ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣MY ROOM◢

    ลำดับตอนที่ #6 : X-men:TheLastStandมหาสงครามมนุษย์กลายพันธุ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      11 ก.ค. 57

    {ใบสมัคร}

     

    รูป : 

    เชื้อชาติ  :   อังกฤษ

    ชื่อ :  อีวาน | Evan

    นามสกุล :  ฟอกซ์ | Fox

    เพศ : ชาย

    ฉายา : คอนโทรล | Control

    อายุ :  33 ปี

    ฝ่ายที่เลือกอยู่ : แม็กนีโต้

    พลังกลาย : มีพลังที่สามารถสมานแผลตัวเองได้(แต่เฉพาะแผลที่ไม่ใหญ่จนเกินไปเท่านั้น) , สร้างภาพลวงตา(สร้างได้แค่บางครั้งบางคราวและไม่สามารถทำได้นานเพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อตัวเอง) , โทรจิต (สามารถทำได้แม้กระทั้งควบคุมการกระทำของบุคคลนั้นๆ)

    ประวัติก่อนเข้ากลุ่ม:  เป็นศาสตราจารย์สอนอยู่ในคณะแพทย์สาขาจิตเวชศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่ง ใช้ชีวิตแบบปรกติมาตลอด พยายามปกปิดพลังของตัวเองสุดชีวิต จนวันหนึ่งมีนักศึกษาเผลอทำกรดชนิดรุนแรงหกราดมือเขาและพลังของการสมานแผลก็เริ่มปฏิบัติงาน นักศึกษาหลายคนพบความจริงที่ว่าเขาเป็นมนุษย์กลายพันธุ์และนำเรื่องราวนี้ไปเผยแพร่จึงทำให้ต้องลาออกจากการเป็นศาสตราจารย์อย่างเร็วที่สุดและได้มาเข้าร่วมกับกลุ่มของแม็กนีโต้

    ลักษณะนิสัย :  

    เวลาปรกติ

    เป็นคนสุภาพ เรียบร้อยและอ่อนน้อมถ่อมตน เชื่อฟังคำสั่งของแม็กนีโต้ และเชื่อในหลักคำสอนของพระผู้เป็นเจ้า ในยามปรกติเมื่อเขารู้สึกท้อหรือเหนื่อยเมื่อยล้าก็มักจะแอบดอดไปสูบบุหรี่ กินเหล้า หรือนั่งอ่านหนังสือปรัชญาดีๆสักเล่ม ชอบสังเกตคนอื่นและประเมินการกระทำและลักษณะนิสัยของคนนั้นๆ ชอบฮัมเพลงเวลาอาบน้ำหรืออยู่นิ่งๆเมื่อไม่มีใครคุยด้วย มักจะติดสมุดโน้ตและดินสอกดติดตัวเสมอเพราะเป็นคนชอบจดชอบจำ

    เวลาเมา

    จะแตกต่างจากตอนปรกติโดยสิ้นเชิง พอเมามักจะพูดจาหยาบคาย แสดงนิสัยเจ้าชู้ ทะเล้นทะลึ่ง และชอบพูดจาทำร้ายจิตใจคนอื่น แต่ก็จะเป็นคนที่มีอารมณ์ขันมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่เวลาเมาแล้วชอบเลื้อยเกาะแกะคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย แต่เวลาเมาพลังของเขาจะมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม แต่มักจะควบคุมพลังตัวเองไม่ค่อยในเวลาเมา

    เวลาต่อสู้

    ภาพลักษณ์ใจดีและเป็นสุภาพบุรุษของอีวานจะหายไปทันทีที่เขาเริ่มต่อสู้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรอีวานจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองชนะและเพื่อให้ได้รับคำชมจากแม็กนีโต้ มักจะชอบประเมินความสามารถของคู่ต่อสู้ด้วยหลักการอนุมานของตัวเอง จะมีสมาธิมากในการต่อสู้ และจะไม่ยอมอ่อนข้อให้แม้ว่าศัตรูจะเป็นผู้หญิงหรือเด็กกว่าก็ตาม 

    Tony Theme Free Lines Arrow
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×