ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #63 : Kaminah . แอช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      22 พ.ค. 58

    APPICATION FORM

    “สงครามงั้นหรอออ ? สำหรับผมน่ะมันเป็น...
    สนามเด็กเล่น ดีๆนี่เอง~ คิคิคิ”

      

     

     

    ________________ข้อมูลทั่วไป_____________________________________________________

     

    บทบาท :  ผุ้พิทักษ์ฝั่งบาคิวลัส / บทอื่นๆ

    ชื่อ : แอช เกรย์ฟอร์ด ( Ash Greyford )

    ชื่อเรียก :  แอช

    ฉายา :  Gone With The Wind (ไม่ค่อยลอกเลยฮะ 55555+)

    อายุ :  21

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ :  ภูตเงา (ดอปเปอร์แกงเกอร์)

    ลักษณะนิสัย : ต้องบอกก่อนเลยว่าหมอนี่เป็นคนน่าหมั่นไส้มากถึงมากที่สุด มันชอบพูดจายียวนกวนประสาทผู้อื่น ราวกับว่าอยากรับประทานฝ่าเท้าเป็นอาหารมื้อหลักทุกวัน(?) หนำซ้ำยังชอบแหย่ผู้อื่นเล่นแรงๆ จนทำให้ได้รับฝ่าเท้ามารับประทานตลอด(?) แต่ถึงกระนั้นแอชก็ไม่เคยใส่ใจบาดแผล(?)เหล่านั้น ยังคงยิ้ม(จิต)หน้าระรื่นได้ราวกับว่าได้รับพรจากสวรรค์อีกต่างหาก ใช่แล้ว...แอชมันเป็นหนุ่มสาย M ดีๆนี่เอง ถ้าจะพูดให้ถูกก็ทั้ง S และ M นั่นแหล่ะนะ แต่ M จะเห็นชัดกว่า(?) แอชเป็นคนที่ชอบทำหน้าตาโรคจิต ไม่สิ... ไม่ถูกๆ เอาใหม่ มันเป็นคนโรคจิตเลยต่างหาก ชอบทำตัวเหมือนเป็นโรคประสาทอะไรบางอย่าง ชอบยิ้มจิตๆอยู่ได้ตลอดเวลา เวลาพูดอะไรก็จะหัวเราะจิตๆออกมาว่า 'คิคิคิ' ตบท้ายเสมอ(?) เวลาพูดมันชอบลากเสียงยาว ไม่ก็พูดซ้ำๆ เช่น หิวจัง หิวจัง~ อยากกินแอปเปิลลล (?) เป็นต้น

    แอชเป็นคนที่ชอบทำตัวลับๆล่อๆ ทั้งคำพูดคำจาและการกระทำเลย เป็นคนชอบพูดจาสับขาหลอก(?)ผู้อื่น โกหกหน้าตาย เล่นละครเก่ง ชอบใส่สีตีไข่เรื่องราวให้ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง ส่วนการกระทำลับๆล่อๆยังไง? มันชอบ ผลุบๆโผล่ๆฮะ แบบชะแว้บไปชะแว้บมา(?) เนื่องจากเป็นภูตเงาเลยสามารถทำได้ง่ายๆสบายๆ เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องถนัดมากและเป็นงานอดิเรกสุดโปรด โดยที่มันจะอาศัยทักษะพิเศษนี้แกล้งคนอื่น(?) โผล่มาแฮ่ใส่หน้าอะไรประมาณนั้น(?) มันชอบทำตัวปัญญาอ่อน แม้อายุจะ 21 ปีแล้วแต่อายุสมองยังคงอยู่ที่ 7 ขวบ(?) ยิ่งกว่านั้น หมอนี่มันยังเป็นพวกเอาแต่ใจได้โล่ ใครไม่ทำตามที่มันขอ หรือมันสั่ง(?) มันจะร้องโวยวายใหญ่ และงอนไปอีก(ไม่)นาน... ไม่นานจริงๆเพราะแป๊ปเดียวเท่านั้นหายเป็นปลิดทิ้ง(?) หวงของสุดๆ โดยเฉพาะ แอปเปิ้ล แอชชอบกินแอปเปิลมาก ข้าวแทบไม่กิน กินแต่แอปเปิล.. กินจนไม่รู้ว่าภูตเงามีอาหารหลักเป็นแอปเปิลรึเปล่า แต่ที่แน่ๆอาหารหลักของแอชคือ ส้นเท้าผู้อื่นต่างหา---(ปิ๊บ)

