NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #24 : บทที่ 7.3 - เหยียบย่ำศักดิ์ศรี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      9
      30 ต.ค. 66


    เหยียบย่ำศักดิ์ศรี




              “ไง ทีนี้จะขึ้นรถไปกับฉันได้หรือยัง” ร่างสูงยิ้มอย่างเป็นต่อ

    ฉันยืนกำหมัดแน่น! มองคนตรงหน้าด้วยความเคียดแค้น ทำไม ทำไมเขาถึงต้องทำร้ายกันอย่างนี้ด้วย

    ฉันได้แต่ตั้งคำถามภายในใจ และคำตอบที่ได้รับก็คือ…

    “ผู้หญิงไร้ราคาอย่างเธอ มันก็เหมาะแล้วกับการลิ้มลองในที่สาธารณะ” วาจาดูถูกเปรียบเสมือนเป็นมัจจุราชที่พรากเอาลมหายใจของหญิงสาวไปฆ่าให้ตายคามือ

    “จะยืนนิ่งอวดโฉมอีกนานไหม” เขาถามเสียงห้าว “ไปขึ้นรถ!” มือหนากระชากแขนเรียว

    “ไม่!” ฉันสะบัดแขนออกอย่างแรง “ฉันไม่ไปไหนกับนายทั้งนั้น ไม่ไป ไม่ไป ไม่ไป ได้ยินไหม!”

    ฉันตะโกนเสียงดังราวกับคนบ้า เวลานี้ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ไม่แคร์แล้วว่าตัวเองจะถูกมองด้วยสายตายังไง ไม่สนแล้ว!

    “นายจะไปตายที่ไหนก็ไป ไป๊!”

    และนี่เป็นคำพูดสุดท้ายก่อนที่สติของฉันจะดับวูบ



    เปลือกตาทั้งสองข้างค่อยๆ ปรือขึ้นอย่างช้าๆ ร่างบางพยายามสะบัดใบหน้าสวยเพื่อเรียกสติของตัวเองกลับมา ความทรงจำครั้งสุดท้ายฉันจำได้ว่าฉันยืนทะเลาะอยู่กับซีโร่ที่ป้ายรถเมล์

    เมื่อเรียบเรียงเหตุการณ์ทุกอย่างในหัวสมองเสร็จสิ้น ฉันก็รีบเด้งตัวขึ้นนั่งพิงแผ่นหลังกับหัวเตียง พร้อมกับกระชับผ้านวมผืนหนาขึ้นปกปิดร่างกายในทันที ท่าทางหวาดกลัวของหญิงสาวส่งผลให้คนตัวโตที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องกระตุกยิ้มร้ายที่มุมปาก มือหนาถือถาดอาหารที่ส่งกลิ่นหอมกรุ่นยั่วยวนใจ

    ฉันลอบกลืนน้ำลายลงคอแบบไม่ให้เขาเห็น แต่การกระทำของฉันก็ไม่อาจหลุดพ้นสายตาเหยี่ยวได้

    “หิวใช่ไหมล่ะ” ซีโร่ถามเสียงเข้ม คนถูกถามไม่ตอบ หันหน้าหนีใบหน้าคมคายที่ตอนนี้ขยับเข้ามาใกล้ร่างบางมากกว่าเดิม

    “ถ้าหิวก็กินซะ ฉันทำข้าวต้มมาให้”

    คำพูดที่ไม่แสดงออกถึงความยินดียินร้ายอะไร ฉันเหลือบสายตามองข้าวตุ้มกุ้งหน้าตาน่าทานในชามสวยก็อดที่จะสูดดมเอากลิ่นหอมของมันไม่ได้ ยอมรับว่าฉันกำลังหิว แต่ยังไงซะ ฉันก็ไม่มีวันกินของไอ้คนใจโฉดหรอก

    อย่าคิดนะว่าแค่ข้าวต้มชามเดียวแล้วมันจะลบล้างความผิดที่นายทำเอาไว้กับฉันได้

    “ฉันไม่ป้อนหรอกนะ ไม่ใช่คนดี” เขาพูดแล้วเบ้ปาก

    “รู้ตัวด้วยเหรอ ว่า เลว น่ะ” ฉันจงใจเน้นเสียงตรงคำว่าเลวชัดเจน จนคนฟังหัวเราะในลำคอ

    “รู้มานานแล้ว” คนพูดไหวไหล่แบบไม่แคร์

    “ตกลงจะกินไหม? ฉันไม่ได้ใจดีทำอาหารให้ใครกินบ่อยนักหรอกนะ ถ้าหิวก็อย่าฟอร์ม กินๆ เข้าไปซะ กินเสร็จจะได้พาไปส่งบ้าน” ซีโร่พูดรัวเร็วในลักษณะรำคาญ

    หิวจนไส้จะขาดแบบนี้ก็คงต้องกินแล้วล่ะ อย่างน้อยก็กินเอาแรงไว้ต่อกรกับคนตรงหน้า ฉันจัดการตักเอาข้าวต้มกุ้งคำแรกเข้าปากอย่างระมัดระวัง ซีโร่ยืนมองไม่วางตา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×