ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #20 : Miltiades *1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      12 เม.ย. 58

     
    APPICATIOM FORM

     


    แค่ไม่ตายก็พอแล้วนี่?”


    Kirigiri Kyouko จาก Danganronpa ครับผม ;D

     

     
     

    ชื่อ : ฟลอเรนซ่า เฮล์ม l Florenza Helm

    ชื่อเรียก : ฟลอร่า (แต่เธอไม่ค่อยชอบให้คนอื่นเรียกเธอด้วยชื่อเล่นนัก)

    อายุ : 22 ปี

    เพศ : หญิง

    ลักษณะนิสัย : ก่อนอื่นเราคงต้องบอกว่า ฟลอเรนซ่า เฮล์ม เป็นคนนิ่งๆเงียบๆ แต่เธอไม่ใช่คนหน้าตายแต่อย่างใด เพียงในเวลาปกติจะแสดงสีหน้านิ่งๆออกมาก่อนเท่านั้นเอง แต่แท้ที่จริงแล้วเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง รู้สึกเช่นไรก็แสดงออกทางสีหน้าไปหมดยกเว้นเวลาอ่อนแอ ซ้ำยังห้าวเสียยิ่งกว่าอะไรดี มีมุมบ้าบิ่น และไม่เคยกลัวอะไรเลย เป็นคนตรงๆ ไม่มีคำว่าอ้อมค้อม ถ้าหมดเรื่องจะพูดก็จะเงียบ ไม่ใช่คนถนัดชวนใครคุย แต่ถ้ามีคนคุยด้วยก็จะคุยกลับ ..เห็นไหม ? เธอก็เป็นเพียงหญิงสาวธรรมดาๆ ไม่ใช่นางฟ้ามาจากไหนอย่างที่ใครๆคิด เธอไม่ได้หยิ่งเลย เผลอๆจะติดดินจนกลายเป็นคนประเภทที่ว่า อะไรก็ได้ขอแค่ไม่ตาย ด้วยซ้ำ (?) ฟลอเรนซ่าไม่ได้ซึน เพราะถ้าเธอตั้งใจจะไม่พูดก็คือไม่พูดไปเลย ถ้าจะเรียกจริงๆก็คงเป็นปากแข็งมากกว่าจะเรียกซึน เธอเป็นคนมีความเป็นผู้นำ แต่จะให้เป็นผู้ตามก็ได้เหมือนกัน ฟลอเรนซ่าเป็นคนที่อาจดูไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ แต่เอาจริงๆคือเธอดูทุกคนอยู่นั่นแหละ แถมยังเป็นประเภทที่จะไม่มีวันทอดทิ้งใครแม้แต่คนเดียวเอาไว้เบื้องหลังด้วย เธอมีความรู้สึกว่าถ้าเป็นเธอ เธอก็คงไม่ชอบ เธอจึงค่อนข้างหัวแข็งกับเรื่องพวกพ้องพอสมควร

                ถึงจะบอกว่าเธอไม่ใช่คนหน้าตายก็เถอะ แต่ก็มีน้อยคนนักจะเห็นตอนเธอยิ้ม เพราะไม่ค่อยมีคนจะทำให้เธอรู้สึกสบายใจได้ขนาดยิ้มอ่อนโยนออกมา อย่างมากก็มีเพียงการยกยิ้มที่มุมปากเมื่อเจอเรื่องตื่นเต้นท้าทายเท่านั้น

                ฟลอเรนซ่าไม่ใช่คนที่ทึ่มเรื่องรักๆใคร่ๆ แม้บางทีจะทำเป็นไม่สนใจ แต่เธอก็ไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดมองเรื่องพวกนี้ไม่ออก แค่เธอเลือกจะไม่พูดมันออกมาเฉยๆ สเป็กของหญิงสาวไม่มีอะไรแน่นอนตายตัว (?) เธอรู้แค่ว่าถ้าเจอคนที่ใช่ เดี๋ยวก็ชอบเอง เธอจึงไม่คิดจะวางสเป็กอะไรนั่นให้มันยุ่งยากมากความ (?)

                ฟลอเรนซ่าเป็นหนึ่งในคนที่มีลางสังหรณ์แม่นยำ นอกจากนี้ก็ยังเป็นคนที่มีความจำดีเป็นเลิศ เธออาจไม่ใช่จ้าวแห่งการวางกลยุทธ์ แต่ความจำที่ดีและลางสังหรณ์ของหล่อนก็นับว่ามีประโยชน์มาก นอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นคนที่มือหนักมากคนหนึ่งด้วย (?)

    ลักษณะทางกายภาพ : ฟลอเรนซ่าเป็นคนสวย ใครๆก็พูดแบบนั้น เธอมีรูปหน้าเป็นรูปไข่ และมีทรวดทรงองค์เอวที่ยิ่งกว่าหลุดมาจากนิตยสารสักเล่ม ผิวพรรณนวลเนียนสีขาวอย่างคนมีสุขภาพดี คือไม่ได้ขาวจัดจนน่ากลัว แต่เป็นผิวสีขาวที่ดูก็ยังต้องเรียกมันว่าขาว เรือนผมของเธอมีสีม่วงอมชมพูดูแปลกตาและยาวเหยียดตรงมาจนถึงบั้นท้าย ผมหน้าม้าตัดตรงด้วยความยาวเลยระดับคิ้วมาเล็กน้อย ผมข้างซ้ายบางส่วนถูกเธอจับมาถักเป็นเปียเดี่ยว ใบหน้าของฟลอเรนซ่ามักจะเรียบนิ่ง นัยน์ตาสีโทนเดียวกับเรือนผมก็มักจะฉายแววสงบทว่าแน่วแน่ ซึ่งเขาว่ากันว่าส่วนที่มีเสน่ห์ที่สุดของฟลอเรนซ่าก็คือดวงตานี่แหละ มองสบทีไรเป็นอันต้องเผลอทุกที (ฮา)

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ ที่โล่งและมองเห็นท้องฟ้าได้สะดวก / เกลียด คนหน้าไหว้หลังหลอก / แพ้ ไม่มี / กลัว การถูกทอดทิ้ง

    ความสามารถ : มีการกะระยะทางสายตาที่ค่อนข้างแม่นยำ ความจำดีมากๆ แล้วก็เล่นเครื่องดนตรีได้หลายประเภท

    อาวุธที่ใช้ : ปืนคู่

    ประวัติ : ฟลอเรนซ่าเติบโตมาในตระกูลเฮล์มที่เรียกได้ว่ามีฐานะปานกลาง ทว่าคนที่เลี้ยงดูเธอมีเพียงคุณป้าคนเดียวเท่านั้น ด้วยพ่อกับแม่นั้นหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยในวันหนึ่งที่เธอตื่นขึ้นมาตอนอายุ 5 ขวบ คนแถวนั้นบอกว่าคงไม่น่ารอด แต่เธอไม่เชื่อ เธอเชื่อเสมอว่าพ่อกับแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่และปัจจุบันก็ยังรอคอยการกลับมาของพวกท่าน---

    แนวโน้มของบทบาท : ผู้ใช้พลังพิเศษ นางเอกได้ก็ดีนะ

    เพิ่มเติม : เป็นคนถนัดทั้งสองมือ แต่ปกติจะใช้มือซ้าย

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : คราม ครับ ;D ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : พล็อตน่าสนใจน่ะครับ อีกอย่างผมกำลังว่างมากๆด้วย *หัวเราะ*

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ไม่เป็นไรหรอกครับ

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    : อ่าคิดว่ายังไม่มีนะ (?)

    โชคดีนะครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×