    แอชเป็นคนที่ไม่มีใครสามารถเดาออกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ เก็บความรู้สึกเก่งมากก ซ่อนความรู้สึกไว้ภายใต้สีหน้ายิ้มจิตๆแกมกวนบาทา(?) ถึงแม้จะชอบทำตัวปัญญาอ่อนจนใครๆก็คิดว่าไอ้หมอนี่มันไม่มีอะไรดี ดีแต่กวนประสาทชาวบ้าน หัวเราะน่ารำคาญและคอยโผล่มาแฮ่ใส่เท่านั้น แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนฉลาดแกมโกงนะจ๊ะ ! เรื่องคิดเรื่องวางแผนนี่ไว้ใจหมอนี่ได้เลย ถึงแม้ว่าอาจจะสื่อสารกับมันยากสักหน่อยก็ตา-- นอกจากนี้หมอนี่ยังมีนิสัย ขี้ขโมยอยู่ในตัว มือไวตีนไว เนื่องจากต้องคอยขโมยของกินมาจากร้านค้าตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ ซึ่งเขาก็ไม่เคยถูกจับได้ แน่นอนอาจจะเป็นเพราะความสามารถของภูตเงาอีกตามเคย(...)

    อ้อ แล้วที่สำคัญที่สุดคือ หมอนี่มันเป็นพวก ไฮเปอร์ นะแจ๊ะ อยู่นิ่งไม่ค่อยจะได้... รักสนุก ชอบความท้าทาย ตื่นเต้น ชอบสิ่งแปลกใหม่ด้วยล่ะ เวลาเจอเรื่องน่าตื่นเต้นดวงตาจะทอประกายเลยทีเดียวฮะ(?) หมอนี่เป็นพวกรักอิสระ เกลียดการผูกมัด แต่ก็ใช่ว่ามนุษย์สัมพันธ์แย่ เอาตรงๆเขามนุษย์สัมพันธ์ดีด้วยซ้ำนะ แต่ไม่ค่อยมีใครอยากคุยด้วย เพราะหมอนี่มันดูไม่สมประกอบ(...) บางทีเด็กๆเจอหมอนี่ อาจจะตกใจร้องไห้หาพ่อหาแม่ได้ แต่แอชมันก็ไม่เคยรู้จักคำว่า 'กลัว' อยู่แล้ว เลยไม่ได้คิดอะไรมาก

    ประวัติ :  เขาไม่เคยรู้ว่าใครเป็นพ่อเป็นแม่ของเขา เขาไม่เคยรู้ว่าเขามีญาติพี่น้องหรือเปล่า แต่ที่สำคัญคือ...แอชไม่เคยสนใจเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่น้อย เท่าที่จำความได้ เขาอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด ใช้ชีวิตเยี่ยงเด็กกำพร้า แต่กระนั้นก็ไม่เคยสนใจ เขาคิดว่ามันเป็นสิ่งดีด้วยซ้ำ ชีวิตอันเป็นอิสระและไร้ขอบเขตแบบนี้ อยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากก็ไม่ต้อง ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย แอชเป็นคนใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไม่ให้ความสนใจกับอะไรมากเป็นพิเศษ ถ้าไม่มีอะไรน่าสนใจฃ
    อ้อ... ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวเป็นพวกโรคจิต(?)นั้น เขาคงเป็นมาแต่เกิดแล้วล่ะมั้ง(?) เพราะในประวัติแอชก็ไม่เคยได้รับการกระทบกระเทือนใดๆทางสมองเป็นพิเศษ อาจจะมีแค่เดินชนเสาบ้างตามประสาคนไม่สมประกอบ(...)

