ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .: ลานกว้างกิจกรรม :.

    ลำดับตอนที่ #12 : กิจกรรมที่ 10 : White Day, White Love.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      5 มี.ค. 58

    กิจกรรมที่ 10 : White Day, White Love.

                    กิจกรรมวันวาเลนไทน์ผ่านพ้นไปก็มีวันใหม่ที่เกี่ยวข้องกันมาแทน  นั่นคือ วันไวท์เดย์  นั่นเอง ซึ่งถือเป็นวันแห่งการมอบของตอบแทนคืนกลับให้มิตรภาพ คำขอบคุณ และความรักที่ได้รับจากวันวาเลนไทน์  วันที่ฟังดูโรแมนติกขนาดนี้มีหรือที่ฝ่ายบริหารของอาณาจักรไมเนส(ที่สนใจทุกวันสำคัญ)จะพลาด

                    ดังนั้น  จึงขอเชิญชวนประชาชนไมเนอร์ทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม White Day, White Love.

     

    เงื่อนไขการเข้าร่วม

       1. เป็นประชาชนไมเนสที่มีบัตรประชาชนแล้วเท่านั้น (ถ้าชาวเมืองหน้าเก่ายังไม่ได้ลงชื่อขอทำบัตร กรุณาไปลงชื่อได้ที่นี่  )

       2. ลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมภายในตอนย่อยนี้เท่านั้น

       3. วาดภาพ หรือ เขียนเรื่องสั้น โดยใช้ตัวละครเป็นชาวไมเนส อาจจะเป็นตัวท่านเอง ญาติสนิท มิตรสหาย หรือคู่ที่ชื่น
    ชอบ โดยมีธีมหลักคือ วันวาเลนไทน์ หรือ วันไวท์เดย์


       4. สามารถส่งชิ้นงานคนละกี่ชิ้นก็ได้

       5. ห้ามมีเนื้อหาหยาบคาบ และลามกอนาจารเกิน 18+ 

       6. กรุณาให้เกียรติ์ตัวละครของผู้เล่นท่านอื่นที่ท่านจะนำมาวาดหรือแต่งประกอบเรื่องสั้น (ควรขออนุญาตเจ้าของก่อน)

       7. ห้าม copy รูปภาพ หรือนิยายของศิลปินท่านอื่น หากพบเห็นจะไม่พิจารณาตัดสินรางวัล และปรับเป็นเงิน 5,000 โมดาห์

       8. หากส่งเรื่องสั้น กรุณาส่งเป็นลิงค์ไปยังบทความของท่าน เพื่อความสะดวกในการรับสาร  ภาพวาดควรสื่อถึงการแสดงความรักหรือเป็นรูปคู่ก็ได้

     

    เกณฑ์การให้คะแนน : จะขึ้นอยู่คุณภาพของชิ้นงาน ซึ่งจะพิจารณาตามดุลพินิจของกรรมการ โดยประกอบด้วย

    1. ภาพวาด > ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ และความฟินจิ้นกระจายชวนจิกหมอน

    2. เรื่องสั้น > เนื้อหา ความลื่นไหลของเนื้อเรื่อง การใช้ภาษาอย่างถูกต้อง และแน่นอน...ความฟินจิ้นกระจายชวนจิกหมอน

     

    ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ วันที่ 5 เมษายน 2558 เวลา 23:59 .


     


    แบบฟอร์มการเข้าร่วม

    ชื่อ นามสกุล :

    บ้านเลขที่ :

    ประเภทผลงาน : (ภาพวาด/เรื่องสั้น)

    คำบรรยายใต้ผลงาน :

    ผลงาน : (รูปภาพ/ลิงค์เรื่องสั้น)

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×