้จักคนใหม่ๆ และเป็นคนประเภทไปไหนไปด้วย (?) คนอื่นชวนไปไหนก็ไปหมดถ้าว่าง แต่จะไปแล้วนั่งดูยิ้มๆหรือเข้าร่วมก็ว่ากันอีกที --- คาซึยะไม่ใช่พวกเน้นการเรียน เขาชอบทำกิจกรรม ถามว่าเขาฉลาดมั๊ย เราก็จะตอบว่าไม่ เขาไม่ใช่คนฉลาดเฉลียวหรือมีไหวพริบเป็นเลิศ แต่เขาเป็นคนช่างสังเกต และมีประสาทสัมผัสที่ค่อนข้างดีทีเดียว

                        ต่อไปก็เป็นเรื่องข้อเสียของเขา --- คาซึยะเป็นคนที่มักปลงกับอะไรได้ง่ายมาก แต่ไม่ใช่ว่าไม่พยายาม จะพยายามสักสองสามครั้ง ถ้ายังไม่สำเร็จก็..นั่นแหละ เลิกทำและมานั่งคอตก(?) นอกจากเรื่องความปลงง่าย ลึกๆแล้วเขาก็...กลัวการเปลี่ยนแปลงเอามากๆเลย

                  ประวัติส่วนตัว : แต่เดิมคาซึยะนั้นเกิดที่ญี่ปุ่น ครอบครัวมีทั้งหมดห้าคนด้วยกัน ได้แก่ พ่อ แม่ ตัวเขา แฝดไข่คนละใบที่ชื่อ คาซึกิ และ น้องสาว แต่ย้ายมาอยู่ที่อเมริกาพร้อมกับคาซึกิเพื่อเรียนไฮสคูล ปัจจุบันจึงอาศัยอยู่ที่บ้านของป้าซึ่งมาทำงานที่นี่นั่นเอง ตอนสมัยอยู่ม.ต้นที่ญี่ปุ่น เคยอยู่ชมรมจักรยานและเป็นนักกีฬาของโรงเรียน แต่พอมาอยู่ที่นี่ก็เลิกขี่เพื่อแข่ง เน้นการขี่สบายๆ เราจึงเห็นเขาไปไหนมาไหนพร้อมจักรยานเสมอ (?) และนอกจากนี้ก็มีการทำงานพิเศษอย่างการเป็นพี่เลี้ยงเด็กในเวลาว่างด้วย

                  ความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้ : เคยเห็นเพื่อนสนิท(ตอนอยู่ญี่ปุ่น)จูบกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนของตัวเอง

                    

                  งานอดิเรก : เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ปั่นจักรยานชมวิว(?)

                  ความสามารถพิเศษ : ปั่นจักรยานเสือหมอบ #มันนับมั๊---

                  คติประจำใจ : เราอยากให้คนอื่นทำกับเราเช่นไร เราต้องทำกับเขาแบบนั้นก่อน

                  ความใฝ่ฝันในอนาคต : จริงๆยังไม่รู้ว่าตัวเองอยากเป็นอะไร แต่ที่กำลังสนใจคือ เชฟทำขนมหวาน หรือไม่ก็อาจไปเป็นครูอนุบาลหรืออะไรเทือกๆนั้น (?)

     

                  สิ่งที่ชอบ : การชมวิว , ที่ที่มีลมพัดเย็นๆ , สีโทนพาสเทล , งานแฮนด์เมดทั้งหลาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับไหมพรม (?) , อาหารเพื่อสุขภาพ (....?) อย่างเช่น สลัดผัก เป็นต้น

                  สิ่งที่ไม่ชอบ : อาหารรสจัด , สถานที่แออัด , สีแปร๋นๆ , จระเข้ (??)

                  สิ่งที่เกลียด : เสียงเล็บขูดกระจก (?)

                  สิ่งที่กลัว : การเปลี่ยนแปลง

                  แพ้ : -

     

                  ของสำคัญ : รูปถ่ายครอบครัว

     

                  อื่นๆ : คาซึยะเป็นคนที่รักสุขภาพพอสมควร ชอบทานผัก และมีความถนัดในการทำขนมที่มีวัตถุดิบเป็นผัก (?) ซึ่งเขาก็มักจะนำขนมพวกนั้นมาล่อลวง(?)ให้เด็กๆกินผัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×