ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #21 : # ๒๑ - Stone Guardian : สงครามพิทักษ์ศิลาอสูร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      5 พ.ค. 57

    Application

    “ อ๊ะ! อันนั้นอะไรน่ะ!? ”

     

    รูป :

    ชื่อ : แอฟฟาเน็น โบลดูเว็ดด์ ( Afanen Blodeuwedd )

    ชื่อเล่น : แอฟ ( Af ) , แอฟฟา ( Afa )

    เพศ : หญิง

    อายุ : 15 ปี

    ลักษณะนิสัย : “ แอฟฟาเน็น โบลดูเว็ดด์ สาวน้อยคิ้วหนาสุดแสนโมเอะ (?) เธอจะเรียกได้ว่ามีร่างโลลิก็ได้นะ ถึงแม้จะชอบทำใบหน้าแลดูมึนๆตลอดเวลาแต่ก็แผ่รังสีโมเอะออกมาโดยไม่รู้ตัว แอฟเป็นคนที่มีนิสัยใสซื่อมากหรือจะเรียกเอ๋อดีล่ะ? คงจะเป็นใสซื่อจนเอ๋อเสียมากกว่า.. ค่อนข้างอ่อนต่อโลกและทำอะไรไม่เป็นเนื่องจากติดการเป็นลูกคุณหนูมากเกินไปไม่พี่ชายก็เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านก็ทำทุกอย่างให้เธอตลอด ยกเว้นตอนอาบน้ำนะ (?) มีความอยากรู้อยากเห็นพอๆกับเด็กเล็กก็อย่างที่บอกเป็นลูกคุณมากเกินไป มักจะถูกขังไว้เหมือนนกน้อยในกรงทอง แต่ถึงมีความอยากรู้อยากเห็นก็อย่าฝากสิ่งมีค่าไว้ที่เธอ เนื่องจากเธอ โค--รจะซุ่มซ่าม จับอะไรนิดหน่อยก็อาจจะทำพังได้เพียงไม่กี่วินาที.. ค่อนข้างขี้ลืมมักจะเห็นของสนุกมาก่อนของสำคัญเสมอ เธอจึงถูกหลอกเอาได้เสียง่ายๆเลย เห็นอย่างนี้แอฟฟาเป็นคนที่ไม่กลัวสิ่งที่ผู้หญิงส่วนมากเขากลัวหรอกนะ! พวกผีสางนางไม้ ความมงความมืด มันไม่ได้อยู่ในความคิดเธอเลย! ใครมาแกล้งหลอกให้ตกใจก็เฉยๆแถมยิ้มใส่เหมือนเป็นการถากถางแต่อันที่จริงนางใสซื่อคิดว่าเป็นการเล่นสนุกธรรมดา (?)

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของตระกูล โบลดูเว็ดด์ เป็นตระกูลผู้ใช้เวทย์เก่าแก่ แต่ว่าตระกูลนี้แปลกอย่างหนึ่งคือ ให้ผู้หญิงเป็นผู้นำตระกูล ซึ่งเธอก็จะเป็นคนสืบทอดตำแหน่งต่อจากแม่ของเธอนั่นเองเพราะเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในรุ่นที่ 99 ที่เหลือล้วนเป็นผู้ชายหมด.. เธอมีพี่ชายทั้งหมด 3 คนซึ่งล้วนเป็นซิสค่อนหมด (???) เวลาเธอออกไปไหนก็จะมีพี่ชายขนาบข้างไม่ก็บอดี้การ์ดเป็นสิบ แต่บางทีเธอก็รู้สึกอึดอัดไปเลยหนีเที่ยวออกมาคนเดียว

    เผ่าพันธุ์ : ผู้ใช้เวทมนตร์

    ลักษณะตัวละคร : เด็กสาววัย 15 ปี ผู้มีเรือนร่างแลดูบอบบาง (เพราะจริงๆมันไม่ได้บอบบางอย่างที่คิด?) พร้อมด้วยผิวสีขาวอมชมพูน่าสัมผัส เรือนผมสีขาวประดุจหิมะในฤดูหนาว ใบหน้ากลมมนรูปไข่ มีจุดเด่นคือคิ้วหนาแต่ก็น่ารักเพราะมีความเป็นเอกลักษณ์ดี (???) ดวงตาสีกลมโตสดใสสีม่วงลาเวนเดอร์ พวงแก้มสีชมพูโดยธรรมชาติไม่มีการปัดบลัชแต่อย่างใด (?) ริมฝีปากบางโดยรวมแล้วเป็นใบหน้าที่น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยทีเดียว..

