ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bloody Kiss จูบร้าย คุณชายเลือดผสม (GyuWoo)

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      2
      3 มิ.ย. 59


    *ยังไม่แก้คำผิด*


         อูฮยอนหนีเขาไม่รอดแล้ว


    CUT


         เมื่อลูกบิดประตูถูกปล่อยออกจากการเกาะกุม เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้น เสียงโทรศัพท์มือถือเครื่องหรูก็ดังขึ้น โฮวอนมองรายชื่อที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอก่อนจะยกยิ้มมุมปาก แสยะยิ้มอยู่เพียงเสี้ยววินาทีก่อนจะกดรับสายที่กำลังโทรเข้ามาหาเขา

    ขอรับนายท่าน.. เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงขอรับ ข้าเชื่อว่ายังไงข้าต้องทำสำเร็จ หากเป้าหมายหลวมตัวเมื่อใด ข้าจะจัดการในทันที  บทสนทนาเกิดขึ้นเพียงเวลาสั้นๆก่อนที่ร่างสูงจะกดวางสายและเดินจากไป

         หากแต่ในตอนนั้นเขาไม่ได้กำลังยืนอยู่เพียงลำพัง ดงอูที่กำลังจะนำเอกสารไปส่งยังห้องประชุมใหญ่ผ่านมาในเวลาเดียวกันกับที่โฮวอนก้าวออกมาจากห้อง เขาในตอนนั้นยังคงไม่อยากจะพบหน้าหรือสนทนากับคนโรคจิตหน้าหมีนั่นจึงได้แต่หลบอยู่ตรงมุมผนัง และก็ถือว่าไม่เลวเลยกับความบังเอิญในครั้งนี้

    นายนี่เอง ตัวอันตราย  บทสนทนาผ่านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์แสดงให้ดงอูเข้าใจถึงจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีว่าทำไมคนๆนั้นถึงจงใจเข้ามาทำงานที่นี่ เขายังบอกเรื่องนี้กับใครไม่ได้ สิ่งเดียวที่เขาต้องทำคือคอยปกป้องคนสำคัญของที่นี่ คนที่ใครคนนั้นจ้องจะทำลายเพื่อครอบครองพละกำลังและอำนาจอันยิ่งใหญ่ ไว้แต่เพียงผู้เดียว

         เลขาจางยืนคิดถึงสิ่งที่โฮวอนพูดอยู่ตรงที่เดิมพักหนึ่งก่อนจะเดินตรงไปยังห้องประชุมใหญ่ ที่ๆเขาจำเป็นต้องไปส่งเอกสาร

     

     

         ภายในบริษัทอัญมณีรายใหญ่ของประเทศ ภายในความสวยหรูและมีมาตรฐาน ภายในความสงบสุขของคนในบริษัท ในตอนนี้พายุลูกย่อมๆกำลังจะเกิดขึ้นโดยฝีมือของใครบางคนที่ประสงค์ร้าย ทั้งต่อซองกยู อูฮยอน หรือแม้กระทั่งตัวบริษัทที่เป็นตัวการสำคัญของที่มาแห่งศักดิ์ศรีและความยิ่งใหญ่ ความเป็นสายเลือดไม่ได้ช่วยให้พี่น้องรักกัน ตรงกันข้าม กลับทำให้เกิดการแย่งชิ่ง ความแค้นที่ฝังลึก ความคิดที่ไม่มีเหตุมีผล การหลงอยู่แต่กลับความเชื่อของตนเองส่งผลให้เรื่องร้ายๆเกิดขึ้นอยู่ตลอด และมันก็กำลังจะแรงขึ้นทุกที

         ชายหนุ่มที่กำลังเฝ้ามองคุณเลขาจางเดินออกไปเผยรอยยิ้มร้ายอย่างที่ใครต่อใครไม่เคยได้เห็น ดวงตาสีแดงก่ำจ้องมองผู้ที่เปรียบเสมือนมือขวาของซองกยูไม่วางตา

    เจ้าควรโดนกำจัดเป็นคนแรก หึหึ



      .............................................

    หายไปนานเลยไม่รู้จะลืมกันไปรึยัง

    วันนี้อาจจะสั้น แต่วันอื่นก็สั้นค่ะ555 เห็นรีดเรียกร้องมาแต่แชปนี้ยากค่ะ

    ถ้าเป็นไปได้จะไถ่โทษด้วยสเปเชียลหน่าก๊ะ :) หวังว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังนะ เขียนแนวนี้ทีไรทำใจไม่ได้ทุกที

    เขียนไปเขินไป พูดไม่ถูกอะ555 แต่น่ารักดีนะไรท์ชอบบบบ หลังจากนี้จะเป็นยังไงติดตามกันต่อนะคะ 

    ของคุณสำหรับการติดตามค่ะ

    #ฟิคจูบร้าย

    papanins



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×