ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #22 : # ๒๒ - [' Fic KHR ] ▽ Doll House

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      12 พ.ค. 57

    ' F O R M .. ใบสมัคร '

                PART I ข้อมูล

    คู่//รูป : หลังจากที่เราพิจารณาแล้ว (?) ... เราเลือกนายฟราน!!! #ว้อท?

                ชื่อ-สกุล : อาซะ คาซูมิ ( Asa Kasumi )

                ชื่อเล่น : คามิ ( Kami ) อารมณ์ของเธอคือแบบถ้าชื่อเล่นว่า คาซู หรือ ซูมิ มันดูไม่ค่อยคล่องปากไม่เพราะเท่าไหร่จึงมีชื่อเล่นว่า คามิ แทนนอกจากจะฟังดูเพราะมุ้งมิ้งบรุ้งบริ้งน่ารัก (?) แล้วยังมีความหมายอีกด้วย!

                ความหมาย : อาซะ มีความหมายว่า ยามเช้า ส่วน คาซูมิ มีความหมายว่า หมอก จึงรวมกันได้ว่า สายหมอกในยามเช้า และชื่อเล่นว่า คามิ ของเธอก็มีความหมายนะ พระเจ้า ยังไงล่ะ!

                เชื้อชาติ : ญี่ปุ่นแท้! เจแปน 100 % เดส >O<!!!

    อายุ : 18 ปี กำลังดี (?)

                นิสัย : นิสัยของสาวน้อยชาวญี่ปุ่นวัย 18 อย่าง อาซะ คาซูมิ น่ะเหรอ? ก่อนอื่นบอกเลยถึงจะเป็นสาวน้อยหัวน้ำเงินที่มีรูปร่างน่าอิจฉาแถมหน้าตาสละสลวยสวยเก๋แบบนี้ เจ๊แกมีนิสัยห้าวหาญและมาดแมน ยิ่งกว่าผู้ชายบางคนอีกนะจะบอกให้!!! เจ๊แกเป็นคนที่ห้าวๆเนื่องจากการเลี้ยงดูจากทางบ้านที่มีแต่ผู้ชาย! ทำให้ความเป็นผู้หญิงของเธอนั้น หาได้ยาก แถมเธอก็ปิดซ่อนเอาไว้ด้วยความซึนเดเระของเธอนั่นเอง! เธอมักจะชอบบอกปัดว่าไม่ชอบ ไม่เอาอันนั้น ไม่ชอบอันนี้แต่จริงๆก็อยากได้แต่ปากมันไม่ตรงกับใจเลยชอบบอกไปแล้วมานั่งเสียใจทีหลังตลอด! เวลาเจ๊แกเดเระแตกก็จะไม่ชอบมากๆเลยล่ะ โดยเวลาโดนล้อ.. และคนที่ล้อไม่กี่วินาทีต่อมาไม่อยู่ในโรงพยาบาลก็โรงศพล่ะหว่า.. เพราะเจ๊แกเป็นสาวน้อยอันตราย! อันตรายยังไง? หึ.. ถ้าคุณไม่ได้โดนท่าเขาพระสุเมรุ (?) หรือ ท่ามวยไทยอื่นๆของเธอจนเข้าโรงพยาบาล ก็โดนกระสุน Head shot! เข้าที่หัวในระยะเผาขนจนเข้าไปเฝ้าโรงศพแน่นอนเลยฮะ.. แต่ส่วนมากเธอแค่พาคนเข้าโรงพยาบาลซะมากกว่า เพราะเธอไม่อยากฆ่าคนนอกจากหมั่นไส้เป็นการส่วนตัวจริงๆ (?) เวลาใช้ปืนก็แค่ใช้ขู่ไม่เอาชีวิตหรอก มักทำตัวเข้มแข็งแต่จริงๆภายในอ่อนแอ ก็ตามประสาสาวซึนเดเระที่โชคดีเธอไม่เตี้ย แบน ซึน แต่เป็นสูง อึ้ม ซึน #ว้อท? พูดจาไม่เพราะขัดกับหน้าตา เป็นผู้หญิงที่หาความเป็นผู้หญิงยากจริงๆ.. นอกจากจะชอบใช้กำลังตัดสินยังเป็นคนที่พูดไม่เพราะได้กับทุกคนเว้นกับท่านพ่อที่พูดเพราะมากเป็นพิเศษไม่งั้นจะโดนทำโทษ (???) ถ้าเจ๊แกเจอหน้าใครไม่ถูกใจก็จะไม่พูดกับคนๆนั้นเลยแล้วมองด้วยสายตาหยิ่งๆเย็นชา แต่ถึงเจอหน้าแล้วถูกใจก็จะแนะนำตัวแบบไม่สุภาพใส่อยู่ดี (?) แอบซ่อนความเป็นสาวน้อยไว้ภายใน.. ยังไงเจ๊แกก็ยังเป็นผู้หญิง ขอย้ำว่าผู้หญิง (?) ก็ต้องมีการชอบของอะไรที่มันน่ารักอยู่แล้วอ่ะนะ บ่อยครั้งจะเห็นเธอแต่งตัวแบบผู้ชายมาโรงเรียนหรือไปไหนมาไหนในทุกๆที่ด้วยการแต่งตัวทอมๆ จริงๆแล้วในตู้เสื้อผ้าก็แอบมีชุดกระโปรงฟู่ฟ่องน่ารักเหมือนกันแต่อายที่จะหยิบออกมาใส่ ถ้าใครมาเปิดเจอคงจะอ้างไม่ได้ว่าเป็นของน้องสาวเพราะไม่มี #ฮา.. นอกจากนี้ก็พอมีฝีไม้ลายมือในการทำอาหารนะ! เห็นงี้ก็ทำอาหารอร่อยพอควรเพราะเธอมักจะถูกโยนหน้าที่ให้เข้าครัวเสมอเลยทำอาหารได้รสชาติดีพอตัวถึงแม้ตอนแรกๆจะพาทั้งครอบครัวเข้ารพ.ก็เหอะ (?)

