ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ลานกว้างกิจกรรม :.

    ลำดับตอนที่ #16 : กิจกรรมที่ 14 : ชุดประจำชาติ อาณาจักรไมเนส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      1 ต.ค. 58

    กิจกรรมที่ 14 : ชุดประจำชาติ อาณาจักรไมเนส

                    ในที่สุดการเปิดเมืองครั้งใหม่ก็มาถึง..พร้อมกับกิจกรรมต้อนรับการเปิดเมืองครั้งใหม่!

                    ซึ่งนั่นก็คือ...

                    ประกวดชุดแต่งกายประจำเมือง!!

    เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สมควรมีมานานแล้วเป็นอย่างยิ่ง(ไฉนถึงเพิ่งคลอดออกมาก็มิอาจทราบได้)...ดังนั้น จึงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวอาณาจักรไมเนส ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า! ที่ทั้งว่างและไม่ว่าง(?)  ร่วมระดมสมองประชันฝีมือไม่ว่าจะด้วยเทคนิคหรือกลวิธีใดๆ! รังสรรค์ชุดแต่งกายที่ท่านเห็นว่าเหมาะสมที่จะเป็นชุดประจำอาณาจักรของชาวเรา ณ บัดนาว...

     

    กฎกติกาการเข้าร่วม

    1. เป็นประชาชนอาณาจักรไมเนสเท่านั้น (สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนหรือทำบัตรประชาชน สามารถทำได้ที่นี่)

    2. ลงชื่อเข้าร่วมและส่งผลงานภายในตอนย่อยนี้เท่านั้น

    3.ไม่จำกัดเทคนิกการสร้างสรรค์ผลงาน สามารถ วาดภาพ หรือ ตัดต่อภาพ(สำหรับผู้ที่ไม่สันทัดในการวาดภาพ) พร้อมคำบรรยายประกอบ และเหตุผลที่รังสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมา

    4. สำหรับผู้ที่ตัดต่อภาพ กรุณาให้เครดิตพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของภาพแต่ละภาพด้วย(แต่หากจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร)

    5. สามารถส่งแค่ชุดหรือให้ตัวละครสวมชุดอยู่ก็ได้ หากเป็นตัวละครขอให้เป็นบุคคลในอาณาจักรและหากเป็นตัวละครของผู้เล่นท่านอื่นกรุณาให้เกียรติเจ้าของตัวละคร (ควรขออนุญาตเจ้าของก่อน)

    6. ห้าม copy รูปภาพ ของศิลปินท่านอื่น หากพบเห็นจะไม่พิจารณาตัดสินรางวัล และปรับเป็นเงิน 5,000 โมดาห์

    หมายเหตุ : - หากท่านใดคัดลอกภาพผู้อื่นมาทั้งหมดจะไม่มีการพิจารณาผลงาน

                       - ส่งผลงานได้เพียงท่านละ 1 ผลงานเท่านั้น  แต่สามารถส่งผลงานเพิ่มได้แต่จะไม่ได้รับการพิจารณาตัดสินหรือให้รางวัล(คณะกรรมการจะตัดสินผลงานชิ้นแรกของท่าน)
     

    เกณฑ์การตัดสิน : พิจารณาตามความเหมาะสมและความเกี่ยวข้องกับอาณาจักรไมเนส โดยอาศัยเสียงส่วนใหญ่ของคณะกรรมการ


    รางวัล : รางวัลที่ 1 อัพเกรดบ้านหนึ่งระดับ

                  รางวัลที่ 2 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 5,000 โมดาห์

                  รางวัลที่ 3 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 3,000 โมดาห์

    นอกเหนือจากนี้ได้รับรางวัลชมเชย พร้อมเงินรางวัลจำนวน  1,000 โมดาห์

     

    ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม :  1 ตุลาคม   8 พฤศจิกายน 2558  เวลา 23.59 น.

    แบบฟอร์มการส่งประกวดผลงานชุดประจำชาติ อาณาจักรไมเนส

    ชื่อ-สกุล :

    บ้านเลขที่ :

    รูปภาพผลงาน :

    คำบรรยาย :

    เหตุผลในการรังสรรค์ :




    STORM' SURGE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×