ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣MY ROOM◢

    ลำดับตอนที่ #5 : -WAR OF SINS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      11 ก.ค. 57

     


    APPLICATION FROM

    ความชั่ว ต้องกำจัดด้วยความชั่ว

     

     

    บทบาท : ตัวแทนบาปแห่งโทสะ

    ชื่อ : ลูเซียส ฟรานซิส  

    ชื่อเล่น : ลูซ

    อายุ : 25

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนอารมณ์ร้อน มักจะโมโหได้กับทุกเรื่องที่ขัดตาตัวเอง ไม่ชอบอะไรก็จะบอกตรงๆ ใครทำท่าทีหยิ่งผยองใส่มักจะฟิวส์ขาดเสมอ ไม่ชอบให้ใครมาทำท่าทีเทียบเท่าตัวเอง นับตัวเองเป็นที่ตั้งและจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นใคร มีอะไรก็มักจะลุยเดี่ยว แต่ถ้ารู้ว่าสู้ไม่ได้จะหาทางถอยหนีด้วยกลอันเจ้าเล่ห์ของตัวเอง ถ้าอยากได้อะไรแล้วต้องได้มาครอบครองไม่ว่าจะทำด้วยวิธีใด มีวิธีการจัดการกับเหล่าคนที่ไม่เชื่อฟังด้วยการทรมาน เชื่อในความคิดที่ว่า “อำนาจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคืออำนาจของกิเลสตัณหาของมนุษย์” มักไม่แคร์กับคำพูดของคนอื่นมากนัก ไม่คิดจะรักใครหรือสนิทกับใครจนเกินไป มองว่าการอยู่คนเดียวและทำอะไรด้วยตัวเองคือสิ่งที่พึงกระทำ

    ประวัติ : ลูซเกิดมาในครอบครัวของนายทหาร พ่อเป็นผู้พันประจำการอยู่ที่รัฐเวอร์จิเนีย แม่ของเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่หลังให้กำเนิดเขาเพียงแค่ไม่กี่สิบนาที ถูกเลี้ยงมาด้วยความรักจากพ่อ แต่ก็เข้มงวดและมีระเบียบตามแบบฉบับของนายทหาร และในหลายๆครั้ง เขามักจะได้เห็นภาพเหตุการณ์สยองขวัญจากการที่พ่อของเขาฆ่าบุคคลอื่นภายในบ้านหรือนอกบ้านจนทำให้ซึมซับและเก็บมาเป็นความเคยชิน ลูซมองว่าการฆ่าคนที่ทำชั่วไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามเป็นเรื่องปรกติ เมื่อโตขึ้นมาอายุได้ 20 พ่อของเขาได้ตายไปในหน้าที่ และนั้นทำให้จุดเปลี่ยนของชีวิตเกิดขึ้น ลูเซียสเริ่มมีท่าทีโมโหง่ายจากเดิมที่เป็นคนนิ่งเงียบ ฝึกซ้อมร่างกายเพื่อรอเข้าร่วมกับกองทัพทหารที่พ่อของตนเคยสังกัด แต่เมื่ออายุได้ 23 ความคิดที่จะจัดการพวกคนชั่วก็หายไป เมื่อเขาเองที่กลายเป็นคนที่ชั่วกว่าซะเองด้วยการพลั้งมือฆ่าหญิงสาวอันเป็นที่รักของตัวเองไป

    ชอบ : อำนาจ ต่อสู้ ชัยชนะ  บุหรี่

    เกลียด : ความพ่ายแพ้ คนหยิ่งยโส พวกทะเยอทะยาน ตัวเอง

    แพ้ : ผู้หญิงฉลาดล้ำ

    ความสามารถพิเศษ : การเดาทางของคู่ต่อสู้และความเก่งกาจทางด้านการใช้ปืนและต่อสู้ด้วยมือเปล่า

    เพิ่มเติม : มักพกบุหรี่คู่กับลูกอมไว้เสมอ

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ กระโผ๋มมมม – ผมจันจ๋า จันเจ้า

    : สวัสดีค่ะ เรียก เฮล หรือ เพนนี ก็ได้นะ วิ๊ง

    ไม มาสมัครฮะ

    : ก็ดูภาพรวมแล้วน่าอ่านดีค่ะ และอีกอย่างคันไม้คันมืออยากผลิตลูก

    มือใหม่หัดแต่ง ผิดยังไงกรุณาเม้นนะครับ

    : ได้อยู่แล้วค่า

    ถ้าติดแล้วกรุณาอ่านด้วยนะครับ เม้นต์ด้วยเนอะ

    : รับทราบเจ้าค่ะ!

    ขอบคุณมากครับ

    : ขอบคุณเช่นกันค่ะ

     


    Tony Theme Free Lines Arrow
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×