    ชอบ :  เรื่องน่าตื่นเต้น

    เกลียด :  การที่ไม่ได้อะไรดั่งใจ

    แพ้ :  ขนสัตว์

    กลัว : สัตว์หน้าขน(?) #ความจริงก็ไม่เชิงว่ากลัวหรอก ประมาณว่าไม่อยากเข้าใกล้มากกว่า เอาตรงๆคือก้ำกึ่งระหว่างเกลียด-กลัวอ่ะนะ(?)

    เพิ่มเติม :  หมอนี่แทนตัวเองว่า 'ผม' เสมอ , อาหารว่างสุดโปรดคือ แอปเปิล~

     

    ________________ข้อมูลพลัง________________________________________________________

     ธาตุ : ลม

    ความสามารถพิเศษ :  เทคนิคการสตอเบอแห-- #แค่กๆ เทคนิคนักแสดงแจ๊(?)

    พลังพิเศษ :  1. กลมกลืนไปกับที่มืดๆ เช่น ตรอกซอกซอยมืดๆ เงาคนก็ได้นะ ตอนกลางคืนจะได้เปรียบมาก (อันนี้ความสามารถเผ่ามากกว่า)
    2. ควบคุมลม ปั้นลม(?)
    3. สร้างม่านบาเรียจากลม สามารถสะท้อนการโจมตีกลับได้บางส่วน
    4. ใช้ลมควบคุมสิ่งของให้ลอยไปตามทิศทางที่ต้องการได้

    อาวุธที่ใช้ : มีอาวุธหลักเป็นกริช แต่ก็มีอาวุธลับซ่อนอยู่เหมือนกัน

    จุดอ่อน : 1. สกิลกลมกลืนนั้น ถ้าหากมีใครสัมผัสโดน ความสามารถจะสลายไป ดังนั้นต้องเดินอย่างระมัดระวังมาก
    2.สกิลควบคุมสิ่งของ แอชสามารถควบคุมได้แต่สิ่งของน้ำหนักเบาๆเล็กๆ เช่น เข็ม มีด กริช
    3. สกิลควบคุมสิ่งของ ต้องใช้สมาธิพอสมควร ดังนั้นอาจจะไม่ไปตามทิศทางที่ต้องการ โอกาสพลาดสูง

    เพิ่มเติม :   หมอนี่ชอบใช้สกิลที่ 4 เรียกให้มีด , เข็ม มาล้อมรอบตัว เล่นๆ เพราะมันเท่ดี(?) #มันสำคัญตรงไห---

     

    ________________สัมภาษณ์________________________________________________________

    (‘w’ )/ ชาหวัดดีฮะผมชื่ออามูมู่ครับ เรียกได้ตามสบายนะครับ

    :: พ้อยเซิ่น ฮะ ฮาจิเมะมาชิเตะ

    ใบสมัครอาจจะยุ่งยากหน่อยแต่ก็ขอบคุณที่กรอกจนเสร็จนะครับ

    :: มปร.ฮะ สบายมาก เพลินๆ(?)

    ทำไมถึงมาสมัครครับผมม?

    :: มีคนชักจูงผมมา(?)น่ะฮะ อีกอย่างผมไม่ได้ปั่นใบสมัครส่งมานานแล้ว เหนื่อยเอาเรื่อง 5555

    ยังไงก็ถ้าติดแล้ว (แต่ผมน่าจะรับหลายคนเลยนะ) ก็ติดตามกันหน่อยนะครับ

    :: แน่นอนครับ แต่อาจจะช้าหน่อยนะบางที เพราะไม่ได้ว่างทุกวัน ...จะว่าไปไรท์ก็อย่าดองนะฮะ ; w ;

    โชคดีฮ้าฟฟฟฟ

    __________________________________________________________________________

     

    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×