ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #11 : # ๑๑ - Chaos Of War : มหาสงครามแห่งเคออส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      18 เม.ย. 57

    A p p l I c a t I o n

    “ เหล่าสัตว์น้อยใหญ่จงมาเล่นกับฉันจนกว่าจะถูกลืม “

    รูปสวยๆ :

    ชื่อ : เซริต้า เวเลีย คริมฮิลด์ ( Zerita Veria Krimhilde )

    ชื่อเล่น : ริต้า ( Rita )

    อายุ : 16

    แนวโน้มของบทบาท : นางเอกค่ะ! แหะๆ ล้อเล่น.. ลูกสาวนางนี้ไม่เหมาะกับบทนางเอกสักเท่าไหร่ น่าจะเป็นพวกมีปริศนา คอยช่วยเหลือเหล่าตัวเอก หรือเป็นตัวป่วนมากกว่าคะ =w=

    เผ่าพันธ์ : แฟร์รี่

    พลังพิเศษ : ควบคุมและสามารถสื่อสารกับธรรมชาติได้ ทั้งต้นไม้ใบหญ้า และสัตว์น้อยใหญ่

    ชอบ : ธรรมชาติ , ชานม , ของหวาน , เสียงเพลง , รอยยิ้ม , เสียงหัวเราะ , ความสงบ

    เกลียด : เผ่าพันธุ์ที่ใช้ความรุนแรง , คนที่ทำลายธรรมชาติ , คนที่ไม่รักษาสัญญา

    กลัว : ความมืด

    อาวุธ : ริต้ามีอาวุธที่ไม่แน่นอนนักเพราะว่าเธอรักความสงบจึงทำให้ไม่มีอาวุธติดตัวแต่แค่ดูเหมือนจะไม่มีต่างหาก! ถ้าเธอคิดจะสู้ละก็ธรรมชาติก็คืออาวุธของเธอ! ไม่ว่าจะเปลี่ยนใบไม้ให้เป็นใบมีดอันแหลมคม หรือ เถาวัลย์ให้กลายเป็นแส้หนาม เธอก็ทำได้แล้วแต่จะเลือกใช้

    นิสัย : แฟร์รี่สาวหัวชมพูผู้มีนิสัยขี้เล่นนามว่า " ริต้า " เธอคนนี้มักมีรอยยิ้มแสนสดใสที่แสนคิระคิระเปล่งประกายจนแสบตาซะเหลือเกินติดอยู่บนใบหน้าเสมอ (?) แลดูเป็นคนอารมณ์ดีที่ยิ้มและหัวเราะจนเหมือนคนบ้าได้เสมอ แถมเวลาหัวเราะนี่เหมือนคนบ้าจริงๆเนื่องจากนางบ้าจี้มาก เวลาหัวเราะเลยหยุดไม่ค่อยได้ จะขำกลิ้งอยู่ตรงนั้นจนหายใจไม่ออกเลย =___=; ริต้าเป็นแฟร์รี่สาวรักสงบ เธอไม่นิยมความรุนแรง ใช้แต่การเจรจาตัดสินเท่านั้น! แต่ก็ไม่ใช่ว่าสู้ไม่เป็นนะ.. ธอสู้เก่งมากแถมเวลาสู้นี่ดูซาดิสม์ซะไม่มีเพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็ด้วยนิสัยที่มีรอยยิ้มติดหน้าเสมอเวลาสู้ก็รวมด้วย เวลาเธอสู้ก็สามารถฆ่าคนได้ด้วยรอยยิ้มแสนสดใสบนใบหน้า นึกแล้วสยอง.. ถึงรักสงบแต่ก็ชอบแกล้งผู้อื่น (?) ไม่รู้ทำไมเธอถึงชอบแกล้งคนไปทั่ว แต่ก็ไม่ได้แกล้งไปถึงขั้นร้ายแรงนะ เบาะๆพอประมาณแค่แกล้งให้คนๆนั้นยิ้มเท่านั้นเอง ก็เพราะเธอชอบเห็นรอยยิ้มของผู้อื่นยังไงละ! แต่บางทีก็ทำให้คนๆนั้นโกรธเพราะรำคาญที่เธอมาแกล้งไม่ถูกเวลาเท่านั้นเอง (?) ริต้าเป็นตัวตบมุกชั้นดีเลยละ ถึงจะตบมุกเก่งแต่เล่นมุกเองแล้วแป้กตลอด (?) เป็นคนที่มีสกิลการอำพรางตัวและหลบหนีดีมาก ถ้าเพื่อนพาไปหรือพาเพื่อนไปเดือดร้อน ชีวิ่งหนีหายไปคนแรกเลย แบบมีวาร์ป (???)

