ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านของเหล่าเด็กๆ

    ลำดับตอนที่ #50 : G۞D 's TOY PARK (แบบสอบถาม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      2 เม.ย. 58

    เลือกคำตอบที่ถูกใจที่สุด
     
    เลือกสิ่งที่คุณจะเอาติดตัวไปด้วยตอนหนี  น้ำ
    เลือกสัตว์ที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับคุณที่สุดมา 1 ชนิด
    สุนัขผู้ซื่อสัตย์ 
    เลือกคนที่คุณอยากให้รอดไปกับคุณมา 1 คน แม่
     
    เลือกแบบ 2 ตัวเลือก
     
    (มหาสมุทร , ทะเล)
    (อาหารดีๆ , อาหารหรูๆ )
    (เพื่อนสนิท , คนรัก)
    (คนที่เกลียด , คนที่ไม่รู้จัก)
    (พระเจ้า , ซาตาน)
     
    ตอบคำถามพร้อมเหตุผล
     
    มาทวนความจำกันอีกรอบ ในโลกใหม่คุณอยากอยู่สีอะไร เพราะเหตุใด
     
    - สีน้ำเงิน เพราะ ข้าไม่ต้องการเป็นคนทียิ่งใหญ่และมีอำนาจ เพราะข้ากลัวการมีอำนาจ และ ข้าอยากทีจัดการพวกทีอยู่ข้างบนมากกว่า ด้วยมือของข้ามากกว่า..... และข้าก็ชอบสีนีด้วย
     
    สีขาวกับสีดำคุณเลือกสีอะไร เพราะเหตุใด
     
    - สีขาว เพราะ โลกนี่มันต้ำทรามลงไปมาก เด็กทารกก็คือแสงสีขาวทีทำให้ คนอย่างเรา อยากทำให้โลกนีดีขึ้น อีกอย่างก็สีขาวมันเห็นชัดกว่าสีดำ
     
    หากมีคนเดินชนคุณแล้วหาว่าคุณเดินไปชนเขาคุณจะ?
     
    - หนีออกจากตรงนั้น แต่ถ้าไม่ก็จะพูดคุย แต่ถ้ายังอีก ก็ +
     
    คุณจะทำอะไรถ้าหากคนสำคัญของคุณตาย? แล้วทำไมถึงทำอย่างนั้น
     
    - ระลึก และ คิดถึงเขาอยู่เสมอ แต่จะไม่ยอมแพ้ เพราะ คนสำคัญของเราคงจะไม่ชอบทีเรา เศร้ามากหรอก
     
    หากคุณต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่กำลังล่มสลาย คุณเอาอะไรติดตัวไปด้วย เพราะอะไร
     
    - สิ่งสำคัญของคนทีเรารัก เพราะ ยึดเหนี่ยวไม่ให้เรายอมแพ้ เมื่อเราท้อก็หยิบขึ้นมาดู เพื่อเป็นกำลังใจให้ข้า
     
    ระหว่าง "ชีวิตของคุณเอง" กับ "ชีวิตของคนที่รักคุณ" คุณจะเลือกข้อไหน เพราะอะไร
     
    -  (ถ้าทำความต้องการเสร็จแล้วก็จะตอบว่า ชีวิตของคนทีรักคุณ แต่ถ้ายัง ก็จะตอบชีวิตของตัวเอง)
    ชีวิตของข้าเอง เพราะ ข้ายังทำสิ่งทีต้องการยังไม่เสร็จ ข้ายังไม่สามารถจบลงตรงนี่..... ข้าขอโทษ......
    ชีวิตของคนทีรักคุณ เพราะ ขอบคุณทีมารัก และดูแล คนเฮงซวยอย่างข้าทีอาจจะไม่รู้ว่าคุณจะรู้สึกแบบนั้น ไม่รู้ว่าพวกคุณจะปวดหัวกับคนแบบข้าขนานไหน...ข้า...ขอบคุณจริงๆ...

     
    มีหมีกับกระต่ายสองตัว ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน ไม่ว่าจะเกิดเรื่องดีหรือไม่ดีทั้งสองก็ไม่เคยทิ้งกัน ในวันที่โลกกำลังจะถึงจุดจบ เจ้ากระต่ายกับเจ้าหมีได้พบกับผู้สร้างโลก และผู้สร้างโลกนั้นได้ให้โอกาศแก่พวกมันสองตัว โดยมีข้อแม้ว่า "ผู้ที่เหลือรอดจะมีเพียงหนึ่ง" เมื่อเจ้ากระต่ายได้ยินดังนั้นก็ไม่รอช้า รีบผลักเจ้าหมีตกลงไปในเหวลึกทันที  คุณคิดว่าสิ่งที่เจ้ากระต่ายทำนั้นถูกต้องหรือไม่ เพราะเหตุใด
     
    -  ถ้าดูแบบเผินๆ การกระทำของกระต่ายนั้นถือว่าไม่ถูก แต่ผมเชื่อว่ากระต่ายคงมีเหตุผลอะไรสักอย่างทีทำไปแบบนั้น
     
    ในที่คุณกำลังจะตายนั้น ผู้สร้างโลกได้มาปรากฎตัวตรงหน้าคุณ แล้วให้คุณเลือกระหว่าง "ให้คุณมีชีวิตอยู่ต่อไป" กับให้ "คนสำคัญของคุณที่ตายไปนั้นกลับมามีมีชีวิต" คุณจะเลือกข้อไหน เพราะอะไร
     
    -  ข้าไม่สามารถตอบได้ เพราะ ชีวิตของข้ายังหาคนสำคัญไม่เจอ ข้าเลยไม่สามารถตอบคำถามนี่ได้ เพราะมันไม่ยุติธรรมสำหรับข้า ข้าเลยจะตอบ ว่าชีวิตของข้าเอง และอีกอย่างมันเป็นคำถามทียากเกินไปสำหรับคนอย่างข้าด้วย.....พระเจ้า
     
    คำถามสุดท้าย...หากคุณต้องตายจริงๆคุณจะทำอะไรเป็นอย่างสุดท้าย เพราะเหตุใด
     
    -  ถ้าเป็นการตายทีทำให้ความต้องการของข้าเป็นจริง ข้าขอคิดถึงช่วงเวลา เก่าแม้ว่ามันจะน้อยก็ตามที  แต่ถ้าเป็นการตายตอนทียังไม่เสร็จ ข้าจะดิ้นรนจนกว่าข้าจะรอด หรือ ข้าจะไม่ไหว


    ##ไอ้คำถามชวนปวดหัวนีมันอะไร!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×