NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #50 : บทที่ 12.1 - การเอาคืนที่คาดไม่ถึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 270
      5
      30 ต.ค. 66

    ๑๒

    การเอาคืนที่คาดไม่ถึง




               “ซีโร่” ฉันครางเสียงเบาหวิวเมื่อทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดออก ก็พบกับเขา บุคคลที่ฉันไม่ปรารถนาที่จะเจอมากที่สุด!

    “ว่าไง กำลังจะออกไปไหนกัน”

    “ไปทานข้าว” ไฮเฟลตอบเสียงราบเรียบ ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผิดกับน้องชายต่างมารดา ที่แค่รู้ว่าพี่ชายที่เกลียดชังกำลังจะพาร่างบางออกไปข้างนอกก็ถึงกับควันออกหู

    “ทานข้าวที่ไหนล่ะ ร้านอาหาร หรือว่า…” เสียงเข้มเว้นวรรค

    “โรงแรม” มุมปากกระตุกยิ้มร้าย

    “มากไปแล้วนะซีโร่”

    แล้วก็เป็นฉันที่ทนความหยาบคายจากเขาไม่ไหว

    “อยากให้น้อยก็ไปกับฉันสิ” ซีโร่สวนทันควัน

    “พอได้แล้วซีโร่” ไฮเฟลพาร่างสูงใหญ่มาบดบังร่างกายของฉัน ก่อนจะเอ่ยเสียงเข้มจริงจัง “นายจะไปทำตัวเกเรที่ไหนก็ไป แต่ที่นี่บริษัทฯ คุณพ่อ กรุณาให้เกียรติสถานที่ด้วย”

    “หึ! รู้สึกว่าพักหลังนายจะเอาคุณพ่อมาอ้างบ่อยเหลือเกินนะพี่ชาย” ซีโร่กระแหนะกระแหน ใบหน้าคมคายฉายชัดแห่งความไม่พอใจ

    “ไปกันเถอะค่ะคุณไฮเฟล”

    ฉันเอื้อมมือไปจับต้นแขนของไฮเฟลเบาๆ เพื่อบอกให้เขารู้ว่า ณ ตอนนี้ฉันไม่อยากยืนร่วมหายใจกับผู้ชายต่ำช้าอย่างซีโร่

    “ครับ” เสียงเข้มตอบรับ ก่อนที่จะแอบถือวิสาสะจูงมือหญิงสาวเดินไปข้างหน้า หากเป็นในเวลาอื่นเขาไม่กล้าทำเช่นนี้แน่นอน เพราะต้องการให้เกียรติเธอ แต่กรณีนี้ถ้าเขาจะทำก็คงไม่ผิด

    สายตาเพชรฆาติของชายหนุ่มอีกคนจ้องมองมือเรียวสวยที่ถูกจับกุมโดยพี่ชายของตน

    “โอ๊ย! เจ็บนะ” ฉันร้องเสียงหลงเมื่อข้อมือเล็กถูกคนข้างหลังกระชากอย่างแรง ร่างทั้งร่างของฉันปะทะเข้ากับอกกว้าง ไม่รอช้ามือหนารีบโอบเอวบางเอาไว้ทันที

    “ปล่อยนะซีโร่” ฉันดิ้นขลุกขลักไปมา

    “ปล่อยคุณไอรีนซีโร่” ไฮเฟลมีสีหน้าไม่พอใจ

    และยิ่งคนเป็นพี่ทำสีหน้าแบบนั้น ชายหนุ่มก็ยิ่งสะใจ

    “ไม่ปล่อย มีไรไหม” น้ำเสียงยียวนกวนประสาท

    “อย่าให้ฉันต้องทำอะไรรุนแรงนะซีโร่ ปล่อยคุณไอรีนซะ”

    เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นไฮเฟลตะคอกเสียงดัง นี่ถ้าไม่ใช่เพราะความเลวของผู้ชายคนนี้ ชาตินี้ทั้งชาติฉันคงไม่มีโอกาสได้เห็นด้านมืดจากคนตรงหน้า คนที่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษตลอดเวลา

    “ทำไม จะเรียก รปภ. มารุมตึบฉันเหรอ”

    “ปล่อยฉัน ปล่อยสิ!” ฉันพยายามดิ้น

    “ไปกับฉัน” ซีโร่พูดขึ้นมาหน้าตาเฉย

    “ไม่!” เรื่องอะไรฉันจะต้องไปกับเขาด้วย ฝันไปเถอะ

    “เลือกเอา ระหว่างออกไปกับฉัน หรือจะให้ฉันป่าวประกาศมันซะตรงนี้ว่าร่างกายของเธอมันหอมหวานมากแค่ไหน”

    ชายหนุ่มโน้มใบหน้าลงมากระซิบที่ข้างใบหูเล็ก ประโยคนี้จากเขาทำเอาร่างกายของฉันแข็งทื่อไปทั้งร่าง!

    “อย่าลืมสิสาวน้อย ว่าฉันน่ะทั้งดูด เม้ม เลีย ของๆ เธอไปหมดทุกสัดส่วน โดยเฉพาะส่วนนั้นมันช่าง… อ๊า” เสียงเข้มแหบพร่ายั่วอารมณ์คนข้างกาย ฉันกัดริมฝีปากแน่น!

    “ว่าไงไอรีน จะไปกับฉันหรือกับมัน” ประโยคสุดท้ายชายหนุ่มพูดออกมาดังๆ อย่างจงใจให้อีกฝ่ายได้ยิน

    “คุณไอรีนไม่ต้องไปกลัวนะครับ”

    ไฮเฟลพูด แววตาเป็นห่วงชัดเจน

    “ฉัน ฉัน” ฉันเงยหน้ามองคนตรงหน้า ส่งสายตาที่เต็มไปด้วยน้ำใสๆ เอ่อคลอ

    “ฉันจะไปกับเขาค่ะ” และแล้วเสียงหวานก็เอ่ยในสิ่งที่ทำให้ใครอีกคนต้องผิดหวัง

    “คุณไอรีน” ไฮเฟลผิดหวัง ดูก็รู้ว่าเธอกำลังถูกกดดันเรื่องอะไรสักอย่างจากน้องชายของตน เมื่อครู่ที่ซีโร่ก้มหน้ากระซิบกับเธอ ต้องพูดเรื่องที่มันไม่ดีแน่นอน ร่างบางจึงต้องจำใจพูดแบบนั้น

    “ชัดแล้วใช่ไหม ไป!”

    ประโยคหลังซีโร่หันหน้ามาพูดกับไอรีน มือหนากระชากร่างบางให้เดินตาม ไฮเฟลได้แต่ยืนนิ่งไม่ได้เอ่ยห้ามอะไร เพราะช่วงจังหวะสุดท้าย ใบหน้าหวานหันมามองตน แล้วพยักหน้าให้กับเขา

            ราวกับเธอต้องการจะสื่อสารอะไรสักอย่างกับเขา และเขาก็มั่นใจว่าเขาคิดไม่ผิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×