                ประวัติ : สาวน้อยชาวญี่ปุ่นผู้มาจากตระกูล อาซะ ตระกูลแสนเก่าแก่แต่ไม่ดัง (?) ของญี่ปุ่น.. เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านนับตั้งแต่แม่จากไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อครั้นเธอยังเด็ก เป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้องทั้งหมด(รวมเธอ) 5 คน พ่อของเธอค่อนข้างเป็นคนโบราณแถมหวงเธอมากๆเนื่องจากเธอเป็นลูกสาวและยังหน้าตาเหมือนแม่เธอด้วย.. ทำให้เขาฝึกการป้องกันตัวต่างๆให้เธอมาอย่างดี!

                สิ่งที่ชอบ : ปืน ไม่แน่ใจว่าเจ๊แกมีความเป็นหญิ--- #สัญญาณขาดหายไป (???) ที่ชอบปืนเพราะอะไรไม่มีเหตุผลแต่มีไว้แล้วอุ่นใจดี (แน่นอนเจ๊แกพกปืนตลอดแหละ -..-) , การต่อสู้ มันสนุกดี ได้ขยับแขนขาออกกำลังกาย สุขภาพจะได้แข็งแรงเนอะ >O< (แน่ใจว่าแข็งแรง ไม่ใช่นอนแอ้งแม้งที่รพ.เหรอ?) , วัฒนธรรมโบราณ ผลมาจากครอบครัวหัวโบราณนิดๆ (?) แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สนเทคโนโลยีใหม่ๆนะ ถึงจะใช้ไม่เป็นก็เหอะ.. , ยาโอย เห็นงี้เจ๊แกสาววายนะเออ.. ถึงจะไม่ชอบใกล้ผู้ชาย แต่ชอบให้ผู้ชายใกล้กัน แอร๊ย! เจ๊ฟิน -///- (???) , ของน่ารัก อันนี้เจ๊แกแอบชอบ เป็นความลับเฉพาะตัวเธอ ผู้ปกครอง(เค้าเอง(?)) ไรท์เตอร์ (?) และกับเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้นนะ จะชอบทำเป็นซึนไม่ชอบแต่จริงๆชอบและอยากได้มาก กลัวเสียภาพพจน์ก็เลยไม่แสดงออก (?)

