ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ゜。P O I S O N 'S BOX (●ε●)ノ ”

    ลำดับตอนที่ #62 : The Macabre วิมานมนตรา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      17 พ.ค. 58

     สมัครตัวละคร
     

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : กฤตชัย โชคทอง

     

    ชื่อเล่น : กฤต

     

    เพศ : ชาย

     

    อายุ : 23

     

    นิสัย : เป็นคนเงียบๆพูดน้อย ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะเข้าหาก็ต่อเมื่อคนๆนั้นมีประโยชน์ต่อตนเอง แล้วเมื่อใช้ประโยชน์เสร็จแล้วก็จะไม่ไยดีออีกต่อไป เชิดๆ(?) หยิ่งๆ ชอบมองคนอื่นด้วยสายตาที่ให้ความรู้สึกว่า ดูถูก ไม่ก็ กดดัน เป็นคนประเภทสมบูรณ์แบบนิยม (Perfectionism) มองว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่เคยพูดดูถูกใครตรงๆ กฤตเป็นพวกชอบพูดอ้อมค้อม โกหกเก่ง เก็บความลับได้เป็นอย่างดี เขาเป็นคนฉลาด เรียนเก่ง มักจะได้ท็อปในหลายๆวิชาเสมอ และถ้าหากมีใครเก่งกว่าเขาจะต้องเอาชนะให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม เป็นพวกยึดความคิดเห็นของตัวเองเป็นหลัก มั่นใจในตัวเองสูงมาก หัวรั้นไม่ฟังใคร ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ

     

    คำถามที่ใช้ในเรื่อง


    ทัศนคติเกี่ยวกับผี : "หึ...ของแบบนั้นน่ะ ใครเชื่อก็บ้าแล้ว ไร้สาระจะตายไป ...จะปราบทำไมในเมื่อมันไม่มีอยู่จริง ...ถ้าถามว่ากลัวผีมั้ยน่ะหรอ ? หึ ไม่กลัวเลยสักนิด ก็บอกแล้วไงล่ะว่ามันไม่มีจริงน่ะ เอาเวลามานั่งอ่านหนังสือเตรียมเทสไม่ดีกว่าหรอ"


    คณะดนตรีที่อยากเข้า : "คนอย่างผมน่ะ ต้องเริด ต้องหรูเสมอผมเลือกดนตรีสากล อีกอย่างนึง..ยุคของดนตรีไทยน่ะมันหมดไปนานแล้วไม่ใช่หรอ ?"

    เรื่องอะไรที่ใครก็ตามพูดคุณก็จะไม่เชื่อ : "เรื่องอะไรก็ตามที่วิทยศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ผมไม่มีทางเชื่อเด็ดขาด"

    สิ่งที่คุณกลัวที่สุดเมื่อต้องเผชิญ "ความจริงอันโหดร้ายล่ะมั้ง ฮ่ะๆๆ ยกตัวอย่างเช่น สักวันหนึ่งมีคนที่เก่งกว่าผมขึ้นมาน่ะ"

    (C) ELIZILE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×