    บทบาท : ผู้ใช้เวทมนตร์

    อาวุธ : ปืนไรเฟิล (อันที่อยู่ในภาพเธอแหละ(?))  เป็นไรเฟิลที่ใช้พลังงานเวทมนตร์จากตัวผู้ใช้ คล้ายไรเฟิลที่เป็นปืนไว้สำหรับซุ่มโจมตี มีเป้าไว้ซูม แต่ว่าอันนี้ไม่ได้ยิงกระสุนแต่ยิงพลังงานเวทย์ออกไป ความรุนแรงและความสามารถแตกต่างกันตามเวทย์ที่ผู้ใช้ร่าย ถ้าใช้มากมีผลต่อร่างกายนิดหน่อย

    ความสามารถพิเศษ มีขีดจำกัดในการใช้เวทย์เยอะกว่าคนอื่นๆ (เรียกง่ายๆว่า ถึก อ่ะแหละ) , มีเซนต์การสัมผัสถึงผู้ใช้เวทย์ในระยะ 50 เมตร

    ชอบ : พี่ชาย , ขนมหวาน , ตุ๊กตา , รอยยิ้ม , เสียงดนตรี , ดอกไม้ , แมลงสีสวย , อิสระ , สิ่งของใหม่ๆน่าสนใจ

    เกลียด : คนที่ไม่รักษาสัญญา , คนที่มาล้อคิ้วของเธอ (?) , การโดนดุ , การโดนขัง

    กลัว : แมลงสาบ

    เพิ่มเติม : ชื่อเธอมีความหมายว่า ราสเบอร์รี่ ในภาษาเวลล์ล่ะ (???)

     

    สัมภาษณ์ออริสุดหล่อสุดสวย (?)

    ฉันชื่อ เฮเลน....เธอ ชื่ออะไรเหรอ

    : ชื่อเฮเลนเหรอ ยินดีที่รู้จักนะ! ฉัน แอฟฟาเน็น โบลดูเว็ดด์ นะ

    สงคราม ครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะรู้นัก ศิลาอสูรเป็นสิ่งที่มีพลังมาก เมื่อตกอยู่ในน้ำมือของคนชั่ว พลังที่ได้รับจะแปลเปลี่ยน....ฉันหวังว่า เธอจะช่วยนำมันกลับมา

    : อ อื้ม

    มนุษย์น่ะ มีทั้งดีและไม่ดี แต่คนไม่ดีมีมากกว่าดีแล้วในตอนนี้....จิตใจของแต่ละคนก็ถูกฉายออกในตอนนี้ ในสภาพบ้านเมืองพิสาศแบบนี้

    : มันน่ากลัวมากเลยล่ะ ไม่รู้ว่าพี่ชายที่ออกไปข้างนอกบ้านจะเป็นยังไงบ้างนะ..

    เธอเชื่อใช่มั้ย....ว่าฉันเป็นผู้ใช้เวทมนตร์

    : เชื่อสิ.. ก็เพราะฉันจับได้ถึงพลังงานเวทย์ที่ส่งมาจากตัวเธอนะ!

    ถ้าไม่เชื่อก็.... ลุกไฟสีแดงลอยออกมาจากมือด้านขวาของเธอ

    : ว้าว ~ ลูกไฟสีแดงสวยจังเลย!

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองแสนสวยหล่อ (?)

    ไฮ! แองเจิล เองฮ้าบบบ

    : โอเรียนน่าเจ้าเก่าค่า ~ (?)

    มาเปิดนิยายใหม่อีกแล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีโบราณร่วมสมัยสุดล้ำ (?) แสนสนุก (?) มั้งนะ เรื่องดองก็จะมีบ้างนะ ต้องทำใจแองจะเปิดเทอมแล้ว

    : เค้าก็จะเปิดแล้ว แต่ได้หนีเที่ยวก่อนนิดหน่อย (?)

    ทำไมถึงมาสมัครฮะ

    : เพราะชอบปั่นออริมาสมัครนิยาย ~

    ถ้าคนสมัครเยอะอาจจะมีการคัด ถ้าไม่เยอะก็ไม่คัด แต่ถ้าแองจะเปลี่ยนอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ว่ากันนะฮะ ?

    : ไม่ว่าหรอกค่ะ!

    ถ้าติดแล้วกรุณาอ่านและเม้นต์ติชมนะคำ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่ดีควรทำ ทำให้แองมีกำลังใจมากขึ้นแบบ เยอะสุดๆ เลย

    : รับแซ่บ! มันเป็นหน้าที่ของผู้ปกครองและนักอ่านที่ได้ (???)

    โชคดีครับ

    : อาริกาโตะ > < ~

     

    Stone Guardian : สงครามพิทักษ์ศิลาอสูร ยินดีต้อนรับนะครับ  \(‘ ‘ ) /

     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×