                สิ่งที่ไม่ชอบ การโดนล้อ เวลาซึนแตกแล้วโดนล้อ ไม่ปลื้มอ่ะ (?) เป็นปกติของสาวซึนอย่างเจ๊แกเนอะ >_O #ว้อท? , แมลง แทบทุกชนิด ยกเว้นผีเสื้อไว้เพื่อความเป็นสาวน้อยโลกสวยสดใสวิบวับแวววาวให้เจ๊แกหน่อย #โดนไรท์ตบ , กระโปรง ก็ไม่เชิงว่าไม่ชอบอ่ะนะ (?) แค่มันไม่สะดวกกับนิสัยอย่างเธอที่ชอบบู๊ๆอ่ะนะ ไม่งั้นจะเห็นแพนตี้เอา (?) ถึงใส่กระโปรงก็มีกางเกงซับข้างในเวลาใส่กระโปรงไปเตะใคร พวกผู้ชายนี่ผิดหวังกันไปเป็นแถบๆ (???)

                สิ่งที่กลัว : ปลิง ทั้งน้ำจืดน้ำเค็มเจ๊แกกลัวหมดแหละ มันแหยงอ่า T^T!!! ใครหยิบขึ้นมาให้เชยชมนี่ กรี๊ดลั่นสนั่นเมืองเลยทีเดียว! ไม่สงไม่สนสภาพที่คนอื่นเห็น ก็คนมันกลัวนิ

                สิ่งที่แพ้ :

                ความสามารถพิเศษ : ยิ่งปืนแม่น โอกาสจะพลาดเป้านั้นหาได้ยากมี 1 ใน 100 ล้าน! (เว่อร์ไปนะเจ๊..) , ถึกกว่าชายชาญ ไม่ว่าจะโดนฝนหรือลมหนาว ชีก็จะอดทนได้ดีกว่าคนอื่นเสมอ มีพละกำลังแรงเฟ่อๆ (?) , มวยไทย ฝึกมานิสนึงจริงจริ๊ง ก็แบบท่านพ่อให้ฝึกอ่ะ แต่ก็ไม่เก่งมากหรอกนะ (?)

                เพิ่มเติม :

     

                PART II (คุยกับผู้ปกครอง)

                - HiHi~ คิดยังไงถึงมาสมัครเอ่ย?

                A : ไฮฮายเจ้าค่า ~ คิดยังไงน่ะเหรอ? นั่นสินะ.. ใจสั่งมาล่ะมั้ง #โดนต่อย (?)

                - ถ้าติดแล้วจะมาอ่านใช่ป่ะ? (._. ไม่อ่านมาตบตีกันเลย)

                A : #เตรียมตบตี (?) #ผิดมาก ล้อเล่นฮับ.. อันนี้ไม่แน่ใจเนอะ ; w ;

                - ถ้าไม่ติด..จะรับกลับหรือเล่นบทอื่นเอ่ย?

    A : เล่นบทอื่นก็ได้ จะได้อ่าน.. #ผิด

    - อาจจะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลเล็กน้อยนะคะ

    A : เปลี่ยนตามสบายฮะ เราปั่นได้เมามากเพราะวันนี้ Error จากการเรียนมาทั้งวัน T__T

    - มีอะไรจะบอกไรท์คนงาม(?) มั้ยจ๊ะ?

    A : ยังไงก็พิจารณาหน่อยน้า ~

    - สุดท้ายแล้วว...ขอให้ติดนะคะ ^^

    A : อาริกาโตะ ~

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×