ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านของเหล่าเด็กๆ

    ลำดับตอนที่ #51 : Miltiades : ตำนานผู้พิทักษ์มนตรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      13 เม.ย. 58

    APPICATIOM FORM

     


    “ สัญญาตเป็นสิ่งทีต้องรักษา.......... รักษายังไงก็เรื่องของผมละนะ”

    รูป

    (TH : ห้องเรียนลอบสังหาร
    Eng :assassin classroom )

     

     
     

    ชื่อ : Th. ฟราน อา. มิวชั่น
             En.Fran R.  mllusion

    ชื่อเรียก : ฟราน , มิลเลอร์

    อายุ : 25

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : เขาเป็นผู้ชายทีน่ารัก...(?) และอัธยาสัยดี ใครๆก็รัก(?) และต้องการ(?).... เขาเป็นคนทีแสดงออกมาตรงๆ แต่สิ่งทีออกมาเป็นสิ่งทีเขาสร้างภาพให้เขาเป็นแบบนี่ในสายตาคนอื่น(แกล้งโง่ แกล้งบ้าอะไรแบบนี่ หรือเป็นสิ่งคนทีคนนั้นต้องการ แบบ อยากได้คนทีจริงใจเขาก็จะเป็นคนทีจริงใจให้ ) และเขาจะตลบหลังคนนั้นในคร่าวเดียว เขาเป็นคนทีมีความสามารถ ด้านการพูดคุย เจรจา กล่อม หลอก โกง จูงใจ และ วิเคราะห์ คนหรืออะไรเก่งมาก()  เขาเป็นคนทีเห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่ถึงขนาดทีจะทอดทิ้งคนอื่น(ตัวเองยังจะไม่รอด จะช่วยคนอื่นทำไหม(?) )และ เขาเป็นคนทีมองไปทีผลลัพท์ มากกว่าทีการกระทำ เขาเป็นคนทีกล้าเสี่ยง หรือซื่อชอบ การท้าทายและเขาก็เป็นคนทีระวังตัวทีผีเก้า และขี้ระแวงพอตัว (เพราะมองโลกในแง่ลบสะส่วนมาก )และเรื้องสัญญาตทีเขาเป็นทีรักษาเท่าชีวิต แต่จะได้แบบสมบูรณ์รึเปล่าอีกเรือง(ประมาณว่าสัญญาตจะเอาของมาให้ แต่ก็เอามาให้จริงๆ ถึงจะไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ก็เถอะ) และเรื่องศักษ์ศรีไม่ต้องไปถามเขา ไม่มีหรอก...... เขาเป็นคนทีเอาใจผู้หญิงและรู้ใจ ผู้หญิงมาและเขาก็เจ้าชู้พอสมควร(โรแมนติกหน่อยๆ) 

    ลักษณะทางกายภาพ : หนุ่มทีมีร่างกายอ่อนแออ รูปร่างเล็ก ผมสีน้ำเงิน ตาสีน้ำเงิน เขาเป็นคนทีสามารถดัดเสียงได้ง่ายดาย ทั้งชาย หญิง และอะไรต่างๆ เขามาใส่ชุดทีดูดี ทะมะทะแม่ง ตามตัวเขามีเครื่องมือประกบการเล่นมายากล เอาไว้เอาใจสาวๆ ด้วยละ หรืออุปกรณ์หลอกตา เพราะเขาไม่มีความสามารถทางการต่อสู้เลย(อย่างมากก็ลอบสังหาร)

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว :ชอบ : อาหารอร่อย การพนัน แสงแดด อากาศร้อน ม่อสาว(xxx) การพัตนา
    เกลียด: ของเผ็ด อาการเย็น ชายใจตุ็ด กลิ่นยา รัฐบาล 
    แพ้ :  ของเย็น   
    กลัว : เสียงฟ้าฝ่า น้ำทะเล

    ความสามารถ : ความสามารถด้านการกล่อมและจูงใจ(จิตวิทยา) และมายากล การพนัน การหลอกลวง.... เชียวชาญการแสดงละครและการปลอมตัว และดูเหมือนจะสนใจเวทย์มนต์ประเภทลวงตา(ทำให้การหลอกลวงดีไปยิ่งขึ้น)ด้วย และการหนี...(?)

    (พลังกับเผ่าพันธุ์เซจะจัดให้ตามความเหมาะสมจากนิสัยและองค์รวม)

    อาวุธที่ใช้ : ไพ่ทีใช้สำหรับเล่นกล

    ประวัติ :  ชีวิตเขาอยู่ในช่วงยากลำบาก เขาเสียอะไรไปมาก เขาต้องมีขีวิตรอด แต่ว่าเขากลับมีร่างกายทีอ่อนแออสะอย่างงั้น เขาเลยต้องไปเอาดีด้านการพนัน การโกง และการหลอกลวงแทน เขาฝึกอย่างอัตราย และโหดหิน ทำให้เขาความสามารถของเขาก้าวกระโดดเลยละ

    แนวโน้มของบทบาท : ตัวร้าย ตัวดีทีแกมโกง(?)

    เพิ่มเติม :  คิดไม่ออก สูงแค่ 157 หนัก 60
    (เวลาโดนล่อ : เตี้ยแล้วผิดหราาาาาาา)
     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : สวัสดีครับ

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : น่าสนใจ

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ไม่ว่าอะไรครับ

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    :ตั้งใจเขียน และอย่าดอง

    โชคดีนะครับ
    : เช่นกันครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×