    ประวัติ : แฟร์รี่สาวคนนี้ค่อนข้างลึกลับ ในตอนแรกนั้นเธอเป็นแฟร์รี่ที่ไม่มีความรู้สึก ไม่เข้าใจว่ารักคืออะไร?โกรธคืออะไร?ได้แต่ทำหน้านิ่งเป็นหุ่นยนต์ และตอนนั้นเธอก็ยังไม่มีแม้แต่ชื่อด้วยซ้ำ แต่ก็มีมนุษย์ชราชายหญิงคู่หนึ่งรับเธอมาเลี้ยงด้วยความสงสาร พวกเขาพบเธอตอนที่เธอกำลังบาดเจ็บจากการถูกล่าของเผ่าปีศาจ พวกเขาสอนเธอในหลายๆอย่าง ทำให้เธอรู้จักกับความรู้สึกต่างๆของมนุษย์ที่ก่อนหน้านั้นเธอไม่เข้าใจ พร้อมตั้งชื่อให้เธอว่า " เซริต้า " และเลี้ยงดูเธอดั่งลูกแท้ๆ พอเธออายุได้ 14 พวกเขาก็จากไปด้วยความชรา ริต้าเสียใจมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เธอได้แต่เสกร่างกายของทั้งสองให้กลายเป็นต้นไม้อยู่ในป่าใหญ่ซึ่งเธอก็ไปที่นั่นและนั่งพูดคุยเสมือนกับว่าทั้งสองมีชีวิตอยู่...

    ของที่พกติดตัว : เครื่องรางแห่งความโชคดี เป็นสร้อยคอดอกไม้ในภาพของเธอนั่นแหละคะ เธอใส่มันไว้ตลอดแม้กระทั่งเวลาอาบน้ำ ถึงจะเป็นเครื่องรางความโชคดีแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรในหลายๆอย่าง (?) )

    เพิ่มเติม : เธอสามารถพรางปีกของเธอได้.. เนื่องจากถ้าไม่พรางแล้วมันจะเกะกะในบางเวลา (?)

     

    คุยกับผู้ปกครองนะเค่อะ !

    ไฮ – เราแฟรี่ชาร์มจ้ะ ชื่ออะไรอ่อ ?

    : โอเรียนน่าฮับผม!

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

    : เราเป็นพวกชอบสมัครตัวละครฮะ แล้วก็อยากอ่านนิยายแนวแฟนตาซี ~ (?)

    เอิ่มมม อยากให้ลูกมีคู่มั้ยคะ ><’ ถถถถถว์ ไรต์สามารจับเองได้ชิป้ะ

    : ได้เลยฮะ ตามสบายเลย ~

    เอิ่มม ถ้าลูกไม่ติดให้ยัดมั้ย ?

    :  แล้วแต่ไรท์จะพิจารณาก็แล้วกันค่ะ ; w ;

    มือใหม่ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ อย่าลืมอ่านและเม้นต์ทุกตอน

    : ครับผม >___<!

    อัพช้าบ้าง ดองบ้างงานเยอะ ไม่ว่ากันนะคะ

    : ไม่ว่ากันหรอกค่า~ ทุกคนมีหน้าที่ต้องทำ

    สุดท้ายนี้ก็ไรต์ก็พล่ามายาว ไรต์สามารถเปลี่ยนแปลงออริได้นิดๆ หน่อยด้วยนะ ไม่ว่ากันนะคะ โชคดีค่ะ > <’

    :  ไม่ว่ากันอยู่แล้วฮับ~! ขอบคุณที่อวยพรน้า > < ~

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×