ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ลานกว้างกิจกรรม :.

    ลำดับตอนที่ #28 : กิจกรรมที่ 19 : Happy New Year 2017!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      14 ธ.ค. 59

    กิจกรรมที่ 19 : Happy New Year 2017!!

     

    เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ขึ้นปีใหม่ ทางคณะผู้บริหารอาณาจักรไมเนสเห็นสมควรจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2560 ขึ้นเพื่อให้ประชาชนชาวไมเนอร์ได้สนุกสนานรื่นเริงกัน คณะผู้บริหาร ฯ จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 ดังนี้

    - งานเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่       เริ่มเวลา 19.00 .

    - จับฉลากแลกของขวัญ                                  เริ่มเวลา 20.00 .

    - นับถอยหลังและชมดอกไม้ไฟสิ้นปี                 เริ่มเวลา 23.00 .

    - สั่นระฆังและทานโซบะข้ามปี                         เริ่มเวลา 00.00 .

    โดยกิจกรรมนี้เปิดให้ผู้ที่เสียชีวิตและบุคคลภายนอกเข้าร่วมได้!

    สถานที่เข้าร่วมงาน minessyaoi.chatango.com

     

     

    รายละเอียดกิจกรรมจับฉลากแลกของขวัญ

     

    ระยะเวลาการเข้าร้วมกิจกรรม

    - ลงทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 เวลา 12.00 น.
      หรือจนกว่าประกาศยุติการร่วมกิจกรรม

    - เริ่มกิจกรรม วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 .

     

     

    กฎกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

    1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะเป็นพลเมืองที่มีบัตรประชาชนแล้ว ผู้ที่เสียชีวิต หรือบุคคลภายนอกก็ได้ (หากสนใจสมัครเข้าร่วม ลงทะเบียนได้ที่... )

    2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนได้ตามแบบฟอร์มลงทะเบียนด้านล่าง

    3. ไม่กำหนดมูลค่าของขวัญที่นำมาจับฉลาก

    4. เมื่อปิดรับลงทะเบียน (12.00 .) ระบบจะส่งข้อความเพื่อแจ้งหมายเลขกล่องของขวัญของท่าน กรุณาเก็บรักษาหมายเลขไว้เป็นอย่างดีและปิดเป็นความลับเพื่อความสนุกสนาน

    5. เมื่อถึงเวลาเริ่มการจับฉลาก (20.00 .) ผู้แรกที่ทำการจับฉลากคือผู้ที่อาวุโสที่สุดในห้องสนทนา

    6. ทำการจับฉลากโดยเลือกหมายเลขที่ต้องการ และระบบจะแจ้งว่าได้รับของขวัญจากผู้ใด และผู้ที่ถูกเลือกจะต้องเป็นผู้ที่จับฉลากคนต่อไป

    7. ในกรณีที่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมไม่อยู่ในห้องสนทนาพอดีระบบจะทำการรอเป็นระยะเวลา 10 นาที หากยังไม่มาระบบจะทำการสุ่มหมายเลขโดยอัตโนมัติ และบันทึกของขวัญไว้ให้

    8. สำหรับพลเมืองไมเนอร์ของขวัญจะถูกส่งเข้าไปยังย่านที่พักในช่องเก็บของ ในกรณีอดีตพลเมืองซึ่งเสียชีวิตแล้ว ของขวัญจะถูกนำไปประดับไว้ ณ หลุมฝังศพ

    9. มีรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรม 500 โมดาห์

    หมายเหตุ : กิจกรรมจะจัดขึ้นที่ ห้องสนทนา

     

     

    รางวัลการเข้าร่วมกิจกรรม

    เงินจำนวน 500 โมดาห์

     

     


     

    แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

    ชื่อ นามสกุล :

    บ้านเลขที่ :

    ภาพของขวัญจับฉลาก : (กรุณาโพสภาพกล่องของขวัญและส่ง Link ไปยังรูปภาพของขวัญภายในกล่อง)

    คำบรรยาย : (ระบบจะนำข้อความนี้แจ้งในห้องสนทนากรณีที่เจ้าของของขวัญไม่อยู่ และ/หรือนำข้อความไปใส่ยังหลุมฝังศพของสมาชิกที่เสียชีวิตแล้ว)
     

     

     

    หมายเหตุ : บุคคลภายนอกที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมแต่ไม่สะดวกในการลงทะเบียนในบทความนี้ กรุณาติดต่อ ระบบแห่งอาณาจักรไมเนส

     

    H y d r a n g e a
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×