NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #44 : บทที่ 11.1 - ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      1
      30 ต.ค. 66

    ๑๑

    ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว




              ไฮเฟลมาส่งฉันที่คอนโดฯ อย่างปลอดภัย ร่างสูงอาสาขึ้นมาส่งฉันที่บนห้อง แม้ฉันจะพยายามปฎิเสธแต่เขาก็ไม่ยอมสถานเดียว

    “คุณไม่น่าลำบากเลยค่ะ ฉันเองก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก”

    ฉันบ่นอุบ ไม่ใช่อะไรหรอก เหตุผลที่ฉันไม่อยากให้เขาขึ้นมาส่งที่ห้องก็เป็นเพราะว่าคอนโดฯ ของฉันมันมีแต่พวกปากหอยปากปู แต่ละคนจ้องจับผิดฉันทุกฝีก้าว ไม่ว่าฉันจะย่างกรายไปทางไหนก็เป็นประเด็นให้ได้ซุบซิบนินทากันตลอด

    ความจริงฉันก็ชินนะ แต่ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

    “ผมอยากช่วยคุณให้ถึงที่สุด เพื่อขอโทษแทน… ซีโร่”

    เสียงเข้มเอ่ยแผ่วเบา พอได้ยินชื่อของผู้ชายคนนั้น หัวใจของฉันก็เจ็บแปลบในทันที

    “ผมขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ” ราวกับรู้ตัวว่าตนได้พูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด ไฮเฟลก้มหน้าขอโทษต่อร่างบาง

    “ซีเรียสไปได้คุณ ฉันโอเค” ฉันตอบด้วยรอยยิ้ม

    “แต่ถ้าคุณเข้มแข็งได้เร็วๆ ผมจะดีใจมาก”

    “มันก็คงต้องเป็นเช่นนั้นแล้วล่ะ” ฉันถอนหายใจ

    “ที่ผ่านมาฉันเองก็อ่อนแอมากเกินไป อ่อนแอจนทำให้ตัวเองตกเป็นฝ่ายถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว”

    ตั้งแต่อดีตมาฉันไม่เคยเข้มแข็งเลย คงเป็นเพราะว่าฉันมีปมหลังมากมายที่ยังคงฝังใจมาโดยตลอด ความเจ็บปวดเหล่านั้นจึงกลายเป็นหนามที่คอยทิ่มแทงความรู้สึกฉันอยู่เรื่อยมา

    “ไอรีน สายตาของคุณดูเจ็บปวดมาก” ไฮเฟลมองเข้าไปในแววตาของหญิงสาว ชายหนุ่มเห็นแต่ความทรมานในนั้น

    “คุณจำสายตาในวันนี้ของฉันเอาไว้ให้ดีๆ นะคะ” ฉันหันหน้าไปสบดวงตาคมเข้มอย่างจริงจัง “เพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณจะได้เห็นแววตาแบบนี้จากฉัน และหลังจากนี้เป็นต้นไป ฉันจะไม่ใช่ไอรีนคนเดิมอีกต่อไป”

    มันถึงเวลาแล้วที่ฉันจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

    “ไอรีน”

    “คุณส่งฉันแค่นี้เถอะค่ะ เดี๋ยวฉันเดินไปเอง” ฉันบอกเขาหลังจากที่เราทั้งสองออกมาจากลิฟต์

    “แต่ว่าผม…”

    “ฉันอยู่กับเพื่อนค่ะ ฉันขี้เกียจตอบคำถามว่าทำไมถึงมากับผู้ชายและ” ฉันก้มมองสภาพตัวเอง “ยิ่งอยู่ในชุดแบบนี้ด้วย มันคงดูไม่เหมาะเท่าไหร่” ฉันยิ้มแหยๆ แอบหวั่นเหมือนกันนะว่าจะปั้นคำพูดยังไงกับน้ำใสดี ยัยนั่นต้องโกรธมากแน่ๆ เลยที่ฉันหายเล่นไปทั้งคืน ทั้งหมดมันเป็นเพราะผู้ชายสารเลวคนนั้นคนเดียว

    “งั้นก็โอเคครับ แค่รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง ผมก็สบายใจ” ร่างสูงพูดยิ้มๆ “ถ้างั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ คุณไอรีนจะได้พักผ่อน” ชายหนุ่มกล่าว

    “ขอบคุณมากนะคะสำหรับทุกอย่าง”

    “ผมยินดีครับ” ไฮเฟลยิ้มละไมให้กับร่างบางอีกครั้ง ก่อนจะหันหลังกดลิฟต์และรอไม่ถึงสองวินาทีประตูลิฟต์ก็เปิดออก ร่างสูงเดินเข้าไปด้านในหันหน้ามาส่งยิ้มอบอุ่นให้กับฉันอีกครั้ง และก่อนที่ประตูลิฟต์จะปิดลง มือบางยันประตูลิฟต์เอาไว้ได้ทัน

    “คุณไอรีน มีอะไร”

    เสียงเข้มยังพูดไม่ทันจบ ฉันก็รีบชิงเอ่ยแทรกเสียก่อน








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×